Clash of Kingdoms

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi Thiên Mệnh, 22/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Shadowless

    Shadowless C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/5/09
    Bài viết:
    1,725
    Trong thời gian tôi chơi thì chẳng thấy ai bên GVN phá channel bằng TV, chỉ có sai channel thôi, nghỉ cũng tầm nửa tháng thôi. Còn bạn bên Meng sao, nick là gì?
     
  2. 7juve7

    7juve7 Mega Man

    Tham gia ngày:
    10/7/08
    Bài viết:
    3,465
    Haizz chơi game vui thôi sai thì từ từ sửa cũng được mà ....
     
  3. beanxinh

    beanxinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    28
    Vâng GameVn thật đáng kính ,trước đó vài trang còn chê NuWa ,đòi sẵn sàng nổi dậy rồi chờ ngày ra đi :))
    GameVN luôn tôn trọng Kingdom ,làm gì cũng có hỏi trước <= xin đừng ghi cái này ra hay là quên hết những chuyện ở Rach Gia ,Nan Hai ,Gui Lin rồi :-s( nói thế này chắc đủ hiểu chuyện rồi chứ nhỉ )
    Còn cậu Dorogan chắc bán vé số nhiều quá lú àh ,chỉ tôi cách dùng gold vào việc vote với ,đọc nguyên tắc để được vote rồi hãy nghĩ sao tôi nói thế nhé ,ko đọc hết chữ người khác viết đừng quote.
    Từ bài này trở đi thì ko cần viết nữa vì trình trở mặt của các tay lão làng trong Lm GVN này thật khó đỡ ,may trong topic có vài trang trước còn rành rành:))
     
  4. Sonviking

    Sonviking Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    21

    Rouge?? Một legion có khả năng làm chuyện mà 4 kingdom khác ko làm đc = Rouge thì Rouge cũng trở thành một từ khen tặng.
    Lợi dụng hay không lợi dụng, đó là chuyện của Meng, người đứng ngoài phì nước bọt vào nói lợi dụng thì cứ thỏa càng, GVN ko cần biện minh.
    Nếu đã từng ở Meng và GVN thì lại càng nực cười về thái độ của bạn, danh tiếng TM trong kingdom thế nào và TM the gì?? Người trong legion dư biết TM đặt legion lên trên kingdom, nếu chuyện gì ko có lợi cho anh em thì ko làm, và dĩ nhiên đụng chạm quyền lợi nhiều người, nhưng chẳng thấy ai cay cú nhiều như bạn cả, người xưng là một GVN???
    Những lá phiếu của TM thì là lẽ đương nhiên, nếu ko chat KC nhiều, devel lại kém thì ai mà vote, chỉ có anh em GVN vote thôi, cũng như MageX hay NuWa ban đầu là do legion vote lên cả...
    Chiến thuật quân sự ko lẽ lên world chat tuyên bố?? Nên ko kingdom nào biết = đương nhiên, còn Meng Council đều biết, chẳng qua họ ko nói cho bạn biết thôi (^_^)

    Chuyện phá world và KC thì...miễn bình luận, nếu bạn thích nghe người ta sủa nhau bằng tiếng anh trên KC hay chat sex harassment = tiếng anh hơn là anh em lâu lâu chọc nhau = tiếng việt thì thoải mái, đó là quyền của bạn. Nhưng tôi nghĩ cũng có văn hóa hơn khối người. Còn bạn lôi about me của SS vào đây để nói gì thì tui ko hiểu và cũng xin miễn bình luận về văn hóa luôn.

    Thân ứa.

