Sword Requiem: Fire Emblem on Android

Thảo luận trong 'Fire Emblem - Mộc đế' bắt đầu bởi Isabela, 28/2/11.

  1. Isabela

    Isabela Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    387
    [​IMG]


    [video=youtube;HRgMiTLUERg]http://www.youtube.com/watch?v=HRgMiTLUERg[/video]​

    Đây là 1 game bằng tiếng Anh clone gần như 100% cách chơi của FE nên mạn phép post vào box này, anh em nào có mobile xài android có thể chơi và bàn luận, đang tìm hiểu xem có thể chơi được trên PC bằng giả lập hay không. 1 game khá hay trong thời buổi khan hiếm FE :))

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    DOWNLOAD
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/11
  2. abc1983

    abc1983 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    10
    nhìn hình hay hay... phải chờ các cao thủ ra tay mới mong chơi được
     
  3. DELVER

    DELVER T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/08
    Bài viết:
    579
    Có ai chơi thử chưa cho ý kiến cái nàob-)b-)
     
  4. amuro89

    amuro89 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/5/09
    Bài viết:
    202
    Nơi ở:
    quelque part
    avatar của nhân vật nhìn k được đẹp cho lắm
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/11
  5. NhaDuHanh

    NhaDuHanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/10
    Bài viết:
    35
    Nơi ở:
    Trái Đất
    mà game này chơi trên điện thoại nữa àh?
     
  6. Isabela

    Isabela Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    387
    đã giả lập được trên PC mỗi tội khá là chậm FPS ~ 10-15, lúc nào rảnh sẽ viết hướng dẫn cài giả lập cho anh em :D
     
  7. Free_Fall

    Free_Fall Palatino Linotype Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/05
    Bài viết:
    3,564
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn cố gắng viết sơm sớm dùm nhé,thú thật mình xài dđ gần chục năm nay mà chỉ biết làm có 3 việc: nghe|gọi|nhắn tin .... :(
     
  8. Isabela

    Isabela Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    387
    Các bước làm quen với máy ảo android đã, bạn nào chưa có mobile thì nên thử vì đây cũng là 1 HĐH sẽ đứng top number 1 trong tương lai gần. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách để chạy game sau
    PS: game khá chậm như dolphin emulator đời đầu vậy =))

    Nguồn
    http://congdongthongtin.com/2010/07...ogle-android-tren-may-tinh-windows-mac-linux/

    Bạn có muốn thử nghiệm ngay phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động Google Android khi vừa mới “ra lò” nóng hổi mà không phải bỏ tiền mua điện thoại di động mới ? Đây là cách chạy Android trên máy tính và miễn phí với Android SDK Emulator.

    Android là hệ điều hành di động mới nhất có khả năng gây “sóng gió” trên thế giới , nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng các điện thoại mới nhất chạy hệ điều hành này. Rất may, có một cách dễ dàng để chạy Android trên máy tính Windows, Mac, và kể cả Linux.

    Google cung cấp một trình giả lập Android cùng với bộ SDK của họ, được thiết kế cho phép các nhà phát triển thử nghiệm ứng dụng Android trên máy tính trước khi chạy chúng trên thiết bị cầm tay. Chúng ta sẽ có thể thử nghiệm Android trên máy tính của mình:

    Bắt đầu

    Android Emulator yêu cầu máy tính phải cài sẵn Java để chạy, nếu bạn chưa có Java hãy tải xuống từ liên kết dưới đây và cài đặt như bình thường.

    [​IMG]

    Lưu ý: Khi cài đặt Java, không cài thêm đặt bất kỳ phần mềm nào khác, như thanh công cụ Yahoo chẳng hạn.

    [​IMG]

    Sau đó, tải Google Android SDK về, nhớ chọn đúng phiên bản cho máy tính của bạn. Sau khi đã tải về, giải nén các tập tin như bình thường.

    [​IMG]

    Trong Windows, chạy file SDK Setup.exe để bắt đầu chạy Android trên máy tính của bạn.

    [​IMG]

    SDK sẽ kiểm tra máy chủ của Google để tìm các gói phần mềm cần thiết.

    [​IMG]

    Nếu bạn thấy thông báo lỗi SSL, nhấn vào tab Settings bên trái trong của sổ SDK and AVD Manager được mở ở chế độ nền. Bỏ chọn Force https… , click OK, và sau đó mở lại file setup.
    [​IMG]

    Bây giờ, cửa sổ Package Installer sẽ mở ra. Bạn có thể chọn những gì muốn cài đặt, và sau đó click Install để bắt đầu cài đặt bộ giả lập Android lên máy tính.

    [​IMG]

    Theo mặc định, tất cả các nền tảng SDK, các ví dụ mẫu, và các API đều được chọn để cài đặt. Điều này có thể mất nhiều thời gian để tải về. Nếu bạn chỉ muốn dùng thử Android, hãy chọn phiên bản thích hợp. Bạn chọn SDK Platform Android your.version. Sau đó nhấp vào Reject bullet trên tất cả các mục khác, và nhấn Install. Chúng tôi muốn dùng thử bản mới nhất của Android 2.2 cũng như 1.5, vì vậy chúng tôi tải về cả hai.

