Clan 3W Welcome!(1t-->20t)

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi Dark-Jameslight, 29/11/04.

  1. cuo

    cuo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/9/04
    Bài viết:
    530
    okok, sửa đây nè: chả thấy ai post bài cả, sao kì thế????>>>> masters đâu hết rùi?
    Đánh mà chả thấy ai, BN quạnh hiu hoang vắng... anh bước đi âm thầm...
     
  2. Phuongnm

    Phuongnm Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    7/11/04
    Bài viết:
    734
    Đừng chửi bới lăng nhăng cuo, anh đang bạn thi, không pót được. Nhưng thỉnh thoảng vẫn đảo qua. Em đừng dũng những từ ngữ thiếu lịch sụ thế. Như thế là chửi tất cả những ai ra vào box này đấy.

    Edit lại đi
     
  3. anhthai

    anhthai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/04
    Bài viết:
    42
    Thang cuo moi vao clan ma lam bay ,tung hoanh ca len,nghe noi thang ku nay moi 16 tuoi ma giong noi nghe co ve vi tinh qua nhi.Chua het vua vao clan da doi thach dau voi master roi lai chuyen no chuyen kia tum lum,gop y truoc nhe,muon thach dau voi master thi phai len lever A ma muon len lever A thi phai thang tat ca cac mem lever B.Cau chua chien voi toi tran nao dau nhe.Toi o lever B ne.
    To masters :Coi lai cach hanh dong cua cac mem di nhe,dung lam cho clan 3w ngay mot di xuong,ong cuo tu worm sang dinh pha dam 3w day ha...........???????
     
  4. CoLdBoY.

    CoLdBoY. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/5/05
    Bài viết:
    122
    clam down all chiến với tui đi :D joker
    BDJ với FDJ cho anh y!m của anh TN cái nào , nhanh nhé
     
  5. Aspanu[3w]

    Aspanu[3w] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/2/05
    Bài viết:
    60
    Hôm nay lên đây thấy ảnh 2 chú mặc áo đen có in chữ GR biết ngay là 2 thằng ku BJD và FDJ. Hê hê 2 chú xí trai y như anh nghĩ !
     
  6. Dark-Jameslight

    Dark-Jameslight T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/2/04
    Bài viết:
    621
    Nơi ở:
    WCG
    @Coldboy: Y/m của TN là [email protected] ^^
    Mọi người đừng nóng tính ^^ Tuổi trẻ nông nổi tại vì "quá nhiệt huyết" nên thế ^^ từ từ khuyên bảo các anh ạh ^^ . Chuyện to hoá nhỏ ,chuyện nhỏ hoá thành ko có ....^^
    @cuo : Dạo gần đây chú nói chuyện có hơi quá đáng đấy !Nên có chuyện gì đó thì cũng tự mình Kiềm chế nhé ,đừng làm mất lòng anh em kẻo ko thì thù nhiều hơn bạn đấy .
    Mún làm Master hay mún thách đấu thì Tới Hè rồi sẽ dc tất .
    Gần đây anh em bận Thi ko như bên đó "Bên đây thi đủ 11 môn luôn đấy nhé ko như bên ấy đâu !Nên Cuo phải biết suy xét và thông cảm cho anh em nhé " !
     
  7. solenight

    solenight Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/04
    Bài viết:
    168
    đúng rồi, đã nói trước là dịp này hầu như mọi người đều bận thi cử-----> bn và forum vắng hoe là đương nhiên, bét ra đến tháng 6 mới điông vui trở lại!thông cảm cho nhau đi chứ!
    mọi người xem ai co' khả năng thì bầu làm master thế chỗ của anh với, anh giò không đánh nữa ! ít ra phải đến cuối tháng 7 anh mới đủ tiền mua cái laptop mới, nên hiện tại đang bế quan luyện "phim chưởng"! anh em thông cảm cho nhé!
     
