Cả đêm không ngủ

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi Semper Fidelis, 7/2/11.

  1. Semper Fidelis

    Semper Fidelis Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/10
    Bài viết:
    32
    Chào mọi người
    Cả đêm qua mình không ngủ được vì đầu óc cứ mãi suy nghĩ về chuyện tình cảm giữa mình với nhỏ bạn gái. Giờ mình viết sơ về mối quan hệ của tụi mình trước.
    Mình và bg quen nhau từ hồi lớp 10, quen đc vài tháng thì mình ra nước ngoài sống 3 năm. Suốt khoảng thời gian đầu mình ra nước ngoài thì 2 đứa rất ít liên lạc với nhau vì bg mình lúc đó ko có đt, ko có máy tính nên ko online thường xuyên đc. Sau đó năm ngoái mình về có hẹn gặp đi chơi thì bạn gái mình đề nghị quen lại, lúc đó vì nhiều lý do nên mình đã đồng ý nhưng rồi mọi chuyện lại như 3 năm trước, 2 đứa mình ko một lời chia tay mà tự hiểu. Năm nay mình lại về VN chơi, mình nghĩ trong bụng rằng có chết mình cũng không quen lại nhỏ này nhưng mọi chuyện thật là trớ trêu. Ngay ngày đầu tiên về nước mình đã phải đi gặp nhỏ vì cuộc đt gọi nhầm. Rồi các ngày sau nhỏ cứ text hẹn nhau đi chơi, mình rất ko thích gặp vì mình nghĩ không có gì để nói nữa (chỗ này nói thêm là khoảng thời gian tụi mình là bạn thì chia sẻ với nhau rất nhiều chuyện). Đi chơi thì nhỏ cứ gợi nhớ lại những chuyện lúc xưa, nhỏ nói chưa ai tốt với nhỏ như mình đối với nhỏ rồi nhỏ lại kể những chuyện kỉ niệm tụi mình quen nhau, nhớ từng chi tiết thậm chí mình cũng không nhớ. Rồi ngay ngày sinh nhật mình nhỏ đã ngỏ lời quen lại, lúc đó mình đã đồng ý vì mình nghĩ 2 đứa có nhiều kỉ niệm đẹp và nghĩ là hiểu rất nhiều về nhau. Mình quan niệm là đã yêu ai thì yêu thật lòng, không phải dạng qua đường hay cho có nên mình có đề nghị là dẫn về gặp mặt gia đình của nhau và tụi mình đã làm. Hàng ngày mình và nhỏ đi chơi rất vui vẻ...Nhưng mọi chuyện không đơn giản như mình nghĩ, mình và bg có quá nhiều điểm bất đồng với nhau trong suy nghĩ:
    Ngoài lề thêm là cô và mợ bg (2 người nó thân nhất) rất quý mình. Thậm chí cô nó còn nói với mình, lúc đó có nó kế bên là "con có suy nghĩ kĩ chưa khi quen nó? tính nó bất thường x3 lần" rồi bả còn dặn nó "C nó là người đứng đắn, mày quen thì phải quen đàng hoàng" (cái này bg nói lại em nghe).

    Thứ nhất, bg mình rất hâm mộ Uyên Linh (vietnam idol 2010) và chơi chung với một nhóm, xin lỗi mình phải gọi là bá vơ vì tụi nó không bạn trai, nhan sắc xấu xí, nhà thì không khá giả gì cả. Tụi này hâm mộ uyên linh rất cuồng. Chuyện đáng nói ở đây là bạn gái mình có vẻ như thích đi chơi với nhóm này hơn là đi chơi với mình. Đi với mình thì 10h là mình phải chở về nhà trong khi đi với tụi này thì 11h đêm, thậm chí hôm qua mùng 4 tết bg mình nói đi Tây Ninh với tụi này ko ở qua đêm mà đêm qua nó đã ngủ ở trển!!!. Trong khi mấy hôm nay nó bệnh sốt, ho, cảm liên tục. Nói thêm về vụ hâm mộ Uyên Linh, nó cuống tới nỗi sáng chủ nhật mình gọi điện để hỏi nó là chiều có đi chơi đc ko (để confirm vì đã hẹn trước rồi) thì nói nó là đc, nhưng trưa thì nhắn tin lại nói là ko đi đc lí do là Uyên Linh sẽ diễn ở quận 7 lúc 7h chiều!?

