SGe VÀO ĐÂY!!!!!!!!!

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi _Zero_, 1/7/09.

  1. columb

    columb Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    497
    bắt như xưa ..... h có IA cung đỡ bị thì nó hú lên
     
  2. One23

    One23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Nếu sGE ko còn vụ bắt chuột thì chắc sập tiệm lâu rồi ;))
     
  3. eGame

    eGame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    137
    Sau khi setup toan bo audio jack vo cap BOSE thì kô còn biết thịt chuột nó như thế nào nữa =))... Anh em EVN rất rất là cay cú vì mất bãi trên GE... Vì cái tội baron farm của tui nên tui quyết định lấy hết spot GE trên 3 channel... Để xem anh em EVN sinh sống ra sao =))

    ---------- Post added at 00:26 ---------- Previous post was at 00:19 ----------

    Chắc về lại rion hoặc hollow sống tạm qua ngày quá ;))
     
  4. columb

    columb Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    497
    dạo này nghèo quá toàn lụm rác đi TA toàn lỗ
     
  5. nt.omega

    nt.omega Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    149
    Xin mời cho luôn đó, ks người ta nói lịch sự ko đi thì bị giết là phải. Đâu phải chỉ lên đó mới có Vis, chỉ kéo char mới lên đó, thứ gì người ta đã đứng kéo char mấy tiếng lên sau cứ đâm đầu vô ks.Đã bỏ Fac đi còn quay lại ks anh thì ko còn gì phải nói
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/10
  6. eGame

    eGame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    137
    Egame có vô Fac bao giờ kêu ra fac??? =))
    @nt.omega: nên tìm hiểu kỹ trước khi phát biểu. Egame và chuột là khác nhau.
    Còn chuyện ks thì rất là bình thường trong MMO, đất ít người đông mà lị. Bác thích thì bác cứ log char expert hoặc master lên ks lại.
    vis FTW ;))
    Thân
     
  7. nt.omega

    nt.omega Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    149
    Ghi trên đây, phải người đó nhận không phải cũng được,cũng chỉ là lời nói.Thích mấy bãi đó cứ việc ôm lấy mà xài. À quên còn mấy chỗ farm nữa đó làm acc clone lên ks luôn đi Skull, IOF, Zeia lên ks luôn đi ^_^
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/10
  8. IamLongLong

    IamLongLong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/02
    Bài viết:
    71
    hehehe... ks và baron trên GE bà con ơi. Có drop ngon kô vậy bà con. Khi nào có baron pm em một tiếng nhé. Đừng drop PIONEER em ngại lắm =))
     
  9. Harmory

    Harmory Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/3/06
    Bài viết:
    232
    Nơi ở:
    Hentai Lair
    bửa nay lên đây mới thấy bác OmegaUD vl nhỉ o.O tư đung pm bao? tôi keo char đi chỏ khác tôi bảo kg fai char tôi thì xổng lên chửi vn có mình tôi farm GE chắc mà tôi sợ chym j bác fai chối nhỉ ?, tôi đã nc đàng hoàng tôi chỉ có char Janie còn out fac huh? tôi mới chơi lại 1 tháng tính vào EVN chơi với EVN học hỏi,nói thật ngoài bác kid còn chỉ dc tôi tí chứ con lại hỏi dek thèm reply 1 câu ấy chứ ,lại còn hay sock nhau leader thì vui tính vật ra mình bi report kg tự giai quyết dc kéo cả fac di war kg nghỉ trong fac toan afk farmer lai còn tuyên bố 1 câu bó giò nó kg xin lỗi kg truce thế sao vài h sau bi nó keo 2-3 đưa bạn tới bem lai tự đông truce=)) hài tôi leave fac vì trong fac chả khác gì solo mấy ae cũ chả còn ai ra chơi với dám nươc ngoài con vui hơn
     
