RTK11 PUK - Tổng hợp 1 số cách đánh nhanh cho từng màn

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi onggia2106, 22/11/10.

  1. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Sự thật mình có s/l khi duel ^o^,ko chối cãi.Nhưng bạn cũng hiểu lầm ý nghĩa skill capture rồi.Lỗi dịch thuật đó bạn.Đạo quân có 2 tướng đó 100% bắt tướng khi last hit vào thành or đạo quân địch,khi duel ko có tác dụng ^o^.
    Và theo ý kiến cá nhân of mình thì khả năng bắt tướng 90 % là ... hên xui ^o^ ,10% còn lại là ... hình như khi mình có ngựa chiến,cố tình để địch bỏ chạy rồi mới chém thì khả năng bắt tướng khá cao
    Thân !
     
  2. Virgorie

    Virgorie Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Bài viết:
    882
    Duel. Nếu để địch chạy, mình có ngựa xịn đuổi theo chém được nó 1 nhát thì 100% là...ko bắt được tướng. :P Check lại đi nhá. ^^

    Muốn bắt tướng thì như thế này. Để dành 1 cái chém (lâu ko chơi nên quên tên ồi, cái đầu tiên í) để last hit. Đập nó ngã ngựa luôn bằng phát này thì 90% khả năng là bắt được tướng.

    Khả năng bắt được tướng sẽ tăng lên nếu trong quá trình Duel mình làm nó bị thương.

    ----------------------

    Mấy ông này máu nhỉ. :|

    Mình ko còn hứng chơi nữa. :|

    Chắc 6 tháng đến 1 năm sau may ra lại có. :))
     
  3. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Uh,để mình check lại,nhưng chắc ko 100% đâu.Cái này thì chắc chắn,có lần mình bắt được như vậy rồi ^o^.
     
  4. hocinternet

    hocinternet Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/08
    Bài viết:
    200
    Mình thấy thường cho duel, bắn cung cho nó bị thương, rồi táng cho phát ám khí nằm luôn thì tỷ lệ bắt tướng là 90%, à quên có ngựa nữa.
     
  5. risaamd

    risaamd Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/5/10
    Bài viết:
    10
    M mới choi RTK nên trình độ còn non lắm.

    Làm theo kế của bc virgoriehocinternet:
    bình tĩnh tự tin không cay cú
    âm thầm nhịn nhục trả thù sau​

    thử duel dùng một tướng không đồ, một tướng có kiếm, một tướng có ám khí. Cho tướng m dưỡng sức, phòng thủ, thỉnh thoảng dao phay chém lén. canh me múa đối phương còn ít dùng 1 phát tuyệt chiêu cấp 1 hoặc phi đao đánh tướng địch xuống ngựa :)

    tỷ lệ bắt được tướng lên đến 90% thật :-* còn 10% chắc hên xui.

    nếu cẩn thận trang bị tận răng như bc hocinternet thì tỷ lệ thành công chắc 99% quá.

    Cám ơn onggia2016 và mọi người :D .

    P/S: M thấy trong game có cái skill Landrun -50% ko nhận thiệt hại khi giao chiến khá hay.
    ko biết là cái tỷ lệ 50% này thay đổi theo yếu tố nào.
     
  6. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Đơn giản nó là ... 50%,thế thôi ^o^.Nó cũng giống như twice vậy,hên xui ^o^.
     
  7. Megalive

    Megalive Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    137
    Xác nhận cái này, nếu để nó chạy mình có đuổi kịp mà đánh nó ngã thì cũng chưa bao h bắt đc. Nếu bạn bắt đc rồi thì coi như 99%.
    Các trường hợp khác thì dù kiểu gì khi duel thua tỉ lệ bắt cũng khá cao nên không cần quan tâm lắm. MÌnh cũng thường giữ năng lượng và tung tuyệt chiêu liên tục vào lúc cuối, làm cách này cho năng lượng của nó không lên kịp,không kịp chạy. Giả sử mình thua thì còn năng lượng để chạy ^^
     
  8. lanceangel

    lanceangel Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/1/05
    Bài viết:
    431
    Topic này onggia2106 chủ thầu nên mình vào đây xin onggia2106 truyền lại cách ally đi, trước giờ đánh chưa bao giờ ally được cả(trừ event - có sẵn), chỉ hết nhé, bao gồm ally = debate nữa nhé...ok chứ onggia2106 !!!
     