    Chuyện thứ 2, cái này cũng liên quan tới chuyện 1 vì liên quan tới Uyên Linh. Thứ 5 2 tuần trước tụi mình có chạy xuống Long An gặp mẹ bg mình, vì ba mẹ bg mình li dị lâu rồi. Mẹ của bg mình đánh giá mình rất tốt, bả còn nói với nó là "người ta nói đời cha ăn mặn thì đời con khác nước nhưng chắc là con em mày rồi". Mình nghe cũng an ủi nó là không có chuyện đó đâu. Nhưng rồi hôm đó đúng 2h trưa nắng thật nắng nó 1-2 đòi về lí do là chở bà nó đi may áo bà, lúc đó gần tết rồi, may thì làm gì kịp, nhưng mình cũng tin nó nên lên xe chạy 2 tiếng về Tp, Lúc về tới tp là 4h chiều, vậy mà 6h nó chạy lên sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn Uyên Linh ra HN!? Lúc đó mình có nt hỏi nó đang làm gì thì nó nói đang chở nội đi may áo bà. Thật ra chuyện này mình ko biết đc, nhưng xui cho nó là qua hôm sau mình lên fb thì thấy tag nó trong một tấm hình ở sân bay, mình biết chắc 90% là nó đã dối mình nhưng mình cố tìm cái gì đó để biện minh cho nó, nhưng sự thật quá rõ ràng là cái khăn đeo cổ nó đeo trong bức hình đó, cái đó nó vừa mang từ Long An lên trong ngày, trước đó ko thể nào có đc :((.

    Chuyện thứ 3, lần này là qua nhà mình gặp gia đình mình. Theo kế hoặch là 9h sáng nó qua rồi ăn trưa cùng gia đình mình tới chiều về. Nhưng nó qua trễ tới cả tiếng làm ba mẹ mình ngồi nhà chờ, vì mình nói là 9h nó qua có gì thưa ba mẹ mình luôn. Nó qua rồi nó nói là tại nhà có chú bác tới nên nó qua trễ, còn nói là tại qua gặp mặt ba mẹ mình nên nó mới đi. Qua nhà mình thì lên lầu nó mở Uyên Linh coi từ đầu tới cuối, mình ngồi kế bên nó cũng ko thèm nc với mình. Trưa đúng 12h nó đòi về lí do là nhà đợi cơm, ok, mình cũng xuống gặp mẹ mình nói đỡ cho nó. Trưa 1h mình nt hỏi nó đang làm gì thì nói là đang đi ngoài đường với cô nó!!!. Hôm đó là thứ 7, ngày mà box 50 tổ chức offline đó, mấy hôm trước mình có rủ nó đi chung thì nó nói là muốn đi chỉ 2 đứa thôi, mình cũng ok nhưng rồi hôm đó nó đi offline với cái nhóm bạn nó quen trên mạng cùng hâm mộ uyên linh tới tận 11h mới về.

    Chuyện thứ 4, hôm qua nó qua nhà mình lúc trưa, nó noí nó mệt cần nằm nghỉ nhưng mình đã nói khéo là ko đc vì con gái mới tới nhà con trai mà nằm ngay trong nhà coi sao đc, mẹ mình rất khó. Sau đó nó đã về sớm hơn dự định một tiếng rưỡi. Lý đo là nghỉ ngơi lấy sức để mùng 4 đi tây ninh. Tối nó 2h ngủ, sáng 6h dậy chạy lên chợ bến thành chờ tụi kia trong khi nó hẹn đi chơi với mình thì 8h mình gọi kêu nó dậy để 9h đi nhưng lần nào cũng thành 10h vì mấy cái lí do vớ vẩn, mình biết chắc là nó online để coi fanpage của uyên linh.


    Đó chỉ là 4 chuyện chính, còn muôn vàn chuyện nhỏ nhặt khác nữa mình ghi không biết bao nhiêu cho đủ. Nói về hoàn cảnh của 2 bên thì cả 2 cũng là nhà khá giả, mình đang học ở nước ngoài còn ở đc 9 ngày nữa thôi và mình thương bg mình rất nhiều. Đã nhiều lần mình muốn chia tay nó nhưng không nỡ vì mình thương bg mình rất nhiều. Mình yêu bằng con tim nhưng suy nghĩ bằng cái đầu. Mình có nói chuyện đi chơi với nhóm bạn kia với bg mình vài lần rồi nhưng nhỏ nói là "mốt anh đi thì em chơi với mấy người này, em ko thể sống cho riêng mình đc". Nhưng thật sự là ko biết bg mình có biết suy nghĩ ko trong khi mình còn ở VN có 9 ngày, ngày mùng 10 là ko gặp vì mình đi chùa cả ngày, ngày về nước là ko gặp một ngày nữa là còn có đúng 7 ngày gặp nhau vậy mà chủ nhật tuần sau nó lại nói là phải đi offline với nhóm kia!? Đã 3 chủ nhật rồi tụi mình ko chơi với nhau.