    Vé số lão nhân gia - Dorogan

    ---------- Post added at 11:45 ---------- Previous post was at 11:44 ----------

    Nhìn ngày đi bạn, từ đó đến giờ là 2 lần bầu cử rồi đó, đừng vin vào cái gì xưa cũ mà nói chuyện ngày nay... ko tốt cho sức khỏe đâu

    ---------- Post added at 12:01 ---------- Previous post was at 11:45 ----------

    Ko lẽ quote nữa...? "Trình trở mặt" Cái này thành ra tui mún bình lựng "Trình Tiếng Việt" của bạn ghê!!
    Nếu ngày trước GVN quyết tâm đi thì đã đi mất đất rồi, chính vì anh em còn muốn ở Meng, còn muốn cắm sào ở Lào Cai, Rạch Giá nên mới cùng nhau giải quyết vấn đề, mới có "đánh nhau để mà hiểu nhau". Chứ trình trở mặt mà cao có khi giờ đã ở Dong mà bắn Meng rồi bạn. Giải quyết bất hòa để cùng phát triển nó khác với "trở mặt"... nếu bạn để "biến thù thành bạn" = "trở mặt" thì tui thua... ko biết cách giải thích vì tôi bán vé số nhiều quá lúh, văn hóa ko cao như người ta

    Tui chưa từng phủ nhận chuyện GVN xài gold, tui cũng nạp tiền lấy gold, cũng làm survey lấy gold vì biết ko gold thì ko mạnh. Tui cũng dư biết nguyên tắc vote, nhưng cũng nói cho rõ ra, là chuyện nạp lấy gold lên rank để vote có giá hơn...đều xảy ra sau kì bầu cử đầu tiên ...và y thế cho đại đa số member GVN, vậy nếu TM lên đc VP = vote thì gold chiếm phần rất nhỏ trong kì bầu cử ấy.

    Bạn lôi Rạch Giá, Nan Hai, Gui Lin ra thì thôi cũng 5/10 đoán biết bạn là ai rồi, tôi nghĩ cũng ko xa lạ gì mấy, trước còn anh anh em em với legion đây, còn ra ra vào vào nhưng hình như lâu rồi ko thấy xuất hiện ở legion...

    Uhm, bạn nói tôi chả dám quote nữa, trình độ tôi hạn hẹp lắm... Có gì cứ chỉ bảo thêm, để mở rộng tầm nhìn ....
     
  5. kkq291

    kkq291 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/10
    Bài viết:
    8
    Chả cần mức sức với 1 đứa ko dám nói cái nick mình khi tự nhận ở Meng. =) Giỏi thì nói cái nick ra để người ta biết mình là ai.Ngồi đó mà giở cái món ném đá giấu tay thế :( :(( giỏi thì nói đi. Ngồi đó móc thấy nhục thay cho người VN
     
  6. Sonviking

    Sonviking Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    21
    Đưa nick ra rồi lại la anh em ta chém à...khỏi đưa đi cũng đc, chẳng hại gì ai
     
  7. kkq291

    kkq291 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/10
    Bài viết:
    8
    Chúng tôi có khen Nuwa bao giờ đâu ? Chỉ nói là chúng tôi được Nuwa tôn trong, thế thôi, mong đừng lảng sang vấn đề khác.Việc này ko hề liên quan đến vấn đề trước

    Nếu có chỗ nào chúng tôi trở mặt xin vui lòng quote và chỉ ra, đừng có nói kiểu rẻ rách trời ơi đất hỡi trúng hay ko mặc kệ thế này.

    Cái này cũng chả liên quan gì đến chủ đề lúc bắt đầu nói. Thế nên tôi cũng đề nghị bỏ qua vì nó quá chi là rẻ rách

    .Có VP nào thấy người betray mà lại được rank VIII ko ? khi mà NUWA chưa hề giải thích cho TM hiểu, vậy nên TM denote cũng ko có gì khó hiểu
    .Chửi và đuổi cậu VN LM khác vì bênh ?? Theo tôi nhớ thì là cậu VN đó nóii rằng " thật xấu hổ vì là người VN" ... Thử hỏi bất kì ai là người VN, nghe câu đó sẽ thế nào ? Bất kì ai ở địa vị chúng tôi cũng đều ko muốn 1 thằng như thế tồn tại trong legion.

