Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    không dc, trừ khi mình lấy model đó ra xóa bớt hay thêm vầng sáng đó dưới chân 1 Unit
     
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cái destroy special effect vừa create ra là nó del liền lun đc à @@ Tại đó giờ mình nghĩ là cái Special Effect là chỉ làm ra 1 số hiệu ứng phụ, dùng làm skill mà create nhìu wa thì nó lag tại mình ko del đc @@ Vậy nếu skill WS đó để 1 cái Special Effect - Destroy create thì cứ vừa ra là nó del liền lun à
    P/s: Cái chương trình khóa map WC3Opimzer 4.9 gì đó, sao mình down về mà open nó ra ko dc, nó cứ" Window cannot open this file " ai chỉ hộ với @@
     
  3. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Oh cái Destroy Special Effect chỉ xóa effect (remove khỏi game) khi efect đã kết thúc thôi.
    Còn về cái WC3Opimzer 4.9 thì mình vẫn dùng ok ( cần chú ý File download về là File ".7z", bạn phải có WinRar bản mới thì mới Extract ra đc).
     
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cậu cho tớ xin cái link down cái WinRar mới để tớ bung nó ra cái
     
  5. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Link donwload WinRar : http://www.mediafire.com/?ajianwmqbjm

    ---------- Post added at 13:09 ---------- Previous post was at 13:06 ----------

    Vậy ai trả lời dùm câu này ???
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    À đc rồi cám ơn cậu nha, tiện thể cậu chỉ tôi Category nằm chỗ nào trong map.
     
  7. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ??? Mình ko hiểu bạn đang nói cái gì ???
     
  8. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
  9. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    723
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    mở map EGUI vừa giải nén ra, vào phần trigger sẽ thấy
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Thì ra là nguyên cái mục EGUI lun, cứ tưởng 1 trong số các trigger :D
    P/s: Trong cái Category có 1 trigger bị lỗi( dấu x đỏ) có thể del trigger lỗi đó số còn lại copy wa map mình đc ko
    Cứ mỗi lần mún dùng là copy phần đó wa map mình làm à hay làm 1 lần rồi nó ok lun khỏi làm lại nữa
     
  11. psamdjakht

    psamdjakht Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/09
    Bài viết:
    3
    Cho mình hỏi về trigger set variable . bạn nào giải thích cách sử dụng cho mình được không ?
    Ví dụ như trong hình set Sheepnumber=[Sheepnumber + 1] ý nghĩa là sao vậy . map link mình post bên dưới
    [​IMG]
    http://www.mediafire.com/?rb4s37d4vp1pk1n
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    NumberSleep là 1 thông số để dừng Trigger trên.
    Ý nghĩ thế này: Cứ 0,20s, nếu NumberSleep nhỏ hơn or = 400 thì xuất hiện 1 chú cừu random trong khu vực region tên là All. Kèm theo đó NumberSleep sẽ dc + thêm.
    Vậy có nghĩ là nếu trigger cứ chạy thì khi nó đạt thông số NumberSleep + đủ 400 thì nó sẽ tự động stop lại, mình khỏi fai đặt đk tắt trigger trên.
    P/s: Theo mình nghĩ là thế @@
     
  13. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Cho mình hỏi cách làm Trigger mà khi các unit trong 1 region chết thì sau khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ tự động hồi sinh lại chính những unit đó, số lượng giống như trước. Thanks
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Event:
    A units Dies
    Condition:
    Units Type of Dying unit Equal to Footman ( mình ví dụ con Footman, lính Human)
    Action:
    Wating 30 seconds
    Create 1 Footman for Neutral at Center of Region facing 270 degrees ( mình ví dụ tên Region hs Footman là Region lun)

    P/s: Bạn phải cho 1 số lượng Footman vào khoảng region, thì sau khi 1 con Footman chết 30s sau sẽ hs lại 1 con Footman ngay Region bạn chọn.
    Chúc bạn thành công @@
     
  15. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình nghĩ làm vậy sẽ có nhiều hạn chế, nên để Unit Group ( Picked trong 1 Region mà bạn Set từ trc), để nguyên Event là "A unit Dies" còn Action thì cho thành hồi sinh Unit trong Unit Group đó ( Rescue Triggering Unit ).
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Post ngoài kia ko thấy ai trả lời nên đem vào trong này cho các pro chỉ làm.
    Skill đi gió của khỉ đỏ trong màng FDay Hero mà loại có Death Race.
    Để mô tả cho mọi ng` nhớ lại skill này thế nào nhá.
    Target 1 unit or 1 khoảng đường nhất định, ra skill thì khỉ đỏ sẽ xoay gió đi lên tới chỗ targer, khi lên đc chỗ targer rồi mới đc trở lại vị trí ban đầu, tương đương 2 lần dame đi lên và xuống.
    Vậy ai có thể làm skill này or cho 1 cái trigger xem cũng đc
     
  17. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình vẫn còn hơi Noob nên ko biết làm thế nào (nói chung bảo 1 mình nghĩ ra hoặc chế ra 1 skill thì khó lắm, chỉ có Modify từ skill có sẵn thôi). Vậy bạn nên tham khảo cái skill "Mana Form" : http://www.hiveworkshop.com/forums/...f8d65cde2113bef55bd98c90b&dateline=1291909365 (nó cũng dạng như dịch chuyển Hero và Damage nhưng chỉ tiến lên phía trước thôi, bạn muốn Hero deals Twice damage thì phải fix lại nhiều)

    ---------- Post added at 22:51 ---------- Previous post was at 22:46 ----------

    Tương tự cũng có 1 Skill Damage 2 lần (tiến lùi kiểu như vậy nhưng lại là bắn ra 1 Missile chứ không phải là phi thân như Hero)
    Mình chưa biết Up link trong Forum nên nhờ các Mod chỉ giáo. Link Hiveworkshop: http://www.hiveworkshop.com/forums/...6f985987aa1180ff4a5917073&dateline=1291909706 (nói chung 2 cái spell nên bắt chước mỗi cái 1 kiểu)
     
  18. Love...Story

    Love...Story Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    64
    Ai biết sửa đường dẫn của Jass lại cho phù hợp với bản 1.24 không?
     
  19. ngocanh147

    ngocanh147 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/4/08
    Bài viết:
    120
    ai chi em cách tạo map kiểu hoihoi8 với.
    em mún tạo hero không có skill, và học skill - nâng cấp skill bằng cách mua skill tại npc.
    ai chỉ em cách tạo skill tiến hóa như trong map pokemon ấy.

    thank các pro rất nhiều.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/12/10
  20. jankulate

    jankulate Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    10
    Trong diễn đàn có TUT về học skill theo kiểu hoihoi8 rồi mà
    http://forum.gamevn.com/showthread....lities-Through-Items-Hoc-Abilities-Qua-Items-

    ---------- Post added at 10:50 ---------- Previous post was at 10:29 ----------

    Không hiểu sao map Tower Defence của tui đang làm, khi upgrade 1 trụ bất kì lên Lv3 thì đều bị xuất hiện lỗi Fatal Error. Upgrade ko hề dính tới trigger và cũng đã kiểm tra tình trạng CPU, RAM ko có vẻ gì là bị Memory Leak cả :|
    Có ai biết hướng giải quyết không :(
    Help...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này