TLBB - bây giờ và ngày xưa....

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi Bi.Đểu, 31/1/11.

  1. phuong16

    phuong16 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/2/08
    Bài viết:
    198
    bác này nói có lý.quan trọng là do mình thuinmấy bác ko nạp card thì đòi mạnh với ai bấy giờ.nếu ko có người nạp card thì tiền đâu duy trì game cho mọi người.Nên bây giờ quan trong là phải biết Mình là ai và mình được những gì.Cuộc sống là thế nếu có công bằng ở đây thì chỉ là tất cả đều là CON NGƯỜi:D
    P/S:sever pri ko có bằng hữu là tất nhiên vì đầu tư ít khoảng 500k là có 1acc mạnh nên ai cũng mạnh đâu ai chịu thua ai nên làm gì có ai chịu làm bạn với ai
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/11
  2. ngayvademtm

    ngayvademtm Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/10/10
    Bài viết:
    255
    Nơi ở:
    Game và gái
    Xem võ lâm ra sao thì TLBB y như thế. Game china mà.
     
  3. keyis123

    keyis123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Bài viết:
    372
    hỏi bạn rằng bạn có chơi TLBB từ đầu và gắn bó với game từ ngày đầu tiên nó ra không
    trải qua bao nhiêu năm, liệu rằng có ai dám bảo : Bây giờ chơi hay hơn ngày xưa????

    Qua rồi cái thời hoàng kim của TLBB, qua rồi cái thời chen chúc nhau đi cờ, qua rồi cái thời pk lấy ngân phiếu, qua rồi cái thời ngồi câu cá ở Đôn Hoàng để giảm sát khí, qua rồi cái thời có con pet 1k5, 1k6 là sướng rên người,... TLBB ko còn là TLBB nữa rồi
     
  4. Bóc tem nè !

    Bóc tem nè ! Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/2/11
    Bài viết:
    38
    Ngày xưa đồ thì đắt bây h vào game đồ rẻ thôi rồi \m/.
     
  5. Chuột Chũi

    Chuột Chũi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    216
    Ngày xưa có cái hay của ngày xưa bây h có cái hay của bây h.
     
  6. KnighOfTheRound

    KnighOfTheRound Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/04
    Bài viết:
    60
    ngày xưa lai được con hổ đen sơ cấp tc 1k8 ép được cao huyết bạo bán được 1tr5... h chắc 1tr5 xúc được con pet 85 7 skill rồi
     
  7. Kentsfield

    Kentsfield snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    5/8/07
    Bài viết:
    8,238
    Cái gì cũng thế mà.
    Trước con ngựa sơ cấp ép đại chơi lên NT10 bán 3k, dc cái nó alf con pet NT10 đầu tiên của sv =))
    Thêm con chồn xs ép đại NLOD lượm trên TTS bán cũng 2k5 8-}
    Con tằm biến dị màu tím đầu tiên của sv đem bán 2k X_X
    Kiếm tiền dễ như ăn cháo, còn bây giờ thì :-ss
     
  8. dung.lonely

    dung.lonely Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    886
    Mình chẳng muốn nói nhiều, game tốt hay không, hay hay không là qua cách nhìn của mỗi người, cùng 1 hoàn cảnh như nhau, nhưng người lạc quan nhìn 1 khác, người bi quan nhìn lại khác, người mới chơi nhìn 1 kiểu, người sắp bỏ chơi nhìn 1 kiểu, người có tiền nhìn thế này, người không có tiền lại nhìn thế kia. Nếu cứ theo hướng nhìn chủ quan của bản thân mình mà đưa ra quan điểm đánh giá 1 vấn đề này nọ hoặc cụ thể ở đây là bản thân game TLBB thì e là bạn tự đại quá rồi đấy.
    Game ngày càng đi lên, hiểu biết về game của game thủ cũng cao dần, vậy mà bạn lại muốn họ trở về cái thời như #27 mà bạn nói sao, hồi đó bạn pro, họ gà, nhưng giờ thì khác khi khoảng cách hiểu biết giữa các pro và gà được rút ngắn, khi họ định giá được đúng món đồ đó tốt hay xấu, thì làm gì có chuyện bỏ tiền ra phung phí cho 1 món đồ không mang lại nhiều tác dụng. Một số người than phiền vì trước kia chơi game dễ sống, đồ đắt, còn bây giờ đồ rẻ, không đủ trang trải, thực tế thì vẫn như cũ, món nào khó kiếm thì vẫn luôn đắt, dễ kiếm thì rẻ đi, là đương nhiên thôi. Những món đồ trước đắt, giờ ai cũng có thể kiếm được, đâu thể đắt mãi được, phải nhường chỗ cho món đồ khó kiếm hơn là lẽ tất nhiên.
    Game cũng chỉ là 1 sản phẩm thỏa mãn nhu cầu giải trí của con người, tất nhiên cũng không nằm ngoài quy luật hình thành, phát triển, chín muồi và suy tàn, còn giữ cho game ở giai đoạn nào, lâu hay chóng là ở cách vận hành của nhà phát hành và cách chơi game, cách nhìn nhận game của game thủ. Thử làm 1 so sánh nhỏ, nếu mọi game thủ đều chán game như bạn, game sẽ ra sao, hoặc toàn bộ mọi người yêu game như mình, game sẽ thế nào?
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/2/11
  9. duongminhtien007

