Bot tập 2

Thảo luận trong 'Ragnarok' bắt đầu bởi Mèo Hoang, 16/3/10.

  1. cowboybecop

    cowboybecop Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/07
    Bài viết:
    19
    Tình hình là ngày trước đã set đc config skills Potion Pitcher để heal cho homun rồi mà bị mất dữ liệu. H quên mất ko làm sao set lại đc. Pro nào giúp một tay với. Thx!
     
  2. vinhheo2

    vinhheo2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Bài viết:
    167
    ẹc
    tìm ra cái version là 42 53 43 52
    đổi sang dec là 66 83 67 82 (đổi từng 2 số) (viết nguyên 8 số vào là ra 1112752978)
    sao cái version này lạ hoắc vậy nè , thấy người ta version chỉ có 2 con số thôi mà ? (xem các server private khác trong servers.txt)
    còn master version kiếm ra được 41 , đổi sang dec là 65
    sao toàn số lạ không thế này ? chả biết sai chỗ nào , vừa làm vừa nhìn wiki mà (dùng shark)
     
  3. soicothu

    soicothu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/06
    Bài viết:
    74
    Co thể cho tôi thông tin của dòng Squel Domains không, để giảm bớt thông tin khi bot, hiện nhiều quá khó theo dõi, thank
     
  4. cuong9780

    cuong9780 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    70
    http://wiki.openkore.com/index.php/Domain
     
  5. soicothu

    soicothu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/06
    Bài viết:
    74
    Thank sư phụ cường rất là nhiều, trước giờ biết chức năng Squel domains nhưng o biết cái dánh sách này ^^
     
  6. Tin Tin

    Tin Tin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/02
    Bài viết:
    62
    Có cách nào đế giải mã máy cái thông tin server+master version trong gói packet đọc bằng WPE ko, đọc hướng dẫn trên wiki nhưng ko xài được :|
     
  7. kaoru4791

    kaoru4791 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    421
    Cho mình hỏi làm ntn để tắt tiếng kêu bíp bíp của máy tính khi bot gặp or xuất hiện ký tự đặc biệt ( như hình dấu chấm tròn ). Nó kêu rất là khó chịu >"<
     
  8. soicothu

    soicothu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/06
    Bài viết:
    74
    Hỏi chuyện ngoài lề ti, nhung o biết hỏi ở đâu
    3 ngày nay o vào ASROK được, forum playpark, aiasoft cũng không, có ai biết lý do o
    LÀm ơn trả lời dùm, cám ơn
     
  9. cuong9780

    cuong9780 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    70
    Sài squelchDomains , ở trên đấy , ko cho OK hiện lên mấy kí tự đặc biệt thì hết kêu

    2 hôm nay ko log dc game bằng cilent , OK đương nhiên cũng ko dc , forum hiện thời bị 404
     
  10. kaoru4791

    kaoru4791 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    421
    Làm cách nào để vẫn hiện nó nhưg k kêu k :| or convert nó ra 1 string khác để nhận biết lúc hiển thị k :|
     
  11. [Ek]_Crazy

    [Ek]_Crazy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Đào Hoa Thôn
    Ai cho em hoi lỗi nay là bị lam sao, mấy hôm trước vẫn xài được, tự nhiên hôm nay giở chứng, tim tòi mãi ma không hiểu nó bị làm sao, ai giúp em với
    [​IMG]
     
  12. Gin.eK

    Gin.eK Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/10/10
    Bài viết:
    5,585
    ^ Bạn kiểm tra thử xem có thiếu file gì ko :-?
     
