Shaiya - Gừng già liệu có cay ?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Northern Wind, 28/9/10.

  1. CBThep5000

    CBThep5000 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    166
    chơi game shaiya bạn thì ít kẻ thù thì nhìu , ks nhau thì lắm :)) , pk thì ko được ức chế kiếm nhau pk ofline là chuyện thường như ăn cơm ngoài đường của shaiya mà :))
     
  2. 404

    404 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Bài viết:
    716
    Đó là MC mém chút ăn pk của mấy bác ngồi dưới đấy chứ ;))
     
  3. Hikaruchan

    Hikaruchan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/04
    Bài viết:
    220
    off SY lần này an toàn à? không có choảng nhau trong game rồi dẫn ra ngoài choảng nhau tiếp à ;))
     
  4. aerosport

    aerosport Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/10/04
    Bài viết:
    184
    Lúc trước CB, đâm đầu vô chơi phe dark cho nó gấu + hoành tá tràng, ai dè bị bọn light đè đầu cỡi cổ 2 năm trời, nhục như chưa từng được nhục, cái gì tệ hại cũng trải qua trong cái SY này. Đi hunt boss ko đánh lại bị chửi, item + gem xịn phải vác vnđ đi mua lại của light, dùng $ để nuôi hy vọng trả thù. Đi war chiến trường thì cứ như là châu chấu đá xe, item cùi bị cả núi cầm hàng sáng chói phơ thì nhục còn gì bằng.

    1 số dark chuyển wa light chơi nhằm đổi đời nhưng cũng chẳng khá hơn vì đất chật người đông, item xịn chả có cũng phải bỏ $ ra thôi nhưng ít bị nhục hơn bên này >>> sống tốt.

    Sau 2 năm, dark nỗi dậy khỡi nghĩa hoành tráng với sự chỉ đạo của 1 số đại gia >>> đè đầu cưỡi cỗ lại bọn light sh*t đến giờ. Cái sung sướng được max tận hưởng thật là khó tả.

    Thù hằn giữa light và dark từ trong game ra ngoài đời nảy sinh ngay từ khi bước vào chơi nhưng chỉ bằng 1/2 mối hận giữa dark vs dark or light vs light, KS or phá boss cùng phe, đi train thì ks toàn server. Đêm 2 3h khuya, 20 đến 30 chục mạng down boss mà bọn cùng phe lên phá >>> công cốc >>> mối hận thù gia tăng.

    Thế chưa đã đâu, cả đám quay sang dark liên minh với light để lên phá bôss cho light ăn boss rồi chia đôi >>> vui và kịch tính nhất của 4 năm SY là mấy lúc này. Từ đây thù hằn càng ngày gia tăng.

    Tuy nhiên, nói thế thôi chứ đi off SGT or tự phát thì light với dark vẫn vui vẻ như chưa bao giờ dc vui, chỉ có 1 vài chú là thích khác người nên mới xảy ra bem nhau đó thôi.

    Túm lại 1 câu, ai chơi cái game này hơn 2 năm đều cảm thấy như đang tham gia war thật sự, cực khổ, sung sướng, nhục nhã, ức chế, giải stress, tốn tiền, chiến hữu thật tình cũng có, mấy đứa giả tạo cũng thấy đầy, blah...blah....blah đều được hưởng. Giờ nghĩ lại tui vẫn thấy rùng mình ko hiểu trước kia mình chịu đựng hay thật :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/10
  5. PeTidOnline

    PeTidOnline Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/06
    Bài viết:
    91
    Pác này nói hay phết, mình cũng chơi SY từ CB nè, cái gì cũng từng nếm đủ, nhưng đến lúc bắt đầu có hack thì mình ngừng cuộc chơi, tránh ức chế, với lại muốn giữ cho mình danh hiệu Game thủ sạch (tự đặt đó :P).

    Nhưng có 1 điều đến bây giờ vẫn không giải thích đc, đó là dù chơi qua bao nhiêu game khác rồi, tại sao mỗi lần nghe, nhìn ở đâu có chữ Shaiya thì lại bu vào :-j. Quá khó để từ bỏ Shaiya @.@.

    Hôm CN đi off, gặp lại nhiều bạn cũ, gù nhau chơi lại. Có lẽ ....

