Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Ctrl + kéo chuột ..............
     
  2. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Ctrl + kéo chuột ..............................
     
  3. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Ctrl + kéo chuột ..............................
     
  4. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City


    Ctrl + kéo chuột ..............................
     
  5. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    Ctrl + kéo chuột ..............................
     
  6. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    6 slot hero f2 đấy :|luôn luôn bên cạnh F1
     
  7. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
  8. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Làm sao khi creat item như rune chẳng hạn khi player an xong rune nó mới xuất hiện tiếp
    Mà cái tui là item random thì làm thế nào?
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    sử dụng như cái này. nó là check tùy chọn nâng cao của bạn :D
    [​IMG]
    mình có kèm 1 cái map check.w3x.rar , do tiệm nét đang chơi không có cài .rar nên mình chỉ thêm t ừ check.w3x.rar bạn xóa từ này là open map dc :-s

    [​IMG]
    xoay chiều hướng gốc của nhân vật thì xài cái này ;

    p/s lần thứ 3 thì mình chỉ =)), do không bik ý của bạn có đúng ngay trigger mình chỉ không :-s
     

    Các file đính kèm:

  10. canhchua1

    canhchua1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/8/10
    Bài viết:
    19
    pác nào chỉ làm sao để hủy diệt 1 trigger đang chạy trong game thế ?
     
  11. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Thì dùng lệnh cho event la thời gian hay gì đó
    rồi tun off <trigger>
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cách random items đây :D
    mình có kèm 1 cái map check.w3x.rar , do tiệm nét đang chơi không có cài .rar nên mình chỉ thêm t ừ check.w3x.rar bạn xóa từ này là open map dc

    xài Trigger - Remove (This trigger) from the trigger queue
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  13. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    ai chỉ mình cách Set str,int,agi cái
    thank trc :d
     
  14. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hỏi lại lần thứ 2 nè :((:((:((:((:(( !!!

    ---------- Post added at 17:52 ---------- Previous post was at 17:48 ----------

    Vào Object Editor / Unit , sau đó chọn Hero cần Set và modify tại "Starting Agility","Starting Intelligent","Starting Streghth".
     
  15. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    ko phải mình muốn hỏi là VD như là SET dame = 2*điểm Srt của Hero
    -----------------------------------------------------Agi---------
    -----------------------------------------------------Int---------
    ai chỉ dc thank nha :D
     
  16. !|cff00ff00Long

    !|cff00ff00Long Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    218
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Mã:
    Spawn
        Events
            Time - Every 5.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set BienI = (Player number of (Picked player))
                     Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to TongSoLuongTaoRa[BienI], do (Actions)
                        Loop - Actions
                             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    ((Picked player) Food used) Less than (<) ((Picked player) Food cap)
                                Then - Actions
                                    Unit - Create 1 FootMen for (Picked player) at ((Picked player) start location) facing Default building facing (270.0) degrees
                                   [COLOR="Red"][I] Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To (Rally-Point of (Rally-Point of (Triggering unit) as a unit) as a point)[/I][/COLOR]
                                Else - Actions
    
    Nếu muốn con Footmen khi tạo ra tự Attack-Move đến một vùng mà Rally Point của cái nhà tạo ra nó [ Start Locaion ] thì phải làm sao ?
    Mình ghi như trên nhưng nó không hoạt động.

    --

    Tiếp theo là mình có một số passive skill bán trong nhà để nâng cấp cho con footmen này, các skill như : Crit, Posion, Bass và một số khác.
    Thì phải làm sao ?

    --

    Trong shop có bán 1 item có 2 stock khi hero mua thì nó sẽ còn 1 stock vậy có cách nào làm tăng số stock này lên khi hero mua không ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/10
  17. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    Nếu là nhà lính mới tạo move đến nhà tạo ra nó thì Rally Point of (Seling Unit gì đó )
    --

    Cái này không hiểu lắm
    hay bạn nói là mua skill cho unit hay nâng cấp con unit len level cao hơn
    Nếu là nâng cấp thì
    Vd footman lên kinght
    thì creat footmen ở chỗ buying unit
    rồi remove buying unit đơn giản


    --

    Thì vào phần item chỉnh số lượng của nó cao lên là xong!!!

