Anh em zo Ủng hộ bác 7 cái vụ này nào

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi FFLeader, 31/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. reaperHera240990

    reaperHera240990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    50
    thứ 1+2+3:PHra sau HV 1 tháng >> số người chơi ở PH và HT ngay từ đầu đã ít hơn HV rất nhiều , có rất nhiều người đã đầu tư vô HV>>> PH ít hơn là chuyện bthg + thêm số người chơi có kinh nghiệm đa phần nằm ở HV , HT ra đời quá lâu sau đó hơn nữa HT lại còn ra đời trong thời điểm GE đang bị chửi bới khá nhiều nên newbie thì ít mà toàn member To mang cách chơi của HV sang và sever đó đã bị đóng sớm =)) Emilia thì h toàn dân farm tiền khỏi nói cũng biết . CÒn HV giả sử ko có 2 sever kia sát nhập thì sever dc bao nhiu người chơi ( anh hãy nhớ lại cho thật kĩ thời điểm trước khi PH sát nhập ). Việc sát nhập sever khi ấy đơn giản là cả 2 sever cùng chết , đều ko đáp ứng việc duy trì nên mer vô HV vì dù sao HV vẫn còn có 1 chút hi vọng vì nó vẫn có nhiều người hơn 1 chút ( bên ngoài) chứ nhìn bên trong thì cái sever này còn tàn tạ hơn bất cứ sever nào ở GE
    thứ 4: tôi muốn nói ở đây là cộng đồng chơi chứ ko nói số người chơi , anh có định nghĩa được cộng đồng là gì ko, họ chơi họ sẵn sàng pt làm quest+ săn boss giúp đỡ nhau , còn Vge broad hỏi có khi còn chả ai pm trả lời, boss thì chưa sờ đến đã bị pk newbie hoặc người train thấy bãi đẹp đẹp rộng rộng hang ngầm ra afk 5' sau Kog ra và người train đã nằm đất =))
    Thứ 5: chơi game ngoài tiệm đa phần nằm ở các thành phố lớn và đến thời điểm hiện nay đa phần các tiệm net ở HN và HCM đều có thể đáp ứng chạy được Ge rồi nên đừng mang cái cấu hình ra đây
    thứ 6 : Chơi game ko liên quan gì đến văn hóa, ge là game hay , ai chơi cũng nói vậy kể cả newbie, đồ họa rất đẹp + cách chơi ,nhân vật đa dạng nhưng họ chơi 1 tháng xong họ bảo tôi là vào mấy bãi afk train dc vì bị pk liên tục tại 1 bãi >> quit. Quest ko làm được, train cũng ko yên thì ai chơi ?
    thứ 7: SUy nghĩ rồi mới nói nhưng có người cái gì cũng đổ hết tội cho NPH mà ko bao h chịu nhận lỗi về mình 1 tí nào, tư tưởng đầu óc bảo thủ , chơi game chỉ muốn mình mình chơi được còn người khác thì chết đi càng vắng càng rộng càng dễ chơi =)) . Anh coi bạn bên dưới nói gì nhé :"Không dám xoắn nhiều vì gà, nhưng có 1 thực tế là hồi xưa người quen bỏ game phần lớn vì TO, dạo này thì không liên quan nữa vì cách nhau xa quá rồi" . Đấy là lý do những người tâm huyết ở HV bỏ sever đấy
     
  2. kinyhuyen

    kinyhuyen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/10/08
    Bài viết:
    148
    Ủa đại ca 7 sao lại lập nick mới nhỉ? Cái nick lão làng gamevn đâu rồi?
     
  3. PePiNhiNhanh

    PePiNhiNhanh Cuteness Overload

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    728
    Nơi ở:
    Lazy Land
    nói như mấy bồ chắc TO phải không đc raid boss để cho newbie săn quá =))
     
  4. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Raid thì cứ raid, chỉ đừng có tiện tay thịt hết mọi người AFK xung quanh hay đi red chết newbie là được.

    mà cũng lạ, bác 7 kêu đòi quyền lợi giảm lv ELB ELN cho newbie, mà sao hay đi red số newbie đấy dữ thế
     
  5. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Vô fac được hơn người nhiều quá riết im miệng thôi, thằng nào chả có lòng tham khi cả server chỉ có 1 fac có thể có đồ mạnh hơn ngta.

