Hawken - Mech Combat FPS

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi MasterDiablo, 12/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nmadtu

    nmadtu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/06
    Bài viết:
    164
    lag quá pót 2 bài liên tiếp >"<
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/11
  2. Charlie Scene

    Charlie Scene Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    1,175
    Nơi ở:
    WUBWUBWUBWUBWUB
    Trích dẫn cũng noob
    Câu chuẩn của Gandhi là "An eye for an eye makes the whole world go blind."
    Vả cái game này ko thuộc thể loại steampunk.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/11
  3. nmadtu

    nmadtu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/06
    Bài viết:
    164
    Ý mình nói là phần nặng nhất là hiệu ứng, nghĩa là ánh sáng, môi trường, hiệu ứng khói, lửa, blur để giảm độ thô của mô hình đã dc engine nó lo, phần nhẹ hơn là mô hình và texture thôi, cách hành văn của mình chả có vấn đề gì cả

    Giải thích ngắn gọn quá thì có người lại không hiểu, thôi thì nói để cùng nhau biết mà thảo luận, có j là sai nào

    Nói cho mọi người cùng biết thì lại 1 số đứa tỏ ra GATO, thế thôi mình kết thúc ở đây nha, không bàn luận cái chuyện engine này nọ lọ chai nữa

    Mình del bài trên.....
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/11
  4. XzeddyX

    XzeddyX ▶Ngự Miêu Vệ◀ Moderator ⚜ Duel Master ⚜

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    17,392
    Nơi ở:
    sang đường quẹo trái!
    Vậy ý cậu là cái "mớ" trong trailer đẹp được vậy hoàn toàn do unreal engine, và bất cứ ai có 1 chút kiến thức về mảng 3D đều có thể làm được trong 9 tháng với 9 người (3/9 chỉ góp ý về mặt graphic)?
    cái đống bold trên là gôm hết công đoạn làm việc trên máy rồi, chỉ còn lại đống phác thảo và ý tưởng bố cục là do nhóm của họ "tự làm" ? Làm game dễ thật, cái gì cũng có engine lo sẵn rồi, tới giờ thì mình cũng ngẫm ... bọn vẽ CG trên Deviantart toàn nhờ ba cái soft công cụ mới vẽ đẹp vậy thôi chứ có pro mẹ gì đâu :-<. Cái từ "Professional" nó chỉ được gán khi ... products của họ có thể trở thành sản phẩm ... còn làm theo kiểu "tác phẩm" thì có cho cái từ "Pro" thì họ cũng chẳng dám nhận =;
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/11
  5. GhostVN_RMustang

    GhostVN_RMustang Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Bài viết:
    5,990
    Nói ko phải đùa chứ ít nhất trong giới làm game có ông Midway thấy cũng yêu quý anh U.Engine lắm nhưng cuối cùng đã phá sản....=)) Nói chung cho đến giờ thấy ngoài Epic ra thì chưa thấy có thằng nào thực sự tận dụng hết khả năng của thằng U.Engine cả...:))
     
  6. MasterDiablo

    MasterDiablo Black Knight

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    18,615
    Nơi ở:
    Avalon
    lolz xoắn =)) người ta đang nói đùa, thêm cái tên Gandhi vào cho nó for the lolz mà ông này cũng xoắn =)) không thấy tôi thêm mắm thêm muối để cho nó vui hơn à ? mấy bố xoắn nó ít thôi, xoắn nhiều thì nhìn đời lúc nào cũng thấy negative hết đấy.
     
  7. BoAMyLove

    BoAMyLove Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    1,456
    Nơi ở:
    Over the Rainbow ^^
    Đúng là những phần như ánh sáng thì engine nó lo, nhưng nó KHÔNG THỂ NÀO có thể auto đặt chỗ nào cho phù hợp, thông số thế nào, loại ánh sáng gì..., hiệu ứng khói lửa thì cũng phải chỉnh thông số và vẽ texture này nọ... Nói chung cậu hiểu đơn giản nên nó mới có cảm giác đơn giản đối với cậu, nhưng 1 khi đã nhúng tay vào làm rồi cậu sẽ hiểu, phức tạp lắm ko đơn giản đâu.
     