    Cả đêm qua sau khi chat với nhỏ xong mình cứ trằn trọc mãi ko ngủ đc. Mình muốn hẹn nhỏ hôm nay ra nói ra hết suy nghĩ trong mình nhưng lại sợ có thể sẽ mất đi tình cảm của cả 2. Nhưng ko nói ra thì mình có lẽ phải ôm hết mọi ưu tư trong đầu thì chịu sao nổi....

    P/s: mình ko phải là người ủy mị, mình chỉ là người yêu hết lòng. Quan niệm của mình là trong tình yêu thật sự thì phải có sự hy sinh và ích kỉ trong đó.
     
  2. pr0view

    pr0view Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/2/08
    Bài viết:
    0
    Chào anh, em chỉ mới đọc bài anh vài lần àh, cũng xin góp 1 chút ý...
    Chuyện anh đi du học cũng làm chia cắt tc 2 người, mà em thấy rằng cứ sau khi anh đi thì 2 ng` lại chia tay và rồi chị ấy lại níu kéo lại?... Anh đồng ý chắc rằng tc của anh vẫn còn. Còn chị ấy, đọc những dòng dưới nữa thì thấy có vẻ chị không thật thà, hay là tính khí thất thường như lời ai đó. Giống như chị đùa giỡn với tc vậy, chị muốn cho mọi người thấy rằng mình cũng có n.y, có rồi thì hãy cứ để đó, hay tình cảm của chị đó chưa đủ để hiểu hết cảm xúc của anh, chia sẽ với anh nhiều điều...
    Em chả quan tâm mấy ngôi sao thần tượng chút nào, nên cũng không biết phải giúp anh thế nào về chuyện hâm mộ bà UL` này. Những đoạn sau anh chỉ dùng 'nó' thôi, cảm thấy như gần đến mức chịu đựng của anh rồi. Em nghĩ là do chị này chưa có suy nghĩ thật thấu đáo, biết là n.y sắp phải đi nữa rồi, còn nói là "mốt anh đi thì em chơi với mấy người này, em ko thể sống cho riêng mình đc" thì sao không thể dành thg này cho n.y. Nếu mà cứ để thế này thì sễ nặng lòng anh thôi, cần phải nói rõ cho chị biết, để chị có thể nhận thức được 1 chút, chứ anh đi rồi không biết chị có nói thật giả khó lòng mà biết được, nhỡ có chuyện gì xảy ra thì rồi buồn.
    Anh yêu bằng con tim nhưng suy nghĩ bằng đầu. Vậy thì phải cương quyết nói rõ cho chị đó, thà nói ra, để 1 khoảng lặng cho chị suy nghĩ để sau này tốt hơn...
    Em viết tới đây, mà cứ cảm thấy còn gì đó, có gì mọi người vào giúp anh tiếp nhá. Cái này chỉ là nhận định của bản thân thôi không chắc là chín hay mười chắn gì. Hi vọng chuyện này sẽ khả quan hơn với anh :)
     
  3. InuzZ

    InuzZ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    632
    Nơi ở:
    Lục Thiên
    Nói thiệt 1 câu là mấy đứa đú đởn này thì cho nó bấm đi bạn ơi ... Nghĩ nhiều mệt óc ...

    Mình cũng có quen 1 nhỏ như vậy ...
     
  4. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,285
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    nếu đã vậy thì nói ra hết để cho đầu óc cô gái đó mở mang tí có khi sau chuyện này mà chính bản thân con bé sẽ trưởng thành hơn và sẽ không còn dám đùa giỡn với tình cảm người khác vậy nữa dù không phải là với cậu nhưng là cho những người sau này. Thế giới này có những con người đó nên nhiều người khi yêu thật lòng rất là thiệt, đã đến lúc phải dừng vì đã đến giới hạn của cậu rồi bạn hiền ạ, tớ thấy cậu đã chịu đựng quá đủ rồi không nên thêm nữa. Với cậu là phải có 1 cô gái khác thích hợp hơn chứ không nên uổng phí thời gian thế này được.
     