  9. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Ally thì theo mình xác suất thành công sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
    1- Nhà Diplomat
    2- Tướng có skill Dip.
    3- Tình hình 9 trị: Tùy vào "Quan hệ" of mình và phe đó nữa.Nhiều lúc tuy quan hệ ko tốt nhưng phe đó có những kẻ thù 9 ko phải là mình.VD màn 198 Lã Bố,quan hệ Lã-Thiệu là Xấu,nhưng Thiệu-Thuật,Thiệu-Toản là Đối Địch =>mình xây Dip,cho Gia Cát Cẩn cầm 1k jin qua là có debate ngay.Hoặc như màn 211 Công Tôn Cung ally Tào,ko nhà Dip,ko skill,vẫn có debate do quan hệ là Thân
    4- Match of ruler : (Cái này mình từng đọc được ở đâu trong box rồi,và thấy khá đúng): Nếu 2 ruler có match khá tương đồng thì rất dễ ally.VD Lã Bố-Lý Thôi-Trương Tú
    5- S/L : Cái này mình ko phủ nhận.Case nào quá khó thì s/l khá nhiều.VD màn 200 Lưu Bị ally Tào,có Dip,có skill,1k,rồi 2k,tới 3k thì mình mới có debate.
    6- Tặng quà từ từ ^o^ : VD có lần mình chơi màn 194 Lưu Bị,biết chắc chắn sẽ được nhường thành Hạ Phì(Ram,vũ khí,quân,lương tiền quá dư thừa),nên Tiểu Bái trước mắt chỉ cần xây "tà tà" 1 mô hình tiền,1 nhà Dip,và mình cho Giản Ung + Trương Phi thay phiên tặng quà Thiệu,lên đến Hữu Hảo là Tôn Càn cầm 1k jin có ally ngay,ko cần debate.
    Vài ý kiến cá nhân ^o^ !
     
  10. phunghungst

    phunghungst Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    992
    Màn Lữ Bố 198, mình làm hầu như theo cách của onggia nhưng vẫn ko có debate với Thiệu khi mình đem 1k tiền qua nó(có nhà dip)!
    mình khác là ko cho quấy phá bên Bắc Hải của Thiệu thôi(cách xây dựng cũng khác)!
    Còn event tiến cử GCC thì mình thấy là ngay khi LT về đến thành thì sẽ xảy ra event(trị an phải 100, LB ko làm gì là chắc rồi)!
     
  11. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Uh,phunghung đúng về cái vụ quấy rối Bắc Hải.Do lúc đó mình ko biết sẽ có event G.C.Cẩn nên mới tìm cách câu giờ,chờ diệt Bị,hốt Tôn Càn ^o^.
    Ally Thiệu thì chắc do mình may mắn,và thêm 1 việc nghe có vẻ khó tin nữa là ... ko biết hàng khủng bận lo xây dựng hết hay sao ấy,mà Thiệu cho ... Điền Trụ (Int72) ra debate với Cẩn ^o^.
     
