Clash of Kingdoms

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi Thiên Mệnh, 22/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tinhyeubuonlam

    tinhyeubuonlam Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/06
    Bài viết:
    92
    Tớ có 1 vài suy nghĩ như sau,muốn chia sẻ với các bạn Vn ở DONG và các kingdom khác
    1.Tất cả người VN nên đoàn kết với nhau cho bọn nước ngoài biết thế nào là những người VN từng đánh thắng các đế quốc hùng mạnh trong lịch sử
    2.Mục tiêu cuối cùng là thống nhất map chứ không phải nhảy bên này nhảy bên kia suốt -> end the game chỉ còn 1 quốc gia duy nhất ,các bạn nên nghĩ đó là nước nào ,và tận lực cống hiến cho nước đó.Riêng tớ nghĩ đó sẽ là Meng.
    3.Hệ thống lãnh đạo của Kingdom nói chung và gamevn nói riêng là rất tốt.
    4.Meng có các city của VN : như Vũng Tàu ,Rạch Giá ...
    5.v.v...
    => THIÊN THỜI ,ĐỊA LỢI ,NHÂN HÒA
    Vậy còn suy nghĩ gì nữa mà ko góp sức cùng gamevn và Meng thống nhất thiên hạ.
     
  2. sorceress2410

    sorceress2410 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    2,026
    Mục tiêu cuối cùng của game này là oánh bại tất cả các nước khác , thống nhất thiên hạ . Cụ thể với Meng sẽ là Dong , Ma , Shao , Tao , Jiao . Khác biệt chỉ là oánh nước nào trước nước nào sau . Nếu các bạn Dong chạy qua Tao hoặc Shao chỉ để trả thù Ma , về Meng vẫn oánh được Ma mà .

    Trận Trillium Creek vừa rồi GameVN tham gia rất ít , nhưng các trận đại chiến sau này chắn chắc sẽ tham gia toàn diện . Nếu bạn chạy qua các nước khác ngoài Meng , sau này chắc chắn sẽ gặp nhau trên chiến trường . Lúc đó mới thật sự là anh em 1 nhà mà bem nhau .
     
  3. Từ Vy Linh

    Từ Vy Linh Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    941
    Nơi ở:
    Tokyo
    Lâu rồi mới về thăm box. Thấy cái 2pic này hot quá e cũng tập tọe chơi thử. Xin hỏi các bác đang chơi sv nào và đang ở châu nào vậy ạ :D
     
  4. foxykid

    foxykid Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Bài viết:
    202
    Ở dong k chỉ có vn mà còn nhiều nước nữa.Và họ k thể chấp nhận đc chuyện gia nhập meng.
    Những người còn gắn bó với dong cho tới lúc này phải nói là những người ae thật sự.Vậy nên nếu h ae vn qua meng thì còn mặt mũi nào nhìn họ nữa.
     
  5. minhhoai

    minhhoai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    14
    Agreed
    Với cái ám ảnh của đa số các player dong hiện nay về gold user and non gold user cũng đủ biết họ sẽ chọn 2 nước còn lại thay vì Meng.
    thứ nhất là có tính thử thách khi chơi game
    thứ hai là mâu thuẫn giữa 2 dòng player này trước giờ vẫn gay gắt sẵn.
    thứ ba anh em Vn bên Đổng cũng ko đông nhưng là những người tâm huyết cả thui ca tui cũng thế, thôi thì để cho người ta sống đúng với cái câu "Tôi trung ko thờ hai chúa"
     
  6. Thiên Mệnh

    Thiên Mệnh Rabbit Doubt GameVN 20th Ve

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    637
    @Yu91 : Dân của legion GVN àh ? Cái này trong game TM nói hoài ấy chứ =)) .
    @minhhoai : Thù thằng Ma đối với dân GVN không kém gì Dong đâu . Sao khi Dong bị diệt , 100% TM sẽ đánh Ma bất kể ra sao . Chấp Ma và Shao rape Meng cũng được . Thằng Ma chỉ là 1 con gà về mọi mặt . Shao có kindom Meng lo , còn GameVN 100% sẽ đánh Ma dù bất cứ giá nào xẩy ra . Món nợ ăn không Misty Den + Shadow vẫn còn đó , món nợ block lấy Dojo kiếm lợi vẫn còn đó . Thù của GVN đối với Ma tuyệt đối không nhỏ hơn Dong đối với Ma . 1 thằng lật lọng như thế sớm muốn cũng làm phản 1 lần nữa . Nếu Dong là Đổng Trác thì thằng Ma chính là thằng Lữ Bố phản giáo . Sẽ có 1 ngày kết cục của nó không khác Lữ Bố trong TQC đâu . TM vẫn hay gọi tụi Ma là con chó 3 họ đấy =]