  5. Semper Fidelis

    Semper Fidelis Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/10
    Bài viết:
    32
    Cám ơn bạn đã đọc và chia sẻ với mình.
    Mình nhận thấy bạn là người rất tinh tế và thông minh, qua cách dùng từ danh xưng mà có thể nhìn ra đc vấn đề thì rất là hay :D

    Vậy mình cũng chia buồn cùng bạn, mình cũng trong hoàn cảnh này mà chưa giải quyết đc gì nên ko biết nói gì cả :((

    Những dòng in đen cũng là suy nghĩ của mình đó bạn.

    Sự thật là mình cũng có nói vấn đề này vài lần rồi, bg mình cũng có nói là ngoài mình ra thì bạn gái mình cũng còn có gia đình và bạn bè nữa. Nhưng cái mình mong muốn ở bạn gái mình ở đây là mình chỉ còn có thể ở bên bg mình vài ngày nữa thôi trong khi thời gian để bg mình gặp gỡ mấy người kia là rất nhiều, nhưng sự thật là bg mình ko chịu hiểu. Có đôi khi mình hỏi là nhỏ có yêu mình thật không thì nhỏ nói là tất nhiên là có, không có thì đâu có đi chơi với mình này kia...
    Rồi có đôi khi mình hỏi vui là giữa mình và Uyên Linh thì nhỏ thích ai hơn thì có khi nhỏ nói bằng nhau và có khi thì nhỏ nói là thích Uyên Linh nhiều hơn!??? Tin đc ko mọi người :(, rồi nhỏ nói đó chỉ là tình yêu thần tượng, nhưng thần tượng gì mà kể cả hẹn hò đi chơi với mình nhỏ cũng bỏ qua một bên, rồi nhỏ kể hôm đc nắm tay ôm hun UL là nhỏ sướng ngất ngây...

    Giờ đang ngồi trong quán net gần nhà trong quán mở bài Như Vậy Nhé của Khắc Việt, nghe sao mà giống với trường hợp của mình quá.
     
  6. xaunhucua

    xaunhucua T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/3/06
    Bài viết:
    592
    Nơi ở:
    France
    edit ~~
     
  7. ongtremai20

    ongtremai20 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/11/05
    Bài viết:
    47
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái gì đến sẽ đến,cái gì đi sẽ đi.Để nó tự nhiên cho đầu óc thanh thản,nghĩ nhiều mất ngủ chả giải quyết được gì đâu.Tình yêu của mình còn cay đắng hơn cậu nhiều nhưng mà vẫn phải vui vẻ chấp nhận.
     
  8. pr0view

    pr0view Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/2/08
    Bài viết:
    0
    :| ...... Lần đầu gặp TH hâm mộ nhiều thế này, có vài lần đọc báo mạng cũng không nghĩ ảnh hưởng thế...
     
  9. bobby_boo324

    bobby_boo324 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/2/08
    Bài viết:
    774
    Bạn rất giống mình điểm này, mình cũng đang có tâm sự rất mệt mỏi , muốn có 1 ai đó cùng suy nghĩ để chia sẻ

    Bạn có ở Sài Gòn không ? , anh em mình gặp nhau cafe cùng tâm sự cho nhẹ lòng
     
  10. Marv

    Marv Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Bài viết:
    347
    Sự thật: "Mày nhìn thằng C ba trợn ba trạo ko, đi lại với nó phải cẩn thận nghe con. Nó dám làm gì mày bảo ba má!"

    J/k. Ông ở nc ngoài nhỏ ở VN, thử nghĩ xem nếu ko chia tay thì chuyện tình cảm này sẽ đi đến đâu?
     
  11. Semper Fidelis

    Semper Fidelis Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/10
    Bài viết:
    32
    Ở quận Tân Phú nè, ông ở đâu ?
     