  13. docco13

    docco13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/8/10
    Bài viết:
    5
    Các bạn cho hỏi cách dùng macro để pri buff và heal cho minh khi minh pm.
    Mình sử dụng macro này nhưng pri không buf

    automacro Healer{
    pubm "heal"
    run-once 1
    call Heal
    }

    macro Heal{
    do sp "Heal" "$.lastpubm" 10
    release Healer
    stop
    }

    ---------- Post added at 09:18 ---------- Previous post was at 09:15 ----------

    Các bạn cho hỏi cách dùng macro để pri buff và heal cho minh khi minh pm.
    Mình sử dụng macro này nhưng pri không buff khi có 1 mình, nếu có 1 char khác đứng gần thì pri buff char kia mà không buff mình.

    automacro Healer{
    pubm "heal"
    run-once 1
    call Heal
    }

    macro Heal{
    do sp "Heal" "$.lastpubm" 10
    release Healer
    stop
    }

    ---------- Post added at 09:25 ---------- Previous post was at 09:18 ----------

    Cho mình hỏi thêm dùng lệnh nào để xác định số lượng vật phẩm trong inventory
    Mình dùng lệnh này có đúng hay không, bạn nào biết chỉ mình nhé, thanks.
    $vatpham1 = @invamount(Berserk Potion)
    $vatpham2 = @invamount(White Potion)
    if $vatpham1 = $vatpham2 go to dingu

    :dingu
    do quit
     
  14. 090371156

    090371156 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/10
    Bài viết:
    21
    Cho hỏi làm sao KS vậy @@. Tìm mãi kô ra
     
  15. kumiho123

    kumiho123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/8/10
    Bài viết:
    12
    Cho mình hỏi làm sao để bot có thể 1) attack player
    2) mình vào map pvp thì nó cũng tự mò theo
    Thx
     
  16. caonho1512

    caonho1512 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    239
    Cho mình hỏi với , mình mới chơi lại Ro , tập toẹ bot , chơi Char Thief , chỉ cần đánh ko thôi chứ ko cần skill gì cả , mình sửa config bị thiếu hoặc sai ở 1 chỗ nào đó mà khi log vào nó ko đánh quái , chỉ di chuyển linh tinh và toàn bị hiện lên Unknown packet thế này :(

    [​IMG]

    Config của mình đây :

    Mã:
    bindIp
    # For an overview of all servertypes please go to the following URL:
    # [url]http://www.openkore.com/wiki/index.php/ServerType#English[/url]
    serverType 0
    
    # 1 = hook into RO client, 2 = Act as stand-alone proxy, proxy = act as true proxy
    XKore 0
    XKore_silent 1
    XKore_bypassBotDetection 0
    XKore_exeName ragexe.exe
    
    # XKore 2 / Proxy configuration
    XKore_listenIp 127.0.0.1
    XKore_listenPort 6901
    XKore_publicIp 127.0.0.1
    
    # It is not advised to set secureAdminPassword if you're using Xkore 2
    secureAdminPassword 1
    adminPassword kudiechu
    callSign
    commandPrefix ;
    
    pauseCharServer 0
    pauseMapServer 0
    ignoreInvalidLogin 0
    secureLogin_requestCode
    
    message_length_max 80
    
    ######## Main configuration ########
    
    alias_heal sp 28
    
    allowedMaps
    allowedMaps_reaction 1
    
    attackAuto 2
    attackAuto_party 1
    attackAuto_onlyWhenSafe 0
    attackAuto_followTarget 1
    attackAuto_inLockOnly 1
    attackDistance 1.5
    attackDistanceAuto 0
    attackMaxDistance 2.5
    attackMaxRouteDistance 100
    attackMaxRouteTime 4
    attackMinPlayerDistance 2
    attackMinPortalDistance 4
    attackUseWeapon 1
    attackNoGiveup 0
    attackCanSnipe 0
    attackCheckLOS 0
    attackLooters 0
    attackChangeTarget 1
    aggressiveAntiKS 0
    
    autoMoveOnDeath 0
    autoMoveOnDeath_x
    autoMoveOnDeath_y
    autoMoveOnDeath_map
    
    attackEquip_topHead
    attackEquip_midHead
    attackEquip_lowHead
    attackEquip_leftHand
    attackEquip_rightHand
    attackEquip_leftAccessory
    attackEquip_rightAccessory
    attackEquip_robe
    attackEquip_armor
    attackEquip_shoes
    attackEquip_arrow
    