    ---------- Post added at 19:18 ---------- Previous post was at 19:09 ----------

    Vậy hã
    Actions
    Set AGI = (Agility of (Triggering unit) (Exclude bonuses))
    Set INT = (Intelligence of (Triggering unit) (Exclude bonuses))
    Set STR = (Strength of (Triggering unit) (Exclude bonuses))
     
  18. !|cff00ff00Long

    !|cff00ff00Long Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    218
    Nơi ở:
    Cần Thơ

    Mã:
        Events
            Time - Every 5.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set BienI = (Player number of (Picked player))
                     Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to TongSoLuongTaoRa[BienI], do (Actions)
                        Loop - Actions
                             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    ((Picked player) Food used) Less than (<) ((Picked player) Food cap)
                                Then - Actions
                                    Unit - Create 1 Footmen for (Picked player) at ((Picked player) start location) facing Default building facing (270.0) degrees
                                    [COLOR="Red"][I]Unit - Order (Last created unit) to Attack-Move To (Position of (Selling unit))[/I][/COLOR]
                                Else - Actions
    
    [​IMG]
    đã ghi như bạn nói nhưng nó không hoạt động​


    ---

    Ý của mình là mua skill cho unit giống như mua cho hero vậy đó.

    --

    Mình biết cách đó nhưng mà ý mình là, bạn đọc đoạn mã dưới, khi mà con hero nó học FUll skill thì sẽ trả lại 100 lumber & gold nhưng cái stock item trong shop vẫn bị giảm đi, vậy mình muốn nó không giảm đi khi mà skill đã full thì sao?

    Mã:
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
        Actions
            Set Skill = SKILL LeAN 
             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to (==) ITEM NAME
                Then - Actions
                     Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Level of Skill for (Triggering unit)) Less than (<) 1
                        Then - Actions
                            Item - Remove (Item being manipulated)
                            Unit - Add Skill to (Triggering unit)
                            Special Effect - Create a special effect at (Position of (Triggering unit)) using Abilities\Spells\Human\Thunderclap\ThunderClapCaster.mdl
                            Game - Display to (Player group((Owner of (Triggering unit)))) for 10.00 seconds the text: ...
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
                             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (Level of Skill for (Triggering unit)) Less than (<) 4
                                Then - Actions
                                    Unit - Increase level of Skill for (Triggering unit)
                                    Special Effect - Create a special effect at (Position of (Triggering unit)) using Abilities\Spells\Human\Thunderclap\ThunderClapCaster.mdl
                                    Game - Display to (Player group((Owner of (Triggering unit)))) for 10.00 seconds the text: (...  + ((String((Level of Skill for (Triggering unit)))) + |r))
                                Else - Actions
                                    Player - Add 100 to (Owner of (Triggering unit)) Current lumber
                                    Player - Add 50 to (Owner of (Triggering unit)) Current gold
                                    Game - Display to (Player group((Owner of (Triggering unit)))) for 10.00 seconds the text: |cffffcc00...
                            Item - Remove (Item being manipulated)
                Else - Actions
                    Do nothing
    
     
  19. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai cho mình hỏi cái này cái :
    Mình tạo một nhà bán đồ của Human ( phe đỏ ) thì mua đồ đc nhưng khi chuyển team của nhà đó sang Neutra passive thì hok mud đc nữa. ai bík chỉ mình với nha
     
  20. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    758
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    trên thanh công cụ chọn advanced/gameplay constant .Tích vào ô use custom gameplay constant ,tìm đến dòng "hero attribute - attack bonus per primany att point" rôi chỉnh tùy ý (mặc định là 1).
    ai giúp với :(
    bạn thử chỉnh thông số của cái custom unit đó giống hệt mấy cái nhà bán đồ của neutral passive xem .Bỏ hết các requirement .thêm các abiliti như invulnerable . shop sharing ,shop purchase item ,select hero.Lưu ý là đội nào cũng mua được những đồ ở shop đó.
    thường thì mình sẽ làm 1 custom unit dựa trên 1 cái nhà bán đồ của neutral passive rồi thay đổi model và sound cho phù hợp.Đỡ phải thêm abiliti này nọ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/11/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này