Pokemon Team TD Red version - Wewe's Team present

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi wewe_1312, 11/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    [​IMG]

    Newest:Pokémon Team TD Version Red v2.0

    Link: http://www.epicwar.com/maps/210741/

    [​IMG]

    [​IMG] Changelog v2.0
    [SPOIL]
    POKEMON
    • Lapras
      ○ Ice Nova: 35 -> 20% chance
    • Fearow
      ○ Drillpeck: tỉ lệ x damage to thấp hơn so với các ver trước
    • Voltorb/Electrode
      ○ Spark: vẫn gây dam nhưng ko slow unit mà thay vào đó có tỉ lệ 30% purge trên mỗi con creep mà spark deal dam
    • Wartortle/Blastoise
      ○ Water gun fix bug ko trở lại movespeed cũ và skill này ko tác dụng stack với skill Spark
      ○ Nerf Water gun: -15(-25 nếu có thêm Rain), stack time = 3s
    • Machoke/Machamp
      ○ Seismic Toss fix bug: Creep ko về độ cao cũ khi multi-cast lên cùng 1 creep.
    • Zubat
      ○ Super Sonic (remake): silence creep trong 5s, 350AOE.
    • Golbat
      ○ Super Sonic (remake): silence creep trong 5s, 500AOE.
      ○ Mean Look (thay Air Slash): gây ra random 1 trong 3 hiệu ứng là: deal 175 dmg, stun 2.0s hoặc slow 40% MS khi cast Super Sonic.
    • Kadabra/Alakazam
      ○ Psychic (remake): skill active, cast vào 1 vùng 500AOE, giảm magic resistance của creep trong vùng đó 40/60%, trong 5s. Đồng thời cũng tăng 30/60 Special Attack (SA) dmg cho Kadabra/Alakazam khi tấn công.
    • Magneton
      ○ Lock on (buff): Bonus cả Normal Attack Damage và AS cho Magneton được nối, 150 dmg và 50 AS.
      ○ Magnet: xây Small Magnemite giờ tăng dmg cho Magnemite và Magneton nhưng không tăng cho SmlMagnemite.
    • Small Ekans/ Ekans/ Arbok
      ○ Leer: khi cast lên 1 creep có 30/45/60% cơ hội gây stun 2.5s.
    • Ekans/Arbok
      ○ Toxic thay bằng Gastro Acid (passive): Giảm 15/30% MS của creep xung quanh 450AOE.
    • Sandslash
      ○ Sand Storm đổi tên thành Sand Tomb.
    • Pokemon type
      o Fire: 15% gây 50 x Evolution Level của pkm (Ev của pkm) pure dmg (thẳng vào máu) khi attack
      o Water: 10% trừ vĩnh viễn 1 armor của creep khi tấn công.
      o Fighting: 10% x3 dmg gây ra lên 1 creep
      o Bug: +50% AS trong 30s đầu tiên của mọi turn
      o Electric: +100% dmg gây ra trong trời mưa (Rain)
      o Flying: 13% +100% AS trong 1.5s khi tấn công
      o Grass: +30 x (Ev pkm) dmg khi Sunny, +15 x (Ev của pkm) % AS khi Rainy
      o Ground: khi dùng skill, deal 50dmg/200AOE xung quanh
      o Normal: 25% dmg và AS vào buổi sáng (Day)
      o Poison: 23% khi tấn công, làm creep tự mất số máu = 50 x slượng pkm Poison trong map, nếu creep chết do Poison thì tính là tự sát
      o Psychic: 30% restore cooldown.

    CREEP
    • Turn 1-5 dễ hơn rất nhiều để người chơi dễ dàng làm quen với map hơn.
    • Turn 24 creep hồi máu có thời gian cooldown = 0.5s.
    • Creep turn 12, 24, 27 có % sử dụng skill thành công. Nếu ko thành công thì sẽ phải đợi cooldown xong skill để kích hoạt lại.
    • Golden creep: là creep có armor vượt trội hơn creep thường, random xuất hiện trong turn, khi giết được Golden creep sẽ được nhận nhiều vàng hơn.
    • Skill của creep turn 7, 12, 23, 24, 27 là active (đều có thể bị Silence).