    autoBreakTime {
    	startTime
    	stopTime
    }
    
    autoConfChange {
    	minTime
    	varTime
    	lvl
    	joblvl
    }
    
    autoMakeArrows 0
    
    autoRestart 0
    
    autoRestartMin 10800
    autoRestartSeed 3600
    
    autoRestartSleep 1
    autoSleepMin 900
    autoSleepSeed 900
    
    autoResponse 0
    
    autoSpell
    
    avoidGM_near 0
    avoidGM_near_inTown 0
    avoidGM_talk 0
    avoidGM_reconnect 1800
    avoidGM_ignoreList
    
    avoidList 1
    avoidList_inLockOnly 0
    avoidList_reconnect 1800
    
    cachePlayerNames 1
    cachePlayerNames_duration 900
    cachePlayerNames_maxSize 100
    
    clientSight 20
    
    dcOnDeath 0
    dcOnDualLogin 0
    dcOnDisconnect 0
    dcOnEmptyArrow 0
    dcOnMaxReconnections 0
    dcOnMute 0
    dcOnPM 0
    dcOnZeny 0
    dcOnStorageFull 1
    dcOnPlayer 0
    
    follow 0
    followTarget
    followEmotion 1
    followEmotion_distance 4
    followFaceDirection 0
    followDistanceMax 6
    followDistanceMin 3
    followLostStep 12
    followSitAuto 0
    followBot 0
    
    itemsTakeAuto 2
    itemsTakeAuto_party 0
    itemsGatherAuto 2
    itemsMaxWeight 89
    itemsMaxWeight_sellOrStore 48
    itemsMaxNum_sellOrStore 99
    cartMaxWeight 7900
    itemsTakeAuto_new 0
        
    
    lockMap prt_sewb2
    lockMap_x
    lockMap_y
    lockMap_randX
    lockMap_randY
    
    useSelfItem Novice Potion, Red Potion, Yellow Potion, Orange Potion, White Potion, Meat, Monster's Feed, Candy {
    	hp < 70%
    }
    
    route_escape_reachedNoPortal 1
    route_escape_randomWalk 1
    route_escape_shout
    route_avoidWalls 1
    route_randomWalk 1
    route_randomWalk_inTown 0
    route_randomWalk_maxRouteTime 75
    route_maxWarpFee
    route_maxNpcTries 5
    route_teleport 0
    route_teleport_minDistance 150
    route_teleport_maxTries 8
    route_teleport_notInMaps
    route_step 15
    
    runFromTarget 0
    runFromTarget_dist 6
    
    saveMap
    saveMap_warpToBuyOrSell 1
    saveMap_warpChatCommand
    
    shopAuto_open 0
    shop_random 0
    
    sitAuto_hp_lower 40
    sitAuto_hp_upper 100
    sitAuto_sp_lower 0
    sitAuto_sp_upper 0
    sitAuto_over_50 0
    sitAuto_idle 1
    sitAuto_look
    sitAuto_look_from_wall
    
    
    statsAddAuto 0
    statsAddAuto_list
    statsAddAuto_dontUseBonus 0
    statsAdd_over_99 0
    
    skillsAddAuto 0
    skillsAddAuto_list
    
    tankMode 0
    tankModeTarget
    
    teleportAuto_hp 10
    teleportAuto_sp 0
    teleportAuto_idle 0
    teleportAuto_portal 0
    teleportAuto_search 0
    teleportAuto_minAggressives 0
    teleportAuto_minAggressivesInLock 0
    teleportAuto_onlyWhenSafe 0
    teleportAuto_maxDmg 500
    teleportAuto_maxDmgInLock 0
    teleportAuto_deadly 1
    teleportAuto_useSkill 3
    teleportAuto_useChatCommand
    teleportAuto_allPlayers 0
    teleportAuto_atkCount 0
    teleportAuto_atkMiss 10
    teleportAuto_unstuck 0
    teleportAuto_lostTarget 0
    teleportAuto_dropTarget 0
    teleportAuto_dropTargetKS 0
    teleportAuto_attackedWhenSitting 0
    teleportAuto_totalDmg 0
    teleportAuto_totalDmgInLock 0
    teleportAuto_equip_leftAccessory
    teleportAuto_equip_rightAccessory
    teleportAuto_lostHomunculus
    teleportAuto_useItemForRespawn
    
