Thảo luận và nêu ý kiến về tính cân bằng và vai trò của các Hero map Kiếm Thế

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 8/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,178
    Tình hình là sau khi ra bản 4.9 thì có một số bạn bắt đầu la ó về tính cân bằng của các Hero nên mình mở topic này để các bạn vào nêu ý kiến.
    Như ta đã biết v4.7 ai cũng kêu ca về độ imba của Kiếm Minh và Ma Nhẫn, khi sang 4.9 được nerf lại than vãn rằng giờ này sao yếu như sên này nọ, có vẻ như một số bạn đang siêu nhân hóa map Kiếm Thế và muốn được cầm Kiếm Minh imba hành họt từ đầu đến cuối trận chẳng hạn.
    Các bạn có thể nêu vấn đề về các Hero cần fix, chủ yếu là bộ skill, cái nào vô dụng quá, vai trò trong team mờ nhạt quá, mật tịch cao cấp yếu quá, hay độ imba không thể đỡ được....Thậm chí có thể nêu ý kiến bản thân về các chiêu thức mới phù hợp hơn ví dụ như có bạn từng nêu ý kiến về MTCC của Chiến Nhẫn. Việc bình luận và phân tích là tự do để mình có thể tổng hợp lại các ý kiến nhằm có cái nhìn chuẩn xác nhất cho lần update sau.
     
  2. hoalong009

    hoalong009 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    716
    map này căn bằng rồi can gì sữa nữa mỗi con có nhiệm vụ khác nhau, cần gì sữa,chĩ cần thêm mấy hero mới vào là dc mà anh rex, em ko đồng ý cbr và ma nhẫn yếu đâu, nó mạnh về hỗ trỡ chứ yếu cái gì, thêm DG thương vào nữa mới cân bằng đc 5 hệ, fix toc do danh cua chi doan lun, chậm vl ra ấy
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/10
  3. kyel.boy

    kyel.boy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    11
    CBR dù có đành team 4-4 thì sau lưng dame vẫn phế ko = các phái hệ thổ hoặc hệ mộc , còn về ma nhẫn thì vẫn chưa thấy phế vì phụ thuộc vào độ đì của team vì ma nhẫn hiện giờ ko thể đì nổi nếu ko có MT -> 4x skill ra quá chậm cũng theo chân đồng đội đi họp ... còn CBR hiện tại đang rất khó nghĩ vì quá yếu về sau dù là 4-4 đánh 2k uy danh thì cũng chẳng bao giờ chọn nó cả , mong rex sửa lại về skill phản dame của CBR , CBR là phái hit and run để nó áp sát thì còn tính gì nữa !
    P/S : còn bút võ đang quá imba bỏ ngay cái 100% tốc độ đánh khi hiện tàng hình
     
  4. MrPhieuDu

    MrPhieuDu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    787
    Anh có thể sửa lại con TVC dc không ah :( Cái skill 4x của nó đánh khá là bực, nhiều khi bay DHT tới rồi đánh cùng lắm dc 1 2 cái, skill này rất dễ miss mà tốc độ ra đòn lại chậm, anh thay skill 4x đánh giống như 1x ấy, còn skill 1x thì thay = 1 skill khác :-s Chứ vào con TVC nói thật đánh nản kinh =.=!

    CBR em thấy anh để lại skill chạy nhanh như xưa thì có ích hơn, skill hiện giờ em ko thấy hiệu quả bao nhiu hết, cả TYD nữa. Mà sao KT chỉ có 2 phái có skill tăng chạy nhanh mà anh lại thay = skill khác nhỉ :-/

    @boy : BV cùng với NMK là 2 phái farm chậm nhất rồi, nếu mà bộ skill của BV ko có cái skill tàng hình này gỡ gạc lại thì xem như BV phế mẹ rồi, mất này phải dc kia chứ, cho nên BV như vậy là dc rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/10/10
  5. t_prince189

    t_prince189 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/10
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Green Island
    2 phái này farm vẫn còn nhanh hơn MG thánh chiến đấy bạn =))
    Mình nghĩ nên sửa lại skill vô hình cổ của đao độc thành dạng autocast chứ để như bây h` thì ngốn mana quá 8-|
    Rex nên giảm thời gian choáng skill 3x của bút võ xuống thấp tý nữa. Chứ dính chưởng này của nó thì khó mà ngóc đầu lên đc :-o
     
