Vậy đấy ...

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi son_of_marble, 3/10/10.

  1. phat1987

    phat1987 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/4/04
    Bài viết:
    224
    Nơi ở:
    tp hcm
    tốt nhất theo mình nên nói ra , trường hợp tui thấy còn thảm hơn bạn
    wen bít em ý dc gần 1 năm nhưng chỉ là bạn vì em ý nói GĐ bắt học k cho wen, ừa thì mình cũng tin và xác nhận là đúng vì em có dẫn mình về we gặp GĐ 1 lần ,
    1 thời gian thì em ý nói thương ng # rồi(ng này là bạn mình lun). lúc đó mình cũng giận e ý lắm và sau vài tháng mình cũng wen dc em ý thì em ý nt làm lành và bảo chỉ là giả để mình k theo đuổi và cho em ý yên tâm học , lúc đó bạn bè thân của 2 ng đều nói như thế nên mình cũng tin , và típ tục chờ đợi .chủ nhật hàng tuần 2 ng vẫn đi chơi day đó với tư cách là bạn bè .cách đây vài ngày thì mình bít dc em ý vẫn lén liên lạc với đứa bạn mình mà e ý bảo thương nhưng là giả . tối đó đt hỏi thì :người này em chỉ xem là bạn bè BT, anh k tin thì thôi,em cũn có bạn bè riêng của em mà . sau hom đó thì em ý thây lun số đt để mình k LL dc.gặp mặt hỏi vì sao số e gọi k dc thì em ý nói đt em hư nên k sài nữa=((
     
  2. satriaR1201986

    satriaR1201986 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/08
    Bài viết:
    61
    Chủ topic ngu vãi,khóc khóc cái éo gì 3 cái chuyện linh tinh .
     
  3. mrivan

    mrivan Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/09
    Bài viết:
    374
    Anh khuyên cậu là nên để mặc chuyện này 1 thời gian đi. Vừa qua đây thành đôi rất dễ, rất nhanh, bởi thứ nhất cái cảm giác mới mẻ, gặp gỡ, giao lưu, trở thành 1 con người khác nó cuốn mình đi, thứ hai là thay đổi môi trường, xa gia đình, bạn bè nên cô đơn, muốn tìm người để bù đắp. Đó cũng là lý do khiến mình buồn hơn khi bị phũ và khiến người kia kiếm người mới dễ hơn. Cái gì nhanh đến thì nhanh đi, 1 thời gian sẽ khác, kinh nghiệm cho thấy ở trường mình các đôi như kia chỉ đc cùng lắm là 2 tháng thôi.

    Btw, lỗi ko phải của mình thế nên đừng xoắn.
     
  4. son_of_marble

    son_of_marble Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/9/08
    Bài viết:
    1,144
    ^ Em cám ơn anh ~~ có hoạt động gì ở trg nhớ lôi em đi cho đỡ tự kỷ anh nhé ~~

    Thật sự rất cám ơn mọi ng` , sau khi chia sẻ xong , tôi đã phần nào thấy thoải mái hơn . Vẫn biết là chuyện này ko thể 1 sớm 1 chiều qua dc , nhưng có lẽ nếu cứ để thế này thì còn tệ hơn ~~

    Có lẽ tôi sẽ để chuyện này lắng xuống 1 thời gian ~~ tôi sẽ chưa confess ~~ đây sẽ là quyết định cuối cùng của tôi ~~ tôi đã nhận ra rằng cuộc sống vẫn cần mình làm nhiều thứ hơn là dính vào chuyện tình cảm thế này ~~ cám ơn những ai đã giúp tôi những ngày qua ~~

    biết là khó nhưng vẫn phải cố thôi ~~
     
  5. danchoi198x

    danchoi198x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    368
    Ai cũng biết đó chỉ là câu miễn cưỡng, nhưng nếu yêu thì làm như vậy mới phải cậu ạ, tôi có thể nói rằng cậu còn ích kỷ quá nên mới nghĩ thế.
    Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, sao chủ 2pic ko nói ? Có ng` khác rồi thì tôi chắc rằng cậu cũng sẽ chẳng còn là bạn thân đc nữa đâu, cứ nói ra đi cho nhẹ lòng, ko còn là bạn thân cũng chả sao cả, càng có cớ để cậu tránh xa, càng có cớ để cô ấy tránh xa và cậu sẽ quên việc này dễ hơn cậu ạ.
    Quan điểm của tôi rất là kỳ dị, tôi luôn đặt chữ "tình" lên trên chữ "sĩ", nếu là mình, mình ko ngần ngại tấn công để quẳng thằng kia ra đâu, nó thua thì là lỗi của nó kém cỏi chứ ko phải lỗi của mình phá hoại hạnh phúc của ai cả.
     