  10. nt.omega

    nt.omega Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    149
    Tui Pm nói bác gần cả tháng trời rồi giờ mới mang ra nói vui nhỉ trong Fac đâu phải 1 mình bác farm đâu ai cũng Farm mà có ai than gì đâu ta, mà ngược lại còn hưởng ứng oanh nhau :P. Lúc War ai có mặt cũng tham gia đánh, War thì war có gì phải ngại, nói luôn ko phải leader EVN truce mà tụi nó xin truce,ko biết gì thì đừng nói.À mà lúc war thì bác thấy war sợ quá đã out Fac luôn có biết ai Truce ai đâu mà phát biểu thế,Member mới chơi lại thấy war còn không sợ đến nỗi out Fac như bác,Xin lỗi lúc War với Aggressor™ 1 mình tui đánh 2 Fam của nó, mặc dùm tui ko mạnh gì.ai nói bác Vol bị report nên mới war thế không biết chuyện gì thì đừng có nói.

    Còn đây là cái Medal mà Duyphucvt có được trong lần war đó, bác có biết Medal này là gi không.Tụi này đâu có ngán đâu mà phải Truce
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/12/10
  11. PeMitUot

    PeMitUot Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/7/10
    Bài viết:
    0
    UD này cứ nói em dzai thế nó bùn. Bít là em nó ko có hòn bi nên out rùi muh lị. Chuyện cỏn con này lau nay ta ko thèm xía. tư dưng nay lôi ta vào cuộc. nên ta vao spam tí anh em EVn dau vào chỉ dạy cho em dzai nó bit chuyện như thế nao di. pots cai hinh lên là em dzai nó hiu. ah quên em nó co bit cai Medal la j đâu ma hiu. UD nhớ chỉ ro cho em dzai ko co hòn bi sâu sắc tí đề em nó hiểu.

    thanks 4 read
     
  12. candidboy92

    candidboy92 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/7/10
    Bài viết:
    20
    Bác trẻ con thật đấy. Em cũng mới chơi lại và em thấy mọi người cũng nhiệt tình mà ? Họa là do bác hỏi vào những lúc fac vắng hay do lời nói của bác có vấn đề gì đấy.
    Còn chuyện war vơi Agg, bác biết được bao nhiêu mà lại phán như thánh thế? Rõ ràng là tụi Agg đã pm nói chuyện với vol và chấp nhận truce kìa mà, bác leave fac thì làm sao biết được.
    Chuyện đi chuyện ở là chuyện mỗi người, bọn em có năn nỉ kéo bác vào fac đâu mà h bác nói vậy. Bác leave là chuyện của bác, còn leave xong mà nói vớ nói vẫn thì k nên bác à.
    Thân

    ---------- Post added at 19:25 ---------- Previous post was at 19:20 ----------

    Chán, đã cố ý trốn ra chơi game nn còn gặp những người như bác, văn hóa game là đây sao? hèn chi bọn nn nó khinh vn thế :)
     
  13. eGame

    eGame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    137
    Biết nó khinh vn như thế nào không mà phát biểu linh tinh hả em trai? Không biết thì dựa cột mà nghe nhé:
    -Sử dụng tiếng việt trên global channel.
    -Sử dụng ngôn ngữ abc trên global channel.
    -Raid xong con boss bay vô hôi của(hên là GE có rooting rule).
    -Leader không fairplay, diếm item hoặc chia item không đồng đều.
    -Chơi chiến thật biển người khi mass war nếu thắng thì kêu người ta noob, thua cũng kêu noob or tại mày mạnh hơn tao, rồi sổ abc. Loại như chú em đấy.
    MMO thì ks là bình thường, nếu chú em không bot thì tôi sẵn sàng trả spot cho chú train, đằng này chú em cũng bot như người ta thì việc đếch gì không đứng đó bot chung với chú. Trên GE thì farm nào cũng như farm nào 90% là bot. Mít đặc mà cứ tỏ vẻ nguy hiểm =)).
    Tôi nói thẳng luôn, 20 farm này cứ gặp evn... ý lộn evnb chứ (evnBot) là cho 2-3 farm lên đứng bên cạnh thử xem còn lên giọng được không??? Mẹ, cũng bot như người mà bày đặt sủa bậy.
    Chú em cứ train tay, anh sẵn sàng trả spot cho chú em, còn cái kiểu thả bot mà còn sủa thì xin lỗi chịu hổng nổi anh đâu cưng =))
     