  6. V0DAnh77

    V0DAnh77 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/10/10
    Bài viết:
    119
     
  7. ngocanh147

    ngocanh147 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/4/08
    Bài viết:
    120
    anh rex ơi. skill 2x của cbr như shit ấy. không phải là em vô đây nói bậy đâu nha. nhưng em tưng ủng hộ tất cả các game kiếm hiệp nào mà co phái cái bang. nhưng h anh rex sửa cbr thành đồ phế nhân mất rồi. chả có hứng đánh kiếm thế nữa.

    anh rex sửa cbr ở 4.6 là đúng. 4.6 nó có skill 2x tăng tốc lên gần như không cần đồ tăng tốc chạy mà để cầm phụng sồ => rất là imba.
    còn 4.9 sửa lại bằng cái phản dame. trong khi cai đó có để làm j. cbr la phái hit and run. mà skill lại phản dame cận chiến => không bao h phải sử dụng đến skill này.
    TH2: gặp phái thương vương hay chùy vương có phản dame mà như muỗi đốt inox => out để không bị kêu là gà. mang tiến khắc hệ mà vẫn bị hành như thường ah.

    theo em: anh lên để skill 2x của nó thành kháng tất cả có lẽ hợp lí hơn là để phản dame (vô tác dụng) hay + speed (hit and run vô đối)
    hoặc anh cũng có thể cho skill 2x của cbr là túy điệp cuồng vũ như trong võ lâm 2 ấy. nhưng lên trỉnh tỉ lệ khi sinh lực giảm xuống sẽ tăng hỏa sát lên ít thôi chứ không thi ở 4.6 nó lên 4x đã vô đối rồi thì lên 4.9 chưa cần 4x ma chỉ cần 2x thôi là nó đã " hận đời vô đối không đối thủ rồi "



    em con ý kiến cái map lên thêm map hỗ trợ anh em khỏi bi đì. team no mà có tụ tiễn với chùy minh thì cái cảnh out là bt.
    chưa kể con km thì skill chỉnh dame độc như muỗi đốt inox, còn skill 4x vẫn imba như thường. nên tăng thành 20 độc sát mỗi cấp. còn skill 4x lên giảm bớt lại.
    hoặc anh lên để như cũ nhưng cai skill càn khôn đại la di thi cho no chuyển hóa sát thương thành 100 or 150% sinh lực thôi. chứ để 200% thì có tăng delay cung vậy thôi.
    vd thằng bạn em nó pk kiếm minh hay vô đối. nó ke rất chuẩn. gần hết máu nó bật lên. mặc em thấy nó bật lên đã né không đánh nó nữa nhưng vẫn làm cho nó hồi lại hơn nửa bình ( em đánh thương vương )

    còn lại em thấy tướng như vậy là ổn cả rồi. việc cbr làm nv 1x chậm cũng tốt. làm như vậy nhưng nó vẫn imba ko kém đâu. cbr trong tay em với đk ko bị đồng đội ks va ko bị la vô ld 2 em đã 4x rồi.


    còn về đồ thì wua là bất cập. hum nay em mới oánh một trận 2 2. em team 2
    team 1 thương vương
    minh giáo thánh chiến
    team 2 chùy vương
    chùy minh
    khoản 15 min đầu team em thắng thế do co chùy minh đi đì. nhưng khi em thương lam mtcc la team em ăn củ hành.
    vì hai team chi đi gank nhau => thắng thua do pk. và không sài đồ boss.
    nhưng khi em va đồng đội thất lên phải ăn boss lên cái hac vu tien o suong. và ôi thôi. thương gặp em thì 2 skill là em ấy đã suýt chết. em ấy ma không có mtcc thi em ấy cung chi cần 3 skill la đi như em mgtc rồi. => đồ anh rex pót vô không thê cân bằng được trận đấu. nếu anh là thương như vậy thì sao. cả hai thằng lao vô bem em mà em chết thì chúng nó đứa chết đứa cụt tay. còn sức đâu mà ăn boss để bật lại cơ chứ. => lên tạo thêm đồ cục ko thi ngán lém
     
  8. Brian1990

    Brian1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    16
    Anh Rex nên để skill 3x của Tiêu Dao tele tư do tý , giống của con Hàm Tĩnh đó anh. Nhưng thế nó sẽ phát huy được skill 4x hơn. Còn về phần map anh nên để quái ở trước nhà thêm vài bãi nữa. Tránh những trường hợp team địch vào 2 con gank. Nếu ko thì trận đấy có vẻ rmk sớm.
     
