Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Loằng ngoằng quá nhưng cũng đã add xong side mới :D. Việt Nam làm thủ lĩnh 3 nước Indochina =)).

    Ah bác có cách nào add thêm 1 con xe IFV nữa ko? Tui cho vào mà nó ko chịu load mấy cái turret mới (chắc tại do file HVA nó còn có các định nghĩa gì đó nữa mình ko có ở mấy file HVA của turret mới).

    P/S: cái locomotor tôi đang dùng chính là cái đó :D. Thôi tạm thời cho cái máy bay đó tech =-1 đã, sau nghiên cứu sau :D.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/11
  2. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Thế ông có file chiếc IFV mới ông định cho vào không chứ tôi không có ngại tìm về down rồi cho thử vào lắm. Ông có thì đưa luôn để tôi ngâm
    Mà ông xem lại cái vụ chiếc trực thăng của ông chưa có được không

    Tiếp các bài hướng dẫn sắp tới là về SuperWeapon và 1 số hệ thống Logic mới của game. Đợi tôi 1 hoặc 2 ngày.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/11
  3. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái IFV mới chỉ là con Half-track của Nga add thêm vài turret thôi :D. Ông cứ lấy đại 1 cái tank nào đó rồi tiếp tục lấy đại thêm 1 vài cái turret nữa là xong ấy mà (trong local.mix thiếu gì :P).
     
  4. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Thêm bậy bạ turet sao. Cũng được để tôi ngâm, oải quá hoàn thành được bài newside oải cả người vì tôi mắc một lỗi hài hước và khó chấp nhận , tôi code đúng hết chả sai cái gì cả nhưng tôi quên chưa khai báo danh sách nhà mới tăng mới lính mới trong BuildingTypes .......=)) từ 2h chiếu đên 1h đêm mới nhận ra được lỗi ấy mới hài chứ
     
  5. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
  6. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Mình nghĩ câu này là chưa đúng:|:|!!Bởi vì cái đoạn đầu nó bắn hẳn viên đạn ra từ cái lô cốt luôn rồi nó mới bay một hình vòng cung rồi mới rớt xuống còn tên lửa nó phải chờ nâng lên rồi mới phóng được!!Vì vậy có cái code nào đó thì đạn nó mới bay được giống như cái tên lửa!

    Còn về bản mod thì không thấy đưa ra nên hok biết chỗ nào down hết!Bản mod của em nó là Robot Storm 2.0!:):):)
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/2/11
  7. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    ko ai giải quyết dùm mình cái vụ sound àk :(
    làm sao để add vào audio.bag đc
     
  8. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Đạn bay vòng cung thì hình như có code, bản 2.0 nó chưa ra còn bản 1.99 hay 98 gì đó của nó thì có rồi. Mình ốm mấy hôm nay nên ko làm gì được cả
     
  9. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Natit titan cho hỏi tý. Tại sao khi tui thêm map vào trong campaign thì khi chơi lại ko được. Như thế này nhé, tớ để 2 map là map_1_yuri số 01, sau đó là map_1_origin là 02, thì nếu chơi map thứ nhất thì ok (chơi map campaign yuri cũ thì được), nhưng chơi xong ko load tiếp map 2, còn nếu vào chơi luôn map 2 thì vào chạy được xong đoạn video vào map được vài giây là crash (ko thể chơi map mới add thêm vào). Tớ quên mất xóa mấy file missionmd với mapselmd rồi mới nhớ ra là nên để lại để post lên hỏi, thông cảm nhé :D.
     
  10. chanhtruc123

    chanhtruc123 Donkey Kong GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    424
    cóa ai hd tạo 1 superweapon mới hoàn toàn hok zay? mình add xong cái side mới rùi, định tạo thêm cái superweapon cho đặc biệt
     
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tình hình là đang rất tình hình này. Đang chơi bt (mấy hôm nay đâu có chỉnh sửa cái chi đâu :D) vậy mà tự nhiên từ hôm qua tới giờ, khi cho spy vào war factory thì ko lấy được sao cho tank nữa. Có ai biết đây là lỗi gì ko? Lấy sao cho lính thì lại vẫn ok như cũ, thế mới lạ chứ.
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    Phải để tên map là trn01md với trn02md thì mới chơi đc chứ, file missionmd với mapselmd là để khai báo mấy cái map hoạt động đó :D
    vào bật FA lên load cái map 1. vào edit -> basic -> thấy dòng name với next scenario và Alt.next scenario
    next scenario và Alt.next scenario thì gõ vào tên map 2 thì sau khi xong mission nó sẽ tự chuyển wa map 2 :D


    mà whisky ơi, tui định làm 1 camp giết zombie, nếu bị zombie đánh trúng thì ngay lập tức lính biến thành zombie luôn, chỉ tui đoạn code khi chết biến thành zombie đi :D giống như biến thành BRUTE vậy đó :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/2/11
  13. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tức là khi add thêm map là phải dùng cả FA để chỉnh? Rồi muốn thêm bao nhiêu map thì cứ thế mà táng vô vào, miễn là chỉnh đủ thứ tự?
    Thôi vid dụ thế này nhé. Tớ muốn chỉnh thêm 1 map camp thứ 8 trong yuri, vậy thì cần chỉnh ở đâu? Trong FA là 1, trong 2 file mission với mapsel là 2, còn đâu nữa ko? Phải thay têm map mới này thành all8smd (all8umd gì đó chả biết nữa :D) phải ko?
     
  14. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
  15. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tình hình là đã thay tên map mới thành all01umd, thay vào vị trí map 1 Camp All nhưng vẫn crash sau khi vào game được khoảng 3-5s, thế mới đau chứ.
     
  16. sai123

    sai123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/11
    Bài viết:
    13
    cho em hỏi file artmd.ini có công dụng gì ko?
     
  17. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    File định dạng hình ảnh cho các quân. Chẳng hạn trong thư viện hình ảnh có file apocalypse.vxl, trong artmd.ini bạn sẽ phải khai báo là chiếc tank apocalypse (tank 2 nòng) mang hình ảnh lấy từ file trên. Lúc đó máy nó mới nhận hình ảnh chứ.
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    vậy game có cái trigger nào đó bị lỗi rồi, check lại xem
    có cái trigger nào 3-5s là kích hoạt thì disable nó lại xem thử

    khai báo tên map trong 2 file mission với mapsel thôi là đc :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/11
  19. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cho hỏi tý. Mấy cái map camp của ra2 origin có các phe như "tanya house", "civ. house", v.v... (họ tự đặt tên khi tạo map) vào yuri ko chạy được hở? Tớ thấy rồi, cứ tới đoạn có cái gì liên quan tới mấy cái này (khi cho camp ra2 vào yuri) là crash. Có cách nào sửa ko? Tớ thử thay tên thành America, Russia, Arabs, ... nhưng nó cứ thêm chữ "house" vào (America house, Arabs house, ...), vào vẫn crash.
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    add vào thì cash phải rồi, mấy cái trigger của RA2 cho vào Yuri thì nó sẽ tự biến đổi thành tùm lum thứ hết
    tốt nhất chỉ add lại cài map, còn trigger thì xóa sạch
     

Chia sẻ trang này