Granado Espada - Full Original Soundtrack 5.0.3

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi Eazy., 16/12/10.

  1. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM


    [​IMG]

    Granado Espada

    Bá Chủ Thế Giới

    Full Original Soundtrack










    Trong 1 rạp chiếu phim, chúng ta thường có 1 thói quen chung: khi câu chuyện trở nên nhạt nhẽo, ai cũng muốn đứng dậy, ngủ hoặc làm chuyện này kia... nhưng khi bản nhạc bất ngờ cất lên được 1 lúc, chúng ta lại từ tốn đặt mông về chỗ ngồi, quay lại thưởng thức bộ phim đang xem. Và trong Granado Espada với bản nhạc nền cùng tên (trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa "Distinguished Sword"), khi bạn không thể vào game vì 1 lý do nào đó, hay đơn giản chỉ là ngồi đăm chiêu trước màn hình Login game. Màn solo piano độc đáo và sâu sắc này sẽ từ từ mê hoặc bạn.


    Ge online là 1 câu chuyện về châu Âu thời hậu trung cổ (Middle Ages), nhưng đạo diễn Hakkyu Kim lại có vẻ như muốn nhấn phần trọng tâm vào những thành phố ánh dương lãng mạn ven biển Địa Trung Hải. Không quá nhiều những cú beat mạnh mẽ, không có những cao trào vẫy máu, Granado Espada chỉ với những giai điệu tao nhã và tình ca buồn đầy mê hoặc. Ngày 1 tháng 1, một thành phố ven biển Địa Trung Hải trong không khí đầy lãng mạn xuất hiện... (có lẽ ám chỉ đến Aria de Coimbra trong game)



    Với mức độ sâu sắc của game, mọi loại phong cách âm nhạc dần dần được phô diễn. Nói đến thời kỳ Middle Ages ở châu Âu, chúng ta đều biết về "nhạc quý tộc" (noble music), dạng nhạc Hoàng gia. Tây Âu thời bấy giờ ưa chuộng loại âm nhạc mang tính quý phái (concert aristocratic), những bản trường ca trong các tòa cung điện... những giai điệu đẹp đẽ đó, mạnh mẽ và nhạy cảm, đã được thu âm kín (clean sound recording) trong GE, loại đàn dây từ thời Baroque vẫn thường dùng để mang đến cảm xúc cho người nghe. Lấy "Barrack" như 1 ví dụ, tiếng đàn Cello chắc nịch lướt qua toàn bài, còn đàn violin nghe như giọng hát phát ra từ 1 quý bà, cùng tiếng đệm trống, và tất cả quyện lại thật mượt mà...



    Tạm thời gác những nhà soạn nhạc cung đình sang 1 bên, bởi vì độ nhấn của "xúc cảm trong giai điệu chiến đấu" (Common Sense-fighting rhythm), Ge online cũng có thế mạnh đến từ nhạc điện tử hiện đại. Bản "Rising Sun", một sự kết hợp hoàn hỏa giữa piano và bass đệm, 1 chút buồn mở đầu, rồi bất thần đánh thức nơi giữa đoạn, đi đến cuối bài với 1 niềm vui sướng, và đó cũng sẽ chính là cảm xúc người chơi cảm nhận được. trong GE có vô số những bản nhạc với sự thay đổi dễ dàng nhận thấy trong phong cách, những phương cách hoán đổi uyển chuyển mà ko có lấy 1 nét đứt quãng, từ bàn tay của những nhà soạn nhạc thiên tài.



    Lại quay về chuyện ở rạp phim, khi người xem được thưởng thức những khung cảnh tuyệt đẹp đến mức kinh ngạc đến từ Baroque Style, khi mà tiếng nhạc cất lên đúng lúc, đó là 1 sự cảm nhận đơn giản đến tuyệt hảo, khi giai điệu du dương quyện vào cảm xúc nồng nàn… trong 1 hoàn cảnh như thế thì khó ai có thể rời khỏi chỗ ngồi của mình được.