    INTERFACE
    • Ngôn ngữ trong map là 100% English
    • Đổi một số màu chữ trong map
    • Font Default của War.
    • Đổi hiệu ứng texttag của Drillpeck (Fearow) và Swift (Staryu/Starmie)
    • Thêm texttag dam trên đầu unit bị dính poision type
    • Loading Screen và Map Preview mới.
    • Terrain được làm mới toàn bộ.
    • Text Crit của Fighting Type sửa thành “It’s very effective!”
    • Tên map ko phải normal nữa mà chuyển thành các địa danh có trong game PKM là Viridian Forest và Pallet Town.
    • Thay đổi style của Multiboard.
    • Unit bay giảm độ cao còn 150 (Flying height of flying creep = 150)
    • Bonus Gold texttag của Golden creep và Pay day khi kill creep hiện chuẩn trên đầu unit bay.
    • Thay icon cho skill: Leer, Super Sonic, Sweetcent

    MAP ENGINE
    • Thay đổi các system chính.
    • Optimize AI code.
    • Thêm system AntiBlockPath để chống xây PKM chặn đường.
    • PKM ko còn cố định hướng mặt khi tấn công nữa. PKM hướng mặt về phía creep nó tấn công.

    MODE
    • Độ khó (Level) giờ đây sẽ là chọn Beginner/Regular/Profesional (50/100/150% handicap)
    • Fast mode: "-fx2", bật fast mode sẽ khiến tốc độ xây pokemon và tốc độ chờ giữa turn thấp hơn.

    GAMEPLAY
    • Khi 1 player thoát thì số tiền chia cho các player sau mỗi turn sẽ nhiều hơn chứ ko giữ nguyên như lúc mới vào game như trước nữa
    • Weather ko hiện effect trên cả map nữa mà chỉ hiện ở PKM Center
    • Weather ko còn level thể hiện độ mạnh yếu nữa
    • Weather ko còn tác dụng lên việc tấn công của PKM mà tác dụng lên skill của PKM
    • Bỏ thời tiết Snow (Tuyết) và Stand Storm (Bão cát). Thêm thời tiết Storm (Bão) trở thành:
      ○ Sunray/Moonlight
      ○ Rainy
      ○ Storm
    • Unstuck có ở Circle Of Power của mọi player, 1 player dùng tất cả các skill unstuck ở các circle khác tự động cooldown (global cooldown)
    • Show Range: là một skill trong Circle of Power của người chơi, dùng skill đó vào Pokemon để xem được AOE của Pokemon đó.
    • Mỗi loại PKM giờ luôn có 3 Evolution (cấp tiến hóa).
    • Day time in Game giảm từ 480 -> 240 nên việc Normal type được hỗ trợ tốt hơn
    • Sẽ có 1 khoảng thời gian mặc định để chọn map cần chơi. Nếu ko chọn thì sẽ mặc định là map Viridian Forest và độ khó Regular (Handicap 100%). Còn nếu chọn map xong thì phải khi nào chọn độ khó xong map mới bắt đầu
    • PKM có TM-Slot (inventory) để phục vụ cho bản sau.

    [/SPOIL]

    * Changelog v1.9
    [SPOIL]
    Danh sách các custome skill đã optimize:
    Đã hoàn thành

    Sửa

    ------ Pokemon -----

    >>>Abra:
    +Bó thể đánh được nhưng dmg chỉ là 1-1 ( k đáng kể )

    >>>Abra/Kadabra/Alakazam:
    +Teleport: di chuyển ngay lập tức 1/2/4 creep đến vị trí chỉ định trước, Cldwn: 10/9.5/9.0s

    >>>Kadabra/Alakazam:
    +Bỏ Future sight
    +Remake Psychic Aura thành tăng 25% số Special dmg mà creep phải nhận thay vì trử armor

    >>>Kingler:
    +Bỏ Crabhammer, chuyển thành Raindance, tạo ra 1 cơn mưa, gây 210 dmg trong 725 AOE ( trời mưa sẽ tạo ra 2 cơn mưa )

    >>>Gastly:
    + +5 mana khi giết 1 creep

    >>>Lapras:
    + Slow của Ice Shard còn 2s.
    + Bỏ Surf, thay bằng Sheer Cold, gây damage 1 vùng tầm 530 AOE, damage = số lượng creep trong vùng đó x 30 dmg, 50 dmg nếu trời tuyết, DmgType: Special