  14. PeMitUot

    PeMitUot Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/7/10
    Bài viết:
    0
    Con sâu làm rầu nồi canh quá, vừa đánh trống vừa la làng nữa chứ !!
    bên trên thì nói là do report sao ko tu giai wuyt rui bao dem war ca fac. gio thi bao :"-Chơi chiến thật biển người khi mass war nếu thắng thì kêu người ta noob, thua cũng kêu noob or tại mày mạnh hơn tao, rồi sổ abc. Loại như chú em đấy." Nào la lý do fam.... Gio thi nói năng li h tinh. Ăn có thể ăn bậy chứ ko thể nói bậy nha em dzai.
    CÒn nữa"-Leader không fairplay, diếm item hoặc chia item không đồng đều." có đủ tuổi đi cùng chưa hay như thế nào ma keu anh ko chia đồng đều huh kung?? chia chát nếu không đều thì anh em lên tiếng rồi đâu cần em fai sủa ở đây. lại them 1 lần nói bậy. Nhắc lai: Ăn có thể ăn bậy chứ ko thể nói bậy nha em dzai.
    Chú em noi: -Sử dụng tiếng việt trên global channel.
    -Sử dụng ngôn ngữ abc trên global channel.
    -Raid xong con boss bay vô hôi của(hên là GE có rooting rule)

    ở đâu sao a ko thấy hay la do 1 minh phiến diện chú em bịa ra thế.
    Không bít thàng em nào pm: bạn ơi cho minh xin vào Fac rùi bây giờ ko bít là đủ lông đủ cánh không rùi out rùi giờ way về cắn chủ ah.
    Biết nó khinh vn như thế nào không mà phát biểu linh tinh hả em trai? Không biết thì dựa cột mà nghe nhé:
    ngày chú em chưa vao EVn co tieng nói lắm đó chú em. Hay là vì chú sinh sau đẻ muộn nên cập nhật thông tin hơi bị lùn 1 tí. Cũng nhờ có mây người như chú em" miệng lưỡi ko xương nhiều đường lắc léo, ăn không nói có" nên vậy đó chú em.
    Nếu nói như chú em đây thi chắc EVN tan rã chết hết rồi.
    Ăn nói j thì máu chảy lên não ti xíu, dùng cái đầu ma suy nghỉ, chứ đùng dùng cảm tính đang ức chế mà nói nhe em dzai.
    Còn riêng chú thĩ ks chổ nao tuy chú. co ngon thi ks bọn NN đó. hay lại là khôn nhà dại chợ
     
  15. nt.omega

    nt.omega Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    149
    Không biết ai mít đặc ở đây.
    -Chơi từ lúc SGE open tới nay chưa bao giờ thấy chat tiếng việt trên global channel
    -Cũng chưa hề thấy ai người việt sử dụng ngôn ngư abc gì như bác nói
    -Từ lúc ở Fac NM tụi này đã tổ chức đi raid nhưng ko bao giờ diếm item, item đều bán chia đều tiền cho những người đi raid.
    -Việc War lấy thịt đè người là chuyện bình thường, ở ngoài các bác đánh nhau còn kéo 1 đám đi chứ có thằng nào dám 1 thân 1 mình ko
    Đã nói bác thích Geha thì cho luôn đó, nói tụi này xài bot à, cái này ko phải là bot ngu mà la to. 20 Fam cơ à ghe nhỉ, tui farm trên Zeia nè mang 20 Fam lên ks đi :))
     