    Trên thực tế thì, gần hết các track trong bộ album Granado Espada OST đều do bàn tay của những chuyên gia âm nhạc đảm nhận. Với những: "Beatmania IIDX" và "KeyboardMania" lừng danh của bậc thầy Kubota Osamu, nhà soạn nhạc phim Hàn Quốc tài ba Kim Junsung, siêu sao DJ khai mạc thế vận hội 04 Tiesto, "Wonderland legend RO" từ nhà sản xuất nhạc SoundTeMP, và tài năng mới chớm DJ Sevin cùng ban nhạc SFA. Đó là chưa kể đến vô số các DJ và ca sĩ khác cũng được mời hợp tác cùng chung tay tạo dựng nên 1 GE OST (tính đến version3.0 đã có hơn 168 track). Đối với bất kì 1 game MMO nào thì đó cũng là quá nhiều, nhưng với GE online, như vậy đơn giản chỉ là chưa đủ…mà bạn không quen biết một ai trong số họ sao? tiếp theo đây sẽ là phần tự bạch của họ...



    ************




    Từ thời phim câm, phần nhạc nền đã đóng 1 vai trò hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy sự trưởng thành của điện ảnh. Cùng vô vàn thể loại nhạc khác, nhạc phim phản ánh tư tưởng và sự sáng tạo của người nghệ sĩ, sự xuất hiện của nhạc phim đòi hỏi nó phải có chất lượng thực sự để có thể đáp ứng yêu cầu của đạo diễn và phù hợp với vai diễn các nhân vật.


    Và nếu có phải tìm nhà soạn nhạc bậc nhất, thì Hakkyu Kim cũng phải tìm bằng được 1 bậc thầy về nhạc phim để các công dân Granado có thể thưởng thức. Bởi vì ở đây, với một không khí, lối miêu tả, cảm xúc, cấu trúc, và âm nhạc như thế trong một game nhập vai trực tuyến, thật khó tìm ra 1 người nào có đủ kinh nghiệm để có thể nắm bắt hết cái hồn GE. Cuối cùng Hakkyu Kim đã chọn Kim Junsung, người đã rất dày dạn kinh nghiệm với vô số những bản nhạc đầy kịch tính và xúc động trong rất nhiều phim truyền hình và cả màn ảnh rộng.






    Sơ Lược Về Kim Junsung:

    Kim Junsung bắt đầu sự nghiệp âm nhạc ngay từ khi vừa bước vào giảng đường đại học. Ông tốt nghiệp Đại Học Quốc Gia Seoul và nhanh chóng chuyển sang lĩnh vực âm nhạc hiện đại, và sau đó là sáng tác nhạc. Năm 1994, tại 1 cuộc thi âm nhạc do Korea Central Daily News tổ chức, phong cách sáng tạo cá nhân có một không hai của ông đã tạo 1 cú hit ngoạn mục, dành luôn giải soạn nhạc suất sắc nhất. Và kể từ đó hành trình âm nhạc của Kim Junsung bắt đầu con đường thăng hoa (Avenue of Stars).


    Về sau công việc của Junsung chủ yếu tập trung vào việc sáng tác nhạc phim. Trong những năm 90, Hàn Quốc làm 1 cuộc cách mạng truyền hình, trong thời gian này, chúng ta được chứng kiến vô số những tác phẩm như "happy years", "May the bride" và "harsh test" (Crucible) và hơn 30 bộ phim được phát sóng truyền hình với phần nhạc do ông chủ đạo. Và Hàn Quốc nhanh chóng trở thành quốc gia có nhiều bản nhạc phim nổi tiếng nhất.


    năm 2003, album piano cá nhân đầu tiên của ông ra đời, "an early morning"




    Lãng mạn như anh Junsung :) :

    [​IMG]

    Ở Hàn Quốc, Kim Junsung ko chỉ là 1 nhà soạn nhạc phim nổi tiếng, ông còn được biết đến như một nghệ sĩ piano tài năng. Chúng tôi được biết ông Kim là người chơi nhạc chủ đạo cho gần hết các bộ phim tâm lý tình cảm, và trong số này, như phim "May the bride", với sự xuất hiện thường xuyên bằng giai điệu lãng mạn của piano.