    >>>Pikahu/Raichu:
    + Stactic gây ra 55/155 dmg cho 12 creep, 500 AOE,DmgType: Special, Cdwn: 4s

    >>>Arbok:
    + Toxic sửa thành k gây dam cố định nữa, mà khi cast skill sẽ tạo ra buff AOE ( chính là buff của Poison Type) để gây damage như Poison type ( lượng dmg bằng chính số pokémon poison trong map x15), trong 4s và slow 30%, DmgType: Normal

    >>>Bulbasaur:
    + Bỏ Vinewhip.

    >>>Venusaur:
    + Solarbeam remake thành: Tạo ra một luồng năng lượng bằng ánh sáng mặt trời, gây ra 300 dmg và stun 0.9s cho tất cả creep xung quanh 300 AOE, manacost: 10 mn.
    DmgType: Special
    Mỗi cú đánh được thêm 1 mana, khi trời nắng, sẽ thêm 2 mn.

    >>>Staryu
    + Missle Rapid spin bỏ Colision size

    >>>Meowth:
    Remake tất cả skill thành
    + Night Slash: khi được bonus 300dmg, thêm cả 100% tổng số tiền hiện có thành dmg
    + PayDay: Wave ra 1 đường thẳng, gây ra buff payDay tồn tại trong 5/7s, 600/1000 Range. Khi giết được creep có buff đó, sẽ được + random 1~3 gold, Cldwn: 10s

    >>>Blastoise:
    + Water Gun Slow chỉ stack 4 lần
    + Aquatail của Blastoise, bỏ dummy, cast trực tiếp, có stack với cả Water Gun

    >>>Voltorb:
    + Spark: giảm cldwn còn 3.25, dmg tăng lên từ 200/400 thành 250/600 dmg max và bỏ slow

    >>>Machop/Machoke/Machamp
    + Karate chop: 30% gây 50/70/90 dmg bonus và 0.25/0.75/1.25s stun

    >>>Zubat:
    + Super Sonic giảm cast range còn 200 để dễ gây max dmg hơn
    + Đổi Missle

    >>>Magnemite/Magneton
    + Magnet: tính cộng dam cho riêng mỗi player, và chỉ khi xây xong mới tính

    >>>Magneton
    + Lock on : cast vào 1 Magneton khác, tăng cho Magneton đó 40 dmg, mỗi Magneton được tăng max 400 dmg.
    + Upgrade cost: 135

    >>>Growlithe/Arcanine:
    + Fire Fang: đã hoạt động đúng như tooltips, stack với cả Flame Wheel

    >>>Ponyta:
    + Base cldwn atk: 1.0s


    ------ Creep------
    + Mode Xoắn ốc sẽ chỉ ra 2 con boss trong turn boss.

    ------ Interface------
    + Sửa một số tooltips lại cho đúng
    + Bỏ Opacity của Circle of Power
    + Sửa effect của Shinny Pkm
    + Loadin' Screen mới
    + Sửa texttag usage Blaze, Drillpeck fearow, Swift của Staryu, Golden creep nữa

    ------ System ------
    + Poison Type : lượng dmg gây ra bằng chính số pokémon poison trong map x15, damage type: Normal

    ------ Gameplay------
    + Ping mini map đã sửa cho tất cả các mode
    + Đã sửa để đỡ tình trạng creep mất order

    Thêm

    ------ Gameplay------
    + Thêm lệnh -showdamage (-showdmg) để hiển thị dmg khi creep nhận dmg.
    + Đã có thêm Golden Creep, có armor lớn hơn creep thường ( 5/8/11 tuỳ thuộc vào level), khi giết sẽ được bonus thêm gold ( tuỳ thuộc vào level). 5% spawn ra.
    + Khi Upgrade pkm sẽ hồi lại full máu
    + Để tránh tình trạng spam pokémon, bây giờ sẽ có farm tương ứng với số lượng pkm max bạn có thể xây, và mỗi turn sẽ tăng 1 farm. Số farm khởi điểm sẽ tương ứng với số lượng player là 5/3/2/2/1/1.
    [/SPOIL]