    ---------- Post added at 18:08 ---------- Previous post was at 17:58 ----------

    Nói hay lắm lão già, nghe rất là hợp lý :D
    Tiếc 1 cái khi tôi bắt đầu chơi ge thì ông bắt đầu nghỉ, ko truyền lại kinh nghiệm cho tôi tý nào cả :(
     
  6. reaperHera240990

    reaperHera240990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    50
    thì anh ý sợ newbie mạnh lên úp sọt anh ý mà =))
     
  7. Nov Rain

    Nov Rain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Bài viết:
    0
    ối , 7 qua đây lu loa à ? hãm tài thế ;))

    ---------- Post added at 07:43 ---------- Previous post was at 07:42 ----------

    Nack về ngay , già rồi tích đức đi cha =))
     
  8. BàngSĩNguyên

    BàngSĩNguyên Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    226
    Hà hà, thế nên tôi mới gọii mod Selva đáng kính là Nhạc Black Quần tiên sinh. Nếu điều trên là thật thì nó cũng chỉ là một trong những điều cỏn con về nhân vật chính trong bộ " Bá chủ kiếm phổ " này thôi. Tôi còn giữ cả 1 kho đầy ấp :))

    P/s : chuyện trả ELB, ELN về cấp vet. Đúng - Sai, thời gian sẽ trả lời. Như có rất nhiều bạn từng ở Hảo Vọng, " yêu sách " GM mở zeia, thì nay ở SV emilia lại đang phản đối GM can thiệp. Đó có thể nói là vì quyền lợi chăng ???.Sự việc đơn thuần chỉ là một sự kiện. Đúng-sai còn do " miệng đời "

    Ông 7 có viết thà làm chân tiểu nhân hơn kẻ ngụy quân tử. Câu này đọc hiểu là ám chỉ mod Selva. Vậy mà trình đọc hiểu của Nhạc tiên sinh lại kém cỏi, nghĩ là 7 ta nhận làm kẻ tiểu nhân. Thế nào là tiểu nhân, thế nào là quân tử ? Muốn địinh nghĩa được nó, bạn phải là người chiến thắng. Sợ mod Selva chưa hiểu, đưa luôn cái ví dụ để hiểu " thắng là vua, thua làm giặc ".
     
  9. rinachan

    rinachan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    12
    chắc là wiz buf invul nên mới fang 1~2 máu
    còn kiểu ăn nói của đại ka Bàng trên ăn nói kiểu xã hội không có luật pháp quá
    anh sống ở cái nước nào thì phải tuân thủ theo luật pháp của nước đó, anh chơi game của ai phát hành rule của họ anh phải chịu
    anh kiến nghị nhưng suy nghĩ không thấu đáo không hợp lý thì bị phủ quyết là chuyện đương nhiên khóc mếu cái gì ?
    anh già rồi mà ăn thua hơn cả thằng trẻ con tôi cũng chịu anh :|
     
  10. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Trong game, ông 7 là người chiến thắng, nhưng ông ý có phải là người đặt ra định nghĩa thế nào là tiểu nhân với quân tử không?

    Hoa hòe hoa sói rốt cục cũng chỉ là bay bướm phỉnh phờ với cay cú máu ăn thua chứ có gì đâu mà phải bày đặt lôi triết lý ra dạy đời
     
  11. Metwa

    Metwa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/05
    Bài viết:
    53
     
  12. rinachan

    rinachan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    12
    thực ra nguyên do cũng chỉ là ver 5.0 có mấy cái rule mới khiến vua sv cũng chả còn là gì thời kì phục hưng mà dân chủ rồi qua cái thời trung cổ domi dân đen nên các vua chả co việc gì làm nên định làm mấy quả raid boss to ở map cuối castila thôi =))
    đúng không anh chắc ELN +5 op chưa max nên chưa phang được mấy con boss bệnh hoạn ở castila ruin
    lí do chắc là thế thôi chứ giờ ngoài cái LG IWT mufasha v..v.. ra rất nhiều mission raid từ vergo cho tới bằng mã nên chả cần phải bon chen cho lắm newbie raid hết được mấy em này cũng mệt chả cần đi đâu xa :))
    các anh ấy nhàn cư quá nên đâm chán chả có trò gì làm nên kiến nghị đập eln +8 9 để finish bos thôi :))
    p's: em nói thật nếu các anh chán vGE thì quit chơi trò khác thì em mừng lắm mổ lợn an mừng ngay =))
     
  13. lina_angel

    lina_angel Alone In The Dark Darkness... Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/9/04
    Bài viết:
    2,241
    Nơi ở:
    DoTa of warcraft
    79 sao nhìn trẻ vậy nhỉ ? O_0