  6. ronghiphopip

    ronghiphopip Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/08
    Bài viết:
    18
    tốt nhất là quên đi. thế là xong
     
  7. sanbato

    sanbato Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/10/06
    Bài viết:
    1,141
    Nơi ở:
    between hell and heaven
    mình tôn trọng quyết định của bạn nhưng vẫn phải nói :D
    đã xác định là cuối cùng vẫn phải cố quên người đó đi thì sao ko cho bản thân mình 1 cơ hội
     
  8. son_of_marble

    son_of_marble Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/9/08
    Bài viết:
    1,144
    ZH thân, Ljnh Sjck đây hj hj, tại tôi nhớ ông quá mà không biết làm thế nào nên mới lên google search thử son_of_marble, ra là mấy hôm đại lễ không ở VN nên tự kỉ ở đây. Giá mà tôi có thể ở bên ông như ngày xưa nhỉ, chúng mình lại tiếp tục mối tình Gay ~^^~ đùa tí . Bạn í có phải là C không? Dù là ai thì hứa với tôi, ông sẽ thổ lộ tình cảm với bạn ấy nhé, tôi không quen 1 Zh hèn nhát, dám yêu mà không dám nói ra đâu =))
     
  9. **Asakura Hao**

    **Asakura Hao** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Địa Ngục @_@
    nghĩ làm cái gì cuộc sống là phù du , tắt đèn rồi đi ngủ ngày mai sẽ như cũ :D
     
  10. Soul Legend

    Soul Legend Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/10/06
    Bài viết:
    4,608
    Nơi ở:
    香港
    thấy... ava của bác cũng tội nghiệp ko kém gì bác :((
     
  11. son_of_marble

    son_of_marble Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/9/08
    Bài viết:
    1,144
    Với lại tôi đảm bảo ông sẽ không thể làm bạn thân với bạn í mãi được nếu vẫn yêu bạn í đâu. Tôi hiểu cái cảm giác khi bên cạnh cô gái mình yêu, muốn nói lời yêu nhưng lại sợ đánh mất tình bạn, khá là bựa. NHƯNG DÙ 100% THẤT BẠI THÌ TÔI VẪN MUỐN ÔNG NÓI RA, VÌ ĐÓ LÀ TÌNH YÊU, ÔNG CHỈ CÓ CẢM XÚC NÀY VỚI 1 NGƯỜI THÔI, SAO LẠI KHÔNG CHO NGƯỜI ĐÓ BIẾT ( giống như là cục sh*t í, ông không thải ra mà cứ để trong người thì chỉ tổ khổ thêm thôi, càng để lâu thì càng khó thải ra ) tôi không có nik ở gamevn với lại lười lập nên hj hj mượn tạm nik ông

    ---------- Post added at 23:46 ---------- Previous post was at 23:43 ----------

    Tôi cũng có 1 điều cần thổ lộ đây: Tôi nhớ ông lắm, dù có thế nào thì tôi mong chúng mình mãi là bạn thân. Vậy đấy...
     
  12. shiva9988

    shiva9988 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/5/06
    Bài viết:
    817
    Vậy chủ topic vào topic Em có yêu anh ko? của mình mà xem , có đúng tâm trạng ko ^^
     
  13. bokem130

    bokem130 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    30/7/08
    Bài viết:
    3,705
    trái tim bên lề, chẳng biết nói gì hơn
    cùng tâm trạng với chủ thớt :(
    chỉ biết đứng nhìn từ xa, và chúc em hạnh phúc
    khốn nạn thay, sau khi nhận được lời chúc ấy, em đã block FB của mình, và trong lúc nóng giận, mình cũng đã cắt đứt mọi mối quan hệ với em. Kết thúc 1 mối quan hệ đầy phức tạp, mối tình đầu của đời mình.
    chờ đợi 1 sự khởi đầu mới..............
     