  12. 333536

    333536 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/12/05
    Bài viết:
    1,808
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    cái mác du học có giá lắm đó bạn :)), nếu bạn có cái mác du học mà cua em nào thì 60 70% dính rồi đó
    1 lời khuyên đơn giản cho bạn muốn níu kéo tình cảm, cứ quăng cái bài viết của bạn cho bg bạn xem, nếu bg bạn còn ko hiểu ra đc vấn đề thì thôi, đành cắn răng ra đi vậy
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/11
  13. Semper Fidelis

    Semper Fidelis Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/10
    Bài viết:
    32
    Mình không phải là dạng người đó, mình không phải là dạng người khoe khoang bởi vì cá nhân mình từng gặp nhiều người ở Mĩ ở lâu hơn mình mà tiếng anh thì lẹt đẹt, học hành thì ko ra gì, chơi toàn người việt chứ ko biết nói tiếng anh. Ở mĩ thì khúm núm sợ sệt, ăn xài ko dám nhưng khi về VN thì khè ra khói. Mình thấy như vậy nên mình ko bao h khoe mẽ gì cả, kể cả với bạn gái mình mình luôn nói là đừng giới thiệu với ai là mình sống ở nước ngoài.

    ---------- Post added at 00:09 ---------- Previous post was at 00:05 ----------

    À mà mình có quốc tịch luôn cả rồi, không phải là du học sinh.
     
  14. duongquazz

    duongquazz Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/10/07
    Bài viết:
    735
    Nơi ở:
    Land of Hopes and Dreams
    "ta chia tay nhau em nhé"
    sự thật là chủ thớt đang bị em nó quay và đi với thằng khác ... đi xong rồi đổ vỏ :)
     
  15. Kẻ 2 Mặt

    Kẻ 2 Mặt T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    698
    Nơi ở:
    Sin City
    "Sự thật" của ông lấy cơ sở ở đâu ra ?( lấy từ khúc sau chữ "và" còn khúc trước thì đồng ý)
     
  16. R.Ivan

    R.Ivan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    176
    Nơi ở:
    Under Ground
    Chuyện bạn gái của bạn đam mê thần tượng không có gì sai, nhưng cô ấy vì chuyện này mà mất quá nhiều thời gian vào nó làm ảnh hưởng đến t/c của bạn thì không nên. Vì vậy, bạn nên t.sự với cô ấy để cân nhắc những mơ mộng "tầm thường" lại để tc của 2nguoi` không bị ảnh hưởng. Cứ giấu thế mãi cũng ko nên.
    P/s: Bạn gái của bạn bồng bột quá và trẻ con quá....
     
  17. zSevenZ

    zSevenZ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    52
    Bạn gái mình cũng đam mê sao Hàn lắm nhưng mà không đến nỗi như vầy :| Mình thấy bạn nên nói hết cho bg nghe tâm sự của bạn, bắt nó ngồi nghe chứ không nó lại Uyên Linh j j nữa thì mất công. Send topic này cho bg bạn đọc thì cũng không chắc ăn đâu vì nếu bg bạn giống như những j bạn nói thì online chỉ có UL thôi chứ rảnh đâu mà đọc hết cái đống đó nhỉ. Bạn tìm cách nói chuyện 1 lần cho ra lẽ( phải chắc rằng bg bạn nghe+ suy nghĩ về cái bạn nói) cho đỡ nặng lòng chứ không sớm muộn j cũng lại chia tay thôi.
     
  18. Triệu Mẫn

    Triệu Mẫn iu con gái của ba nhất...

    Tham gia ngày:
    22/1/02
    Bài viết:
    6,622
    Chia tay đi bạn, khuyên thật lòng ấy. Ngay cả gia đình em ấy còn không quan tâm thì khó mà quan tâm tới cậu được
     
  19. Nanaya Shiki

    Nanaya Shiki ミキ☆マイスター Moderator

    Tham gia ngày:
    21/4/08
    Bài viết:
    8,189
    Cứ nói thẳng 4 cái điều mà cậu vừa kể ở trên.
    Nếu nó cự nự lại bảo hâm mộ này nọ thì cứ "Thế giờ anh là ny em hay Uyên Linh là ny em?"
    Nếu nó bảo cố gắng sửa được thì cho thêm 1 cơ hội. Lần sau còn thế thì thực lòng không muốn nói nhưng... chia tay đi bợn.
     
  20. creativealtair

    creativealtair snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    6/5/08
    Bài viết:
    8,219
    Nơi ở:
    Siwa
    có đau hay yêu bạn gái mấy thì cũng phải chịu chia tay thôi, vì thực ra em ấy ko thích bạn mà đang quay bạn như dế...
    nếu bạn tiếp tục quen thì mệt mỏi và bực mình lắm

    chắc bạn chưa thấy đám elf, cass nhở :-?
     

Chia sẻ trang này