Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cerberrus

    cerberrus Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    20
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cái này hình như chỉ cần thay đổi loading screen là được, chỉ có loading screen mặc định mới cần press thôi
     
  3. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
  4. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Mình đã xem nhiều map demo nhưng vẫn chưa biết làm thế nào để khi 1 con quái bị giết thì sẽ tạo ra 1 con khác . Nói chung là muốn cân = quái với số lượng vừa phải .
     
  5. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Sẵn cho mình hỏi mình đặt điều kiện như trong hình mà sao lúc vào duel nó đưa hết tất cả mấy con tướng ở chỗ chọn tướng vào duel luôn . Không biết đặt điều kiện có sai ko nữa . Ai biết chỉ dùm nha

    [​IMG]
     
  6. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    ac ac cái này không ai biết hay giấu nghề vậy :|
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @TuanvaBoy: vì khi bạn set groud = unit in playable map = hero nghĩa là tất cả unit trên bản đồ có type là hero thì đều đc pick, để fix thì lúc set group bạn nên thêm điều kiện = lệnh "And" để pick chính xác hơn.

    @phutu01: bạn vào mục Advanced-> modify tileset, nó sẽ hiện ra 1 bảng tileset (Đất nền), bạn tick vào ô Use custom tilesets.
    Nói thêm về phần này: Khi vào đến bảng modify tileset bạn thấy mỗi loại đất có 1 con số (1 hoặc 2) và 1 ô vuông nhỏ màu xanh hoặc đỏ. mỗi map bạn có 13 chổ trống cho tileset (với newgen thì hình như vô hạn) con số 1 or 2 này để cho biết số chổ trống mà loại tileset chiếm còn ô vuông xanh hoặc đỏ thì cho biết loại tileset nào có thể thêm đc (xanh là add đc còn đỏ thì ko, ngoài ra còn có 1 số tileset ko có ô xanh hoặc đỏ thì cũng add đc).

    Cho mình hỏi cách làm fake miss cho war3 1.24+ với cách sử dụng scope. Thanks
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/10
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nhưng thưa bác, trong hình là Cliff Type chứ không phải Terrain Type, có thêm terrain thì Cliff Type vẫn là 2 thôi
     
  9. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    có bạn nào gà gà giông mình ko cho xin nick
    có ji làm map chung :D
    châm ngôn:1 cây làm chẳng nên non
    3 cây chụm lại ra hòn núi cao
    =))
     
  10. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Cho mình hỏi là sao mình làm map defend xây nhà nó cứ ghi là " Must target a gold mine " . Có ai biết phải làm sao để fix cái đó hok
     
  11. longday23

    longday23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    9
    Làm sao để sao dammage mình đánh lên đối thủ vậy ????
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nó có nghĩa là mục tiêu phải là mỏ vàng, khi nào nó hiện lên, bạn phải xây nhà gì nó mới hiện lên chứ, không lẽ lúc nào nó cũng hiện?
     
  13. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Nhà nào nó cũng ghi vậy hết đó . Hình như phải chỉnh cái gì đó trong object editor mới xây được hay sao đó
     
  14. longday23

    longday23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    9
    Sorry, làm sao để hiện dmg mình lên khi đánh đối thủ vậy ?
     
  15. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    -- Trích từ tut Fake Miss của anh Tom --

    Bạn tạo 1 variable (biến) tên takedamgroup type là Group rồi làm như hướng dẫn trên.
    Ở trigger thứ 3 là phần bạn sẽ thêm Text vào phần in đậm
    Mã:
            -------- - --------
            Set TakeDamUnit = (Triggering unit)
            Floating Text - Create floating text that reads (String((Integer((Damage taken))))) above TakeDamUnit with Z offset 10.00, using font size 10.00, color (100.00%, 100.00%, 100.00%), and 0.00% transparency
            Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
            Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 40.00 towards 90.00 degrees
            Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 3.00 seconds
            Floating Text - Change the fading age of (Last created floating text) to 2.00 seconds
            -------- - --------
    
    Ai trả lời giúp vài câu hỏi nhỏ này :D thanks
     
  16. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    ai biết chỉ với sao hỏi mấy hôm này chưa có đc câu trả lời chán !!!!!!!
     
  17. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @Phutu01: Ko có cách tăng thêm. Hết

    Mình thấy trong jass có nhìu dòng lệnh kiểu :" //!<text> " vậy cái này là gì?? sao lại màu xám ??
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/10/10
  18. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Nếu đã xài VJass các kiểu thì sử dụng IDDS để Detect damage cho tiện :)
    Ví dụ đây (Fake miss 50% ở con Bloodmage): http://www.mediafire.com/?ih4txlc1mpwbfog

    -------------------------------------------------

    Cho em hỏi về việc Save/Load Hero trong 1 map RPG được k ạ :). Nếu được thì cho em Demo luôn :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/10/10
  19. phutu01

    phutu01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    221
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    không phải 0 có , thấy trong hình có 3 cái không
    mình vào mạp tụi nước ngoài thì thấy
     
  20. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Có ai biết tại sao cái nhà 1000 máu mà xây có 100 máu cái nó đứng hình ko xây nữa luôn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này