    Trong GE online, với phong cách giai điệu tình yêu lãng mạn vùng Địa Trung Hải, đặc biệt là bản solo "Granado Espada" của chính ông, dạo đầu ngay phần Login Game, đem đến cho người chơi cảm giác như phía trước là 1 người phụ nữ trong chiếc váy đẹp lộng lẫy nữ đang chờ đợi 1 khung cảnh tình yêu đầy cảm động (the advent of the touching love scenes) …và cũng chính nó, "Granado Espada" đã dạnh trọn trái tim của công chúng Đài Loan.





    cái hồn của nhạc:

    Nói thêm về chất romantic trong GE online, Kim Junsung đóng 1 vai trò chủ chốt với những bản nhạc nền mang phong cách khác nhau. Ví dụ như "Barrack", "Cite de Reboldoeux", là loại nhạc đại diện cho tầng lớp thượng lưu châu Âu trung cổ. Nhưng hãy nghe thật kỹ, chúng ko hề giống với những bản nhạc hoàng gia truyền thống bạn thường nghe. Kim Junsung với cách thức xuất sắc riêng của mình cùng với kinh nghiệm từ những bộ phim trước, ông đưa vào đó 1 chút chất hiện đại, thỉnh thoảng đệm bằng nhịp nhanh nhẹ nhàng, nhạc cung đình trở nên lạ hơn, và vẫn được công chúng chấp nhận.


    Nếu như Kubota Osamu có phần nhỉnh hơn trong khả năng bộc lộ sự lãng mạn qua cả 1 bài hát, thì Kim Junsung thi thoảng, một cách tình cờ tạo ra những bất ngờ dễ chịu thông qua từng giai điệu nhỏ. Ông ấy biết làm sao để điều khiển tâm trạng người nghe, lúc cáu kỉnh, yên lặng, lúc lại thích thú, giận giữ, và cả sợ hãi... Kim Junsung khiến người chơi phải trải qua vô vàn cảm xúc lẫn lộn trong những khung cảnh khác nhau, và hợp nhất chúng lại trong GE online.






    1 Chút Về Kubota Osamu:

    Kubota Osamu sinh năm 1965 tại Nhật Bản, ông sớm có 1 cơn sốt tình yêu với nhạc Tây phương khi đang học tại Đại Học Tokyo, chuyên ngành Nhật Pháp. Sau khi tốt nghiệp ông chuyển sang soạn nhạc Pháp và còn là 1 nghệ sĩ piano. Ngay khi vừa bước vào ngành sản xuất âm nhạc, Kubota đã nhanh chóng nổi danh thế giới với "Beat Mania" cho KONAMI game (KONAMI the beat mania đã cho ra đời 1 trào lưu game mới: MUSIC GAME). Đó đơn giản chỉ là những nhịp đập theo băng thú vị theo đúng nhịp nút bấm để người chơi thỏa cơn khát làm DJ, 1 game ko quá phức tạp nhưng đã làm cho vô số người say mê thích thú. Tiếp theo đó album "Snow in Saigon" được phát hành, lần đầu tiên công chúng yêu nhạc Hoa được làm quen với "a strange letter from a woman" như 1 nhạc phim.


    [​IMG]


    có lẽ âm nhạc của Kubota ảnh hưởng nhiều từ âm sắc tự nhiên (the sound of nature), vì vậy chúng thường có 1 phong cách đơn giản, ko chú tâm quá nhiều vào vật chất, cách sử dụng âm cụ cũng rất bình dị mộc mạc. Hơn thế, nhạc của ông rất chân thật, để âm sắc có thể chạm vào tận trái tim người nghe. Lấy "Beat Mania" như 1 ví dụ, người ta thích thú tận hưởng dòng nhạc DJ chuyên nghiệp mới mẻ, nhưng vẫn gắn chặt với nhạc DJ chính thống.