    Còn về vụ con ele : bắn mưa tên thẳng mặt đang full bình còn 1/3 hp sao gọi là né được :)) ( cái này anh ko thừa nhận thì em ko nói nữa )

    Còn về lí do cuối : em nghỉ đơn giản vì đã nói ở trên , chả liên quan gì tới TO hay ông 7 cả , thậm chí trong To có rất nhiều bạn bè thân thiết và cả những người em rất kính trọng ( Mrq- anh tùng)

    Nếu nói trong TO có mâu thuẫn thì chỉ ko ưa 2 thằng malong với torai thôi , lúc quit chửi 2 thằng này chứ chửi ai nữa ?

    Thực sự trước lúc quit cũng muốn 1 fac nào đó lật đổ được To cho game nó bớt nhàm chán :)) nhưng mãi vẫn vậy thì do con người cả thôi

    hồi duel lần đầu đó thì TO chưa ai biết cái tên black là ai cả , còn sau này thì the world only god know :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/11
  14. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Thứ nhất là có người có tâm huyết không. Cái này thì nhiều

    Thứ 2 là có người có tiền hoặc làm to không. Cái này thì e là không có. Cứ nhìn sang bên kiểu Kiếm Thế hay TLBB thì biết ở vGE chưa là gì, nhưng vấn đề là người lắm tiền họ thích chơi mấy game đấy chứ không thích chơi vGE cơ, và vì vGE cash shop không giúp người ta lên siêu nhân nhiều lắm là bao (trừ việc giờ ai lắm tiền ngồi đập lên 33AR DR +8 là hết cỡ)
     
  15. BàngSĩNguyên

    BàngSĩNguyên Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    226
    Mượn từ anh làm danh xưng nhé, vì đã gọi thế.
    Em thấy anh khóc lóc sao ?? Trong game chơi chắc cũng không đến nổi nên vẫ chưa bị ai " nguyền rủa " gì cả :). Anh chỉ nói đúng sai để thời gian trả lời ( có đưa cái ví dụ việc mở Zeia đó ). Hãy nhớ - THỜI GIAN. Tranh luận bây giờ không có kết quả đâu. Nếu kết quả như hiện tại thì bị gán cho là acc clone bình chọn, còn nếu ngược lại thì " Nào ta cùng đúng " :))

    @Amoni : Bạn Ni lại đọc bài mà có thể quên mang kiếng, hoặc có kiếng mà không có tròng wtf. Ai định nghĩa tiểu nhân, anh hùng gì ở đây. Ông 7 à ????? Hãy đọc lại n lần đến khi hiểu nhe. Cái ranh giới tiểu nhân-quân tử đó nó bấp bênh lắm.

    @Black : nhiều vấn đề mà cuối năm việc lại nhiều. Sẽ tranh luận lại sau. Cá nhân không quy kết ai cả, kể cả việc ám chỉ Black có đồng tìnnh với topic hay không. Chỉ có cái cảm giác " trâu buộc ghét trâu ăn " mà thôi. Sinh ra trong Hội Vườn Đào, văn phong của Hội đã ăn vào máu thịt. Mà đã nói rồi, đó là cách hành văn của mỗi người, thích thì hoa tay múa chân phụ họa, không thích thì phân cức mà ném :)

    Nghe có vẻ mod Selva tự hào phát minh ra team 3 wiz. Là người có công " nhân " rộng nó ra toàn vGe thì đúng hơn. Hãy pm hỏi Coimbra, giờ chơi lại ở sv Emilia đó, đại đệ tử 1 lòng kính phục Black đó, xem ai là người đầu tiên chơi 3 wiz ở HV nhé. --> trả lời trước luôn, JedusV

    Vì sao không ai biết. Vì chỉ để phục vụ CW thời cổ đại ( CW kiểu cũ ), không lạm dụng nó , chỉ để tự vệ. Nhớ lúc đó, còn hơn 10s là đã trốn ra góc tàng hình tiếp rồi :P

    vì sao bỏ ? Vì train wiz lúc đó cực mà lại đi làm afk tiệm nét, chủ net la con gai lại k biết chơi game, phải nhờ thằng kế bên, 1 ngày cho nó 1h chơi để relog dùm. Với lại định 1 wiz 2ETL sau này nên chỉ có 1 wiz lên master

    Bác 7 có khuyên JudasV chơi team 3 wiz trước rồi sao không chơi. Tự sướng vậy đủ rồi nhé đừng để đến mức tự kỷ là nặng lắm.--> trích dẫn lời mod đáng kính.