    duongminhtien007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/4/02
    Bài viết:
    50
    lâu quá ko vào chơi lại tlbb mà có nhiều thay đổi nhỉ, làm tớ hết muốn chơi lại. :(
     
  10. cpucorei

    cpucorei Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/4/10
    Bài viết:
    18
    nói giề thì nói, game này cũng đã hết thời đỉnh cao rồi.
     
  11. Nouvou

    Nouvou Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/4/10
    Bài viết:
    1,302
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    ^ giờ sv NVDG vắng tanh vắng ngắt, 8x rất ít, kiếm pt đi Q train các kiểu mệt quá, bao giờ FPT mới gộp sv dây :((
     
  12. ghost_in_the_dark

    ghost_in_the_dark Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/02
    Bài viết:
    49
    TL ngày nay chán quá, chỉ cần có 1 cái thiệp mà vào chỗ vân phiêu phiêu đc nhiều đồ luôn, 6c gì đó bán đc 120 vàng giao tử! :(
     
  13. dung.lonely

    dung.lonely Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    886
    Chuyện gộp sv rầm rộ 1 thời gian dài rồi, đâu có phải mới nói ngày 1 ngày 2 đâu, có điều TLBB có 1 số đặc thù không giống các game khác, ví dụ như lãnh thổ bang hội, khu vực thương phố, nghe phong thanh mấy ảnh bảo hè hày sẽ có 1 số update khắc phục và gộp sv, chẳng biết có đúng không, nên cứ hi vọng đi bạn :)
     
  14. EndLesS21

    EndLesS21 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/09
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Neverland
    Thì 6 cái đó cũng là 120 knb rồi đấy mà, event sinh tiêu rầm rộ thời gian này đấy:)

    Mình nhớ đợt FPT vẫn chỉ là bản 0.5, thì mọi người thay nhau bỏ game, kêu ca là server vắng tanh, ít event nhưng h đã lên 1.0, event thì nhiều mà vẫn kêu đc thì khó hiểu quá.
     
  15. dung.lonely

    dung.lonely Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    886
    Thực ra mình cũng nói nhiều rồi, nói đến chán ngấy luôn.
    Chậm update thì kêu chậm, update rồi thì lại nói "lại thêm cái để đốt tiền", tạo even giảm giá ngọc, x2 thẻ, mở trùng lâu để có cơ hội hoàn thiện acc, thì lại kêu " hút máu game thủ", tạo phụ bản mới để mọi người bớt gánh nặng về up tâm pháp và các loại phí nhỏ, thì lại kêu "mất cân bằng", trong khi bản thân mình là người cầm acc, chủ động quyết định, có để mình bị cuốn theo hay không là do mình chứ đâu phải ai đâu.
    Nói chung, dù là cái gì cũng phải làm việc trên nguyên tắc có lợi đôi bên, và nên tự ghi nhớ chẳng ai cho không nhau cái gì bao giờ, người Việt mình xài free nhiều quá hóa hư, cái gì cũng đòi hỏi trong khi tự mình chẳng muốn bỏ ra cái gì.
    Topic kiểu hồ câu than thế này lập cũng nhiều rồi, lâu lâu lại có 1 cái, nói chung cũng chả thể chứng minh được cái gì, nhiều người ghé vào rồi cũng chẳng thèm đọc 1 câu, cũng cm 1 câu " TLBB giờ không như xưa" hoặc là " đã qua rồi cái thời hoàng kim" mà chẳng buồn nói là nó sa sút ở mặt nào, khía cạnh nào?, nội dung, hình thức, kỹ năng, tính cộng đồng hay gì đó? hài
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/2/11
  16. keyis123

