Các bạn nghĩ thế nào về việc gamer bên GB GIS wa GB VN play !

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi KEN_BALAMO, 19/5/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Shinichi85

    Shinichi85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/10/04
    Bài viết:
    77
    cái đó là tùy cách đo cũa từng người thôi, tui đo theo kiểu che 1/2 người mình với 1/2 người nó nên 71 3.0 là đúng rồi
     
  2. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    thêm 1 điều bức súc là giã danh admin thì đầy ! bảo là tui làm trong cong ty GBVN đừng lo cứ đưa id với email đây tui làm dùm cho ai dè thèn friend của tui lên gò vì tin tưỡng thèn scammer ! Nhưng mà GBVN gần đây có thêm bạn bè khắp nước như là braxin và pê ru với thêm mấy ngươì úc ! Thật tuyệt nhưng họ ko hiễu tiếng VN nên hõi tui nhìu lắm vd như hix , chào bạn ! anh ta nói phoenix ỡ GBVN thì rẻ hơn gb GIS nhưng mà có điều ít serve off hơn GB GIS vì anh ta mới chơi làm chick thôi mà wa serve 12 với 11 ko dc :_( !
     
  3. nianmi88

    nianmi88 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/6/04
    Bài viết:
    1,042
    Nơi ở:
    Nơi nhìu gái
    xin lỗi mọi ng` o~ tren ko phai la tui gui bai` ... chac ban tui wayne no vao gui bai` thoi .... ua~ ma` tui co doc dc bai` noi ong wayne ngu nhu ga` ah` ... pó tai vay add dzo ban voi tui xem sao ban thang dc tui rui` hay ban voi wayne de xem ong~ pro hay ga` ... co' dung thiet la` wind GB Inter manh hon ma` ......
     
  4. AnhMaiYeu

    AnhMaiYeu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/12/04
    Bài viết:
    374
    -thu 1: ben gbvn moi mo! moi duoc 1/2 nam ko vi the se co nhieu bo ngo khi no moi duoc sinh. cung giong nhu cac ban thoi. vi vay cac ban nen cho no thoi gian de gbvn truong tha`nh. ve sau moi nguoi ai cung pro nhu cac ban het. cac ban hay hon nguoi khac cung la do choi truoc.
    -thu 2 : gbvn hoan toan tui thay ko co van de gi khac so voi ben gis. cac ban tinh sai wind co the cac ban chua wen voi khong khi moi'. nhung do gan day ben gis moi update ban wind chart moi su'c manh co tang nen cac ban ti'nh sai cho gbvn.
    - thu 3 : co nguoi noi loi le tho tuc ben Gis hay hon ben vietnam. thi dieu nay toi khong chap nhan. vi loi le tho tuc cai nao cung mang 1 y nghia tho tuc het. neu ban chap nhan loi le tho tuc ben gis thi khong khac nao ban dong tinh voi no'. vay ban cung dau khac gi nhung nguoi khac. tuy nhien ai thua ma chang tu'c ai hut ma chang chui the do tu'c vi the se co nhung hanh dong wa' khic'h.
    -thu 4 : ca'c ban wen sai hang ngoai roi`. nen cac ban ko thic xai hang viet nam. nhung cac ban hay nen nhin lai. vietnam dang phat trien. hang hoang cung da dang. lai tot, re.
    -thu 5 : trong gbvn that su toi thay co rat nhieu pro. chang wa la cac ban chua dung do. thui! the gioi that rong lo'n! nhan tai that la nhieu`. nhung cac ban nen nho' nhan tai cua dat nuoc minh ko co i't dau. nhieu lam day. hay cu thu ti`m di se co rat nhieu de cho ban thu tha'ch da'y
    -thu 6 : toi tin rang sau 1 nam gbvn se co buoc doi mo'i! luc' do moi nguoi se pro het cho ma coi ^.^
    -thu 7 :toi choi gb ben gis cung duoc 6 thang nhung roi toi cung chan. do bat dong ngon ngu. noi chien con nhieu han che'. GB la 1 tro choi de thuong phu1 hop voi cac ban ga'i ^.^ ma Gb lai co chuc nang chat buddy list kha' hay, chat cung kh'a hay phu hop voi ban na`o thi'ch chat. vua choi vua chat vua giai tri'! va cac ban cung co the lam wen voi rat nhieu ban de thuong. ^.^
    TUI KO BIT DANH DAU TIENG VIET :D Noob chua thui tui di nghi day chuc cac ban 1 ngay vui ve khoe , de ban gb ! kakaka
     