  12. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Tình hình là mình đang chơi màn 198 Trương Tú,độ khó 5 sao
    Nghe ý kiến đóng góp of bạn Phunghungst mà màn này mình ko mạo hiểm,đánh có phần "chậm mà chắc" ^o^.
    Lợi thế : U.Thành có những tướng ẩn khá ngon là Văn Sính,Lâu Khuê,Cam Ninh,Lý Nghiêm,nhưng do mình ko có tướng Char tốt nên S. xong cũng mất cả năm.Tướng free cũng ngon.Rất sớm có bộ 3 Lỗ Túc,Trương Lỗ,Diêm Phố => lương tiền ko lo
    Bất lợi : Tình hình 9 trị.Mình chơi phe Trương Tú này là do khi cũng chơi màn này phe Bị hay Lã,mình thấy phe T.Tú of Com khá ngon : Hướng nam Bị - Biểu giằng co cái Tân Dã 5 năm cũng chưa ngã ngũ,cũng tình hình đó là Mã(Trường An) - Tào (Lạc Dương) => U.Thành chỉ phải thủ Tào từ Hứa Đô(5-6 tướng) và cũng chỉ sau 2 năm mới thủ.Nhưng khi mình điều khiển Trương Tú thì lại hoàn toàn khác ^o^,lập trình game rất "điêu" : Họ Mã thì quên luôn mối thù với Tào Tháo,chơi hơn 3 năm trời mà Mã-Tào chưa giao tranh,Mã 100% đánh Hán Trung làm mình mất ăn mất ngủ ^o^ ; Tào cũng quên luôn nhiệm vụ of màn là "Diệt Lã Bố" mà luôn dồn quân Hứa Đô,Lạc Dương về U.Thành ; và vô lý nhất là mặc dù T.Bái of Lã,nhưng quân T.Xuân of Tào + Nhữ Nam of Bị cũng dồn về U.Thành,mặc dù đi ngang Tân Dã bị Biểu đổ ra đánh vẫn đưa đầu chịu đòn,gắng lũi đánh U.Thành cho bằng được ^o^.Nếu kiếm cái tự an ủi thì đó là Biểu,mình và Biểu là 2 phe có mối quan hệ tốt nhất of nhau => ally khỏi cần nhà dip hay skill.
    Mình xin phép phân tích chút cách điều quân of đồng minh Biểu,cực kỳ quan trọng khi chơi màn này,vì nếu lợi dụng được thì như mình ... chơi 2 phe vậy ^o^ : Nếu Tân Dã of Tào hay Bị => Biểu sẽ dồn quân cả 3 thành về đây; nếu T.Dã of Biểu hay mình,Tương Dương sẽ support G.Lăng,GL sẽ đánh thành,bến trắng hoặc Vĩnh An,G.Hạ sẽ dồn quân Lư Giang.