    Nói ra chẳng để làm gì? Nhưng mình thì mình không phải tự sướng như bạn nghĩ đâu. Đính chính điều không đúng về mình là việc nên làm, đúng không ? :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/11
  16. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Chỉ xoắn lại cái câu ra vẻ triết lý: Muốn định nghĩa tiểu nhân và quân tử, bạn phải là người chiến thắng. Ông 7 trong game đã thắng, thắng rất mạnh là đằng khác, nhưng ông ấy có phải là người định nghĩa được tiểu nhân và quân tử không? Có lôi truyện ngoài đời vào thì tìm cái nào nó liên quan nhé. Ở đây không phải toàn người mù chuyện xưa đâu mà phải ngồi kề ca triết lý

    Mình cũng đã khá nhẵn cái kiểu ném đá lung tung của bạn ở forum GE rồi JesusV ạ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/11
  17. zerine

    zerine Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    327
    Scandal lắng xề nổi đình đám tạo mâu thuẫn --> đấu tranh --> động lực nạp card. Cứ thế mà tiếp tục ^^'. GE ko bao giờ rollback/thu hồi đồ/ hình phạt khi có lỗi game để bị trục lợi hoài và liên tục --> đội ngũ quá tệ hại có thể so sánh với VTC từ đó đến giờ sống chung với hack. Tố chức toàn event lá cải đến giờ cái rNPC Việt qua 2 năm vẫn chưa có ma thấy trong game :|. Lượng và chất 2 phe lớn nhất tranh giành gì đấy ko biết ---> có đối kháng ---> có mâu thuẫn --> phát triễn mâu thuẩn ---> đây lực và chất của 2 phe tăng và tiếp tục chu trình khép kín =)). Kẻ thù nâng cấp ta cũng nâng cấp ko bao giờ có điểm dừng. Mâu thuẫn tạo sự khao khát đẩy mạnh lượng & chất trên chính là thời gian + tiền bạc. Chỉ cần Black nghỉ TO chơi 1 mình :), các phe khác lượng và chất quá thấp thì dẹp tiệm server :D. Happy Ending !
     
  18. Metwa

    Metwa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/05
    Bài viết:
    53
    Dạ thưa bạn JudasV nghe bạn nói kiểu này mình cũng thấy dễ hiểu hơn, kiểu việt nam này dễ nói chuyện hơn là bạn dùng văn phong bàn đào gì đó mang vào đây, nếu game này là 1 game của China có lẽ mình sẽ ráng tìm hiểu học hỏi từ bạn, vì đó cũng phù hợp với game với 1 văn hóa của game mình đang chơi. Xin nói là bạn mang văn hóa game tàu vào Granado Esapda bạn nói chuyện có lẽ bạn sẽ là người lạc loài vì chẳng ai hiểu bạn nói cái quái gì cả ok ?, mà có hiểu thì cũng chẳng ai quan tâm vì 1 cuộc nói chuyện phải nhắm vào nội dung, sở thích và sự am hiểu về vấn đề đang tranh luận, ngôn từ viết ra phải phù hợp vì đây chẳng có ai trong hội bàn đào của bạn tranh luận cả, chủ đề chẳng ăn nhập, cũng chẳng liên quan đến China ở đây ok? Người việt nam mình có câu nhập gia phải tùy tục, khi bạn bước vào nhà của 1 người khác thì bạn phải chấp nhận bỏ dép để tôn trọng chủ nhà bạn có thể " bốc phân cức " hôi thối rồi bước vào nhà người ta cũng đồng nghĩa là không biết điều gì sẽ xảy ra với bạn :)

    Trả lời ngắn gọn 1 lần nữa nha, không nhắc lại nhiều nữa nhé, đọc lại topic trên gate xem Selva có vote cho Thím 7 trong topic đó hay là không rồi tự hiểu nhé. Người open topic là Thím 7 thắt nút thì cũng phải trình bày, trình bày hợp lý hay chưa có điểm nào hợp lý thì phải coi feedback từ mọi người. Đã bước lên diễn đàn tranh luận thì phải bảo vệ quan điểm của mình bằng cách giải đáp thắc mắc, hỏi đáp của mọi người. Người ta thắc mắc người ta có quyền lên tiếng, Chủ topic nhận thắc mắc mà không trả lời lại chạy ngược từ diễn đàn gate với lý do bị xóa bài (đang check Admin Thần Chết xem việc này đúng hay là sai) lại lên đây nói này nói nọ, Cả 2 người thím 7, JudasV cũng là người lớn, đàn ông hết cả rồi không nên chơi mà lại lảng đi như vậy, mà JudasV có đại diện cho Thím trả lời không, hay Thím đang bận raidboss nên không có thời gian vô diễn đàn, nếu đồng ý thì nói chuyện tiếp, nếu không thì xin lỗi tôi không có thời gian bàn luận lăng nhăng ok?