  8. kenshin51089

    kenshin51089 Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/11/03
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Nơi ko có Tàu Khựa
    Nói chung game bây h chủ yếu là ý tưởng và gameplay. Chứ còn phần hình ảnh, vật lý, model ... Engine có sẳn hết, ý tui nói cả phần model môi trường, phương tiện, char thậm chí cũng có thư viện sẳn luôn.
     
  9. MasterDiablo

    MasterDiablo Black Knight

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    18,615
    Nơi ở:
    Avalon
    ^
    Sặc, lại một ông nữa pro quá :( lên youtube tìm mấy cái clip có footage tụi nó đang làm việc trên engine đi để làm xem thế nào, mấy cái có sẵn chỉ là để phác thảo idea là chính, chứ chả bao giờ dùng cái có sẵn làm game cả, thế thì game nào cũng giống game nào chắc :(
     
  10. 25TOLIFE

    25TOLIFE You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    2/2/06
    Bài viết:
    8,547
    Nơi ở:
    In the Dark
    hi vọng đừng gãy gánh giữa đường
    mà game india như vậy chắc phát triển lâu lắm đa
     
  11. nmadtu

    nmadtu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/06
    Bài viết:
    164
    Đâu phải chỉ có phác thảo ý tưởng bố cục, vẽ ra giấy 1 chuyện, dùng chương trình vẽ sang 3d, rồi gán texture cho nó, tạo animation ( cái này + camera quyết định gameplay) cho nó nữa, công việc như Glass egg ở tphcm làm ý (3 công việc đó nếu nói pro thì mình chỉ nói đến các hãng phim animation bên Hollywood) rồi sau đó export từ chương trình 3d model như 3dmax ra file định dạng, rồi dùng code load nó vào game.
    Nói tóm lại là bây giờ cậu thử tìm hiểu đến khi biết được game được làm ra như thế nào rồi thì mới thấy cái nào mức độ khó hơn, cái nào dễ hơn, ở đây mình nói là khó hơn và dễ hơn, chứ không bảo nó dễ. Chứ bây giờ có nói mãi cậu cũng chả hiểu.

    Công việc chỉnh thông số, sử dụng cái nào, đặt vị trí nào thuộc loại dễ bác ạh :D
     
  12. leanhhaodeptrai

    leanhhaodeptrai The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    2,228
    Bioware tận dụng được chứ nhỉ, mình chơi Mass Effect 1 thấy đồ họa khá đẹp mà cấu hình yêu cầu khá nhẹ
     
  13. kenshin51089

    kenshin51089 Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/11/03
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Nơi ko có Tàu Khựa
    Đang nói về "khả năng" của engine. Còn về tận dụng như thế nào còn tùy cào kinh phí, nhân lực .... V.v
     
  14. XzeddyX

    XzeddyX ▶Ngự Miêu Vệ◀ Moderator ⚜ Duel Master ⚜

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    17,392
    Nơi ở:
    sang đường quẹo trái!
    Thú thật thì tớ cũng chỉ mới mò qua lĩnh vực 3Dsmax dùng trong thiết kế nội thất 3D thôi, nên không biết game thì nó sẽ thế nào, chứ bên 3Dsmax, cái vụ set thông số hay setting cho đèn - texture này nọ chỉ riêng trên vray thôi cũng có cả trăm cái setting rồi... render thì với cái nhà diện tích 100m vuông với 6 phòng, 12 scenes thôi là tốn gần 2 tuần bật máy liên tục để render dàn i7 920, ram 8gb... :/, nhưng tớ nghĩ bên game hay phim 3D thì có lẽ thời gian render sẽ nhanh hơn nhiều ...
     
  15. BoAMyLove

    BoAMyLove Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    1,456
    Nơi ở:
    Over the Rainbow ^^
    Dễ thì tôi chịu rồi, dễ theo cậu chắc là đặt bừa, chỉnh bừa linh tinh cho có chăng? Nói thật cậu cũng đã tự bảo mình chỉ biết sơ sơ, thì k nên phát biểu nhiều, mình là dân 3ds max nên hiểu nhiều hơn cậu là cái chắc.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này