    Chẹp, tự dưng tâm trạng gúm. Bắt đền pác aerosport đó >_<
     
  6. Northern Wind

    Northern Wind Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    129
    Hôm qua đi off Shaiya về mới thấy, phiên bản lần này đồ họa khỏi chê. Thật sự chỉ có ai đam mê dòng game 3D mới thấy rằng đây là một tiến bộ thật sự đối với Shaiya :))

    Xem qua đoạn video clip, hầu hết các trang phục mới đều được trau chuốt kỹ. Nhìn rõ các hoa văn dưới nếp quần, áo. Cử động của bản chương V cũng mượt hơn rõ ràng, tuy nhiên bọn bên Phẫn Nộ vẫn còn cái kiểu chạy cắm đầu cắm cổ về phía trước :)) ( chắc tại hàng bên PN bự hơn nên đi không vững cứ bị chúi đầu :”> ).

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến lúc được ngồi vào máy test thử trước khi vào trận đấu mới thấy, quả nhiên có mượt hơn hồi chương 4. Nếu nói không ngoa thì độ mượt lần này có thể sánh ngang cả Aion. Ai không tin thì cứ test thử, nếu không phải thế tôi đi đầu xuống đất :| . Tất nhiên gameplay thì không thể so sánh được rồi, mỗi game mỗi khác, so sánh thế thì khác gì tự bôi tro vào mặt. Nhưng không thể phủ nhận là sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi thì rốt cuộc cái game mình yêu thích cũng có một cái gì đó thay đổi khả dĩ có thể làm mát lòng mát dạ. Chịu khó để max cấu hình lên là ok. (Shaiya max lên còn chịu nổi, Aion max lên giật tung chảo).

    Tuy nhiên vẫn còn đó những cái bất cập mà Shaiya vẫn vướng phải. Sau khi mà được công bố ngày update, với cả vụ được tạo nhân vật tối thượng tại phiên bản lần này thì chả thấy tăm hơi cái Gameguard2 đâu cả. Trước thấy quảng bá rầm rộ nhưng bây giờ lại tịt ngòi không sủi tăm luôn. Nghe có mùi như là chém gió thì phải. Cho dù có đẹp mấy, update có lớn mấy mà thiếu mất cái vụ chống hack thì Shaiya chỉ còn nước đem dẹp đi cho rồi. :|
    Buồn buồn post chơi. Viết đến đây thì cụt cmn hứng. Bác nào đã chơi cả 2 game trên thì hẵng vào chém nhá. Còn thì đừng nói lung tung ở đây, người ta cười cho chết.
     
  7. nix_moon

    nix_moon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/4/07
    Bài viết:
    103

    Nói nhiều quá đi làm em nhớ lại những ngày tháng bỏ con gà này lon ton 1 mình, ai đó lại tụ tập đi war không thèm dẫn theo. Mình khoái ra Chiến Trường đánh đấm cố train lên thật mạnh, mà tại cái tội gà nên lv chả được bao nhiêu hahaha. Quyết tâm đi mua acc buff để đú theo bác vào CT.............. heal máu =)) =))
     
  8. PeTidOnline

    PeTidOnline Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/06
    Bài viết:
    91
    Gì! :| dzỡn wài, ko có gameguard á :|
     
  9. TieuTuyet

    TieuTuyet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    399
    Anh này nói hay ghê, làm nhớ mấy lần đi train bị phá bãi, rồi ks, chửi bới om sòm. Sau đó là ra chiến trường bị chửi buff gà, t mới chơi có biết buff thế nào đâu, k chỉ bảo mà còn chửi, tức quá out đoàn. Mà lúc đó Phẫn Nộ thiếu buff thế là mấy đại ca quay qua năn nỉ t , hả dạ rùi, thui bỏ cái tính giận hờn, dzô buff tiếp. thế là gắn bó với SY từ đó...từ cái hồi mà mất gameguard, bà con đua nhau farm bẩn, kèo war ngày càng chán, chúng nó cứ farm bẩn chả đứa nào chịu ra war, mà ra war tự nhiên mấy con gà hùi đó chạy thua mình ( nó ko có dây chuyền lãng quên ) giờ chạy vèo vèo qua mặt ức chế, off lun tới giờ nhưng nghe đầu chương V up gameguard 2 nên cũng đang chờ xem thế nào.
     