    dealAuto 1
    dealAuto_names
    partyAuto 1
    partyAutoShare 0
    guildAutoDeny 1
    
    verbose 1
    showDomain 0
    squelchDomains
    verboseDomains
    beepDomains
    beepDomains_notInTown
    
    logChat 0
    logPrivateChat 1
    logPartyChat 1
    logGuildChat 1
    logSystemChat 1
    logEmoticons
    logConsole 0
    logAppendUsername 1
    
    chatTitleOversize 0
    shopTitleOversize 0
    
    sleepTime 10000
    
    ignoreAll 0
    itemHistory 0
    autoTalkCont 1
    noAutoSkill 0
    portalRecord 2
    missDamage 0
    
    tankersList
    
    repairAuto 0
    repairAuto_list
    
    removeActorWithDistance
    
    ######## Mercenary Support ########
    
    mercenary_attackAuto 2
    mercenary_attackAuto_party 1
    mercenary_attackAuto_notInTown 1
    mercenary_attackAuto_onlyWhenSafe 0
    mercenary_attackDistance 1.5
    mercenary_attackMaxDistance 2.5
    mercenary_attackMaxRouteTime 4
    mercenary_attackCanSnipe 0
    mercenary_attackCheckLOS 0
    mercenary_attackNoGiveup 0
    mercenary_attackChangeTarget 1
    
    mercenary_followDistanceMax 10
    mercenary_followDistanceMin 3
    
    mercenary_route_step 15
    
    mercenary_tankMode 0
    mercenary_tankModeTarget
    
    mercenary_teleportAuto_hp 10
    mercenary_teleportAuto_maxDmg 500
    mercenary_teleportAuto_maxDmgInLock 0
    mercenary_teleportAuto_deadly 1
    mercenary_teleportAuto_unstuck 0
    mercenary_teleportAuto_dropTarget 0
    mercenary_teleportAuto_dropTargetKS 0
    mercenary_teleportAuto_totalDmg 0
    mercenary_teleportAuto_totalDmgInLock 0
    
    ######## Homunculus Support ########
    
    homunculus_attackAuto 2
    homunculus_attackAuto_party 1
    homunculus_attackAuto_notInTown 1
    homunculus_attackAuto_onlyWhenSafe 0
    homunculus_attackDistance 1.5
    homunculus_attackMaxDistance 2.5
    homunculus_attackMaxRouteTime 4
    homunculus_attackCanSnipe 0
    homunculus_attackCheckLOS 0
    homunculus_attackNoGiveup 0
    homunculus_attackChangeTarget 1
    
    homunculus_followDistanceMax 10
    homunculus_followDistanceMin 3
    
    homunculus_route_step 15
    
    homunculus_tankMode 0
    homunculus_tankModeTarget
    
    homunculus_teleportAuto_hp 10
    homunculus_teleportAuto_maxDmg 500
    homunculus_teleportAuto_maxDmgInLock 0
    homunculus_teleportAuto_deadly 1
    homunculus_teleportAuto_unstuck 0
    homunculus_teleportAuto_dropTarget 0
    homunculus_teleportAuto_dropTargetKS 0
    homunculus_teleportAuto_totalDmg 0
    homunculus_teleportAuto_totalDmgInLock 0
    
    # intimacyMax / Min sets a threshhold of when not to feed your homunculus
    # If intimacy is HIGHER than the minimum or LOWER/EQUAL to the max, we wont feed.
    homunculus_intimacyMax 999
    homunculus_intimacyMin 911
    
    # How long should we wait between feeding? default: random between 10 and 60 seconds
    homunculus_hungerTimeoutMax 60
    homunculus_hungerTimeoutMin 10
    
    # Turn on/off homunculus autofeeding
    homunculus_autoFeed 1
    # In Wich maps should we allow feeding? (leave empty for any map)
    homunculus_autoFeedAllowedMaps
    
    # Feed homunculus between MIN and MAX value (example: between 11 and 25)
    homunculus_hungerMin 11
    homunculus_hungerMax 24
    
