Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Mình chưa rành về cách tạo spell cho các hero. Mình muốn hỏi các điều cần phải biết khi tạo spell cái nào biết trước biết sau cái gì cần phải có trước khi tạo spell và các câu lệnh dùng chủ yếu trong trigger từ Events-Conditions-Actions. Khi nào dùng 1 hay 2,3... Trigger. Nếu được cho mình map. Thanks các pro!!
     
  2. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Cho hỏi
    Làm sao làm spell co attack và di chuyển qua đằng sau hero bị dính skill thế
    còn cái đá hero lên và đập xuống nữa
     
  3. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    ai bik làm spell nổ hút mana giống invor trong dota chỉ với
    cái spell mà 1 cục điện nhỏ lớn dần lên rồi nổ ra ai bik chỉ dùm
    với lại chỉ dùm lun các cách move của dummy nhé như :
    -Move theo vòng tròn
    -Move theo đường thẳng
    với chỉ lun làm thế nào để khi unit chạm vào 1 unit hay vật nào đó sẽ nổ
    cái này ai chỉ với
    thank nhiều lắm
    thank nhiều ai chỉ dùm nha!!!:(
     
  4. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,581
    Ai trả lời giùm đi :| .
     
  5. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @*darkman*: bạn nên lấy spell storm bolt ra chỉnh sửa thông số, sau khi hiểu đc các thông số đó rồi thì tập làm spell đơn giản như là khi dính storm bolt thì thêm effect ...

    @Worldedit:
    Mình ko hiểu ý bạn ??
    Thêm ability crow form rồi chỉnh độ cao.

    @maixuanem:
    Câu 1: Trong lệnh animation có lệnh chỉnh size của unit, kết hợp với timer để tăng size lên từ từ. Giống như là slide Unit (trong tổng hợp các hướng dẫn của anh Tom) nhưng thay vì cho unit trượt thì ta chỉ tăng size lên thôi.
    câu 2: Giống như câu 1, xem trong hướng dẫn slide 1 unit, còn theo đường tròn thì ko tăng khoảng cách mà tăng góc (angle).
    câu 3: Vẫn dùng timer, mỗi giây pick random 1 unit rồi cho gây damage lên unit đó, sau đó turn of trigger.

    @Cross_Rider: Ý bạn là giải thích các thông số trong hình àh ??
    Câu này nghĩa là mục tiêu của Ability là: Trên ko, bạn (lính của mình, khác với ally là lính của đồng minh), Dưới đất, Bản thân, Mục tiêu bình thường (các mục tiêu có thể bị đánh đc), Mục tiêu ko đánh đc (bất tử).
    Phạm vi của hiệu ứng: nếu là buff thì trong phạm vị 900 Range thì đc buff.

    Đến mình hỏi: Ai chỉ giúp cách làm khi 1 unit dính spell thì bị damage over time trong Jass với (Dùng timerUtils cho tiện học tập)
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/11/10
  6. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,581
    Không
    Mình bị lỗi cái aura+damage không hoạt động ở lv 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/11/10
  7. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai biết cách chọn Hero bằng Tarven hok? chỉ em với.
     
  8. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Ý mình nghĩa là chơi skill vào hero con hero của mình sẽ đánh 128 hit vào nó như neji ấy rồi trượt qua đằng sau nó chưởng kame
     
  9. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Anh Tom ơi xem giúp em cái skill này bị desync ở đâu với. Cứ chơi multiplayer là dính server split hoài.