    Cậu toàn bới móc những chuyện chả ra sao cả. Rẻ rách lắm..

    Mà tệ nhất là cái chuyện ko dám khai cái nick mình ra =)) Nhục đến nỗi chui rúc giấu tên sao?
     
  8. AngelWind

    AngelWind Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/08
    Bài viết:
    113
    cái nick thôi mà có jì đâu nhỉ
    mình cũng đâu có làm jì mà ép buộc đâu mà hỏi rất là lịch sự vậy mà cũng ko dám trả lời
    àh mà đúng rồi đi ném đá người ta mà khai tên tuổi ra làm jì nhỉ?
    rất là thông cảm với cha mẹ của bạn đấy BeanXinh
     
  9. Thiên Mệnh

    Thiên Mệnh Rabbit Doubt GameVN 20th Ve

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    637
    TM thì biết ai là ai rồi đấy =] . Thanks anh kkq nói rõ cái vụ demote rank Stroojack nhé . Có 1 tên nông cạn không hiểu thôi , rồi nói là TM kiếm chuyện với kingdom =]
     
  10. Thiên Mệnh

    Thiên Mệnh Rabbit Doubt GameVN 20th Ve

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    637
    Ai muốn chơi ở S1 mà không có acc thì có thể tìm TM để TM xin acc cho .
     
  11. foxykid

    foxykid Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Bài viết:
    202
    Acc ở kingdom nào vây bạn?Cho mình xin 2 cái nha :d
     
  12. sorceress2410

    sorceress2410 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    2,026
    Tình hình chiến sự ngày càng nóng lên , cả trong game lẫn trên diễn đàn .

    Mình thấy cuộc đại chiến lần này giống WW2 . Meng là Liên Bang Xô Viết , Ma là Quân đồng minh Anh Pháp Mỹ , Dong là Đức .
    Sau khi Hồng quân Meng đập tan phòng tuyến Trillium Creek , Quân đồng minh Ma mới chịu mở mặt trận phía Bắc bằng cuộc đổ bộ vào Twilight Citadel . Trận chiến này gợi nhớ chiến dịch đổ bộ Normandy năm nào . Quân Meng liên tục tiến công giải phóng nhìu thành phố , làng mạc . Trong khi đó Quân đồng minh Ma chịu thất bại nặng nề tại Tickseed Gorge và đành dừng bước . Trước sức tiến công mạnh mẽ của Meng , Lubo đành phải kêu gọi cả nước dồn quân về Tian-shui tử thủ . Trận đại chiến cuối cùng của Dong ở Tian-shui hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính , hấp dẫn và ác liệt . Mọi người nhớ mua vé đón xem .
    P/S : Mình và Dorogan hợp tác mở đại lý bán vé nhe , chắc sẽ kiếm được kha khá đấy ^_^
     
  13. Sonviking

    Sonviking Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    21
    ... TC giống Điện Biên Phủ hơn, Dong cho TC là thành trì ko thể đánh bại...và Meng chứng minh điều ngược lại, sau TC, Dong ko còn sức kháng cự... Ma chỉ chờ có vậy là nhảy vào claim đất thôi....

    Hán Thủy chỉ còn là cái vỏ ve sầu... hầu hết Dong giờ chỉ còn mạnh miệng trên World chat, chứ thực ra đã buông xuôi cho Meng và Ma xâu xé, chờ hết thành để qua Shao. Đánh Hán Thủy chỉ tốn food chứ ko tốn quân... sẽ chán hơn TC nhiều, mà cũng nhiều tập như TC thì ai mà coi... ;));))

    @Soceress: trước giờ toàn bán vé số, giờ rủ bán vé chợ đen à... mà rủ ngay phim đc nhận định là ko ăn khách... thôi hẹn dịp khác, phim khác...kinh dị hơn ;));))
     