  14. Kaeltha's

    Kaeltha's Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/11/03
    Bài viết:
    2,507
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Mình vốn là 1 thằng lụy tình thứ thật :D. Ko những 1, mà có lẽ đến 3 lần. Tình cảnh cũng giống như chủ thớt, nhưng còn đau hơn khi mà đến 2 lần thì người yêu của đối tượng lại là bạn thân của mình ^o^ (cùng 1 thg nhé, chỉ là 2 mốc thời gian khác nhau), 1 vố còn lại thì là bạn cùng lớp. Thế nên ngày nào cũng phải lặng thầm mà nhìn, ăn hành thường như ăn cơm. Mình với ông anh có đồng ý 1 câu rằng:"Nhìn e cười là a thấy vui rồi là nhảm l`, e éo yêu a là a éo vui rồi!":)). Ko ai cao thượng, mỉm cười nổi trong tình cảnh đó đc. Đừng nên ép mình vui, hãy tìm cách quên cô bé ấy đi ... Mình biết nói ra thì dễ, làm mới khó :), nhưng mình đã làm đc.

    Bây giờ mình đã khá hơn, có 1 người bạn gái rất tốt, và bọn mình rất yêu thương nhau, mình vẫn hay kể cho cô ấy nghe lại về chuyện xưa, và cả 2 cùng cười ... Nếu ngày đấy mình thành công, thì liệu dòng đời có đưa đẩy mình đến gặp người bạn gái bây giờ đc ko? Ko ai biết đc :)).

    Ko biết chủ thớt đã xem bộ film "500 Days of Summer" chưa? Nếu chưa, hãy tìm coi và suy nghĩ ý nghĩa bộ film đó truyền tải, nó có rất nhiều điểm tương đồng với chuyện của bạn. Đôi khi chúng ta nghĩ rằng người trước mắt là người ta yêu, là người ta muốn, nhưng sự thật chưa chắc là vậy :)

    Nói dông dài nghe có vẻ ngu ngu, tự nhiên topic người ta mà mình vào lảm nhảm -.-. Nhưng tại chuyện của chú thớt làm mình nhớ lại bản thân :). Lời khuyên của mình là:

    1. Nếu bạn có can đảm, thì mua 1 món quà nho nhỏ, hẹn cô bé ấy ra nói chuyện. Tặng món quà và nói thật tình cảm của mình. Chắc chắn là cô bé ấy chả thay lòng đc (trừ phi từ đầu bé ấy dàn cảnh thử tình cảm của bạn thì mình ko nói), nhưng bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, thanh thản, và dễ quên cô bé ấy hơn.

    2. Bạn có thể viết 1 lá thư, 1 tấm thiệp để bày tỏ. Cách này thì bạn cần phải vững lòng hơn, và tin vào quyết định của mình. Đừng bao giờ để rơi vào tình cảnh đưa thư xong, lại hồi hộp chờ đợi phản ứng của đối tượng, rồi sẽ lại ... rơi vào cái vòng lẩn quẩn, tự làm khổ bản thân thôi.

    Lời khuyên nữa là đừng bao giờ tự làm khổ bản thân, vì con gái rất ghét nhìn thấy con trai như vậy(bị hoài biết =))). Mình hoàn toàn ủng hộ việc bạn chia sẻ cảm xúc trên mạng, như thế sẽ khiến giải tỏa áp lực đc 1 phần, và ra ngoài đời sẽ lạnh và trầm hơn (1 đám bạn mình thì cứ bảo 3 cái vụ này lên mạng than thở là đàn bà, mình ko nghĩ vậy:">).

    Hãy coi như đây là kinh nghiệm sống của bạn đi, và nó cũng là kinh nghiệm của mình. Thích ai, thì tấp vào từ đầu, đừng bao giờ muốn biến tình bạn thành sân bay cất cánh cho tình yêu, rất rất rất là khó.