    Còn chuyện về game lên team 3 Wiz thế nào thì mời bạn vô box Wizard để coi họ bàn luận về tôi thế nào chứ đừng nói tôi tự sướng thế là không công bằng vì cũng có ai đó hay tự sướng và tự hào đó thôi có điều sự sung sướng có đúng và thật sự là sướng không và tôi cũng đã chia sẻ hết kinh nghiệm của mình cho tất cả mọi người trên đó một cách đầy đủ, đó là bạn đánh đồng tôi với ai đó thôi. Nếu tôi không làm được tôi cũng chẳng dám nói, còn JudasV ai chơi team 3 wiz trước tôi thì tôi thực sự không biết, thông cảm thiệt tình đó :) Còn bạn nói tôi chơi team 3 wiz 10s ra góc tàng hình thì bạn nên tìm hiểu là Wiz có chức năng tàng hình hay không nếu tôi tự dưng chế ra chức năng đó mà sai mà dùng thì chắc tôi khùng thật, lần sau tôi sẽ không tàng hình nữa, hay lúc đó gặp tôi bạn nói là đừng chơi tàng hình nữa thì ok tôi sẽ xem xét lại :)

    Ah mình xin nhắc lại việc bạn nói điều gì nên làm, người ta làm được người ta có quyền nói, không làm được thì không nên nói, bạn không làm hay không muốn làm mà bạn nói về vấn đề người khác làm được được giống bạn, thì bạn tự suy nghĩ bạn thuộc thể loại gì, lại còn lôi đạo lý trung quốc ra nói vô thế nào là quân tử thế nào là tiểu nhân nói cụ thể đi, xin lỗi mình không hiểu, nói chuyện có logic?, có sức thuyết phục không? Ai nghe? Ai quan tâm?

    Thời gian trả lời cái gì ? Người lớn nói chuyện phải rành mạch đừng lấp liếm, nói phải để người khác nể phục. Bạn có phân cức ném mình thì có dao găm, bạn móc phân thì người khác có thể phi dao quan trọng là hở là dính, võ cao thì né được vậy thôi :) Còn cảm thấy không lại thì có quyền đầu hàng và từ bỏ tranh luận :) về trong game mà tiếp tục phấn đấu chứ đừng lên diễn đàn góp ý tranh luận hay xin xỏ làm gì cho mệt.

    Ah giờ tôi không còn là Mod nữa, là gamethu bình thường bạn không cần phải quá khách sáo :)
     
  19. BàngSĩNguyên

    BàngSĩNguyên Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    226
    Amoni ơi là Amoni, mi cứ thích xoáy ta nên lạc đề trầm trọng rồi. Ông 7 có viết thà làm chân tiểu nhân hơn ngụy quân tử. Mod Selva đáng kính lại nghĩ " ah há, mi tự nhận mi là tiểu nhân nhé " :P. Khả năng đọc hiểu đến đó thôi nên ta mới vào nhắn nhủ đôi điều, sẳn tiện lạm bàn thế nào là tiểu nhân - quân tử. Hiểu ngọn nguồn câu " Thắng làm vua, thua làm giặc" thì sẽ ngộ ra 1 phần. Để nói được điều đó thì phải là kẻ chiến thắng, chứ không bảo người chiến thắng ( ông 7 ) địn nghĩa. Hơn nữa, mod Selva là kẻ chiến bại.

    Diễn đàn là nơi trăm nghìn kẻ qua lại, " bút sa gà chết ", nét còn lưu ở đây. Đúng sai trong cuộc đừng bàn, để người ngoài họ bình.

    Lời cuối, chào thân ái và quyết thắng :))
     
  20. lucky_boy_8890

    lucky_boy_8890 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    85
    Vậy trong trường hợp này mình là người ngoài, nhìn vào mấy post trên mình khinh bạn JedusV có đc ko nhỉ :-? Hay cứ ai khinh các bạn đều bị coi là người trong cuộc :-?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này