  5. Stogo

    Stogo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/12/04
    Bài viết:
    168
    okỉe ....1 phần là dzị ..dzị tui nêu lên mầy phần kô thuận lợi cũa chơi games GIS luôn thễ. !

    thứ 1 : AIM tum` lum, tràn gian đại hãi, kô có gì cưỡng lại đặc biệt là Vietnam chơi bên GIS, 10 đứa hết 7 đứa AIM

    thứ 2 : CHÃNH CHÃNH CHÃNH

    ỹ mình chơi GB GIS lâu đời, qua GBVN khinh người, gặp ai cũng nói " Tao pro bên GIS nè " ..PRO GIS là gì ? ..là` PRO AIM hã ??..hahha .....quã thật GBVN có nhiều NUB< tại vì mới mỡ, nhưng kô có nghĩa là ai cũng noob .... muốn thữ thì xin chiều ! ......

    thứ 3 : GBVN kô só AIM , chưa có bãn nào launch được hết ! .....

    thứ 4 : bộ GB GIS kô có nub hã ? ...bộ GB GIS kô có BOT hã ??? ..bot 1 hit 8 đứa aduka bạn bè bắn 1 tiếng 1k GP, bot cozy 8 đứa kô bị DEect, bot 3000 damage <---- TẤT cã tệ nạn BOT cũa GBVN là bên GIS đem qua hết ?? ..dzị thì lỗi cũa ai mà ỡ đô ồn ào ????? .....

    túm laik GB GIS cũng 1 chứ SÀM` ! ...ỡ đó đi chê người ..chán ghê .....

    CÁi cuối cùng : người vN kô sài đồ vitenam đi sài đồ nước ngoài chi :devil: ??? .còn quay lại chữi ngược nữa ....boá chíu :hug:
     
  6. kalomax

    kalomax Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/04
    Bài viết:
    85
    Ai nói GBVN không có aimbot ? Chẳng qua là không biết làm, hoặc đã là được thì im. Không như bên GIS có forum release aim hẳn hoi. Đừng chết vì thiếu hiểu biết :D
     
  7. Stogo

    Stogo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/12/04
    Bài viết:
    168

    mắt ông lé sao kô thấy tui nói là " Chưa có " ???? ....hiện tại là chứa có ! ...hình như nguời chít vì thiếu hiễu biết là ông cu á :devil:
     
  8. nianmi88

    nianmi88 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/6/04
    Bài viết:
    1,042
    Nơi ở:
    Nơi nhìu gái
    tui tinh theo cach ko thay nguoi nao
    ko tin thi thu di
    thu xong roi hay keu nguoi ta noob
     
  9. BanhDauNgot

    BanhDauNgot Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/05
    Bài viết:
    22
    chan'....nhung ma cũng thấy bán bên vn cung vui do chú.......hôm nọ tui bán voi 2 con rong tui co cảm giác hình như tụi nó xài aimpot......vi gió doi tùm lum mà no cứ bán ngay sọ ko? ai ma chịu cho nổi..........nói nó ..nó bảo vậy bán lên rồng làm chi? chính vì lên rồng lên tui mới sợ.....mang tiếng là rồng mà miss nhiều thì nhục lắm.....phải ko bà con? mua acc thì nói đại là mua đi...còn bày đặt là bắn ...
     
  10. BIKER_boyzzz

    BIKER_boyzzz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/05
    Bài viết:
    92
    Bác stôg nói hay quá quá , các ông cứ lo chê gb vn không hà , những gì mà các ông nói về GBVN thì bên GBGIS cũng chả thiếu đâu ( có khi còn dày dạn kinh nghiệm bot hơn đó chứ :D ) .
    Tui thấy cái chưa hoàn chỉnh bên GBVN là không change name được , chưa có phần AUTO report , chữ viết hơi nhỏ , và cái dở nhất là chữi thề bằng tiếng việt được còn tiếng anh thì không ( hahahahahahaha ).
    Các bác nên stop cai Topic này đi.
     
