Thông tin chính thức về bản 5.6 !!!

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi huytiep206, 16/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. huytiep206

    huytiep206 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Bài viết:
    184
    Thông tin này đã có bên ganera rồi mình xin post lại bên này để mọi nguời cùng biết chứ hình như nhiều người vẫn như mơ ngủ vẫn còn 5.4 :|:|

    [Hot] Thông tin mới về 5.6


    Thiên Kiếm 5.6: Lột Xác

    Sau khi ra mắt phiên bản 5.4 không được trọn vẹn như mong muốn của cộng đồng Thiên Kiếm và có nhiều lỗi phát sinh. Và để đền đáp lại sự kