Chia sẻ vài kinh nghiệm bệnh hoạn cho anh em trong the Sims 3: Late Night

Thảo luận trong 'The Sims' bắt đầu bởi Páo Chù, 25/11/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Páo Chù

    Páo Chù Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    203
    Nơi ở:
    Liberty City
    Warning: chị em phụ nữ không nên xem và những kinh nghiệm này chỉ áp dụng cho male character ( xài cho female là hố đây ;)) )

    Trước hết nên giới thiệu qua cho anh em về 1 vài tính năng có thể được khai thác bằng mục đích "tiêu cực" >:) :
    1/ Khi không kết hôn thì dù có bao nhiêu con cái thì mình vẫn không có trách nhiệm nuôi nếu không tìm cách add household :D
    2/ Khi không kết hôn thì có thể tán các em để thành " Romantic Interest" bao nhiêu cũng đc ( chú ý làm khéo để tránh nàng cũ gặp mình đang tán nàng mới :)) )
    3/ Khi sim mình die mà không còn household thì game cho mình lựa chọn new household, create new sim hoặc lấy household từ trong library ra.
    4/ Trong library bạn có thể save những char sim đã đc "cày lv skill" vào đó ( mình save vào trong đấy 1 sim male character max hầu hết các social skill và đã hóa sẵn thành vampire )
    5/ Cuối cùng đó là tính năng Vampire ( ai cũng biết rồi ;)) )

    Bây giờ mình sẽ giới thiệu về lối chơi dựa theo những tính năng trên ;)) :

    Đầu tiên các bạn tạo một sim male (young adult) , hình dáng thế nào tùy các bạn nhưng lưu ý là nên tạo 1 sim duy nhất ( thay chính bản thân nhập vai vào game luôn =)) ). Sau đó việc đầu tiên là cho đi hoc writing để làm nhà văn để cày gold vào cố gắng max thêm 2 cái đó là 5 stars celebrity và lv 10 Charisma :D, nhưng trước hết phải cố làm quen với 1 vampire và nhờ nó biến mình thành vampire (offer to turn).

    Sau khi hoàn thành các yêu cầu trên bạn save game lại sau đó vào mục "Edit town" trong menu rồi chọn household của mình rồi chọn "evict" nó sẽ hỏi bạn về việc remove active household nhưng bạn vẫn chọn yes. Sau đó hình sim của bạn sẽ hiện lên trên góc trái màn hình, click vào nó rồi chọn "save to library". Thế là xong bước chuẩn bị, từ bây giờ khi bạn chọn household từ library bạn chỉ việc chọn nó (sim đó sẽ giữ nguyên tất cả thông số bao gồm cả lv skill cho bạn)

    Còn bây giờ sẽ đến phần thú vị. Ban có 2 quyền lựa chọn là sau khi save sim vào library thì lấy nó ra cho vào 1 nhà nào đấy rồi chơi tiếp game (lúc đấy relation ship sẽ không có ai) hoặc quit ra rồi chọn new game và vào library chọn thằng sim của bạn và thưởng thức nhân vật giữ nguyên chỉ số mà bạn đã làm trước khi save nó vào library :D .Bây giờ với 5 stars celebrity và charisma lv 10 bạn có thể cưa gái thoải mái ( ai cũng đc >:) ) . Nhưng sự bệnh hoạn của lối chơi này mới chỉ thực sự bắt đầu >:) . Khi tán đc em nào thành "Romantic Interest" (lúc này đã rất dễ) bạn có thể nghiễm nhiên đến nhà woo hoo hoặc try for baby (không kết hôn thì đẻ ra bao nhiêu nó sẽ nuôi hết mình không phải lo ;)) ). Khi đến đây mình bắt đầu "try for baby" tất cả các female sim mình đã tán ( hầu hết girl trong town ) "again and again" có đứa nó đẻ cho mình đến 10 đứa con :D, tính ra trung bình 1 đứa phải đẻ tầm 6 đứa trước khi chết ;)) . Cái tính năng vampire nó công hiệu ở đây, mình có skill giúp tán cac em rất nhanh và thời gian sống cao gấp 30 lần bình thường nên đến 1 lúc nào đấy tất cả con gái trong town đều là con cháu của mình >:)