    Xin hết, và chúc chủ thớt sớm bình phục :))
     
  15. son_of_marble

    son_of_marble Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/9/08
    Bài viết:
    1,144
    @LS : Tôi cũng nhớ ông ~~ từ hồi sang đây chưa nói chuyện với ông phát nào ~~ cũng chán phết ~~

    @Mọi người : Cám ơn tất cả , có lẽ chúng ta cùng 1 tâm trạng rồi ~~ bản thân tôi cũng ko ngờ tôi ủy mị thế ~~ nhưng lại phải xin lỗi tất cả , có lẽ tôi vẫn duy trì quan điểm là giữ trong lòng và ko nói ra ~~ xin lỗi mọi ng` ~~

    @Kaeltha's : Cám ơn ông đã reply tôi 1 bài dài như vậy ~~ đúng là chia sẻ trên mạng phần nào giúp tôi thoải mái hơn thật ~~
    Có thể ông ko nhớ nhưng tôi trc cũng hay sinh hoạt ở box DotA ~~ cũng cãi ngu nói ngu và chửi bới 1 vài lần ~~ ko ngờ bây h lại thành thế này ~~
    Hồi đó nếu có gì ko phải thì bỏ qua cho tôi nhé ~~ căn bản lúc đấy cũng còn trẻ con , bỏ qua ông nhé ~~
     
  16. Squall1988

    Squall1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/03
    Bài viết:
    225
    Nơi ở:
    Vô Sầu Cốc
    Copy cái link topic gửi qua blog hay yahoo cho cố ấy...
     
  17. check47

    check47 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/09
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Ngày hôm qua
    chờ đi, chăg đc ji đâu. Tui chờ đợi 3 năm trời để rùi đc mời đi đám cưới nè :((
     
  18. Kaeltha's

    Kaeltha's Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/11/03
    Bài viết:
    2,507
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Có à :">. Chả nhớ nữa, tại từ chức lâu rồi, chả để ý nữa :">
     
  19. masterpiece6666

    masterpiece6666 Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/2/10
    Bài viết:
    54
    Hiện tại tôi cũng thế .... Mới đầu năm học bị một cú shock đến choáng váng.. cũng là bạn thân cũng có những kỉ niệm đẹp
    Cũng làm chuyện có lỗi với cô ấy; rồi cô ấy lánh mặt mình; mình gọi điện nhắn tin hỏi thăm thì tự nhiên bảo dạo này mình khác nào là : bạn của cô ấy thì không cần phải dịu dàng với cô ấy; nào là bạn của cô ấy không cần phải quan tâm đến cô ấy như thế. Tôi hiểu cô ấy đã có người khác; h họ trò chuyện đi trước mắt tôi cái khoảnh khắc ấy nó khó chịu lắm; tim tôi như thắt lại choáng váng. Tôi thất thểu đi từ bệnh viện ra nhà xe.. quãng đường như dài vô tận ( Tôi là sinh viên Y năm 4). Người tôi lúc ấy lạnh ngắt miệng đắng như ăn nhầm mật con gì. Mọi thứ xong quanh như quay cuồng; bất thình lình tôi cười phá lên làm bệnh nhân xung quanh nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên.
    Những ngày tiếp theo hai bên không nhìn mặt nhau; rồi h đây cô ấy cười với tôi tôi cũng cười với cô ấy với cái sự giả tạo đến nỗi tôi không hiểu sao tôi có thể làm thế được. Lòng tôi đau lắm; tôi muốn trở lại những ngày trước để sửa chữa những sai lầm của mình; tôi biết trong chuyện này tôi cũng có lỗi . H đây thấy họ trò chuyện với nhau đi ăn uống với nhau tôi vẫn giả vờ như bình thường, những người từng trải qua mới hiểu được cảm giác như thế.
    Liệu h tôi phải làm thế nào; bạn bè nào khuyên tôi quên đi làm việc khác có ích hơn nhưng ích gì khi tâm trí cứ luẩn quẩn mấy chuyện này, làm sao sống vui vẻ khi hàng ngày đối mặt với nó. Chắc phải một thời gian nữa tôi mới bình tâm được =) du cai thoi gian day chua biet la bao giờ...
     
  20. ganker.123

    ganker.123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/10
    Bài viết:
    41
    bạn 666 nặng tình cảm quá :D
    chả biết nói sao cả, có lẽ ra đường ngắm gái chẳng làm bạn quên đi được, thôi thì cố nhớ để mà quên vậy :(
     

Chia sẻ trang này