    TM cũng không biết nói gì hơn . Nếu đối với Dong thù Ma là việc lớn nhất thì việc betray sang Shao hay Tao là 1 điều hết sức ngu xuẩn . Shao và Ma vốn ally rất chặt , các bạn nghĩ là Shao sẽ vì các bạn mà đánh Ma sao ? Nếu Shao và Ma ally với nhau đánh Meng thì các bạn có khác gì những người bắt tay với kẻ thù không đội trời chung không ? Còn Tao , các bạn nghĩ 1 nước xa xôi như vậy sẽ có cơ hội kéo quân ra tận Tây Bắc đập Ma sao ? qua Shao hay Tao cũng chỉ có 1 kết quả : Đó là đối đầu với Meng , đối đầu với dân VN ở Meng .

    Chỉ nói nhiêu đó thôi , đánh Dong từ đầu tới cuối GVN không hề muốn tham gia và không tham gia hầu hết tất cả các trận . Trận Trillium là trận đầu tiên bức bách phải tham gia cho có lệ , TM là VP bên Meng , là commander bên GVN , không thể không kéo quân tham gia . Trillium chỉ có đúng 100K của GVN , tức mỗi ng` hầu như chỉ send 2-5K quân . So với 3M của kingdom thì 100K của GVN có quá lớn để gây thù với anh em bên Dong không ? Nó đâu đủ làm nhát dao chí mạng kết liễu Dong . Cho đến giờ , sau khi Trillium kết thúc GVN đã từ chối tham gia đánh Dong nữa . Thậm chí TM còn thuộc phe chủ hòa , tìm cho Dong 1 con đường sống , kích Shao đánh Cicada cho kingdom rút binh về . Có trách thì trách LuBo đã black list TM từ lâu nên không thể bàn kế hoạch hòa . Nếu LuBo reply là đồng ý thì NuWa vốn đã hòa từ lâu chứ không phải bây giờ . Việc kêu 1 kingdom đang thắng thế hòa rất khó , TM đã làm được , còn LuBo thì sao ? Giờ thì quá trễ rồi , Shao không dám chạm vào Cicada , thậm chí còn Peace với Jiao để tránh xung đột với Meng ở phía Nam . Với tình thế này thì NuWa còn chịu Peace sao ? .

    TM chỉ nói nhiêu đây thôi . Tùy anh em bên Dong suy nghĩ . TM không dùng câu " Chim khôn chọn cành mà đậu " vì mình là con người , không đáng để ví với loài chim . Còn câu "Tôi trung không thờ 2 chúa" Thì khi bạn betray đã là thờ 2 chúa rồi . Còn không thì các bạn cứ bám lấy LuBo mà đi tới cùng trời cuối đất . TM không cản .

    Hẹn gặp lại các bạn ở 1 dịp nào đó . Mong là ở 1 nhà chứ không phải gặp nhau trên chiến trường . Khi ấy TM không chắc là sẽ đứng nhìn như lúc War Dong đâu .

    Thân
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/10
  7. yuh91

    yuh91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/10
    Bài viết:
    7
    @TM :mình ở flawless victory, sv1 chỉ chơi cho vui theo kiểu cưỡi ngựa xem hoa thôi. Nếu TM và a e GVN đã nghĩ đến những điều này thì thật đáng mừng cho Meng. Hôm nay thấy Shao và Jiao đã peace, ko biết như vậy có phải sắp tới Shao sẽ dồn toàn lực công Cicada ko?
     
  8. vincenzo04

    vincenzo04 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/08
    Bài viết:
    24
    Bạn trẻ này nói chuyện hoài niệm lịch sử quá, toàn lôi lợi ích VN ra. Nhưng cuối cùng vẫn lòi ra là đang chiêu dụ Dong ---> Meng.

    Các bạn Meng cứ đánh nhiệt tình đi, đừng lôi kéo cái chuyện đoàn kết dân tộc ra mà nói chuyện trong Game nữa, nghe buồn nôn lắm.
     