    Turn 1 : Clear danh sách bổ nhiệm.Xuất T.Tú 100 mã chiếm 2 tường thành + Trường An.Chuyển H.X.Nhi 100 mã,1k jin chiếm ... Sài Tang ^o^ (trước đó chiếm bến Lục Khẩu nhưng đừng tham mà chiếm T.Dã hay bến Hồ Dương).Trị an.
    Turn 2 : Trị an.Research.Chiếm Vũ Quan.
    Turn 3 : Trị an.Xuất T.Tú.
    Turn 4 :Chiếm Đồng Quan.G.Hủ S. Văn Sính.Thưởng.
    Turn 5 : T.Tú S. Trương Ký.Trị An.Thưởng.G.Hủ cầm 1k jin qua ally Biểu(100% có debate).
    Turn 6 : Trị An.Triệu hồi T.Ký. T.Tú chiếm Trường An (thu hoạch 1/7 xong sẽ bỏ thành lại cho họ Mã và T.Lỗ tranh nhau,giảm xác suất T.Lỗ chiếm Thượng Dung)
    Turn 7 : Debate (Khoái Lương ko phải là đối thủ of G.Hủ int96,vấn đề là đừng "xuống tay",vì chiến lược of mình rất cần Biểu càng mạnh càng tốt).Trị an.Triệu hồi T.Tú.
    Turn 8 :T.Tú xây silo.V.Sính xây farm army.Chỉ chừa 2k lương,T.Ký chuyển hết sang jin.
    Giờ thì T.Ký + G.Hủ lo xây farm(mỗi tướng 30D).Xây U.Thành 2 mô hình farm(sau này đem Diêm Phố về đây).Còn 4 ô trống là nhà lính,vũ khí,farm army,academy.Khoan search tướng,để sau,hình như cái Char 80 of T.Ký là chưa đủ.
    11/5 chiếm Sài Tang,triệu hồi V.Sính về đây.Xong cho H.X.Nhi xây mint.V.Sính sẽ S. Hứa Tĩnh,Lỗ Túc.Xong Lỗ Túc sẽ S. Hoàn Giai,nhị Kiều.Xong chuyển Tiểu Kiều,H.X.Nhi về lại U.Thành .Tới nơi H.X.Nhi cầm 2k jin chiếm T.Dung và xây liền workshop,tạo tower,Tiểu Kiều char 90 sẽ S. được Lâu Khuê,Cam Ninh,Lý Nghiêm.T.An thì thu hoạch ngày 1/7 xong là cho Trương Ký gom hết về U.Thành.Sau này chuyển Cam Ninh về Sài Tang(tiền + Lỗ Túc) nữa là xong.Xem như mình chia ra 2 mặt trận khá rõ.
    T.Dung có tower là mình lao lên ks bãi chiến trường H.Trung gồm tower H.X.Nhi + T.Ký,phép G.Hủ.Chỉ để lại U.Thành 3 tướng T.Tú(mã,cầm item chuyên dụ duel),Lâu Khuê(Build),Lý Nghiêm(S cung plash dam) là đủ thủ bằng tháp tên + cầu lửa(cho dù sẽ bị dồn quân từ Lạc Dương,Hứa Đô,Nhữ Nam và cả ... Thọ Xuân ^o^ )
    Đây là lúc mình vừa diệt xong T.Lỗ(post hình sau,ko biết trang photobucket bị j nữa ^o^)
    [​IMG]
    S.Tang thì xây 1 mô hình tiền,fish,nhà lính,vũ khí,Eng,academy.Xong thì cho Hứa Tĩnh chạy ngựa chiếm 4 tỉnh phía nam,chiếm luôn cả bến tàu,"giúp" cho đồng minh Biểu khỏi lãng phí quân.Xong move Đại Kiều về đây,S. ra cũng được gần chục tướng cùi ^o^.
    Mặt trận này nếu ai muốn đánh "chậm mà chắc" thì cứ thủ bến Sài Tang với Tôn,lui về phát triển 4 tỉnh này thành "hậu phương vững chắc" rồi đánh ra,sẽ khá nhàn.
    Mình thì chọn cách mạo hiểm,móc lốp Tôn luôn từ Cối Kê(15k,3 tướng),nên ko chiếm bến Cửu Giang,mà nhường cho quân Biểu từ G.Hạ,sẽ tạo được lá chắn với Tôn từ Kiến Nghiệp.Tuy nhiên,nhiêu đó sẽ ko đủ cầm cự với 3-4 đạo of Tôn(toàn tướng khủng),tinh binh mình thì đang trên đường úp C.Kê (qua bến Phàn Dương,tiết kiệm lương bằng cách cho 1 lính tower C.Ninh,1 kích V.Sính đi trước,Lỗ Túc chuyển quân sau),S.Tang chỉ còn lại mỗi Hoàn Giai là khả dĩ đánh ram thôi,nên mình phải nhờ tới 1 thế lực khác.Quân K.Nghiệp vừa xuất là S.Tang mình cho tạo quân liên tục nhưng ... ko trị an.Đúng như mong đợi,giặc San Yue nổi lên tại phần đất liền gần bến Phàn Dương,tiến về S.Tang,giữa đường choảng nhau với quân Ngô ^o^.Mà đạo San Yue toàn Navy A,lại thuyền W/Ship,nên cũng gây ra chút khó khăn cho Tôn,mình mới có cơ hội ram được cái bến tàu,xong Tôn cũng rút quân ^o^.
    Đây là lúc mình úp xong Cối Kê
    [​IMG]
    Nhưng tính ra đây là 1 bước đi sai lầm of mình.Do chiếm C.kê xong đột nhiên Tôn move về Ngô Quận toàn hàng khủng như Tôn Sách,Chu Du,T.S.Từ,Trình Phổ ... đặc biệt là cặp Sách-Du luôn đi chung,mình ko biết thế nào để áp chế cả(chiến,plot,hỏa công cũng ko được ^o^).Đành ở C.Kê ngậm ngùi xây dựng,tạo quân,quấy rối ... chờ tiếp viện TƯỚNG từ trung nguyên
    Mặt trận trung nguyên thì Hán Trung xây tháp tên chặn Lưu Chương,dồn quân diệt Mã. U.Thành thì chỉ "hỗ trợ" Biểu lấy T.Dã,lúc đó thì S.Tang sẽ khỏi lo cái Lư Giang(luôn phải thủ với quân G.Hạ).U.thành vừa thủ vừa chém bớt tướng Tào,đủ mạnh thì phản công lấy Hứa Đô,có chậm lại 2-3 turn chờ Biểu lấy Tân Dã mình mới dám lấy H.Đô
    [​IMG]
    Nhờ vậy mà từ Hứa Đô mình mới công được Nhữ Nam(ko có Quan-Trương)
    Hiện tại đã 3 năm 3 tháng trôi qua,vừa diệt xong Bị.Lúc này hết khó khăn rồi nên sẽ ngừng chơi,đánh màn khác ^o^.
    [​IMG]
    Kế hoạch of mình là sẽ diệt Mã.Move Quan-Trương,Tư Mã Ý về diệt Ngô.Giao Tôn Càn nhiệm vụ ally Lã Bố(match tương đồng,nhưng ko được cũng ok,chả sao).Áp dụng chiến thuật No Prisoner ! ^o^.Diệt Tào.Bắc tiến.Rồi Lưu Chương,Biểu.Chắc là Lã Bố sẽ có vinh dự chết cuối cùng ^o^.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/11
    anhchang_xauxi992 thích bài này.
  13. phunghungst

