Nhật Kí World Of Warcraft

Thảo luận trong 'World of Warcraft' bắt đầu bởi GamePRO., 6/12/04.

  1. cứu_tui_với

    cứu_tui_với Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/05
    Bài viết:
    12
    Kệ nó đi, chắc không ai chơi với nó, nó buồn, nó nói bậy í mà, anh Jey cũng buồn hả ? Sao nói với nó chi vậy ?
     
  2. Seifer1985

    Seifer1985 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    18/3/03
    Bài viết:
    2,031
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    thằng bê đê này nói có lý LOLZ sao hôm wa ko nude mạy :D anh em vui mừng chiến thắng thì phải làm vài màn như ông Andy chứ :devil:
     
  3. ntp

    ntp Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/03
    Bài viết:
    830
  4. Yami Bakura

    Yami Bakura Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    13/9/02
    Bài viết:
    4,297
    Nơi ở:
    Warsong

    cái này là đồ craft từ 2 món mà ra.. món đầu tiên là book hay cục gì Legendary drop from Garr .. sau đó kill Sulfuron để lấy sulfuron eye hay signet gì đó.. rồi nọp quest .. sẽ được cây này =)
     
  5. Qhoamoclan

    Qhoamoclan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/9/02
    Bài viết:
    85
    Trùm thì phải mai danh ẩn tích chứ, lâu lâu ra giúp đàn em thui, xuất hiện nhiều quá "mất màu" hết sao? :D , à , với tui sợ mấy ông pvp với tui xong thì nản WoW luôn( chết nhiều quá) nên tui mới ít xuất hiện đóa #>:) :devil: ,
    P/S : tui chơi realm MANNOROTH !
     
  6. tanbinh

    tanbinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/5/05
    Bài viết:
    200
    Nơi ở:
    FullHouse
    hinh nhu o viet nam co WOW roi ha, bac nao biet thi chi cho em voi
    ma mua dia o cho nao vay
     
  7. sunslayer

    sunslayer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/04
    Bài viết:
    26
    Xạo vừa thôi pa, tháng 5 chứ chứ fải 1-4 đâu mà thả cá, :o IF là vùng của Alliance, đâu ra horde nhào vô bụp vậy trời (nếu ko fải ngu click chuột fải vào nó). Mà đang mất máu nhào còn nhào vô bụp horde thì noob siêu hạng rồi chết cũng là vừa.
     
  8. Andy_koo

    Andy_koo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/5/04
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Sydney
    chí lý chí lý! làm sao mày nhảy vô đập được . Trong WoW có cái item có thể active pvp ngay lập tức( quên tên rồi) , mà chời mấy tháng tới giờ chưa thấy thằng nào xài.
    Ba doccovn này lâu lâu post bài xàm quá. Chắc là bug lúc duel bị chết rồi lên đây la làng . Tui biết ba nub mà ko ngờ nub tới như vậy lolz. Pa đừng nói thách đấu nha mắc công bị thua càng nhục mặt =)), hôm bữa thua rồi thì bảo mạng lag lolz =)), bảo VN mạng như shit , tui cũng ở VN , chắc nhà tui kế FPT nên mạng nhanh quá =)). PEACE :P
     
  9. rock294

    rock294 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    309
    .... Doccovn nói đúng mà . Tui bị rồi và đã giết máy thằng đó cả chục lần rồi , Thấy tụi nó lam chuyen nhục nhã wá >.< honor cai con me gi ko biết
     
  10. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    THÔNG BÁO !!!

    Dragons Of Viet guild hiện đã có private server voice chat riêng mua của Hongkong

    tất cả guildmate nên down load chương trình Ventrilo về để tham gia cộng đồng guild dov tốt hơn (nhớ phải có headphone và micro)


    Teddy Thành.
     
  11. Sungai

    Sungai The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/8/03
    Bài viết:
    2,120
    Nơi ở:
    Homeless
  12. ntlntl

    ntlntl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/7/04
    Bài viết:
    269
    camp thì cũng có gì đâu, chuyện thường của ali ý mà, chỉ thấy horde kêu cứu chứ có thấy horde bảo "let's camp", thông cảm cho họ đi, -.- giết hổng được bọn mạnh thì camp bọn yếu :P quy luật rồi.