    Đến lúc này việc cần làm là khai tử char sim của mình bằng cách gì cũng đc nhưng ko đc quit game để khi game hỏi mình là có chọn new household để chơi tiếp không thì mình lại vào library lấy thằng sim đã save ra >:) lúc này game sẽ tính nó là newbie và nó đương nhiên ko có quan hệ "ruột thịt" gì với đám con cháu của mình ở đời sim trc và thế là ... >:) quy trình lại lặp lại thôi !!!!!!! >:) >:) >:)

    Cái này là kinh nghiệm của mình ai có ý kiến gì bổ sung thì comment nhé. :D Cái này mới thực sự là Emperor of Evil chứ không như cái job dở hơi kia chỉ đc cái hữu danh vô thực >:)
     
  2. CristicaBlade

    CristicaBlade Zero Time Dilemma Σ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/11/09
    Bài viết:
    5,380
    Nơi ở:
    Velvet Room
    Khá là bệnh hoạn :)) , để tý vào game áp dụng thử ;))
     
  3. miburoshi

    miburoshi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/07
    Bài viết:
    84
    Nơi ở:
    ヒナタ
    Ối

    Cứ làm như đại phát kiến hí hửng đi khoe

    Hoặc là tất cả bọn con trai chơi The Sims đều bị thiểu năng chưa bảo giờ thử nổi qua mấy trò đó từ thời Sim 3 chưa có bản ở rộng gì cả, cho đến bản World Adventure 15 đứa con rải khắp thế giới

    Hoặc là bạn chủ topic lần đầu nghĩ ra sướng quá đi khoe như thế :-<

    Cái này cứ đưa vào bàn luận bt cũng chả sao

    Mà giờ mod để cho female sims có bộ công cụ lao động̃ng đầy :-<

    Nói chung mình tự dưng nổi hứng nói thế thôi, bạn nào mới chơi lần đầu thì chắc đọc cũng phải có tí hí hửng
     
  4. Páo Chù

    Páo Chù Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    203
    Nơi ở:
    Liberty City
    Cũng có thể :-? :D, nhưng tớ đang nói ở đây, ý của tớ là khi kết hợp với vampire + thêm với cái vụ save to library nữa, sẽ chắp cánh cho ước mơ "bay cao bay xa" :">
     
  5. Darth Malak

    Darth Malak Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    825
    Nơi ở:
    精神病者保護収容
    Cái này đích thực gọi là Clone =))
    Cái thành phố thành Clone Factory à =))
     
  6. Páo Chù

    Páo Chù Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    203
    Nơi ở:
    Liberty City
    Có lẽ thế, vì khi thằng sim chết mình lại replace 1 đứa giống y hệt nó :|, thế này nếu xet về gen thì chỉ cần replace vài lần là cả town sẽ nhìn khá giống nhau :D. Nhưng mà để làm như thế chơi cũng lâu phết, chắc cũng phải 2 tuần :(
     
  7. Tehmango

    Tehmango .:♫♥

    Tham gia ngày:
    16/6/07
    Bài viết:
    3,320
    Nơi ở:
    xa lắm........
    Giống mình,nhưng cái vụ mà save to library thì coi bộ cao tay hơn =)) Cho thằng sim có con thật nhiều,sau đó bắt đứa nào giống mình nhất về nuôi :))
     
  8. tieuthuRose

    tieuthuRose Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/5/09
    Bài viết:
    55
    Nơi ở:
    HCM city
    ôi ! =(( chắc tại em có tấm lòng yêu thương kon cái nên dù nó đẻ ra bao nhiêu đứa cũng ráng rinh về nhà nuôi .
    Kết quả là control không nỗi > thế là cheat age cho nó xong gả vợ gả chồng ... thế là nguyên thành phố toàn là con cháu của mình :))

    ---------- Post added at 15:10 ---------- Previous post was at 15:06 ----------

    Tuy nhiên phải nói là game the Sim mà có dấu tay hay cái đầu của kon trai vào lúc nào cũng sẽ có những cái hay ho cho mình xem :)) bởi vì con trai chơi game the sim sẽ rất chán nên sẽ suy nghĩ ra những việc " cực pro " :))
    Dù gì thì cũng rất tán phục anh !
     