    * Changelog v1.8
    [SPOIL]
    Danh sách các custome skill đã optimize:
    + Magnitude của Golem, Graverler
    + FutureSight của Kadabra, Alakazam
    + Spark của Voltorb, Electrode
    + Growth của Victreebel, Weepinbell
    + Overhead của Rapidash
    + StringShot của Beedrill
    + Leer của Arbok
    + Drillpeck của Fearow
    + FireBlast của Rapidash, Ponyta
    + NightSlash của Persian
    + Aqua Tail của Blastoise
    + Crab của Kingler
    + Solarbeam của Venusaur
    + Curse của Gastly
    + NightShade của Gastly
    + SandAttack của Sandshrew, Sandslash
    + Payday của Meowth
    + MetalClaw của Krabby, Kingler
    + Acid của Gloom, Vileplume
    + GigaDrain của Vileplume
    + Hyperfang của Rattata, Raticate
    + Dig của Diglett, Dugtrio
    + Agility của Pidgeotto, Pidgeot
    + Swift của Staryu, Starmie
    + RapidSpin của Staryu, Starmie
    + SeismicToss của Machoke, Machamp
    + Psychic Type của pkm hệ tâm linh
    + Poison Type của pkm hệ độc
    + Fighting Type của pkm hệ chiến đấu

    Sửa

    Pokemon
    + Golbat giảm giá 250 thành 215
    + Arbok giảm từ 380 xuống còn 305
    + Missle speed của Starmie giảm xuống 400 ( cũ 600), tăng giá từ 225 lên thành 240.

    Creep
    + Tất cả Creep tăng 1 armor

    Interface
    + Loading screen và preview screen đã thay đổi

    System
    + Optimize pokemon Type
    + Lag khi hết turn hoặc khi nâng cấp đã bị loại trừ
    + Buff Weather đã tách riêng với buff ngày và ban đêm nên không bị ảnh hưởng nhau. Cũng có nghĩa cùng lúc vừa có buf ngày đêm vừa có buf của type
    + Khi game time chuyển thành ngày hoặc đêm thì buff ngày đêm sẽ tự được điều chỉnh cho các pkm tùy loại
    + Không còn tình trạng ban đêm trời nắng nữa :D
    + Optimize lại chế độ tự động dùng của tất các skill (order spell)
    + Đã sửa cmd –unstuck :X

    Sửa Lỗi
    + Sửa nâng cấp của Sandslash
    + Payday của meowth đã nhận tiền

    Các skill được thay đổi
    + Watergun của Blastoise là slow stack và AOE tùy là đánh lan hay đánh 1 mục tiêu. Có thời gian hiệu lực slow nếu không có slow stack nữa là 4s. Mỗi đòn tấn công -20 MS (30 khi trời tuyết), max là stack 7 lần. Slow của Watergun hoàn toàn stack với các slow khác
    + Drillpeck của Fearow có tỉ lệ là 30% nhân dam random từ 1-5 lần 1 đòn tấn công. Khi đòn tấn công chắc chắn sẽ nhảy dam thì tỉ lệ ra dam x2 là cao nhất, , x3 ít hơn và x5 là thấp nhất.
    + Sword Dance của Scyther sửa từ 13% máu hiện tại thành 11% máu tối đa
    + Turn 28 miss 55% (đã sửa ở creep information)
    + Turn 7 có 25% tỉ lệ hồi 50% máu (đã sửa ở creep information)
    + Thay skill Toxic ( Arbok): gây slow 30% 250 AOE, gây 150 dmg, slow trong 8s.
    + Đổi missle của skill Aqua Tail
    + Flamethrower của Char, tăng 1000% AS trong 5s.
    + Sonic Wave Gây ra lượng dam tối đa là 150 dam, creep càng xa thì dam càng ít và ngược lại. góc gây dam là 30 độ so với góc đòn tấn công (tổng cộng 2 bên là 60 độ gây dam)

    + Rapidspin đc thay đổi AOE từ 100 -> 200, model cũng đc thay đổi độ cao để dễ nhìn hơn.
    + Airslash bây giờ là đánh lan 250 AOE đối với creep bay, gây 150% dmg thường.
    + Sandattack cuả Sandslash tăng 70 dmg cho pkm type Ground ( trước là 60 dmg).