  8. Aspanu[3w]

    Aspanu[3w] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/2/05
    Bài viết:
    60
    ờ đúng Rồi Gaz Anh Em Thấy Ai Xứng đáng Thì Bầu Làm Master Nhé ! Chứ để Gaz Sợ Vợ Làm Master Nhỡ Tin Này Truyền Ra Ngoài Thì Bọn Nó Lại Bảo 3w Toàn Thằng Sợ Vợ Thì Có Mà đến Nước Bỏ Chơi Sc Mất. =))
     
  9. Dark-Jameslight

    Dark-Jameslight T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/2/04
    Bài viết:
    621
    Nơi ở:
    WCG
    Tiện đây nói luôn
    Quy định của 3W là ko dc tham gia 1 lúc 2 Clan
    Chỉ riêng trường hợp Cuo là dc du di
    Du di ở đây ko có nghĩa là kéo dài dai dẳng !Cuo phải làm sao để kiếm cho ra 1 Leader mới cho Worm chứ ko rề rà như thế nữa. Với lại 3W có chuyện như thế này là 1 phần cũng vì worm ko có người quản lý,vì cũng là 1 Clan của Vn nên mới giúp đỡ chỉ như vậy thôi . Có chuyện này tôi muốn nói lâu lắm rồi giờ ngứa miệng quá phải nói ra thôi
    .Tao nói thật nhé CÁI THẰNG MÀ LẬP CLAN RA CHO ĐÃ RỒI XONG CHÁN CHÊ ,VÌ CHUYỆN CÁ NHÂN XÁCH ĐÍT BỎ ĐI ,ĐỂ LẠI SAU LƯNG LÀ ANH EM VỚI MUÔN VÀN KHÓ KHĂN ! TAO THÌ CŨNG SẮP "BIẾN" RỒI NHƯNG TAO BẢO THẬT DÙ TAO CÓ BIẾN ĐI THÌ TRƯỚC TIÊN TAO CŨNG CÓ CHÚT ĐẦU ÓC TAO KIẾM NGƯỜI KHÁC THAY THẾ TAO CHỨ KO BỎ BẠN MÀ RA ĐI 1 MÌNH,hèn lắm ^_^ ...... <------- TAO NÓI THẰNG NÀO THÌ THẰNG ẤY TỰ BIẾT TAO KO CẦN NÓI RA ĐÂU NHỈ .OK?
    Nói chung Cuo hãy tự sắp xếp cho mau lẹ để rồi còn tiện phát triển riêng nội bộ cho Clan 3W !Cứ thử nghĩ mai mốt có làm dc Leader[3W] chả lẽ nội dung 3W ra sao thì chú phổ biến lại cho Worm thế àh ? phải ko nào ^^?
     
  10. solenight

    solenight Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/04
    Bài viết:
    168
    cái thằng điên aspanu, sao nói anh sợ vợ! nhớ đấy hè này anh cho dark "cắt cu" chú,hết đường vô vn69
    cái chuyện cuo vẫn dính đến worm là sao vậy? chưa "dứt hết" à!
    anh em yên tâm thi cử đi, hè đến phong trào lên rầm rầm ,lúc đấy lại chinh chiến suốt ngày sợ không có thời gian vào post rép ý chứ!
     
  11. Aspanu[3w]

    Aspanu[3w] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/2/05
    Bài viết:
    60
    Ha ha ha ! Thế đứa nào bị vợ cấm chơi SC ấy nhỉ ? Đứa nào bảo muốn chơi SC lắm, thèm chơi SC lắm nhưng fải cố nhịn vì sợ vợ nó cằn nhằn ấy nhẩy ? =)) Gaz "server"
     
  12. cuo

    cuo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/9/04
    Bài viết:
    530
    ... Nếu mà tui muốn phá đám 3w thì tui đã vào Venga,ko gia nhập 3w đâu!
    Ok, tui post bài chỉ để làm cho vui topic này thui, chứ nếu nói tui post những gì quá đáng thì làm ơn cho bằng chứng nhé. Dark-Jameslight cho câu trả lời nhé...
    Nếu mà nói muốn chiến với master thì phải đánh với các mem level A ah`? Hầu hết các thành viên của 3W đã bị tui củ hành 1 lần rùi: master, level A, level A đều có hết. Cái này ko phải là tui tinh tướng mà chỉ để dẫn chứng ra thui. Anh Thai còn thắc mắc gì ko?
     
