Giới thiệu với các bạn đây là project của mình! Phù Mình sẽ có gắn thay đồi toàn bộ UI war cho hợp với màng hình Phiêu lưu , nếu có tài liệu *Thể loại: - Thể loại:RPG và Hero Def - Map chơi trên patch 1.24+ - Người chơi :1->10 - Dung lượng map : x<8M - Cấp độ cao nhất của nhân vật : 80 *Cách chơi: ......... - Cốt truyện : 300 Đất nước phân tranh chia thành 2 phe. Đấu với nhau trong vòng x năm chưa bên nào win đc . 335 Lúc này tại một thị thành nhỏ xuất hiện hero , mỗi hero sẽ theo một chủ [ Triều Đình & Nghĩa Quân ] sự thắng bại sẽ thuộc về ......... Trong lúc này cũng xuất hiện 4 môn phái lớn mạnh trong Xh *Hình ảnh: Còn 1 số hình ảnh nhiều nơi , box nhiêu đó cho đỡ lag [SPOIL] Hero dựng kiến [/SPOIL] Vấn đề hiện tại còn Skill cần tính toán cao mà trình độ lại thấp Anh em ủng hộ mình nhá
oh my god! đẹp mê hồn mấy cái terrain nhìn trông cứ như game online vậy Xin anh cho biết tính năng của hero (do theo 2 phe nghĩa quân và triều đình nên có hơi thắc mắc về trình độ siêu nhân hay sức mạnh phi thường gì đó ạ ! =>> cái này em hỏi để xem các cuộc giao tranh diễn ra theo kiểu nào và tiện thể post hình thưởng thức nghệ thuật nha! thanks nhiều) Và xin anh cho em biết cốt truyện của thể loại này với ạ nóng lòng quá . Yêu map RPG Việt Nam quá đi
Chọn hero thì không giới hạn tại chỉ khác nhau Icon +model chứ Skill hoàn toàn giống nhau .Gồm 5 skill + Str lên dame +1 + Int +1 + HP +1 + SP +1 + Def +1 *Agi như nhau kể cả hero +unit 1 điểm Hero mới có mồi thứ 1 điểm với 6 atk (dame) khi lên lv sẽ có 1 điểm để tăng Có 4 môn phái để học skill : Dk lv 10 khi đạt mức lv tới gặp Cư bộc ( người giai nhập môn phải sẽ đưa bạn đến môn phái cần đấn ) nếu đồng ý sẽ đc 1 skill buff ( sử dụng int ) và 1 skill phù về thành ( đk trong trạng thái không chiến đấu ) các skill tiếp theo 20 /30/40 mỗi cấp độ có 4 skill để lựa chọn Map tùy thuộc vào điểm mà bạn tăng ( còn skill int hay str mình sẽ ra phiên bản rối hướng dẫn cụ thể ) Hiện tại còn rối 1 số skill tính toán nhiêu như : để relay 1 hero khác yêu cầu sẽ là int bạn bao nhiêu int đối phương nhiêu sẽ làm tỷ lệ cao hay thấp Và mình cam đoan sẽ không có 1 mình làm anh hùng nếu đánh team cần có int buff +str
cái map công nhận nhìn củng được nhân mà có vài chỗ không có kỷ thuật hóa như là [spoil] [/spoil] bạn có thể sử dụng USME nâng cao kỷ thuật terrain như là gốc núi gốc trên .v.v..., và map này rất là lớn cảm thấy dạng RPG thì được tốt nhất là có chức năng save. So với hero defender. thì cảm thấy củng không có hay tại vì bản đồ rất là lớn.làm sao củng xin chúc bạn dự án thành công. nếu kỷ thuật chưa đủ thì có ở trong forum hỏi đáp mọi khó khăn bạn hỏi đáp nếu được mình củng giúp đỡ đến cùng!!