    phunghungst Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    992
    Mình không biết đóng góp cho onggia lúc nào nữa! nhưng màn này chơi trong diệt Lã Bố không khó khăn bằng màn Trận Quan Độ 200. Màn này không có Lỗ Túc, Diêm Phố(do đã được các phe thu phục rồi! Cá nhân mình thấy khi mà có được Lỗ Túc rồi thì onggia chỉ còn tính chuyện đánh nhanh thôi! Chứ thủ dễ òm! :)
     
  14. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Uh,so với màn 200 thì màn này T.Tú có tướng ngon hơn (nhưng ko có Diêm Phố ah,lúc nào nó cũng là quân sư of T.Lỗ,phải diệt mới có)
    Nhưng bù lại,tình hình 9 trị màn 200 lại ngon hơn,Tào sẽ phải chiến với cả 3 phe mạnh là Thiệu,Tôn,Bị thay vì ally hết như màn 198
    Và Lỗ Túc mình cũng đâu có để ở U.Thành đâu.Đội hình thủ U.T chỉ 3 tướng nên cũng ko quá dễ đâu ^o^.
    Sự thật thì mình vẫn cố gắng đánh nhanh ^o^,nhưng cũng có nêu lên 1 vài cách "chậm mà chắc" cho những bạn mới chơi tham khảo thôi ^o^.

    Ko biết tại cục D-Com of mình hay tại trang photobucket vậy ta? Sáng giờ ko vào được ^o^.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/11
  15. phunghungst

    phunghungst Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    992
    Mỗi lần đọc bài của onggia mình lại cứ phải dùng lại hai từ"khâm phục"vậy! bạn đánh quá xuất sắc! xin lỗi các anh em khi đọc bài viết của mình nếu các anh em nghĩ mình ca ngại onggia thái quá!
    @onggia: bạn đánh trương tú 200 thử xem! mình nghĩ nó khó hơn nhiều so với TT 198 bạn ạ! chúc bạn tìm ra cách đánh hợp lý nhất!

    ---------- Post added at 20:09 ---------- Previous post was at 18:47 ----------

    mình thử các cách rồi bạn ạ, bạn nói là Tào chiến với các thế lực khác thì có lợi hơn về chính trị là không đúng! tất cả các thế lực đều nhăm nhe mình mà đập bạn ạ! tất nhiên là Tào vẫn là đối thủ số 1 của ta vì mới xảy ra event ám sát Tào Tháo tại Uyển Thành!
     
  16. onggia2106

    onggia2106 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    258
    Waooo ! Phunghung nói đúng.Nhận định về cái 9 trị of mình về sau ko biết có đúng ko nữa,chứ trước mắt là ... sai bét hoàn toàn ^o^.
    Mình ko còn là phe có mối quan hệ tốt nhất với Biểu(giờ là Thiệu) nên ko ally như màn 198 được.
    Ko có time xây dựng vì 1/7 đã bị Tào dồn quân,màn 198 nhanh nhất cũng sau khi Tào lấy Thọ Xuân.
    Tướng thì rõ ràng là chất lượng ko bằng màn 198 luôn.
    Tóm lại màn 200 Trương Tú này khó hơn thật ^o^.
     
  17. phunghungst

    phunghungst Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    992
    Màn này chắc vẫn theo cách cũ là mau chóng ks Hán Trung hoặc đem quân chiếm thành trống phía Nam! mình lúc còn "gà gà" đã thử đem quân xuống phía Nam nhưng vẫn thấy ko ổn chút nào cả! Vấn đề là charm quá thấp nên ko thu được tướng xịn(Triệu Vân, Lâu Khuê..)! Vì vậy, theo mình đánh úp Hán Trung rồi chạy về thu phục tướng ở Uyển Thành, Nhữ Nam(số 1 là TV). sau đó cố thủ Hán Trung, liếc nhìn Ba Thục thôi! Dĩ nhiên, cách này nặng về"cầm cự"hơn là đánh nhanh! Nhưng mình nghĩ đánh nhanh nhất có thể chỉ là khi nào có đủ thời cơ thôi(ally với lực lượng kế cận, thù địch)! Chứ Trương Tú 200 thì thời cơ quả thực chưa tơi! Thân!
     