  16. _Zero_

    _Zero_ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/1/05
    Bài viết:
    367
    Bác là nick gì thế? EVN ít ai rãnh để suốt ngày chat chit với bác, bác thích thì pm hoặc lựa thời gian FAC đông đủ thì hỏi nhá.
    Còn chuyện WAR e nói thật e ma ko nghĩ cho mấy bác là newbie mới vào thì e WAR hết với tụi nào chuyên đi rp.
    Vụ WAR với tui Agg sau đó truce bác ko biết no pm cho e thế lào đâu nên bác đừng lên tiếng ở đây, bác làm như muốn truce là được hả? Nếu tụi nó thấy dễ ăn hiếp mình thì nó except àh =))
    Lời cuối, bác ko thích thì ra FAC, ko ai cấm cản, ra đi rồi xin đừng nói lời cay đắng.
    Nhân đây e nói lun, FAC ko phải ai mới vào e cũng nhiệt tình giúp đỡ, chẳng ai biết mấy bác vào chơi hay test mà lần đâu.
    Những gì bác nêu ra có gặp trong FAC EVN ko? Bác chơi mà ko cần biết đến ae là gì thì im mà chơi, lên đây nói ra thiên hạ biết chằng coi bác ra gì đâu. Mà thả Bot là cái dis gì vậy bác =))
     
  17. nt.omega

    nt.omega Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Bài viết:
    149
    có bao giờ thấy 20 Fam đó ks tụi nước ngoài đâu :))
     
  18. eGame

    eGame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    137
    Chuột ơi, mấy thằng evnB bựa thật... Nó cứ nghĩ anh với Chuột là một..... Bựa thế không biết.
    Há há, thì ra em nó OmegaUD... bắt đầu từ hôm nay treo mỏm dài dài.
    @candi và @ PeM : hiểu anh muốn nói gì không hả 2 chú... Anh nói là anh nói toàn thể game MMO nước ngoài kìa. Còn cái sGE này thì anh quit từ thời anh bán 5k/m kìa. Em sinh sau đẻ muộn thì đừng có chỏ cái mỏ vô đây. Chắc em cũng không biết cái giải thi đấu tuyển chọn farm đi sing, ai vô địch và anh ta là ai đâu. Nói vậy thôi tự hiểu nhá.
    Anh chỉ mới chơi lại sGE từ 15/11 đến giờ nên anh chỉ biết Chuột vì chuột là friend từ hồi đầu OB server Carvantes nhá.
    Chuyện của Chuột và mấy chú thì mấy chú đừng lôi anh vào.
    Còn chuyện anh với mấy chú chỉ là chuyện spot taken thôi nhá. Xin lỗi spot taken là cái quái gì khi cả 2 đều bot. Ks kô lại kêu người giết anh àh, ừh thì giết đi. Anh lấy hết spot trên GE cho treo mỏm... Yên bình mà sống không chịu àh? Muốn có tí cháo thì thấy anh lên lo mà change channel. Vậy thôi nhá.
    Thân chào evnB.
    Good day ^^

    ---------- Post added at 04:43 ---------- Previous post was at 04:30 ----------

    Chuột ơi, mấy thằng evnB bựa thật... Nó cứ nghĩ anh với Chuột là một..... Bựa thế không biết.
    Há há, thì ra em nó OmegaUD... bắt đầu từ hôm nay treo mỏm dài dài.
    @candi và @ PeM : hiểu anh muốn nói gì không hả 2 chú... Anh nói là anh nói toàn thể game MMO nước ngoài kìa. Còn cái sGE này thì anh quit từ thời anh bán 5k/m kìa. Em sinh sau đẻ muộn thì đừng có chỏ cái mỏ vô đây. Chắc em cũng không biết cái giải thi đấu tuyển chọn farm đi sing, ai vô địch và anh ta là ai đâu. Nói vậy thôi tự hiểu nhá.
    Anh chỉ mới chơi lại sGE từ 15/11 đến giờ nên anh chỉ biết Chuột vì chuột là friend từ hồi đầu OB server Carvantes nhá.
    Chuyện của Chuột và mấy chú thì mấy chú đừng lôi anh vào.
    Còn chuyện anh với mấy chú chỉ là chuyện spot taken thôi nhá. Xin lỗi spot taken là cái quái gì khi cả 2 đều bot. Ks kô lại kêu người giết anh àh, ừh thì giết đi. Anh lấy hết spot trên GE cho treo mỏm... Yên bình mà sống không chịu àh? Muốn có tí cháo thì thấy anh lên lo mà change channel. Vậy thôi nhá.
    Thân chào evnB.
    Good day ^^
     