300 đất nước thì nghe đúng là có chất của map save/load với điểm point lên từng nấc như trên thì hoàn toàn đúng chuẩn Vậy đế chế kiểu này thì có cách làm mỗi lần dzo host mỗi thằng lại mỗi khác . "Thời thế tạo anh hùng thì tất nhiên định mệnh không dành cho ai mãi mãi.Mỗi Đất Nước một lịch sử riêng mà khi giữ lại sẽ được lưu truyền nhưng anh hùng thì không tồn tại mãi được" Như trên đã nói đã vậy thì chỉ cần giữ lại hùng cường đất nước nhưng nhân vật sẽ có một khởi đầu mới ,một chiến thuật rèn luyện và giúp nước của mình lớn mạnh (300 quốc gia sẽ chọn lúc đầu ra sao ?) Mỗi 1 map tạo bởi 1 host là một thế lực riêng và chính bạn là người tạo nên thế lực mới cạnh tranh.(Đề nghị nén dung lượng khủng để anh em thưởng thức một cách say sưa qua từng lần save với sự xa cách của từng thế lực để đến với vương vị chí tôn) Sẽ không có gì khởi đầu là một kết thúc cho đất nước mà đó là một sự hồi sinh để không có sự chênh lệch quá xa. Ý kiến dành cho save/load khi ra phiên bản mới chẳng phải lưu mãi mãi (cái này đụng hàng !!!) TẤT CẢ LÀ 1 MƠ ƯỚC .............!!!
sr bạn đã hiểu nhầm cái 300 đó là năm, còn dl dưới 8M nén model tới mức tối ưu hóa Những tấm hình trên đó là nhưng phần mới sắp xếp chưa có nền đất và trang trí ( cái này để sau ) Bản đồ mình lảm rất rộng có thể chơi 2 chế độ , chơii 1 mình có thể khám phá RPG với nhưng phong cảnh như Địa ngục Q tiêu diệt Tây sở bá vương Q Viếng tham trương phi khi bị giam cầm trong thiên lao của địa ngục ................... Trên trời Q Thách đấu với các tiên nhân Q Lột xác ở cửa động Thiên ma ............................... Vật phẩm nhận đc Item
vậy thì hệ thống item phải phong phú và thể thức săn đồ random không ép đồ mà đập hiệu ứng các loại "trên trời dưới đất" như bạn nói :) Nhưng công nhận hệ thống nhân vật đẹp mà không biết cấp bậc của nhân vật trong cuộc chiến có được lên chức không! Rất nhiều con đường cho 1 map rộng mà có thể phát triển 2 chế độ mới có khả năng phát triển thi đấu @_@ (* *) ---------- Post added at 19:56 ---------- Previous post was at 19:09 ---------- cậu định làm theo kiểu nào trong 3 kiểu này nói rõ hơn đi: -http://war3.uuu9.com/zhuanti/fsdcq.shtml -http://xzxd.uuu9.com/ -http://war3.uuu9.com/tjmaps/zhuanti/tianyuan không nổi bật ở quái vật hay địa hình nhưng đôi khi kiểu giao diện model và vật phẩm phong phú + thêm cách tính toán damege hợp lý mà map trở nên rất hay
Có ý kiến đây, nên làm thêm cho mấy phần môn phái nữa, nhìn thấy đơn giản quá, àh mà làm map theo dạng giống Fantasy Life ý...Thêm một số loại vũ khí khi nhặt từ boss, nhớ càng nhiều boss càng chơi vui
Nghe thấy rất hứng thú, khuyến nghị bạn tuyển team hoặc là máy fans trong Ts Online bik giúp WE để help thì project làm nhanh chứ bình thường làm đến chừng nào xong đống hero kia có 70% là mẩu chưa có Animation
animation đâu phải vấn đề cao đâu cái chủ yếu có model còn animation bỏ sau vẫn đc mà .Mới [Project] mà phải không :) yead Cần ai đó viết cốt truyện hay hay làm cai sreen loading Item như thế này