  11. kittyTrang

    kittyTrang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/5/05
    Bài viết:
    256
    Đọc mấy bài các bạn mình muốn nói là :
    Mình cũng chơi bên gis rồi, và cảm nhận là : GB Gis nhiều pro hơn GB VN, tất nhiên là hơn chứ không hơn hẳn. Ví dụ như GBVN ít pro nak trong khi Gis thì có khá nhiều
    Gió : con Mage 1 sd là 80 full, mình thấy vẫn vậy nên bạn nào bảo là gió khác đi là nhảm nhí
    Về việc bắn phát nào cũng trúng thì vẫn có thể với 1 số mobile có công thức chính xác như Armor chẳng hạn.
    Việc GBVN chửi nhiều hơn chính là vì toàn người VN với nhau, như ở GB Gis thì ít ra cũng nể nhau do khác quốc gia. Nhưng họ không phải là không chửi mình đã từng nghe bọn nó rồi, cũng vô học lắm (fuk u noob, u suk....). Đến bạn trai của kitty nè, kitty ngồi cạnh mà đôi lúc bị thèng động đội ngố tàu cũng ... chửi luôn ... bó tay
    Điều tệ hại nhất là GBVN chẳng hiểu sao ở sv avatar off thường xuyên chỉ có những Room azuka only 2/ss và chơi bài Metal mine, mình cũng biết cái kiểu đó của azuka nhưng cũng ít ít thôi chứ, bắn kiểu trâu bò cho Thor lên lv6 rồi dã nhau trong một cãi lỗ mũi Metal mine có gì hay (ok, với gió của metal mine thì chơi phải khá pro). Đấy là cái mình ghét nhất ở GBVN.
    Chứ còn việc chửi bậy mình không thích nhưng cũng không vì thế mà ghét. Mình mà có chìa khóa là mình cho họ câm họng luôn ^_^ /mute
    Cái ghét thứ 2 là hay bị lag và sv down, có anh bạn người Portugar ổng bảo ở bên ổng Full speed, ... chán
    ...
    Trước đây khi chưa có Nprotect kitty thấy có nhiều aim bot mà bây giờ thấy ít đi nhiều cũng có thể là aim bot đã mất.
    cái ghét nữa là ở VN các em nhỏ rất hay bị đá pass, keylog, trojan ... mất đồ tội nghiệp.
    Cái ghét cuối cùng là các bạn chơi ở GIs lâu sang việt nam trong đầu có chữ " mình là Vip" to đùng
     
  12. Lynx

    Lynx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/2/03
    Bài viết:
    83
    ^ ^ ôi dào...bọn đó thì hách được bao lâu chứ,sory vì đã nói đụng chạm,bạn nào mà nghĩ từ bên gis wa mà có thể dễ ăn thì đúng là sai lầm.
     
  13. BIKER_boyzzz

    BIKER_boyzzz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/05
    Bài viết:
    92
    Yeah , bạn nói rất chí lí , tui cũng bên GIS wa nhưng vẫn luôn kính trọng các member bên GBVN , các bố bên GIS wa tạo acc mới bên GBVN , bắn với mấy member mới tập chơi ở mấy ser đầu , thắng liên tục nên tất nhiên sẽ khinh thuờng GBVN , các bác cứ bắn lên trên đi , gặp những mem đã bắn lâu thì sẽ biết GBVN not noob .:D.
    Tui có đọc 1 bài của 1 bác viết " tui đụng 1 diamond wand , không biết delay la` gì " , thì có thể bác đó chưa bắn bên GIS , không hiểu chữ delay cũng phải thôi , nhưng mới vô dual thì không có gì là lạ cả .
    Các bác cứ đi chê bai GBVN này nọ , GBVN co nhiều sai sót thì cũng đúng thôi , mới ra đời chưa được nửa năm , còn nhiều lỗi chưa thể sửa , game nào mới mà chả cần thời gian để cho nó hoàn chỉnh , Võ Lâm Truyền Kỳ là 1 vd đó thôi , chỉ việc cho ra đời bản chính mà cũng dời thời gian tới lui .
    Tất nhiên đưa ra nhưng lỗii sai để sửa chữa là đúng , nhưng người VN thì nên tôn trọng những gì VN làm ra , đúng không ???? , đừng nên quá chỉ trích những sai lầm nhỏ nhặt mà quên đi cái công lao những người đã tạo nên game này.Không phải là 1 điều dễ dàng gì .
     