  10. MeoDenThui

    MeoDenThui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/7/09
    Bài viết:
    84
    Nếu thật sự hem có gameguard như bác nói thì nguy hiểm thật, lại còn phải chịu đựng mấy thằng siêu nhân hack speed dài dài rồi...
     
  11. phong tình

    phong tình Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/3/06
    Bài viết:
    489
    Lâu quá rồi nên đã xóa cái cài đặt nên lười down lại vào thử, nhưng hồi đó còn tâm huyết lắm thấy SGT làm ăn chán quá nên nghỉ lúc acc đang 5x, giờ vào cũng chỉ làm bị bông cho tụi nó đá đít búng tai :| nếu SGT tâm huyết với Game cố vực dậy Game sao không mở thêm 1 Sv nhỉ, tìm kiếm thêm khách hàng mới :|
    cái GameGuard của SGT chuối lắm, có cũng bị tụi nó hack như thường thật sự nản nhất cũng là cái nạn Hack của game này, cùng thời với VDC phát hành Thế Giới Hoàn Mĩ mà sao VDC bảo vệ tốt còn SGT thì ... :|
     
  12. PeTidOnline

    PeTidOnline Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/06
    Bài viết:
    91
    1. Mong có gameguard

    2. Mong có server mới.

    3. Mong có ai cho mình acc có thể tạo TTC luôn, acc cũ cho ráo trọi, h muốn chơi lại thì... hơi bị phê :-s
     
  13. MeoDenThui

    MeoDenThui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/7/09
    Bài viết:
    84
    Cái gameguard thì hem biết có hay không nhưng server mới thì với lại cho tạo char TTC luôn không cần phải cày TC thì mình nghe mấy đứa bạn trong game bảo là có
     
  14. PeTidOnline

    PeTidOnline Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/06
    Bài viết:
    91
    Không có gameguard thì ko chơi lại đâu, vào chơi rồi bị bọn nó hack thì ức chế mà chết. Hồi đó bỏ game cũng vì hack tràn lan, h vấn đề chưa đc giải quyết, lẽ nào chơi lại [-(
     
  15. MeoDenThui

    MeoDenThui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/7/09
    Bài viết:
    84
    Tính đến giờ này Sy vẫn là 1 cái cây hái ra tiền nên chắc chắn mấy bac Sì gòn tèo sẽ không làm mất lòng gamer đâu, mấy vụ hack chắc sẽ có hướng giải quyết
     
  16. TieuTuyet

    TieuTuyet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    399
    Hướng giải quyết thì t cũng có thấy, nhưng mà đứa bị xử, đứa ko bị xử ;)). Nó cũng mất công bằng. Giờ đứa nào cũng farm bẩn mà đứa bị bắt, đứa ko bị bắt,....cũng gây ra dư luận ồn ào và bức xúc...tốt nhất là nên có gameguard, và GM thì phải làm việc chăm và công bằng vào thì may ra mới vớt vác được lòng tin của gamer....
     
  17. anhnam197201

    anhnam197201 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/5/08
    Bài viết:
    160
    SGT update Gamegard cho chương mới là cực kỳ hợp lý đó, hi vọng sẽ hết hack, còn cái nạn farm thì ý thức của gamer thui.
    Server mới tui chưa thấy thông báo mà. Tạo được TTC luôn, sướng b-)
     
  18. PeTidOnline

    PeTidOnline Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/06
    Bài viết:
    91
    Thấy có cái ý kiến là cách 10lv sẽ không dc tính điểm chiến tích thì phải. Cái đó cũng đc chứ ha, chẳng ai rảnh đâu mà đi train cho nó lên để ngồi farm cả. :D
     
  19. TieuTuyet

    TieuTuyet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    399

    Ý kiến là 1 chuyện, còn thực hiện được ko là chuyện khác à :)) cứ chờ xem thế nào, có làm được như vậy thì tốt rồi.
     
  20. kenjita

    kenjita Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    97
    Nơi ở:
    lạc anh kiếm
    game hack quá nhiều
     

Chia sẻ trang này