  19. yutaka_hikaru

    yutaka_hikaru C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    1,703
    Nơi ở:
    ^^" Heaven
    Dạ thưa bác em cũng là một member mới của EVN xin kính chào bác .
    Thứ 1 em xin đính chính các ý của bác:
    - 1 sv ko cấm nói tiếng Việt trên kênh Global chanel . bác chơi nhiều có lẽ sẽ thấy 1 đống ngôn ngữ khác nhau . nói tiếng Việt ai cấm nào
    - 2 sử dụng ngôn ngữ abc trên kênh Global chanel . ý bác nói lời lẽ ko đẹp hả ...... có lẽ bác nên xem lại tui nước ngoài abc chắc phải chiếm tới 99% đó
    - 3 raid bos xong vô hôi của em ko hiểu cái vụ này lắm chung squad thì cần quái nhảy vô hôi của. trong khi những raid boss chủ yếu của GE đều dạng mission
    - 4 : cái này em thấy bác nói chưa vô EVN lần nào . sao bác biết dc cách tổ chức raid và chia item của Fac EVN .Thật hài khi ngồi đó mà phán bừa
    - 5 cái này chưa rõ Mass war bác coi fac em mass war với fac khác khi nào chưa nhỉ . chắc là chưa sao bác biết dc giỏi vậy . đừng ngồi đó phán bừa không tốt đâu
    - 6 ^^" cái này không ý kiến nhiều lắm . nếu bác thấy bác Ks người khác là tốt Ok em ủng hộ em sẵn sàng phục vụ bác . sẵn có cái acc baron em xin thi thoảng xin ít điểm baron . em ko hiểu 20 acc kia của bác có sài bot ko mà lại nói người ta thế cùng bot với nhau cả thôi mà :"> nếu bác sẵn sàng train tay cả 20 acc kia 1 lúc em sẵn sàng ngồi train tay cùng bác
    ^^" nói tóm lại bác chưa nắm đủ thông tin thì đừng lên tiếng . đừng có từ bụng ta suy ra bụng người .
    Còn nói thật cái spot trên Gehenna bác lấy tùy bác bác nghĩ chỗ đó hot lắm chắc :-" chỉ có những noob mới phải đứng đó để train lv thôi
    P/s: điều này em xin nói riêng với bác Evn chủ yếu member chơi vui và giải trí nên chỉ chơi 1 acc là chủ yếu và bác biết tụi nước ngoài ghét nhất cái gì nhất không hơn cả những gì bác nói ở trên đó là farmer . cái loại cắm 20 acc như bác đó
     
  20. eGame

    eGame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    137
    Chuột ơi, mấy thằng evnB bựa thật... Nó cứ nghĩ anh với Chuột là một..... Bựa thế không biết.
    Há há, thì ra em nó OmegaUD... bắt đầu từ hôm nay treo mỏm dài dài.
    @candi và @ PeM : hiểu anh muốn nói gì không hả 2 chú... Anh nói là anh nói toàn thể game MMO nước ngoài kìa. Còn cái sGE này thì anh quit từ thời anh bán 5k/m kìa. Em sinh sau đẻ muộn thì đừng có chỏ cái mỏ vô đây. Chắc em cũng không biết cái giải thi đấu tuyển chọn farm đi sing, ai vô địch và anh ta là ai đâu. Nói vậy thôi tự hiểu nhá.
    Anh chỉ mới chơi lại sGE từ 15/11 đến giờ nên anh chỉ biết Chuột vì chuột là friend từ hồi đầu OB server Carvantes nhá.
    Chuyện của Chuột và mấy chú thì mấy chú đừng lôi anh vào.
    Còn chuyện anh với mấy chú chỉ là chuyện spot taken thôi nhá. Xin lỗi spot taken là cái quái gì khi cả 2 đều bot. Ks kô lại kêu người giết anh àh, ừh thì giết đi. Anh lấy hết spot trên GE cho treo mỏm... Yên bình mà sống không chịu àh? Muốn có tí cháo thì thấy anh lên lo mà change channel. Vậy thôi nhá.
    Thân chào evnB.
    Good day ^^
     

Chia sẻ trang này