    Và nhạc phim nối tiếp vào game:

    nhạc game thường khá tương đồng với nhạc phim, đó ko đơn giản chỉ là 1 chương trình điều khiển cảm xúc con người, nhưng trong những khung cảnh và giai điệu, phát ra đúng lúc, có thể tạo nên sự sâu sắc đến tận trong con tim xúc cảm, có lẽ phải gọi nó là "music scene". Một nghệ sĩ tài năng như Kubota Osamu, đã được Hakkyu Kim chấm cho siêu tuyệt tác GE online, cả 2 nhanh chóng hợp tác với nhau.


    Trong Granado Espada, chúng ta thường thấy những tòa nhà và phong cách thời trang lộng lẫy, đây là một bức tranh miêu tả sinh động chân thật của tầng lớp quý tộc châu Âu trung cổ (Middle Ages in Europe). Tuy vậy Kubota Osamu, trong 1 khung cảnh game phong phú đến thế, vẫn giữ được chất đơn sơ mộc mạc của mình. Qua bàn tay ông, những Old Speckled Reel, Temptation, Odyssey trở thành 3 phong cách nhạc hoàn toàn khác nhau. Ông sữ dụng phương pháp biểu diễn và cách tiếp cận khác nhau trong từng phần nhạc của chính mình, cùng phần đệm bằng thể loại nhạc khiêu vũ Tây Ban Nha. Cùng 1 sự đơn giản, những người nghe dễ dàng cảm nhận được 3 hương vị khác nhau.


    [​IMG]


    Trong một thế giới với mớ hỗn độn có cả tự tin, ngạo mạn và cứng đầu, mạnh mẽ mà cũng tàn bạo, với lý trí phức tạp của định mệnh... đấy chính là phong cách âm nhạc của Kubota ở mức độ sâm sắc hơn. Khi người chơi lắng nghe thật kỹ những âm thanh tình cờ từ những bản nhạc nền cho từng khung cảnh riêng biệt, sự thanh thản sẽ nhẹ nhàng len mình vào đâu đó trong tâm hồn đắm say của họ.



    Ngày nay trong mọi thể loại nhạc, nhịp điệu nhạc DJ chắc hẳn có 1 sức tác động lớn nhất. Sự nhấn mạnh cái "âm hưởng chung trong lối chiến đấu" (Common Sense Style Battle Rhythm) của GE online. Bên cạnh những bản nhạc êm đềm lãng mạn, Hakkyu Kim cũng cần một cảm nhận mạnh mẽ trong giai điệu để làm thôi thúc tinh thần chiến đấu. Được chọn lựa trong suốt hơn 3 năm, số 1 của top 100 DJ, Tiesto đã bước vào thế giới Granado Espada như thế.

    [​IMG]



    Vài dòng về DJ Tiesto:

    tên thật là Tijs Verwest, anh sinh ngày 17 thánh 6 năm 1968 tại Hà Lan. năm lên 8, với kỹ năng độc đáo và chất giọng Rotterdam được khám phá, cùng lúc anh phát hành tác phẩm đầu tiên "Forbidden Paradise". Năm 2000, Tiesto tại Mỹ lại cho ra đời tiếp album đầu tay "Summerbreeze" với bản Silence chễm chệ ngay tại vị trí số 3 trên bản xếp hãng Billboard và hơn 4 tuần nằm tại top 10. Sang năm 2002, sau khi giành được 1 số giải thưởng, thuộc top 100 DJ vĩ đại nhất do DJ Magazine bình chọn. Nắm danh hiệu DJ số 1 thế giới, anh đã bảo vệ ngai vàng của mình trong hơn 3 năm liền. Thế vận hội Olympics Athens 04, Tiesto đã được mời tham gia trình diễn trong buổi lễ khai mạc.