  9. foxykid

    foxykid Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Bài viết:
    202
    Mọi người đang ở S1.Nhưng mà s1 hết tạo nv mới đc rồi bạn ơi :)
     
  10. Fancy

    Fancy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/6/03
    Bài viết:
    95
    Nói chung game 1 phần là for fun, 1 phần cũng là 1 cộng đồng xã hội ảo. Nói rằng Meng toàn của người Việt cũng chẳng phải, chỉ là legion mạnh của Meng là GameVN, cũng là nơi anh em VN chơi game tụ tập thôi. Nên nếu anh em VN nào thik về tập trung 1 nơi thì về thôi. Chứ như mình biết thì cũng có nhiều anh em VN đang ở những legion khác và kingdom khác nhiều mà.

    Chuyện dân tộc cũng k0 nhất thiết cần phải thể hiện rõ nét bằng việc như bạn trước nói là tập trung về 1 kingdom đập hết các đế quốc còn lại, nhưng theo suy nghĩ của mình, dù sao chúng ta cũng nên có tự hào dân tộc khi chơi game nước ngoài. Nên hạn chế việc gà nhà đá nhau, hoặc có giả sử gặp nhau đối đầu trên chiến trường, cũng nên tôn trọng lẫn nhau vì chúng ta đều cùng 1 quốc tịch, để dân tộc khác cười khi thấy chúng ta chửi bới là điều k0 nên.
     
  11. kkq291

    kkq291 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/10
    Bài viết:
    8

    Từ đầu đến giờ, đáng lẽ ko muốn lên tiếng, nhưng thực sự sau comment này thì muốn nói 1 lời này

    từ đầu đến giờ, mình khẳng định là lực lượng GameVN ko hề tham gia vào các cuộc tấn công vào Meng và cũng ko hề có ý định muốn tận diệt Dong, các cuộc tấn công từ Meng hoàn toàn là do NuWa phát động , GameVN chỉ tham gia 1 trận TC để cho có lệ. với 1 số lượng quân rất nhỏ. Vậy tại sao, bạn nói lôi kéo chuyện đoàn kết dân tộc ra lại là buồn nôn ? Chúng ta chơi game với người nước ngoài, chả lẽ ko có 1 chút nào tự hào dân tộc sao bạn ? GameVN chưa hề động đến bên DONG 1 chút nào, thậm chí còn tìm cách nói chuyện với NUWA và các officer khi mà chưa đánh TC để hòa nhưng LuBo ko hề có ý định đó vì LuBo vẫn tự tin sẽ giữ được TC. Cho đến khi thất thủ TC, thì anh em bên DONG lại nói này nói nọ về legion GameVN, nào là thà thế này chứ ko làm thế nọ, thà sang Shao chứ ko vào MENG.

    1. Chuyện MENG đánh MA là chuyện sớm chiều và sẽ ko phải bàn.
    2. Chuyện Shao ally với MA là chuyện từ đầu game ai cũng biết,vậy nên anh em DONG đang thù MA mà lại bảo là sẽ sang Shao =) chả khác gì tự vả mồm mình.
    3. Đề nghị những ai tự nhận mình là người lớn như Vincen thì hãy nói chuyện như 1 người lớn, game là game, đừng vì game mà đánh mất nhân cách
     
    thuong_lucky2002 thích bài này.
  12. Tompv

    Tompv Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/07
    Bài viết:
    193
    Chà chà, mệt nhỉ, mỗi người có một quan điểm mà, người thì muốn người VN chung về một mối, người thì thân ai nấy lo, người thì thể xác VN nhưng tâm ngoại quốc, chà chà.
    Chí nữ nhi trong căn phòng nhỏ
    Cũng xin được góp lấy đôi lời
    Một vẫy tay chia ba thiên hạ
    Uốn lưỡi mong cầu được nhuc vinh
    Anh hùng loạn thế chọn chúa thờ
    Làm đấng mày râu thao thức thức
    Tam quốc xưa kia giờ quay lại
    Ngụy Ngô Thục giờ Shao Ma Meng
    Hòa hòa chiến chiến như ao ước
    Một click vạn xác phơi đồng
    Chiến báo ha hả phe nào thắng
    Bình thiên hạ thỏa chí nam nhi
    Biết đâu xưa kia vì vinh nhục
    Chiến bào đẫm máu vì chữ trung
    Ngày nay hòa bình rồi anh ơi!
    Đừng lẫn trong game với chuyện đời
    Đừng vì hảo hán mất đoàn kết
    Đừng vì chữ lợi quên tình bạn
    Chơi game cũng để cho khuây khỏa
    Ngày làm kinh tế tối luyện quân
    Hỏi sao sức khỏe nào cho thấu
    Mỗi đêm chăn gối buồn vắng chàng
    Biết đâu chí chàng tựa non sông
    Em chỉ mong chàng lo sự nghiệp
    Ngày cơm hai bữa tối sum vầy
    Vài câu em xin góp cùng chàng!;;)
     