    Thêm

    Pokémon:
    + Lapras ( Water): Dmg ++ Spd -- Range +
    = Surf: tạo ra các cơn sóng nhỏ và gây 100dmg mỗi cơn sóng
    = Ice Shard: 35% tạo ra frostnova gây 75/125 dmg chính, 25/50 dmg 200 AOE, slow 4s

    + Growlithe/ Arcanine (Fire): Dmg = Spd = Range =
    = Flame wheel: 15/45 dmg per 0.5s (base Immolation )
    = Fire Fang: tăng 10/20/30 (30/50/70 ) dmg nếu creep mất hơn 30/50/70% máu

    Mode
    + Pokemaster: điều khiển pokemon thực hiện chiêu thức hoặc để pokemon tự dùng chiêu
    + Thêm cmd –fast
    + Đã chia map ra thành các mode: Mode Normal Thường và Mode Normal Xoắn Ốc.

    System code
    + xecast-Vexorian: giúp Recycle dummy => đỡ lag khi dùng dummy
    + Damage-Jesus4Lyf => Detect dam event

    Map Properties:
    + Thêm sky display
    + Thêm fog

    Gameplay
    + Circle of Power chỉ khi player own nó mới nhìn nó rõ 100%, của các player khác thì opacity/transparent là 50%.

    [/SPOIL]


    * Author: Wewe’s team

    * Map Informations:
    • Thể loại: Tower Defense
    • Patch hỗ trợ: 1.24b+
    • Ngôn ngữ: English
    • Số lượng các pokemon: 87
    *Gameplay
    • Bạn sẽ vào vai làm các nhà huấn luyện PKM (Trainner) dùng các PKM và kĩ năng điều khiển PKM của mình để ngăn chặn những con quái vật (creep) xâm nhập vào thành phố.
    • Bạn sẽ được chọn 1 trong 2 map Pallet town hoặc Viridian Forest để trấn giữ khu vực đó.
    • Mua PKM từ PKM Center bằng gold để có 1 đội PKM của riêng bạn.
    • Bạn có 1 số lượng slot có hạn để đựng PKM nên hãy chọn lựa PKM cho phù hợp. PKM sẽ được chuyển đến map tương ứng bên trong các quả PKBall.
    • Hãy di chuyển PKB, chọn cho vị trí cho PKM đứng và PKB sẽ mở ra và thả PKM ở vị trí đó.
    • Khi PKM thoát ra hoàn toàn bạn có thể nhận được shining PKM.
    • Creep ra thành từng đợt và bạn sẽ phải ngăn chúng di chuyển vào thành phố
    • Cứ qua mỗi turn, thời tiết sẽ thay đổi.
    • Cũng có những con creep mạnh hơn những con khác. Khi tiêu diệt được nó bạn có khả năng nhận được nhiều tiền thưởng hơn.
    • Sau khi hoàn thành xong 1 turn bạn sẽ được thưởng thêm tiền và thêm 1 slot giúp bạn đối đầu với turn creep mới mạnh hơn trước!
    • Mỗi loài PKM có 1 skill đặc biệt của riêng nó. Hãy chứng tỏ mình là những trainner thực thụ và sử dụng các kĩ năng đó cho tốt nhé!

    *Modes
    • Pokemaster Mode: có 2 chế độ
      ○ PKM Master: Cho phép người chơi ra lệnh dùng skill cho pokemon
      ○ PKM Trainer: Cho phép pokemon tự động dùng skill (mặc định-Default)
    • Fast Mode ("-fx2"):
      ○ Xây và nâng cấp pkm nhanh hơn (rất nhiều)
      ○ Thời gian qua chờ qua turn ngắn hơn (rất nhiều)

    *System
    • Shinny pokemon
      ○ Người chơi bắt được 1 pokemon thì có 2% xác xuất bắt được Shinny pokemon
      ○ Shinny pokemon có sức mạnh vượt trội hơn đồng loại (tăng 100% cả tốc đánh và dam)
    • Weather:
      ○ Ban ngày sẽ giúp PKM dạng normal hoạt động tốt hơn
      ○ Các kiểu thời tiết: nắng/trăng, mưa và bão
      ○ Mỗi 1 turn thời tiết sẽ đổi thời tiết 1 lần.
      ○ Thời tiết có ảnh hưởng đến skill của pokemon
    • Food/Pokemon Slot:
      ○ Số Slot khởi điểm sẽ tương ứng với số lượng player là 5/3/2/2/1/1. Mỗi turn, mỗi player sẽ được cộng thêm 1 slot để đối đầu với những con creep mạnh hơn.