    [​IMG]

    Khi bắt đầu cài đặt, bạn sẽ thấy một cửa sổ hiển thị quá trình tải xuống và cài đặt, nó có thể mất một vài phút, tùy thuộc vào tốc độ Internet của bạn.

    [​IMG]

    Sẽ có một số biểu tượng Android nho nhỏ trên thanh tác vụ của bạn, nhưng tiếc là chúng không hiển thị tiến trình download.

    [​IMG]

    Cài đặt một Android Emulator

    Sau khi tải về xong, bạn có thể cài đặt một bộ giả lập để thử nghiệm Android trên máy tính của bạn. Chọn Virtual Device từ menu bên trái, sau đó nhấn nút New bên phải.

    Nhập tên Android ảo hóa của bạn, và chọn phiên bản Android muốn sử dụng từ trình đơn thả xuống. Menu này sẽ chỉ hiển thị phiên bản bạn cài đặt trước đó, vì vậy có thể bạn chỉ nhìn thấy một phiên bản được liệt kê.

    [​IMG]

    Nhập dung lượng cho mục SD Card; đây là một thẻ SD ảo được xem như một tập tin IMG để Android sử dụng cho lưu trữ các thiết lập và các file. Sau đó, chọn kích thước màn hình từ các tùy chọn Skin. Mặc định là một màn hình chuẩn, theo kiểu của Nexus One, còn lại là những kích cỡ khác, có cả phong cách của BlackBerry.

    [​IMG]

    Click Create AVD khi bạn đã chọn lựa xong.

    [​IMG]

    Chương trình có thể bị “đơ” khi đang tạo AVD, do đó, bạn cần chờ đợi cho đến khi xuất hiện cửa sổ xác nhận.

    [​IMG]

    Lúc này bạn đã sẵn sàng để chạy Android trên máy tính của mình. Chọn Android ảo mới tạo, và click nút Start bên phải.

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn lại kích thước hiển thị nếu đã lỡ chọn một kích thước màn hình chưa phù hợp , sau đó chọn Launch.

    [​IMG]

    Android sẽ bắt đầu tải vào bộ giả lập. Một số cửa sổ dấu nhắc lệnh có thể được mở. Và sau đó bạn sẽ nhìn thấy được bộ giả lập chính nó. Lưu ý rằng, kích thước màn hình lớn mặc định sẽ hiển thị một bảng phím bấm với các nút ảo ở bên phải của thiết bị giả lập .

    [​IMG]

    Android có thể mất vài phút để tải, đặc biệt là lần chạy đầu tiên. Sau đó, màn hình khởi động sẽ chuyển sang hình ảnh động

    [​IMG]

    Cuối cùng, bạn sẽ thấy xuát hiện màn hình chính của Android. Sử dụng chuột của bạn như bạn bình thường, tuy nhiên hãy nhớ rằng bạn không cần phải double-click để mở các ứng dụng.

    [​IMG]

    Bạn có thể mở các ứng dụng cài đặt sẵn từ trình đơn Launcher, mặc dù những hình ảnh giả lập không có Android Marketplace.

    [​IMG]

    Xem các trang web ưa thích của bạn trong trình duyệt, và chúng sẽ được hiển thị giống như trên một thiết bị Android thực thụ. Lưu ý rằng bạn có thể nhập văn bản bằng cách sử dụng bàn phím ảo của bộ giả lập, hoặc với bàn phím chuẩn của bạn. Do đây là một giả lập, bạn có thể gặp phải hiện tượng giật khi nhập văn bản.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể cài đặt các Apps trực tuyến.

    [​IMG]

    Các ứng dụng mặc định như Email hoạt động rất tuyệt, và bạn thậm chí có thể thấy hầu hết các cài đặt cho thiết bị như trên Android thật.

    [​IMG]

    Click và giữ trên màn hình chính để thay đổi hình nền hoặc thử dùng các widget.

    [​IMG]

    Thậm chí bạn sẽ thấy màn hình Lock Android kiểu cách xuất hiện nếu bạn để máy ảo “nhàn rỗi” trong vài phút. Lúc đó bạn cần cần nhấp vào mũi tên và kéo nó vào phía bên kia của màn hình để mở khóa.

    [​IMG]

    Bạn có thể lặp lại các bước trên để tạo một máy ảo Android mới . Ở đây chúng tôi đã tạo một máy ảo Android 1.5 có kích thước màn hình QVGA.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã gặp một vài sự cố trong khi thử nghiệm, và cảm thấy bộ giả lập hơi chậm chạp, nhưng tóm lại, nó rất thú vị để thử dùng một hệ điều hành di động mới mà không hề tốn tiền mua điện thoại mới.