  13. thuong_lucky2002

    thuong_lucky2002 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/6/03
    Bài viết:
    594
    quá dữ. xuất khẩu thành thơ.
    ======================
     
  14. naughtyboyvn

    naughtyboyvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/4/02
    Bài viết:
    72
    Có ai ở S8 k :( S1 và S2 nó k cho vào nên đành lang thang ở S8. Buồn thế :-<
     
  15. Fancy

    Fancy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/6/03
    Bài viết:
    95
    Xin TM acc chơi ý. Nghe đồn chủ legion thủ râm được nhiều acc lắm.
     
  16. minhhoai

    minhhoai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/06
    Bài viết:
    14
    -Tóm lại một câu ,muốn thống nhất thì thằng nào cũng phải đánh hết đừng nói tự vả mồm mình nghe nó xấc xược lắm
    -Vincen nói ko sai mình thấy tính đoàn kết dân tộc sẽ thể hiện ở điểm khác chả nhất thiết cứ phải tụ tập hết cả về 1 chỗ
    Làm gì có kẻ đúng người sai, cái này xem chừng chúa ai nấy thờ rồi

    ---------- Post added at 18:33 ---------- Previous post was at 18:31 ----------

    Cho bạn xem lại tất cả comment trong bài này.có người việt nào ở đồng than 1 câu nào ko
     
  17. AngelWind

    AngelWind Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/08
    Bài viết:
    113
    làm sao thì làm đừng có cãi nhau là đc rồi :)
    mỗi người có 1 suy nghĩ đừng nên áp đặt người khác
     
  18. Từ Vy Linh

    Từ Vy Linh Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    941
    Nơi ở:
    Tokyo
    Vậy ae còn chơi ở sv nào nữa ko vậy. Mình vào sv8 mà buồn tòe loe chán quá àh :(
     
  19. beanxinh

    beanxinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    28
    Chơi game là để giải trí làm chính ,chơi GO quốc tế thì phải có giao lưu ,trao đổi với những người chơi ở các nước khác chứ cứ khư khư VN chơi với nhau thì để làm gì nhỉ .
    Mà cậu TM này cũng lạ ,mọi người chơi game đều có quyền bình đẳng ,vai trò như nhau sao lại gọi người khác là gà này chó nọ ?Tôi nghĩ cái LM GameVN ko có chuyện free gold thì có hơn được ai ko mà cậu đi coi thường người chơi khác ,những bạn ở Ma s1 nghĩ sao về kiểu như cậu .LuBo ko biết thế nào nhưng tôi nghĩ anh ta cũng lớn tuổi hơn cậu và biết cách đối xử nên mới hòa hợp được tất cả gamers của Dong .Thử nhìn lại xem cậu và LM gameVn đã làm được gì nhỉ hay chỉ mới bem NPC là chủ yếu ,ko lầm thì hầu hết gamers của Meng đều coi khinh .Vì thái độ ,cách chơi của LM GameVN mà rất nhiều người trong Meng có cái nhìn sai lệch về gamer VN và cả người VN.Nói thế cho cậu tự suy nghĩ nhé.Rất nhiều trò game online dân VN đã bị các khác tẩy chay ,cách li như bệnh dịch rồi ,đừng lưu thêm ấn tượng xấu về VN với người khác,tôi nghĩ ko nhờ cái mớ free gold để phát triển và giữ được cái chức VP thì cậu và nhiều mem của LM đã bị trừng phạt với rank I rồi.
    Chơi gameonline gà hay yếu thì ko ai ghét hay xua đuổi ,chỉ có nhửng kẻ hack ,multi và nhất là thiếu tôn trọng những người chơi khác mới đáng lên án ,loại bỏ .Nói thế để cậu suy nghĩ (còn thay đổi thì với tính của cậu tôi chưa nghỉ tới) ,đừng ép người khác phải chơi theo mình mà hãy tự hòa hợp ,chơi cùng mọi người.
     
  20. foxykid

    foxykid Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Bài viết:
    202
    Mình đang chơi ở s7 nè bạn.Có 1 số người vn nữa tuy k nhiều :d
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này