    Phong Cách "trộn" Jazz:

    [​IMG]

    Không 1 DJ nào trên DJ Magazine có được số phiếu bầu đáng ngưỡng mộ đến thế, không 1 DJ nào giữ vững được ngôi vị vô địch 3 lần liên tiếp như thế, và Tiesto chính là người đầu tiên! Gây kinh ngạc bởi nhạc DJ đa thể loại, Tiesto luôn với phong thái tao nhã, chinh phục cả thế giới bằng những bản nhạc hết sức tuyệt vời. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, anh cho biết "nếu tôi ko phải là 1 DJ, có thể tôi sẽ làm đầu bếp. Tôi thích nấu ăn, bởi vì tôi thích sự dàn trải của những lý do." (If I am not a DJ, I think I will become a cook. I like to cook, it is because I like the deployment of the reasons.)


    Bởi thế, trong nhạc của anh, phần lớn trong các show diễn là phong cách mix nhạc, và tất nhiên, với 1 style như như thế Tiesto chú trọng đến phong cách Jazz. Một nhân vật trong ngành tạp chí ở Anh đã có 1 đánh giá sau: những người nghe nhạc của Tiesto nhìn chung có thể chia làm 2 nhóm, phân nửa lĩnh vực biểu diễn của anh ấy dành cho những người thích nhảy, và họ nhảy đến say sưa với nhạc của Tiesto, riêng nửa còn lại thì lại thích thú thưởng thức qua radio ngay tại nhà. Bỏ qua yếu tố địa điểm, dù ai hay nghe ở đâu, thì cái người ta quan tâm nhất vẫn là ý niệm tổng quan trong cả bản nhạc, và nó là của người nghệ sĩ với tài năng xuất sắc phi thường Tiesto.




    Và Lần Đầu Tiên Nhạc DJ Đến Với Game:


    Tiesto đã nhiều lần phát biểu trước công chúng rằng anh ko hề muốn tìm kiếm bất kỳ cơ hội hợp tác nào, nhưng GE online cùng 1 phong cách chiến đấu quá khác biệt (highly-paced style of fighting) đã lôi cuốn được anh, và Tiesto đã nhận lời mời của Hakkyu Kim. Trong khi lĩnh vực game gần như ko tương đồng với công việc bấy lâu nay của Tiesto, thế nhưng chất lượng nhạc xuất sắc của anh đã mang đến 1 hiệu quả ko ngờ. Chúng ta, trong thế giới châu Âu trung cổ không chỉ nghe được những giai điệu thật nồng nhiệt của tiếng trống, mà còn cả dòng Mandrax điện tử. Tiesto đã gần như tận dụng hết mọi loại nhạc cụ với mục đích đem đến cho các công dân Granado 1 game thực sự vĩ đại với đủ phong cách (a magnificent game in full style).


    [​IMG]


    Cuộc sống của anh là âm nhạc, Tiesto đã nhận vô số giải thưởng: TMF Awards, MTV Awards, the Netherlands DJ,... và thành công tiếp theo của anh trong GE online 1 lần nữa đã chứng minh tài năng âm nhạc thiên bẩm của Tiesto. Một điều đáng chú ý nữa đó là,tuy GE online là game đầu tiên Tiesto thử sức, nhưng ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản,theo dòng phản hồi của người nghe lúc bấy giờ, là 1 thành công vượt ngoài sức tưởng tượng.




    [​IMG]

    những gương mặt DJ tham gia thực hiện bộ GE soundtrack







    đôi điều về SoundTeMp:

    là 1 nhóm sản xuất nhạc, các thành viên gặp nhau qua internet, cùng chung 1 hoài bão, họ đến với nhau vào năm 1992, và SoundTeMp chính thức ra đời. Với phong cách tân tiến tự do, SoundTeMp sớm gặt hái được nhiều thành tựu. Tác phẩm đầu tay của họ "Astrocount of CRESENT" (Samsung Electronics) nhanh chóng chiếm trọn con tim của người yêu âm nhạc Hàn Quốc. Và Hankyu Kim cũng nhanh chóng chớp thời cơ với 2 album "paradise legend RO" cùng "Granado Espada" do SoundTeMp hợp tác.