    ######## Block options ########
    # You can copy & paste any block multiple times. So if you want to
    # configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.
    
    attackSkillSlot {
    	lvl 10
    	dist 1.5
    	maxCastTime 0
    	minCastTime 0
    	hp
    	sp > 10
    	homunculus_hp
    	homunculus_sp
    	homunculus_dead
    	onAction
    	whenStatusActive
    	whenStatusInactive
    	whenFollowing
    	spirit
    	aggressives
    	previousDamage
    	stopWhenHit 0
    	inLockOnly 0
    	notInTown 0
    	timeout 0
    	disabled 0
    	monsters
    	notMonsters
    	maxAttempts 0
    	maxUses 0
    	target_whenStatusActive
    	target_whenStatusInactive
    	target_deltaHp
    	inInventory
    	isSelfSkill 0
    	equip_topHead
    	equip_midHead
    	equip_lowHead
    	equip_leftHand
    	equip_rightHand
    	equip_leftAccessory
    	equip_rightAccessory
    	equip_robe
    	equip_armor
    	equip_shoes
    	equip_arrow
    	manualAI 0
    }
    
    attackComboSlot {
    	afterSkill
    	waitBeforeUse
    	dist 1.5
    	isSelfSkill 1
    	target_deltaHp
    }
    
    doCommand {
    	hp
    	sp
    	homunculus_hp
    	homunculus_sp
    	homunculus_dead
    	onAction
    	whenStatusActive
    	whenStatusInactive
    	whenFollowing
    	spirit
    	aggressives
    	monsters
    	notMonsters
    	stopWhenHit 0
    	inLockOnly 0
    	notWhileSitting 0
    	notInTown 0
    	timeout
    	disabled 0
    	inInventory
    	inCart
    	inMap
    	manualAI 0
    }
    
    
    useSelf_skill {
    	lvl 10
    	maxCastTime 0
    	minCastTime 0
    	hp
    	sp
    	homunculus_hp
    	homunculus_sp
    	homunculus_dead
    	onAction
    	whenStatusActive
    	whenStatusInactive
    	whenFollowing
    	spirit
    	aggressives
    	monsters
    	notMonsters
    	stopWhenHit 0
    	inLockOnly 0
    	notWhileSitting 0
    	notInTown 0
    	timeout 0
    	disabled 0
    	inInventory
    	manualAI 0
    }
    
    useSelf_skill_smartHeal 1
    
    
    partySkill {
    	lvl 10
    	maxCastTime 0
    	minCastTime 0
    	hp
    	sp
    	homunculus_hp
    	homunculus_sp
    	homunculus_dead
    	onAction
    	whenStatusActive
    	whenStatusInactive
    	whenFollowing
    	spirit
    	aggressives
    	monsters
    	notMonsters
    	stopWhenHit 0
    	inLockOnly 0
    	notWhileSitting 0
    	notInTown 0
    	timeout 0
    	disabled 0
    	manualAI 0
    	target
    	target_hp
    	target_isJob
    	target_isNotJob
    	target_whenStatusActive
    	target_whenStatusInactive
    	target_aggressives
    	target_monsters
    	target_timeout 0
    	target_deltaHp
    	target_dead 0
    	inInventory
    	isSelfSkill 0
    }
    
    
    autoSwitch_default_rightHand
    autoSwitch_default_leftHand
    autoSwitch_default_arrow
    
    # NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
    #       duplicate the weapon name for 'rightHand'
    # To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand
    
    autoSwitch {
    	rightHand
    	leftHand
    	arrow
    	distance
    	useWeapon
    }
    
    equipAuto {
    	topHead
    	midHead
    	lowHead
    	leftHand
    	rightHand
    	leftAccessory
    	rightAccessory
    	robe
    	armor
    	shoes
    	arrow
    	monsters
    	weight 0
    	whileSitting 0
    	hp
    	sp
    	homunculus_hp
    	homunculus_sp
    	homunculus_dead
    	onAction
    	whenStatusActive
    	whenStatusInactive
    	whenFollowing
    	spirit
    	aggressives
    	stopWhenHit 0
    	inLockOnly 0
    	notWhileSitting 0
    	notInTown 0
    	timeout 0
    	disabled 0
    	inInventory
    	manualAI 0
    }
    