    *Commands
    • -cinfo/-ninfo: Hiển thị thông tin của turn creep hiện tại/tiếp theo
    • -clear: Xóa các dòng thông báo của map
    • -note: để hiện random 1 trong các chú ý của map
    • -fx2: Bật Fast mode

    *Note!
    • Các bạn chú ý là có 1 lỗi của war3 (không phải tại map maker ) sẽ gây crash game. Đó là khi xây pkm nhấn vào biểu tượng của pokemon trong pokeball mà không thấy hình
      pokemon hiện ra tại vị trí trỏ chuột thì đừng nhấn xây. Hãy Esc rồi di chuyển pokeball (hoặc Alt + Tab rồi vào lại) rồi nhấn lại vào biểu tượng của pokemon thì sẽ lại bt.
    • Nếu máy bạn nào không có cạc màn hình() thì nên để Option => Video ở cấu hình thấp nhất để tránh lag. Cạc từ 7000 trở lên sẽ có sự khác biệt ít nhất 16 fps so với không có cạc (Effect đẹp mà :p) Max là ~65 fps

    ~ Nếu bạn có ý tưởng và muốn hợp tác cùng chúng mình, liên
    hệ: [email protected] nhé ~
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/12
    [unnamed] is me thích bài này.
  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho mấy cái hình minh họa đi bạn.
     
  3. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    Scr shot:

    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/SPOIL]

    Fix :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/3/11
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    bạn ơi sao cái board lại ghi thời tiết :Tuyết mà chẳng thấy tuyết thế bạn :-/
     
  5. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    có mấy bông nhỏ nhỏ kìa mà bạn :| nhìn kỹ mới thấy, vào war mới rõ bạn ạ :|
     
  6. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kinh thật mới up 1 ngày mà đã có 1k6 người down.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/11
  7. TL Phúc Trung

    TL Phúc Trung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Bài viết:
    111
    pokemon là ăn khách lắm :> mình cũng down ũng hộ, model pkm đẹp lắm :x
     
  8. QHu91_IT

    QHu91_IT ٩(˘◡˘)۶ Moderator Knight

    Tham gia ngày:
    16/2/08
    Bài viết:
    9,798
    ah cái PJ này, trước lên epicwar có dow 1 bản (hình như chỉ là beta, chết hết mạng rồi mà vẫn chưa end game, được chục turn thì hết creep mà vẫn qua turn mới hay)
    hi vọng đây là bản full :))
     
  9. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    À mà các đợt creep cũng nên để là pokemon chứ? Trong thế giới pokemon thì làm gì có quái vật nào khác?
     
  10. thanhtung88b

    thanhtung88b Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/07
    Bài viết:
    63
    Wow, map này nhìn dễ thương ghê. Thanks for sharing :)
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Map hay luôn đấy, model nào cũng hợp cả :))
    Nhận xét chút:
    Terrain không mấy đặc sắc, hơi chìm, và hơi rối mắt.
    Khi đi qua rào điện mấy con creep dính buff hình tên gì đó nhìn nham nhở chết :|, bạn quên bỏ icon vào rồi.
    Mấy con Magneton của mình, con +100 dam, con +190 lận :|
    Bọ ra từ Boss 1 không đi đường vẽ sẵn mà bay thẳng qua đồi chạy vô cửa, bó tay luôn với nó
    Weather không khác nhau gì cả :(, chắc bạn nên làm bằng cách đổi terrain mỗi lần có thời tiết nghe..hay hơn :-?
    Cuối cugnf, map đơn giản, dễ hiểu, em mình chơi được :)), nó cứ chơi P.Def suốt
     
  12. TL Phúc Trung

    TL Phúc Trung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Bài viết:
    111
    giờ ai rãnh ra GG test map này k 8-}
    ym : phuctrung592
     
  13. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    Release Pokémon Super Defence - Red ver. 1.1
    Link: http://www.epicwar.com/maps/159050/


    [​IMG]