    keyis123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Bài viết:
    372
    xin lỗi, mình ko phải kiểu người vào topic này chưa đọc gì đã vội tuyên bố một câu hoành tráng rồi tự khen là "thâm thúy quá".
    Tất nhiên, nội dung, hình thức, kỹ năng thì vẫn luôn cập nhật, so với thuở sơ khai thì đã có thể coi là hơn rất nhiều. Nhưng cái mình nói ở đây là... gọi là gì nhỉ, thật khó nói quá, hay cứ tạm gọi là cái cảm giác chơi, cái "hồn" của game.
    Đơn cử như một vài bạn đã nói, đó là ngày xưa nói câu "pt với" là cả một đống pt, ko kể đi đâu, tính đồng đội thể hiện rất cao. Bây giờ một con pet thui lủi một góc tạm gọi là "train cho qua ngày". Mình vẫn luôn nhớ mãi cái thời đi cờ chen chúc đông đến nỗi tắc luôn khi di chuyển từ thành này sang thành khác, đến nỗi từ Đôn Hoàng về Lạc Dương máy chủ cũng ko cho. Rồi thì là người người đứng trước NPC Kỳ cuộc chờ đến giờ. Lúc đấy cái gì cũng lạ, cái gì cũng hay, giờ vào game chẳng còn biết làm cái gì nữa, đã hết thứ để tìm hiểu rồi !!!

    Ý kiến chủ quan, mong bạn ko chê cười, mình cũng ko thể bắt bạn hiểu ý của mình, càng ko bắt bạn đồng ý với mình, bởi mỗi người có môt chính kiến khác nhau, ko ai có ý kiến giống hệt ai cả. Chỉ là vài dòng tâm sự của mình và cũng là minh oan cho câu nhiều người ghé vào rồi cũng chẳng thèm đọc 1 câu cũng cm
     
  17. shuichjkai

    shuichjkai Persian Prince

    Tham gia ngày:
    4/4/09
    Bài viết:
    3,563
    Nơi ở:
    16,195
    Thôi thôi tui xin khuyên mấy bạn đừng cãi nhau ở đây, hồi anh T_A vào là mệt đó! ^^
     
  18. keyis123

    keyis123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Bài viết:
    372
    Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có lẽ tôi bị phản cảm với TLBB từ hồi hack skill boss Kính Hồ, sau đó rời bỏ tất cả từ cái bang tầm thường cho đến cái acc cùi mía cho đến mấy con pet rởm đời để tập trung hơn vào cuộc sống. Giờ chơi lại, ít bạn bè, ko có người tâm sự, sát cánh chiến đấu như xưa nữa (nhớ ngày xưa có mấy bằng hữu là những nguyên nhân duy nhất khiến tôi cảm thấy vẫn thích game + khiến tôi hồi hộp chờ đợi mỗi khi đăng nhập).

    Có lẽ cũng vì lý do này mà tôi đánh giá ngày xưa hay hơn bây giờ, cũng ko phải là tính năng hay skill hay hình thức hay nội dung hay blah...blah...blah mà đơn giản chỉ gói gọn trong 2 chữ bằng hữu
     
  19. EndLesS21

    EndLesS21 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/4/09
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Neverland
    @keyis123: bạn đã biết hết về thiên long rồi ư? Bạn đã max tất cả các cấp nghề chưa thế? Đã làm hết các q với a tử,ngân xuyên công chúa ... chứ? Đã làm đến mức hảo hữu để nhận đc các loại buff chưa?

    Thực ra chán hay ko là ở cách bạn chơi như thế nào? Chứ mỗi lần ra server mới là lại chuyển server, bán acc mà lại cứ kêu ca rằng server cũ vắng tanh, chán.
     
  20. Kentsfield

    Kentsfield snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    5/8/07
    Bài viết:
    8,238
    Mình cũng đồng ý với keyis123.
    Hồi trước bang của mình toàn là anh em thân thiết với nhau, đi đâu 9x cũng kẹp theo 4x,5x để lên lv cho lẹ, giúp nhau làm q, chế đồ tặng nhau v.v
    Bây giờ vào map ngoại trừ những map train mob đông và dữ thì những map khác toàn đi solo, mời pt cũng ko thèm trả lời 1 tiếng nữa. Lênh TG toàn đập ngọc, ép ngọc, rao mua bán chứ cũng ko còn chat với nhau như trước
     

Chia sẻ trang này