  18. hungbadainhan

    hungbadainhan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/07
    Bài viết:
    4
    có bác nào cầm thằng công tôn cung không.
    tôi đánh mà đến 40 năm rồi mà chỉ có 3 thành thôi
    tướng thì ít mà chỉ số thì ngu.
    4 vạn mà để thằng 1 vạn của thằng trương cáp nó thịt hết
     
  19. fanhero3

    fanhero3 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    2,306
    màn 200 S ra lý nghiêm và lâu khuê để đấy ,sau sai giả hủ chiêu mộ liêu hóa hoặc châu thương , 2 thằng khăn vàng này thì chiêu mộ được triệu vân , rồi S ngụy diện , còn trần đáo vân S ra được luôn , nếu tào công mà oánh uyển hay nhữ nam cứ đem khăn vàng ra chặn góc hiểm bao giờ thu phục được hết tướng thì vứt cho nó còn rút trương tú về thượng dung mà phát triển sau nếu hên sẽ có dương phụ và vương thị xin gia nhập :)) , thọ xuân thì tôn cướp ,biểu thì đem cam ninh từ giang hạ đến nộp mạng =)) , bắt sống luôn , sau lại có cháu văn sinh :)) , bác lỗ thì sai diêm phố và thằng dương nghiệm war 78 thì phải , bắt sống 2 chú nữa , sau sang tháng 4, 5 năm 201 thì lấy hoàn giai S ở tân dã được thằng đặng chi , tào công thì bị họ mã , lưu , viên ép cho như chó , mất cả bộc dương nhưng vẫn xuất tuân du và biện thị từ hứa đô =)) xuống tân dã nộp mạng , sau có chú chu linh tt co 94 từ nhữ nam kéo qua cho anh hủ ru ngủ nó thu phục cả quân nó luôn ngon lành , biểu thì xuất thằng sái trung int 4 lên bờ rồi ngủ đến hết lương luôn

    sang năm 202 tuy mất giang hạ nhưng biểu ca vẫn đích thân đem đại quân đến thăm , tào ca sắp mất trần lưu với họ lưu và họ viên, trường an còn 9k dân quân sắp bị họ mã chiếm , công tôn cung bị xóa tên khỏi bản đồ chư hầu , còn uyển thành liên tục bị thượng dung quấy phá nhưng tào ca vẫn điên cuồng tấn công thủ mệt vkl , đang tính load lại nhường tân dã cho tào ca và biểu ca , đem quân úp họ mã :))
     
  20. Virgorie

    Virgorie Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Bài viết:
    882
    Màn T.Tú 200 này mà ngay từ đầu giết được Trương Lỗ á? :|

    Em đánh cơ bản giống bác fanhero3 thôi.

    Ngay từ đầu mang thằng tướng cùi của mình chiếm Trường Sa (chạy miết luôn, tiền nong mang theo, để lại chút ít thôi).

    Tú và Hủ ở nhà Search tướng, thu phục được mấy thằng khăn vàng thì cho nó chiếm Tân Dã rồi Nhữ Nam. Để lèo tèo vài quân cũng được. Chiếm Thượng Dung nếu thích (ở đây ko có tướng ngon chả cần).

    Sau 1 năm được cả tá tướng ngon. Lúc này có 4 thành phía Nam làm căn cơ. Biểu thì bị Sách ép te tua, Sách thì quân cũng chia 2 ngả, 1 ngả quần nhau với Biểu, ngả khác thì đánh phía Thọ Xuân, quân cũng tầm tầm 20k/thành. Mình nhân cơ hội chiếm Kinh Châu, dốc lên Tương Dương. Sau đó thì chia 2 đường, 1 đường đánh Thục, 1 đường đánh Sài Tang. Nếu quân đủ mạnh thì vòng đánh Thượng Dung rồi bắc tiến luôn.

    Cơ bản là lúc chiếm xong toàn Kinh Châu thì cũng tầm 2,5 năm. Quân tình ổn định. Tướng tá thoải mái mà dùng.
     

Chia sẻ trang này