  14. snoopyy

    snoopyy Liu Kang, Champion of Earthrealm ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/1/05
    Bài viết:
    5,081
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Dù có 1 thời gian do việc nhà nên không thể tham chiến vào những lúc gây cấn nhất của LM. Nhưng tôi cũng có vài ý thế này:
    - LM GVN là anh em GVN khi chơi bản CB đã chọn từ trước, và từ đó đã kêu gọi anh em GVN tham gia 1 game nước ngoài. Từ đầu GVN không phải là 1 LM mạnh nhất nhì của Meng nhưng nhìn xem các chiến thuật đánh NPC khi tất cả các liên minh khác của Meng đều không dám đánh. Trong các LM của Meng, LM nào dám khẳng định dám đem quân chỉ 100 - 200/ đạo đi đánh NPC mở rộng bờ cõi của Meng nếu không phải là GVN, chiến thuật clone cũng từ GVN mà ra (trước đó toàn dùng sức trâu mà đánh). Nên nhớ 1 việc trong chiến trường tổn thất càng ít thì đó mới là chiến thuật tốt nhất. Chứ nếu là Gold player chỉ dùng sức trâu thì có còn gì là thú vị nữa.
    Còn hiện tại Cicada thì sau: một mặt Meng đã dồn toàn lực đánh Dong rồi, mặt bên đây chỉ 1 mình LM GVN cố thủ. LM GVN có thể không chung hướng với 1 vài LM khác nhưng nhìn lại hiệu quả xem, GVN mà không liên tục liều mạng đánh, cố thủ thì sao Meng có thể dồn quân mặt kia được. Cách làm của GNV có thể khác nhưng cùng chung 1 việc đó là bảo toàn và phát triển Meng. Nếu bạn beanxinh có cùng 1 chí hướng như thế thì bắt tay làm hòa, còn nếu bạn là người của Dong, Ma, Jiao, Shao thì cứ việc war tiếp đi, spy lộ quá rồi.
    Chơi game này chính anh em GNV đã không ngại khẳng định mình là người Việt Nam. LM GVN không được nể thì TM đã chẳng liên tiếp được bầu làm VP liên tục đâu. Chơi game quốc tế, nếu đã không chung chí hướng gặp nhau trên chiến trường thì cũng đừng căng thẳng làm gì vì dù sao game for fun mà.
    @all: ~.~ mạng ở nhà điên điên lúc được lúc không, cho tớ gửi 3 đạo thủ ở Cicada nhé. Đang tạo thêm T2 + T3 tiếp chắc 1 ngày nữa T2 đủ.
     
  15. Sonviking

    Sonviking Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    21
    Uh...yên tâm... Shao dồn hết vào Runan rồi ==> ko đánh Cicada đâu vì deploy max từ Runan + Fathom cũng chỉ đc 284k quân... đem vào bằng tặng ko honor cho anh em ta... còn nếu đi từ các thành khác thì anh em dư dả thời gian chuẩn bị...nên Snoopy cứ yên tâm cày bừa làm farm...

    Chuyện BeanXinh thì người ta không nói nữa thì thôi, anh em ta cũng ko đả động đến...chuyện gì qua rồi cho qua...ruồi muỗi bay hoài cũng sẽ trúng nhang mà chết....
     