    ntlong-HoZ
     
  13. thanh.nd

    thanh.nd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/12/04
    Bài viết:
    335
    Nhật Ký world of warcraft : với những bài viết đầy ấn tượng về WoW của Gamepro ,các bước hành trình vào thế giới WoW của gamer , những tiến triển và kinh nghiệm của gamer việt Nam , nội dung những trận đụng độ của 2 phe horde và alliance ,những kinh nghiệm tích lũy được của các bạn việt nam chơi WoW.... Các nội dung đó sẽ vẫn tiếp tục được thêm thắc vào cuốn nhật ký của chúng ta .
    -Chúng ta hy vọng sẽ biết thêm được những kinh nghiệm ,thông tin về WoW , những kỷ niệm khi bạn hòa mình vào WoW trong chủ đề này .
    P/S : -Gửi lời tới các bạn horde Việt ,những trận đụng độ trong tương lai của 2 phe horde việt và alliance Việt sẽ vẫn còn tiếp diễn , những trận chiến sẽ vẫn được tường thuật lại từ 2 phía ,nhưng hy vọng chúng ta không nên dùng từ lăng mạ đã kích nhau quá nặng ( lưu ý nhất là thanh.nd cần sửa chửa lại cách nói chuyện ,hehehe)
    -Gửi tới gamepro và các member guild DoV : với hướng đi của guild theo câu danh ngôn " thắng thì kiêu bại thì nản " nên hy vọng càc nội dung tường thuật trận đánh hoặc lời nói nhận xét về người khác không nên quá sốc ( láo ) , kể cả từ noob cũng tránh dùng ( trong guild thường xuyên dùng hòai ,thằng wildwind chửi tao noob hòai nhưng phải nhịn vì dual bị nó giết như con , nhiều từ còn nặng hơn như peter gay ...nhưng không hiểu sao từ noob này rất nhạy cảm với người bên ngoài).
     
  14. Nadine

    Nadine Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    0
    Hình như có một số trang bị xoá phải không ta???? :-/

    Anyway, em thấy hôm nay anh Thanh.nd nói hay quá =D>

    Chờ đọc các bài tường thuật WOW của mí anh nữa nha! :;)

    Nice day & have fun all you guys! ;;)

    Nhỏ nhiều chiện :D
     
  15. thanh.nd

    thanh.nd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/12/04
    Bài viết:
    335
    Không biết Nadine là ai , nhưng tui được khen là khóai rồi ,vì vậy để phục vụ yêu cầu của người hâm mộ và CŨNG NHẰM KÉO CÁI TOPIC NÀY LÊN ĐẦU tôi xin tường thuật một trận đụng độ với chủ đề " Gặp Gỡ Nơi Chiến Trường " .
    - Vào một buổi chiều thứ 7 mưa rơi liên hòan,sét đánh liên tục như muốn làm vơi đi nổi buồn của Thanh.nd ( không có bạn gái phải ngồi chơi game ) , sau gần 5 ngày chưa click chuột vào biểu tượng WoW.exe ,thanhndvn xuất hiện ở IronForge với tâm trạng phấn khởi đến mức la lớn lên " WTS enchant +8 int ,+100 health on helm or legs PST ", sau một hồi không thấy ai chửi lại vì tội làm ồn ,thanhndvn quyết định đi một vòng săn đuổi horde nhằm giử được rank 7 pvp của mình . Nhận được tinh mật báo ( củng chả biết ai chuyển tới ,vì lúc đó đứng có một mình à) của vaaldai hiện nay horde ở SouthShore(SS) rất nhiều , Thanhndvn liền tức tốc cởi con gíp phông bay vùng vụt tời SS ,trong thời gian bay thì lại nhận được tinh (con mẹ nó lần này cũng chả biết đứa nào gửi tới , đang bay mà) như sét đánh ở ngòai trới là trong hàng ngũ horde xuất hiện một đối tượng (nằm trong danh sách lệnh truy nã của DoV ) đó là sologirl mage undead.
    - Từ trên gíp phông ,mới chỉ đặt một chân xuống đất thì thanhndvn 1 tay huýt sáo gọi pet một tay nhét ngay vô miệng miến windblossom berries (tăng 10 stamina) ,sau khi chân kia xuống đất thì nửa chân bên đây đã đặt trên con mount epic trắng nhách .Với tâm trạng sản khóai khi thấy ping 450 ms ( màu vàng ) , thanhndvn xông thẳng ra trận với tốc độ kinh hồn tời giửa trận đành shouthshore và Taren Mill . Tự tin với sự kiểm định buff delay rất ít , ping 450 ms thanhndvn chạy như bay không hiểu sao vượt qua nhiều chiến hữu alliance khác rất nhanh ,sau khi ôm dấu chấm hỏi bự tổ chảng ( sao mình chạy lẹ vậy ) anh quyết định dừng lại suy nghỉ ,và chưa kịp suy nghỉ thì đã chết , sau khi làm oan hồn thì mới phát hiện mình đã đứng giửa lòng địch . Trong thời gian đầu thai thì chỉ kịp nghe thấy tiếng cười sảng khóai của kẻ thừ sologirl
    (lần đụng độ quá ấn tượng ).
    - Sau khi nhận định lại tình hình Thanhndvn đã cẩn thận hơn ,nhưng với tình bầy đàn và với số lượng đông đúc ( ngày hôm đó ) ,có lẻ la bàn track humanoids không thể họat động được vì không thể cập nhật một lúc số lượng quá đông nên Thanhndvn đã thường xuyên rơi vào tình cảnh bơ vơ giữa lòng địch và cũng nhận định được cái chết thảm khốc đều có sự nhúng tay vào kẻ thù sologirl .
    - Giờ đây Thanhndvn đã nhận định phải sử lý kẻ thù nên chú tâm tìm kiếm trên cái la bàn track humanoids dởm ẹt ,trong một lần tình cờ phát hiện được sologirl đang cửi con " con đó củng không biết gọi là con gì " đừng gần trang trại của khu tarren mill một cách ung dung tự tại .Thiết nghỉ với tốc độ mount của kẻ thù Thanhndvn chỉ có thể đứng nhìn với ánh mắt căm hờn , nhưng rồi ông trời không phụ kẻ ác ,trên target sologirl xuất hiện một biểu tượng ( hình như gọi là chíp xót của rouge ) thanhndvn liền tăng tốc và với 3 chiêu một chổ (arcane Shot , bắn thường rồi tới multi-shot) cùng với những cú chém trời giáng của rouge , không có shield sologirl đã chết trong 3s sau đó . và thanhndvn đã kịp /laugh trong 0,5 s .
    - Sau đó với số lượng horde càng ngày càng đông nên Thanhndvn đã chết thêm vài lần nữa trước sự chứng kiến của sologirl.