    ~ test hộ mình nhé, có ý tưởng model hay leak bug các kiểu thì báo vs mình nhé :X
     
  14. zZKBCZz

    zZKBCZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/4/10
    Bài viết:
    20
    Tớ ko hiểu là sao không để pokemon invul lun đi , chứ đến lúc gặp boss nó cứ đập trụ của mình :((
     
  15. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    @^: bạn bít đường vào cổng của nó đúng k, nếu đúng thì nó đánh cho bét xác pkm là phải :))
    @lonewolf:
    - thx bạn, mình đã test magnemite và thấy k hề bị như bạn, hoặc là do bạn có con nào tăng dam hoặc creep -dam thôi ý :-?
    - cái đổi terrain theo thời tiết thì mình thấy chả cần lắm :| vs cả nếu làm thế sợ map giật cho tung người =)) hiện tại map cũng đang rất giật :| mình đang cố bỏ bớt eff

    @meomeo: mình cho pkm đánh kiến côn trùng các loại thôi mà =) cho pkm đánh pkm thì rối lắm
     
  16. lonely_wait_cry

    lonely_wait_cry Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    Quelque part
    map rất hay nhưng mình xin góp ý:
    -cái vụ weather rõ là dở, chả thấy efect gì cả, đã vậy còn trừ dame tùm lum, theo mình thì nên để 4 loại thời tiết: Rain, Sand Storm , Sunny, hoặc bão tuyết như trong pkm và mỗi hiệu ứng sẽ tăng dame cho từng type và giảm sức mạnh của từng type như trong pkm. sau đó có thể để mấy con pkm có skill triệu hồi thời tiết XXX trong XXX giây.
    -ko có đầy đủ icon pkm
    -có nhiều con rõ là yếu, skill từ lv 1 đến lv 3 vẫn ko hề thay đổi trong khi đó máu creep lên đến hàng ngàn (điển hình là alakazam)
    -ít pokm nếu bạn cần thêm mình có thể cho bạn link down
    -icon của skill pasive và auto cast chưa rõ ràng

    còn nữa mình phải đi rồi tí nữa quay lại post tiếp
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/11
  17. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    ồ nếu bạn có đủ model pkm thì cho mình vs, icon thì bản sau mình sẽ import vào, cũng phải sửa vài con nữa, weather thì có lẽ mình sẽ sửa chứ k để như hiện giờ, cái ý tưởng call thời tuết hay đấy :-? mình sẽ thử... cám ơn bạn :">
     
  18. lonely_wait_cry

    lonely_wait_cry Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    Quelque part
    http://wc3r.forumcircle.com/search.php?mode=results trong này có thêm pkm nè

    vừa chơi tiếp mấy ván và nhận thấy xây con mèo quá imba, wave thứ 7 max 1 triệu vàng ko biết làm gì

    nên fix lại nhiều con pkm và nên để con pkm nào cũng có thể start đc chứ kiểu này chỉ có mấy con là ăn trọn cả wave 1 thôi

    con rattata lúc thì kéo ra đằng trước lúc thì đẩy vào trong khó mà hiểu nổi

    cái đường trước cửa demoniac rất là rộng xây mãi chả lấp kín đc

    nên để replenish time của cái nhà mua pkm = 0 vì chơi 4 ng trở lên >> ks nhau click >> mất thời gian

    skill con mèo mình nghĩ khi đạt đc 5 kill rồi thì tăng số lượng tiền nhất định thay vì 10% như bây giờ là tốt nhất để tăng nhiều như thế >> game quá dễ >> mau chán

    mình chơi qua wave 25 nó vẫn tiếp tục mà ko ra creep đến wave 41 nản mình quit game

    mình có 1 số model có thể trên circle ko có (kyogre và có thể mấy con khác) nếu bạn cần thì pm
     
  19. culicuiga

    culicuiga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    837
    Nơi ở:
    Vỉa Hè
    wave 7 max 1 triệu vàng @@ cậu có xài mã thereisnospoon ko vậy :-s
     
  20. lonely_wait_cry

    lonely_wait_cry Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    365
    Nơi ở:
    Quelque part
    ko đâu mình chơi max mèo từ đầu nên tiền lên như gió

    à hình như mình nói hơi quá wave 7 mới chỉ 650k tiền thôi wave 8 mới max 1 triệu
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này