Chắc muốn xài cho Mus, nếu vậy phải thêm ném đạn nữa. Các nhân vật khác mà đánh chay thì đánh cả ngày ko hết quái. Nếu có chuyển kênh, thì lại rắc rối như cái AkFtPro hiện nay thôi: chuyển đi, chuyển về, lạc kênh, crash,.... (^_^)
Cái này là hàm cơ bản để ai thích phát triển thì tự phát triển, muốn xài hàng cải tiến thì qua topic kia mà down hàng khủng, ai ở không đâu mà cải tiến nhiều phiên bản thế
Mình mà biết biết cách chỉnh thì hay biết mấy!!! Team của mình toàn char cận chiến đánh chay ngon như adelina,... và một con scout cho lượm đồ (ko cần làm gì khác) vậy là được. Dùng auto hiện tại cũng được nhưng hơi nặng.
xin lỗi mọi người cho mình đào mộ cái , trong 4 file giải nén được từ ai.ipf thì ta sẽ có được một số hàm bắt đầu bằng SCR_ , nhưng có 1 số hàm khác ví dụ như GetNeedHealFriend() thì thấy nó sử dụng nhưng ko biết hàm này được lấy từ đâu ? a kiệt cho mình hỏi ngoài những hàm bắt đầu bằng SCR_ ra còn có những hàm khác được viết sẵn nhưng làm sao mình biết được nó có tồn tại , tên hàm như thế nào để sử dụng ? cảm ơn, hy vọng bài này được đăng.
Các phiên bản từ v18 về sau (sGE) bị vô hiệu hoá AI: attacker.scp, healer.scp, lib.scp, puppet.scp. Tức là nó không cho load các file này nữa. Nhưng GeScripter làm cho nó phải load vào như các phiên bản ban đầu. Cái này là do một người Nhật (tự xưng là như vậy) viết. Do vậy khi đã cài GeScripter thì AI lại hoạt động được. Chỉ việc dùng lại các files: attacker.scp, healer.scp, lib.scp, puppet.scp nguyên gốc, hay tự viết, tự sửa. Các files này của NUTKUNG được kèm sẵn trong GeScripter_AI_NUTKUNGX_SEA_TWN_130429.zip Cứ dùng những gì có trong attacker.scp, healer.scp, lib.scp, puppet.scp kèm theo zip đó là Ok. Dùng AI nào thì dùng cái hotkey tương ứng của AI đó, chép vô thư mục ge/xml/
bác kiệt hiểu cơ chế chạy bot NUTKUNG ko ? bot ver 130428 ổng dùng file exe chạy trước khi vào game, ko biết tác dụng của file đó làm gì ? còn xài cả file .dll và .csv nữa , còn tên hàm sao mà sửa đổi khác với file ai , ver 13029 mới thấy xài file .scp , em ko hiểu cơ chế hoạt động của nó , nếu đc mong bác chỉ giáo thêm.
Cơ chế chạy của nó rất phức tạp, lập trình cấp thấp, rất khó hiểu. Nguyên tắc có thể là chiếm quyền điều khiển trước khi ge chạy, rồi quét tìm trong bộ nhớ các hàm quan trọng liên quan đến AI, thay các hàm đó trong bộ nhớ. Các hàm mới thay sẽ gọi đến AI như trước đây. Do vậy AI lại chạy được. Không có sự thay thế này thì các hàm kiểu SCR_ trong *.scp sẽ không bao giờ được gọi, nên AI tự viết (NUTKUNG, AkFighter, hay... ) bị vô hiệu. Phiên bản 130429 đơn giản hoá các bước khởi động, nên dùng thuận lợi hơn, thay thế AI tự viết dễ dàng, bằng cách thay các files *.scp của mình vào. Các dòng thông báo tùm lum quăng lên màn hình game là do hàm: func AiLog(x) { SysMsg(x); } trong Core.scp Viết thêm // vào trước SysMsg(x); là hết.
GEscripter sge 0428 ko có xài file exe để load, minh đang xài nên biết rõ, nhiều nguòi nói 0429 bị lổi xtrap nên phải xài lùi 0428 lại đấy .