  13. CoLdBoY.

    CoLdBoY. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/5/05
    Bài viết:
    122
    mie các bác ko có tính hài hước tí nào, mấy thằng master với level A của 3w skill làm gì bằng coldboy :D hiện tại có 1 cái PGTour đó, các bác thi nhau xem stat của mình trên đó ai cao hơn, 4 người có Stat cao nhất làm master, nếu rảnh thì làm 1 cái Team 3W trên đó để bữa nào Clan War với Team DreamVN luôn , sao chịu ko ?
     
  14. LLH

    LLH Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/04
    Bài viết:
    199
    chà bác Cuo bảo hầu hết member của clan bị củ hành hết rùi à , buồn wá sao chú muốn chiến với tui chứ , tại dạo này clan bận Thi cử ko tiện lên Bn chứ ko có nhiều membẻ chắc gì bác đã thắng
    VD : tiêulingngu (chú này tiến bộ lém ) , zerg_lurker : đánh khá lém ... còn nhiều lém
     
  15. cuo

    cuo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/9/04
    Bài viết:
    530
    Trời, bác LLH có hiểu "... củ hành 1 lần..." ko? Tui nói vậy để cho bác Thái gì đó hiểu rằng tui ko phải mới vào 3W mà đã tỏ ra hách dịch. Đâu phải tui củ hành những người đó 1 lần có nghĩa là tui thắng hoài đâu. Tui thách đấu ở đây mang tính chất rèn luyện thui chứ tui ko thèm cái chức master đâu anh bạn ah`! Cuo vào clan ko muốn chia rẻ anh em đâu, tại những lời nói của tui( tui nghĩ là trẻ con lắm) đã làm cho các bác ko được hài lòng. Nếu anh em ko thích thì thui tui sẽ ko nói nữa, ok?

    Luker và tieulinhngu tui đã từng chiến qua rùi, cũng bình thường đối với tui thui---> nếu lời nói này làm mích lòng 2 bác thì tui sẽ xoá đi ngay
     
  16. LLH

    LLH Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/04
    Bài viết:
    199
    ko sao đâu , tui biet bác đang khẳng định chính mình , sory vì chưa hiểu lời nói của bác, cố gắng rèn luyện nha chắc chắn tui rảnh sẽ chiến tiếp
     
  17. cuo

    cuo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/9/04
    Bài viết:
    530
    hix, mấy hôm nay bị anh Tèo hiếp tơi tả luôn, còn 1 cái quần mà ổng cũng xé luôn bó tay...
    Thui thì anh em cứ tập trung mà thi nhé, tui lang thang trên BN chiến được rùi hehehe
     
  18. Jim-Darkarchon

    Jim-Darkarchon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/1/04
    Bài viết:
    273
    Khục cha cuo làm giề mà máu thế , chắc tại dạo này mọi người ko đc năng nổ nên ông chán chứ giề , thông cảm tí đê đang thi mà ^_^
    Mún đấu với master để tranh chức cũng đc thui ^_^ nếu ông thấy nó thật sự cần thiết tại vì tui thấy mình cũng ol ko nhìu bằng ông nếu ông làm master thì sẽ dễ dàng giúp đỡ member hơn :D
     
  19. LLH

    LLH Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/04
    Bài viết:
    199
    Dzậy Là Tui được Quyền Tranh Chức Master à , Sướng Thiệt Có Lẽ Tui Chỉ Cần Tranh Chức Sư Phự Với Ogk Và Aspanu Thui ( Vì Mấy Người Này Tui Wen Cách đánh ) Hahhaha
    @ Ogk , Asp : Hãy đợi Em Thi Xong Tốt Nghiệp Là Em Khá Rảnh Thì Sẽ Tiếp 2 Anh Hết
     
  20. Jim-Darkarchon

    Jim-Darkarchon Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/1/04
    Bài viết:
    273
    Ho^ ho^ natra ma` di tranh chu'c mas so` to* thi` may cho mi`nh wa' :)) giu*~ chu*'c dc rui` :))
     

Chia sẻ trang này