    useSelf_item {
    	hp
    	sp
    	homunculus_hp
    	homunculus_sp
    	homunculus_dead
    	onAction
    	whenStatusActive
    	whenStatusInactive
    	whenFollowing
    	spirit
    	aggressives
    	monsters
    	notMonsters
    	stopWhenHit 0
    	inLockOnly 0
    	notWhileSitting 0
    	notInTown 0
    	timeout
    	disabled 0
    	inInventory
    	manualAI 0
    }
    
    ######## Autostorage/autosell ########
    
    buyAuto {
    	npc
    	standpoint
    	distance 5
    	price
    	minAmount 2
    	maxAmount 3
    }
    
    sellAuto 0
    sellAuto_npc
    sellAuto_standpoint
    sellAuto_distance 5
    
    storageAuto 0
    storageAuto_npc
    storageAuto_distance 5
    storageAuto_npc_type 1
    storageAuto_npc_steps
    storageAuto_password
    storageAuto_keepOpen 0
    storageAuto_useChatCommand
    relogAfterStorage 1
    minStorageZeny 50
    
    npcTimeResponse
    
    getAuto {
    	minAmount
    	maxAmount
    	passive
    }
    
    ######## Debugging options; only useful for developers ########
    
    debug 0
    debugPacket_unparsed 0
    debugPacket_received 0
    debugPacket_ro_sent 0
    debugPacket_sent 0
    debugPacket_exclude
    debugPacket_include
    debugPacket_include_dumpMethod
    debugDomains
    paddedPackets 1
    paddedPackets_attackID 0x0190
    paddedPackets_skillUseID 0x0085
    serverEncoding Western
    
    Ai xem giúp mình với là bị làm sao và chỉ mình cách sửa với !

    Hoặc ai có thể quote lại cho mình cả 1 đoạn config chuẩn ( không cần sử dụng skill gì cả ) được ko ?

    Mình vừa tham khảo thì hình như bị lỗi ở file recvpackets.txt thì phải :( Ai có file chuẩn recvpackets share mình với !

    Thx nhiều :) !
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/10
  17. docco13

    docco13 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/8/10
    Bài viết:
    5
    Bạn thử sửa theo hướng dẫn này nhé:

    - Mở file /src/Network/Receive.pm
    - Tìm các dòng sau:
    '0078' => ['actor_display', 'a4 v14 a4 x7 C1 a3 x2 C1 v1', ...
    sửa thành
    '0078' => ['actor_display', 'x1 a4 v14 a4 x7 C1 a3 x2 C1 v1', ...


    '007C' => ['actor_display', 'a4 v1 v1 v1 v1 x6 v1 C1 x12 C1 a3', ...
    sửa thành
    '007C' => ['actor_display', 'x1 a4 v1 v1 v1 v1 x6 v1 C1 x12 C1 a3', ...


    '022C' => ['actor_display', 'a4 v4 x2 v5 V1 v3 x4 a4 a4 v x2 C2 a5 x3 v', ...
    sửa thành
    '022C' => ['actor_display', 'x1 a4 v4 x2 v5 V1 v3 x4 a4 a4 v x2 C2 a5 x3 v', ...
     
  18. caonho1512

    caonho1512 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    239
    Cảm ơn bạn docco13 đã giúp mình nhé :) !

    Mình đã làmn theo cách của bạn ! Char của mình đã đánh quái mặc dù vẫn có lỗi unknown packet :x :x :x !
     
  19. kumiho123

    kumiho123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/8/10
    Bài viết:
    12
    Mình nghe nói nếu mún bot attack player thì dùng partySkill nhg khi minh chỉnh thì nó lại ko attack , bạn nào giúp mình config vd 1 skill đc ko thx :-*
     
  20. fireelement

    fireelement Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Bài viết:
    6
    Có bạn nào biết IP bot ở server Gaia của vsro không vậy?
    Chỉ cho tớ với!!
    Thanks trước!!
     

Chia sẻ trang này