  9. V0DAnh77

    V0DAnh77 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/10/10
    Bài viết:
    119
    mình đồng ý cả 2 tay với bạn về khoản skill 3x của tiêu dao, mình cũng xin thêm 1 chút về cái bất tiẹn này là map thi hơi nhỏ
    mà tiêu dao bay đập vào tường (vi lí do nào đó mà chưa bay hết tầm skill để chạm đất gây làm chậm) thì skill đó ko đc tính, và những chiêu sau đó ko tăng đam liên tục như đúng nghĩa skill ấy.
    còn về chuyện gank thì là nét đẹp của kiếm thế warcrat rồi, ko chịu nổi gank hay hm thì rmk đánh ván mới cho lành
    thêm qoái gank ko con nghĩa lý j thì mgc cày lv sao đây bạn
     
  10. chi2daugau

    chi2daugau Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/8/10
    Bài viết:
    307
    Cả Team E nói chung và cá nhân E nói riêng E nghĩ A nên để địa hình map và quái như ver 4.7 chỉ cần fix lại 1 số địa điểm ra quái thôi.

    Còn về các hero 4.7 E thấy là khá hợp lý nếu A có thể viết thêm chế độ pick hero theo hướng pick mà E đã từng góp ý nó sẽ đem lại tính công bằng cho cả 2 team.

    Thật sự bản 4.9 quá thiên về late, E đã từng chơi rất nhiều 4.9 gank hầu như không còn lợi thế còn late thì xuất hiện siêu nhân. Phá tan hầu hết chiến thuật của các Team, chỉ còn lại cái xương thật sự mà game onl đang gặp phải : Ai có tiền thì win <=> ai cầm hero late thì win. Kô có trình độ và chiến thuật



    imba.... nếu ra chế độ pick hợp lý thì sẽ không còn imba nữa đâu A ah.

    vd : Kiếm Minh gặp Chùy Minh gank liệu có imba...
     
  11. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,178
    Cái gì mà 4.7 với 4.9 quá thiên về late?
    Nó khác nhau ở điểm gì?
    Terrain thì y xì 4.7, quest cũng vậy, quái thì thay hình đổi dạng chứ có gì đâu (chỉ có lỗi 4x là quái hp = 6x).
    Cái gì cũng phải nói cụ thể, chứ nói chung chung thế này thì có trời mới biết mà fix.
    À, còn việc gank ấy mà, kiếm minh, ma nhẫn, hãm tịnh nó vào tay pro nó ko gank cho lòi mắt ra ấy chứ late. Điểm khác là quái ở nhà to ra nhanh hơn, nhưng nếu để ý vẫn chơi được tuốt. Mà trường hợp này vẫn còn nhiều người kêu là có biện pháp phòng chống bảo kê nữa là...
     
  12. nhocxitrum20

    nhocxitrum20 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    85
    Chẳng phải là muốn dạy khôn j Rex đâu khổ nỗi ức chế thật! Đề nghị fix lại thế này nhé! :(
    >>>CBR:sửa 2x lại thành chiêu chạy nhanh+ktc nữa(về sau còn chịu nhiệt đc tí) fix nhìu quá mắc công lại imba! :(
    >>>CBB:bỏ cái dame shock to chết người ấy đi(quá nhiều hiệu ứng rồi shock thế thằng nội công nào chịu nhiệt nổi) :(
    >>>Chiến nhẫn:nerf bớt dame kill thì không ổn rồi! nerf MTCC lại"khi sluc dưới 28% bộc phát Chí Mạng trong 2s or 3s" để nó chỉ chọt đc 1 hit CM thôi! :( Chien Nhẫn bình thường chọt mạnh VKL đến khi MTCC nữa thì không sao đỡ nổi!!
    >>>Ma nhẫn:Fix cái kill 4x(Thiên Ngoại Lưu Tinh) TDXC như cũ + nhảy 4dame(lấy CM để thực hiện MTCC cho dễ có hiệu ứng)!Fix cai MTCC thay vì trừ giáp 20điểm + 20%kháng thành"Bùa buff AOE gây hiệu ứng khi Thiên Ngoại Lưu Tinh đánh dame CM 100%Bỏng trong 2s 100% gây chậm 2s 100% gây bất động 3,5s" không imba đâu! sợ REx làm không đc thôi! :)
    >>>Võ Đang Khí : 1 số người kêu imba thực chất VD Khí trong Kiếm thế (dame bèo) nên nerf bớt dame nhưng thay vào đó là "Hiêu ứng choáng cao,Có kill + Mana shield theo%(mang tính trâu bò), fix MTCC(dùng 90% Mana hiện có hóa khiên 300% Chịu đòn sát thương trong 10s khi đó có 5s + thêm 150% lực công kích cơ bản và 5s miễn nhiễm sát thương)!!
    >>>Đoàn Thị Chỉ: kill Nhất Dương Chỉ fix lại đi "Đứng yên chứ không phải bất động"
    >>>>>>>>>>Thêm đồ giảm choáng + thọ thương khó chịu khi gặp VD Kiếm khi có MTCC!!
    >>>Võ Bút: imba ko biết nói sao nữa tốt nhất là không có nó thì hay hơn!
     