    Vì trận chiến hổn độn và với tiếu chí giết được ai cứ giết nên nên sau này không còn lưu ý đến kẻ thù .
    Có thể nói với lần gặp mặt này Thanhndvn đã tạo được ấn tượng chiến trường mạng người như cỏ rác cho kẻ thù sologirl ( chết quá trời mà :(( ).

    PS : hy vọng sẽ có nhiều những trận đụng độ với horde việt trong tương lai .
     
  16. HP_KID2002

    HP_KID2002 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/7/02
    Bài viết:
    359
    Chịu, máy lag chạy hông kịp thì bị giết thui chứ seo nữa :P
    Tuy nhiên bị giết thì ít mà đứng chọc thì nhiều, mí chú vinamilk warlock, val pally với thanh hunter rảnh chẳng gì làm hay seo muh dám kéo group party đi oánh TM mới ghê, cám ơn feed HK nhá :lol:
     
  17. sunlorene

    sunlorene Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/7/03
    Bài viết:
    31
    lol! đúng là tiếu lâm thiệt...bó tay mấy thằng DoV /dance
     
  18. thanh.nd

    thanh.nd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/12/04
    Bài viết:
    335
    - Về Vinamilk , valldai thì tui không biết , còn tui thì hiện nay thật sự rất rảnh .Vô game là chỉ biết đi kiếm gold và giết horde (thỉnh thỏang mới đi raid guild một lần ). Còn về chuyện free HK thì không có à , có qua thì phải có lại .
    - Bác này lại nữa rồi ,đã nhắc làm ơn suy nghĩ rồi nói, tôi thì bác kêu thằng được nhưng DoV thì có nhiều người đáng tuổi anh bác đấy nhá (và dù nhỏ hơn bác nhưng nhiều người củng chả thích cái từ thằng )

    PS : chỉ sau 2 ngày chơi thứ 7,cn ( vẫn đi vòng vòng farm gold ) nhưng thanhndvn vẫn kiếm đủ số CP để lên rank 8 trong tuần vừa rồi :)
     
  19. Qhoamoclan

    Qhoamoclan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/9/02
    Bài viết:
    85
    Chúc mừng thanhndvn đã lên rank 8 , nhưng so với BeXuan(rank 10 pvp Horde) thì thành còn nhiều điểm cần khắc phục lắm , cố gắng nhé , khi nào lên rank 10 thì BeXuan sẽ cho thanhndvn vinh dự đấu với BeXuan 1 lần . Cố lên nhé ! :D
     
  20. zengar_z

    zengar_z Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    45
    ặc ặc tôi chơi horde realm manoroth khá lâu rùi mà cũng chưa nghe qua ai là nick bexuan hết, cho hỏi BeXuan ở guild nào vậy?
     

Chia sẻ trang này