  9. NinaRosalind

    NinaRosalind Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/09
    Bài viết:
    25
    hehe, xoài chỉ cách làm sao bắt về nuôi đc đi, mình ko hiểu khi con sim mình có con với con sim khác ở house khác thì làm sao bê đứa con đó về đc nhỉ, giúp mình nhé
     
  10. Páo Chù

    Páo Chù Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    203
    Nơi ở:
    Liberty City
    chờ nó lớn đến khi thành Teen rồi làm best friend với nó là có thể add nó thành household đc (nghe nói thế) :D, hoặc cách nhanh nhất là bạn sử dụng cái edit town, chọn cái household mà con bạn đang sống ở đấy rồi chọn "merge with" để tách đứa con ra rồi add vào family của bạn :D (cách này nhanh nhất và hiệu quả nhất) :D
     
  11. enfalala_x2

    enfalala_x2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/7/07
    Bài viết:
    123
    Nuôi sim mà các bác cứ làm như chăn nuôi heo ấy. 1 sim đẻ tối đa 6 lứa.
    P/S: Em muốn cho con sim gay của try for baby với thằng bồ nó đc ko ? Hình như trong TS3 thì Male Sim ko có bầu đc


    1 kinh nghiệm bệnh hoạn nữa:
    stepfather có thể try for baby với step daughter nếu step father ly dị với mother.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/11/10
  12. godspell

    godspell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Pedoland
    Các bạn bệnh thật đấy :-ss. Cái trò bệnh nhất trước giờ mình làm chỉ là max hết skill thôi chứ chưa bao h lên tới tầm clone cả town thế này :-ss
     
  13. Páo Chù

    Páo Chù Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    203
    Nơi ở:
    Liberty City
    cám ơn bạn, mình lại tạo 1 con sim female nữa cũng mã mấy skill social và đã hóa vampire, cho 2 đứa chung 1 house nhưng chi là friend thôi, ;)) thằng kia tán tỉnh các em, còn em sim này đi tán "các thằng"..... Sau đó cho 2 đứa này cưới nhau thì cả 2 có 1 loạt " step-son và step-daughter" thế rồi cho 2 đứa đẻ thêm 1 trai 1 gái, cuối cùng cho break-up. >:) . Cả lũ con đều là vampire nên sống lâu, sau đó cho thằng male sim đi tán tiếp step-daughter và cho female sim tiếp tục tán step-son >:), còn 2 đứa con chung: 1 trai 1 gái thì lại cho đi tán tiếp những male sim và female sim mà "bố mẹ" chúng nó đã từng tán trc kia =)) và bọn sim đó cũng là bố hoặc mẹ của đám "step-son và step-daughter" mà đôi vợ chông vừa break-up đang tán tiếp =)) ..... bây giờ cái town lằng nhằng lắm rồi, quan hệ chồng chéo hết cả nhức hết cả đầu =))
     
  14. cloud3591

    cloud3591 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/07
    Bài viết:
    1,335
    Nơi ở:
    Shinra Building,
    Trong TS3LN làm thế nào để biểu diễn Gig được vậy >"< Mình cho nó làm nghê Band, cả Band full Skill mà chả có cái Gig nào gọi - toàn phải đi kiếm Tips để sống qua ngày 8-}
     
  15. emma.nguyen

    emma.nguyen T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/9/10
    Bài viết:
    645
    OMG cực kì bệnh hoạn, quá bệnh hoạn. Công nhận nghĩ được mấy cái này thì mình phục bạn.
    Để về nhà mở máy lên bắt đầu công cuộc biến thái mới được =))
     
  16. antey2008

    antey2008 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    25/11/07
    Bài viết:
    2,524
    Nơi ở:
    Task Force 141
    Cái vụ này mình biết từ hồi ts3 mới ra rồi, chơi đi chơi lại mãi cũng chán. Làm kiểu đó chủ yếu kiếm đứa nào đẹp đẹp save vô library thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này