    sơ lược về DJ Sevin:

    DJ Sevin lúc đầu là thành viên của SoundTeMp, cho đến bây giờ vẫn chưa rõ nguyên nhân anh rời nhóm, nhưng Sevin vẫn tiếp tục cộng tác với SoundTeMp mặc dù vài thành viên cũ ko hề vui vẻ với chuyện này. Sau khi rời nhóm, Sevin sáng lập SFA. Có lẽ do ảnh hưởng từ Sevin mà phong cách nhạc của SFA thường gắn với guitar, violin để tạo nên một phong thái hoàn toàn mới: heavy metal rock, blues, và nhiều loại khác.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Style Nhạc của RO:

    Ragnarok online là 1 game trực tuyến được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, với cả 1 kho nhạc cổ điển. Bản nhạc login RO với phần dạo đầu bằng 1 giọng nữ cao từ Mỹ, hòa với nhịp điệu mạnh mẽ, trong một không khí tuyệt diệu, với cảm giác như đến từ 1 thành phố cổ. Nhiều người đánh giá game khá cao như 1 sự gợi nhớ về "I Miss You", giai điệu du dương nhẹ nhàng với giàn phức hợp đủ mọi nhạc khí, với 1 sự đa dạng khác thường chứ ko đơn điệu tẻ nhạt




    [​IMG]


    [​IMG]






    Granado Espada và những bản nhạc điện tử nồng nhiệt:

    quay trở lại với GE, game với 1 phong cách hoàn toàn khác xa so với những gì người chơi từng biết, SoundTeMp và Sevin có khuynh hướng lồng vào thể loại nhạc dance nhịp nhàng và hiện đại. Mặc dù có cùng chung 1 sở trường, cả 2 đều có góc nhìn riêng của mình, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt trong phong cách chơi nhạc giữa 2 người láng giềng trong game.


    [​IMG]


    Sevin chú trọng nhiều vào chất điện tử trong nhạc của mình, như bài "Toko" với những cú đệm bass, trống đập làm nền tạo 1 sức mạnh cho bản nhạc, và nhịp điệu như chảy vào tai người chơi. Còn với "Beyond Hope", Sevin tận dụng điểm nhấn từ những bộ gõ kết hợp với tiếng đàn violin, tạo ra một khí thái thật hưng phấn. Hơn thế, bản "Rising Sun" với âm đệm piano và bass, khởi đầu bằng 1 chút ít buồn, rồi bất ngờ khuấy động ở giữa đoạn, như ánh mặt trời đang nỗ lực vươn lên khỏi đường chân trời, đến phút cuối bài hát thể hiện sự tràn đầy niềm hân hoan khôn tả. Có thể nói rằng, dù thế mạnh của Sevin là nhạc cụ điện tử, nhưng anh vẫn kết hợp nhuần nhuyễn nó với violin, piano, và các nhạc cụ truyền thống khác...tạo những cú bass và đệm gõ khiến người dân thành phố Oaklahoma (Mỹ) phải thích thú.


    Về phần SoundTeMp lại có phần sáng tạo hơn trong cảm xúc giao hưởng, với cả 1 hệ thống sáng tạo phong cách càng khiến họ trở nên khác biệt hơn. Như trong "Nangman Trance" là 1 show trình diễn của phong cách khiêu vũ vô tư lự (lighthearted style of dance), mở đầu bằng những âm điệu ngắn với từng nhịp điều phối trống đập mạnh mẽ, 1 bản nhạc mang âm hưởng chiến đấu, followed by the blood does not boil. Và "Iris" còn hơn thế trong bàn tay cảm nhận qua keyboard 1 cách điêu luyện, sự lặp đi lặp lại bằng 1 giai điệu đơn giản bằng cả keyboard kết hợp với nhịp trống dồn, "Nangman Trance" là 1 phong cách chiến đấu hoàn toàn khác của 1 bộ óc phán đoán bình tĩnh.
