    Mã:
    TimeWalk Start
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Time Walk 
        Actions
            Set TW_Unit = (Triggering unit)
            Set TW_TrigUnitPoint = (Position of TW_Unit)
            Set TW_DashPoint = (Target point of ability being cast)
            Set TW_Angle = (Angle from TW_TrigUnitPoint to TW_DashPoint)
            Set TW_MaxDistance = (Distance between TW_TrigUnitPoint and TW_DashPoint)
            Set TW_DistanceTraveled = 0.00
            Unit - Turn collision for TW_Unit Off
            Unit - Pause TW_Unit
            Animation - Play (Triggering unit)'s spell animation
            Animation - Change TW_Unit's vertex coloring to (0.00%, 0.00%, 0.00%) with 0.00% transparency
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TW_TrigUnitPoint)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TW_DashPoint)
            Wait 0.05 seconds
            Trigger - Turn on TimeWalk Dash <gen>
    
    Mã:
    TimeWalk Dash
        Events
            Time - Every 0.01 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    TW_DistanceTraveled Greater than or equal to TW_MaxDistance
                Then - Actions
                    Set TW_DistanceTraveled = 0.00
                    Set TW_DashPoint = (Position of TW_Unit)
                    Unit - Turn collision for TW_Unit On
                    Animation - Change TW_Unit's vertex coloring to (29.95%, 58.82%, 100.00%) with 0.00% transparency
                    Environment - Create a 0.50 second random deformation at TW_DashPoint with radius 300.00, using depths between -10.00 and 10.00, updating every 0.10 seconds
                    Unit - Create 1 Caster Dummy for (Owner of TW_Unit) at TW_DashPoint facing Default building facing degrees
                    Unit - Add Time Walk Dummy  to (Last created unit)
                    Unit - Set level of Time Walk Dummy  for (Last created unit) to (Level of Time Walk  for TW_Unit)
                    Unit - Order (Last created unit) to Human Mountain King - Thunder Clap
                    Unit - Add a 6.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Unit - Unpause TW_Unit
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TW_DashPoint)
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                Else - Actions
                    Set TW_TrigUnitPoint = (Position of TW_Unit)
                    Set TW_DashPoint = (TW_TrigUnitPoint offset by 30.00 towards TW_Angle degrees)
                    Unit - Move TW_Unit instantly to TW_DashPoint
                    Set TW_DistanceTraveled = (TW_DistanceTraveled + 30.00)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TW_TrigUnitPoint)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TW_DashPoint)
    
    TW_Angle, TW_DistanceTraveled và TW_MaxDistance đều để array 0.
     
    Last edited by a moderator: 18/11/10
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bỏ cái: Environment - Create a 0.50 second random deformation at TW_DashPoint with radius 300.00, using depths between -10.00 and 10.00, updating every 0.10 seconds đi xem sao
     
  11. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    sao hok ai trả lời câu hỏi của e hết zaj :((
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
  13. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    a có thể cho e link map demo đc hok, down trong đó về xem hok đc
     
  14. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,581
    Mình bị lỗi cái command aura lv1 không hoạt động
    Ai biết bị làm sao chỉ giùm
     
  15. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Bạn nói vậy ai hiểu ít nhất cũng phải có cái hình chứ spell là luôn luôn phải có cái hình hoặc đưa map đây
     
  16. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    mình muốn 1 unit ko phải là hero có hòm đồ của hero nhưng khi set cho unit này có skill hòm đồ thì nó nhặt đồ thì được chứ lỡ tay nhặt sách là nó bị bay ra ngoải và fatal error :( .Ai biết chỉ mình dùm cách fix cái error này ko , cái unit này nó chỉ là đệ tử nên cho nó hòm đồ để cầm đồ có aura và đánh giúp hero chính chứ nó cũng chả cần ăn sách nhưng mà lỡ tay ấn nhầm thì rất phiền :(.
     
  17. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Không ai trả lời mình à chán thế mình đang cần :((
     
  18. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    ai có map demo chỉnh cho AI khủng cho mình với
    thank nhiều !!!
     
  19. Đôlla

    Đôlla Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    53
    Nơi ở:
    Lòng Đất
    ai cho mình xin skill kame trong film goku với
     
  20. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    cho hỏi có thể xài tốc độ đánh = edit units không sử dụng agi của hero đc không và làm như thế nào
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này