    [​IMG]

    Khởi động máy ảo Android sau đó

    Bất cứ lúc nào bạn muốn khởi động máy ảo Android trong bộ giả lập, chỉ cần chạy file SDK Setup.exe như trước, và chọn chúng từ danh sách các thiết bị ảo Virtual Devices . Hoặc là, bạn có thể khởi chạy một giả lập trực tiếp từ dòng lệnh, để làm được điều này, hãy vào thư mục Android SDK và mở thư mục Tools, nhấn phím Shift và nhấp chuột phải, sau đó chọn Open Command Window Here.

    [​IMG]

    Bây giờ nhập dòng chữ sau vào Command Prompt, nhớ thay thế tên của máy ảo Android cho your_device:

    emulator @your_device

    [​IMG]

    Tạo một shortcut cho Android ảo

    Nhấp chuột phải vào file Emulator.exe trong thư mục SDK Tools, và chọn Create Shortcut.

    [​IMG]

    Shortcut này chỉ chạy giả lập trong Command Prompt và không hề tải một thiết bị ảo nào, do đó chúng ta cần phải thay đổi các thuộc tính, kích chuột phải và chọn Properties.

    [​IMG]

    Chọn tab Shortcut, cuộn đến cuối hộp Target, nhập tên Android ảo như trong @your_Android và click OK.

    [​IMG]

    Bây giờ bạn có thể khởi chạy Android ảo trực tiếp từ máy tính hoặc menu Start.

    [​IMG]

    Kết luận

    Cho dù bạn là một nhà phát triển, muốn viết các ứng dụng tuyệt nhất tiếp cho Android hay đơn giản chỉ là tò mò về Android và muốn dùng thử mà không muốn mua một chiếc điện thoại mới, thì Android Emulator là một công cụ tuyệt vời để thử nghiệm miễn phí. Đây cũng là cách tuyệt vời để thử phiên bản mới của Android nếu bạn có một điện thoại cũ. Chúng tôi đã thất vọng khi không có Android Marketplace , nhưng hãy ghé thăm site chúng tôi trong tương lai và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách để chạy Android Market trong các giả lập.

    Liên kết


    Tải về Android SDK


    Tải về Java cho máy tính của bạn
     
  9. thantinhye

    thantinhye Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/10/04
    Bài viết:
    213
    Nơi ở:
    FarIsland
    đã có ai chơi thử = giả lập chưa vậy cho e xin ý kiến cái
     
  10. tadyluu

    tadyluu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/3/05
    Bài viết:
    222
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Một game khá hay, rất tiếc là minh chơi trên HTC WildFire vẫn còn thấy chậm. Combat với skill đa dạng và khá đẹp mắt. Game này mỗi lần save là phải có cái memory books mới save được, rất là hạn chế. Rất khó cho ai muốn cày kiểu FE cũ . Mình chưa cài giả lập PC thử nhưng nghe bạn noi FPS ~ 10-15 la thấy nản rồi. Phải chi có phiên bản trên PC thì hay biết mấy
     
  11. Darkone

    Darkone Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/12/04
    Bài viết:
    472
    Nơi ở:
    Heaven and Hell ^_^
    Nhìn thì hay wá. Tiếc là ko có trên PC, chứ giả lập ma chạy 10-15 FPS nghe thấy mà nản :(
     
  12. Tear_Of_Blood

    Tear_Of_Blood T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    661
    trailer toàn nữ là nữ nhỉ ;))
     
  13. fantastearing

    fantastearing Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    23/10/02
    Bài viết:
    162
    bác nào chơi game này không?em đang đi đến chap3 rùi.cuối chap 2 xuất hiện 2 thằng trộm thấy nghi nghi.em đập chết một thằng thì thằng kia chạy mất.sang chap3 lại gặp nó.ko rõ có thu phục được ko nhi?
     
  14. Isabela

    Isabela Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    387
    không thu phục được đâu, đánh chết 2 thằng trộm đấy thì sẽ được đồ ngon :D
     
  15. jolucchi

    jolucchi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    165
    cho mình hỏi tải phần mềm gì để chơi trên điện thoại vậy mình giả lập được cái điện thoại rồi
     
  16. Isabela

    Isabela Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    387
  17. jolucchi

    jolucchi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    165
    bạn có yahoo không yahoo của mình là jolucchi có thể hướng dẫn mình cụ thể hơn được không thank nhiều.
     
  18. jolucchi

    jolucchi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    165
    có cách nào bật lại giả lập ko mất game ko
    chỉ tớ với
     
  19. Isabela

    Isabela Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    387
    tớ ít online lắm nên cậu cứ hỏi ở đây đi, có gì biết tớ trả lời...
    Bạn nên dùng bản 2.2 Froyo, set cái độ phân giải là 800x480, thì nó sẽ quay ngang màn hình ra, còn game khi đã install vào thì không bị mất đâu, khởi động cái giả lập mà mình đã config, chứ đừng tạo mới
     
  20. triet92

    triet92 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/07
    Bài viết:
    587
    cho mình hỏi dòng máy android là LG, với Samsung ấy hả?
    Nokia thuộc dòng android ko vậy!
     

Chia sẻ trang này