  13. NhozZ

    NhozZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    177
    Hệ kim:
    TVT: ko cần thay đổi,thay đổi thì quá yếu or quá mạnh
    TVC: Giảm bớt cái kháng chí mạng + độc sát,60% thì tụ tiển đánh dam ....,bút võ đánh cũg nản
    Quyền thiếu: là tướng tank,về sau cũg chả tank được bao nhiu
    Thiếu lâm đao: cái skill 3x kháng hết siu vip,ff lên xog tới cái ấy,đánh ko bị trọng thương,đam về sau to = khí võ kiếm thúy, + fản đòn, vip
    Dương gia: ko ý kiến

    Mai nghĩ típ hệ mộc
     
  14. [Luv]Lonely

    [Luv]Lonely Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/10/10
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    ???
    bạn nói câu này làm mình nhớ lại ván đánh 2-2 UD 1k5 trước, team nó pick tướng như bạn nói rồi đấy còn team mình thì chỉ đoàn vs ma nhẫn 4 ld thì team nó win còn về sau thì ... mà mình né LD nhá :))
    KIếm minh vs MGC chỉ imba với bọn ko chịu đc mùi hành thôi bạn àh .Mà hình như trình của con Kiếm minh cũng bt chứ đ éo pro đâu
     
  15. [NF]LoveAngel

    [NF]LoveAngel Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/10
    Bài viết:
    145
    map 4.9 mình thấy không phải test lại gì nửa chỉ cai' -ah là không ổn thôi mấy cậu à ^^
     
  16. t_prince189

    t_prince189 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/10
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Green Island
    Tất nhiên là ai farm tốt thì đc nhiều item ngon rồi còn việc 4.9 thiên về late thì mình không có ý kiến j` cả chỉ mong Rex neft lại con Chiến nhẫn vì con này late quá siêu nhân
     
  17. HarryKing

    HarryKing Không bao giờ DM u first :"> Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/05
    Bài viết:
    5,189
    Nơi ở:
    Mầm non A HN.
    Cái <=> này là do cậu bịa ra hả? gankerz để làm gì mà có kiểu sure win như thế?

    Con thì quá yếu con thì quá khỏe fix cho chúng nó same shit hết thì phân class làm bùi gì nữa =)) hay cậu tự làm cái map chơi cho đỡ ức chế, ngồi nghĩ ra đc từng kia cái chữ với số rồi next version lại "neft cbr, nerf MN, buff chiến nhẫn buff blah blah..." mệt hết cả ngừi.
     
  18. nicetry

    nicetry Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Bài viết:
    5
    mình thấy kiếm minh nên để lại dòng 2x nội công ở chiêu 4x,chứ ko nó lại giống chưởng độc phải lên trường lạc chỉ để lấy máu,phụng sồ vứt đi,độc sau khi làm mật tịch nổ được 1k8 yếu hơn hẳn so với tụ tiễn và đao độc ( có dòng 100% độc công ngoại ). Pác rex xem xét fix lại
     
  19. t_prince189

    t_prince189 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/10
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Green Island
    Nói như bạn thì lập topic này ra để làm j` chứ?
     
  20. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,178
    Không. Kiếm Minh 4x hiện tại đã rất khủng bố rồi, team nào có nó cực kỳ khó chịu, hiện tại nội công 100%, x8 thì lại đưa nó về độ imba của v4.7.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này