  16. cloudff7

    cloudff7 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    181
    Mình có vài lời với bạn bean : không biết bạn bao nhiêu tuổi? Bạn có biết TM năm nay bao nhiêu tuổi? Bạn còn đòi hỏi gì ở một người 19 tuổi?Mình và một vài người bạn nữa trong legion của đã 3x, nhiều lúc anh em trong legion không biết kêu thằng này thằng nọ nhưng tui mình vẫn bình thường vui vẻ vì đã xác định play for fun, chứ nếu gặp ngoài đời thì chắc nhiều bạn phải kêu mình bằng chú. Và cũng nói luôn mình và bạn mình cũng từng là guild leader của nhiều game lớn nhưng qua đây xác định chơi vui là chính nên mọi việc đều nghe theo TM, và mình không biết bạn ở trong legion được bao lâu mà đánh giá TM như thế? TM nếu ở nước ngoài người ta gọi là có cá tính mạnh, ở việt nam người ta gọi là khùng =)), cách nói chuyện không được lòng nhưng tâm thì rất lo cho anh em, tụi mình ở game khác con chưa làm được như vậy( ý nói là khùng,TM đừng tưởng bở =)) ), ngay cả kkq cùng gây suốt nhưng đã hiểu rồi thì ok thôi, vì biết tính TM tốt.Còn vấn đề người nước ngoài ghét gamers Việt nam thì không biết bạn chơi game nước ngoài được bao nhiêu năm? Bạn biết người nước ngoài ghét gamers Việt nam ở điểm nào không? Mình cũng nói luôn là nó ghét người Việt nam ở 3 vấn đề : thứ 1 chửi bậy, thứ 2 lừa đảo, thứ 3 hack. 3 cái đó thì mình chưa thấy legion thể hiện bao giờ =)). Không lẽ bạn thấy TM nó thể hiện tính khùng rồi bạn kêu người nước ngoài ghét??? Có bạn nào hồi kì trên kingdom cứ kêu người Việt nam không phải như thế, mình pm cái im re luôn không lẽ bợ đít hay làm theo những gì tụi kia nói mới là người Việt Nam??? Mình thấy bây giờ trong legion rất đoàn kết, ai cũng nể TM vì tính dám nói dám làm của nó, dù lâu lâu hơi khùng =)).Còn người xem lại thì bạn nên xem lại bản thân bạn đó.Vài lời cùng bạn.À còn vấn đề nữa là survey là koramgame nó đã chấp nhận thì làm cách nào không quan trọng, miễn sao survey đó được approved.Mình cũng toàn nhờ bạn bên Mỹ làm dùm, nên cái đó không gọi là hack được.Nick trong game của mình là TAngel, nếu bạn thích nói chuyện thì pm mình.
     
  17. thuong_lucky2002

    thuong_lucky2002 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/6/03
    Bài viết:
    594
    toàn bộ dàn anh em GVn đã ra mặt hết rồi. mình cũng bon chen chứ nhỉ.
    Thiện chí mời gọi chơi cùng cũng đã nói rồi.
    Những gì cần thể hiện rõ quan điểm cũng nói hết rồi. Hy vọng những người ko hiểu chuyện dừng tại đây đi.
    Thư giãn chơi game cho vui vẻ là được rồi.
     
  18. Thiên Mệnh

    Thiên Mệnh Rabbit Doubt GameVN 20th Ve

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    637
    Bên Dong rồi còn xin xỏ thêm acc chi nữa pa , xùy xùy . Giành cho người mới thôi .
    @TAngel : Ông anh đến thời kì thèm khát rank II àh =] . "TM nếu ở nước ngoài người ta gọi là có cá tính mạnh, ở việt nam người ta gọi là khùng" <~ Like mạnh =] .
    Mà nếu có người nghĩ là chỉ với 1 legion trên dưới 50 người vote 1 người lại lên được VP thì hơi ảo đấy =] . Biết ở Meng có bao nhiêu dân số và bao nhiêu người ứng cử không =] . Mà cứ yên tâm là Election mùa này TM rớt chức VP đi =] .
     
  19. beanxinh

    beanxinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Bài viết:
    28
    ^ Cả đoàn thay nhau bô bô mà đến giờ vẫn chưa biết luật để được vote ,thảo nào ảo tưởng gớm :))
     
  20. Thiên Mệnh

    Thiên Mệnh Rabbit Doubt GameVN 20th Ve

    Tham gia ngày:
    1/5/06
    Bài viết:
    637
    Luật để được vote <~ clgt =]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này