  14. nhungtuan7

    nhungtuan7 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/1/05
    Bài viết:
    320
    Lolz người Việt Nam xài hàng Việt Nam ! GBVN muôn năm và GIS cũng muôn năm :D (Ai thích chơi gì chơi ko thích thì đừng chơi vậy thôi) Nói nhiều chỉ tổ dài dai dở :devil:
     
  15. cucdeptrai

    cucdeptrai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/03
    Bài viết:
    598
    Nơi ở:
    Far Far Away
    gb inter pro hơn gb vn là điều dễ hiểu..chơi lâu rùi,gp rìu vàng 2 lươĩ bên inter = thằng wand xanh bên gb vn thì ttất nhiên là pro hơn rồi...sao phải bàn cãi...55000p mà đã rồng bạc thì noob cũng là điều tất yếu thôi!!!
     
  16. cucdeptrai

    cucdeptrai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/03
    Bài viết:
    598
    Nơi ở:
    Far Far Away
    còn formula bên gb vn gió hơi khác so với gb inter..wind chart hơi khác( đã test ) chỉ có thằng ngu mới bảo kô đổi gì..rặt bọn noob là phải
     
  17. AnhMaiYeu

    AnhMaiYeu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/12/04
    Bài viết:
    374
    chua chac 1 thang wand da bang 1 con ga` con! suy nghi cuaban hoi bi lech lac do'! ve coi lai di ! dung bao gio tu ha`o ve rank cua mi`nh
    di nhien ben inter co so gp lon hon gui`! no duoc sinh ra cach day cung phai 3-4 nam
    con ben gbvn moi duoc 1/2 nam! vay cung dem ra so sanh.
    toi thay gbvn hien nay cung la tot lam roi ko den noi toi` te^.
    server cung it lag so voi hoi moi ra 1 thang, pro cung xuat hien nhieu hon. va cung co nhieu guild muon doc ba' thien ha hon.
    cha` chien tranh ben day co ve nghe hay hay hon ben gis day. thui tui di ban gbvn
    ben gis rank toi la 989( lu'c moi nghi choi) sau na`y nghi choi duoc 3 thang gio no con la` 1476
    haha
    noi truoc hoan toan ko bot dau. cai do la thanh wa cua 6tahng cay sang dem. win rate chi co 70% thui ^.^ tui wa gbvn lam con ga` gio la`m silver axe cung vui! vi duoc choi voi ban be` nhat la ban gia tui ^.^
     
  18. AnhMaiYeu

    AnhMaiYeu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/12/04
    Bài viết:
    374
    ong bit lam ko ma sao lon tieng wa' vay! bit lam roi hay noi ko bit lam thi im
    ngu nhu nguoi ta ma bay dat len tieng
    bon ben gis no lam nguyen cai snipper luon! ma van ko chong duoc cai nay co phai la te nan cua gb gis ko
     
  19. AnhMaiYeu

    AnhMaiYeu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/12/04
    Bài viết:
    374
    oach ban nay ko bit roi! wind 1 voi 0 thi 1sd van la 80 nhung neu wind doi di thi co kha'c do. tui nghien cuu ve wind chảt ky la'm! 1 nam lan lon nghien cuu thi hieu thui chu ban nôb lam
    ben gis cung hay down hay lam la'm
    ma ban gai nay co ve than tuong gb gis wa' nhi? di ben do' dau nhan duoc ai la pro ai la noob dau
     
  20. TRAIGIAU

    TRAIGIAU Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/1/05
    Bài viết:
    142
    Sao topic nào cũng thấy nói nhau tùm lum vậy ,chiến trường gamevn luôn khốc liệt zui thiệt đấy :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này