    [​IMG]

    Kubota Osamu và bộ 3 đĩa Granado Espada OST thần thánh.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/16
    PePiNhiNhanh thích bài này.
  2. Varrix

    Varrix Guest

    Tham gia ngày:
    29/11/08
    Bài viết:
    1,686
    Tuyệt quá.
    Eazy đặt mua mấy bộ đĩa đó ở đâu vậy chỉ tui với :-x
     
  3. An_Nguyen_1706

    An_Nguyen_1706 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Bài viết:
    1,231
    Nơi ở:
    A.V.A
    Vào ủng hộ phát \m/
     
  4. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    ya, muốn mua đủ bộ quá :x
     
  5. PePiNhiNhanh

    PePiNhiNhanh Cuteness Overload

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    728
    Nơi ở:
    Lazy Land
    quá đỉnh :x thank anh Eazy ^_^"
     
  6. Gboundaries

    Gboundaries Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/7/10
    Bài viết:
    444
    Không chơi game này, nhưng mà chắc là mình hợp với thể loại soundtrack của nó :X Ngon vãi!
     
  7. Vagabond2101

    Vagabond2101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    1
    Eazy có thể cho thêm info về cách để sở hữu bộ 3 đĩa này ko :x

    với cả cho mình xin link torrent full GE OST đc ko :x
     
  8. 1001

    1001 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/03
    Bài viết:
    4,314
    Nhớ lúc trước có mấy bộ sách ảnh về GE xuất bản bên Nhật. Eazy có thì share luôn cho anh em nhé ;;)
     
  9. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM
    to Vagabond:hàng về Sing chỉ có 20 bản thì phải, và sẽ do IAH phân phối. Cái link của mình là ngon nhất rồi đấy, torrent thì bạn có thể thử google, nhưng bảo đảm ko có đầy đủ track kèm thông tin và cover art đâu

    đây là track list vol 3 http://vgmdb.net/album/21359

    5 bài đang thiếu (chắc nằm trong ver 6.)

    Tocata trance saw
    2step blue
    Wind slasher
    Jazzyshow
    Chillout blue


    to 1001: nó bán bên Nhật thôi, ở đây ko biết đào đâu ra :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/12/10
  10. Vagabond2101

    Vagabond2101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    1
    ok thx

    làm thế nào để mua hết đống đĩa này nhỉ :(
     
  11. Solty.R

    Solty.R Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    4
    bộ đĩa này là hàng promo ,sp61 lượng ít chỉ để tặng chứ 0 có bán
     
  12. b0yb0y

    b0yb0y Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Bài viết:
    2
    chà. down hết đống này cũng mệt, thx nhá :X
     
  13. IJokerI

    IJokerI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/11
    Bài viết:
    55
    Nhìn hay đó mình cũng mới bắt đầu chơi game này thank for share
     
  14. NVQuangVN

    NVQuangVN Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/1/06
    Bài viết:
    1,199
    Nghe hết từng này bài chắc chết .
    Có ai biết captain Immortal và notorious 1380 ở phần nào không đang kiếm ost của 2 bài này =((
     
  15. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Ko có thông tin gì về nhóm nhạc S.F.A nhỉ, phần đông thấy nhạc trong game toàn ghi tên nhóm này.
     
  16. NiuT

    NiuT Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/05
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    http://www.nhakhoathuankieu.net
    :-*:-*Game hay + nhạc đỉnh....Quá đã;;)
     
  17. longhg1994

    longhg1994 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    15
    Cảm ơn anh Eazy nhìu :D, mong anh cố cập nhật OST 6.xx nha, em thích lắm :)
     
  18. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM
    6. có thêm 2 bài à, chắc đợi sGE lên 7. rồi up lên 1 lần

    đây là trang chủ của S.F.A
     
  19. peLaNa

    peLaNa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    2
    làm sao để chơi được vậy chỉ em với các anh chị ơi :P
     
  20. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM
    thích sv ở VN hay nước ngoài, add YH của mình để biết thêm
     

Chia sẻ trang này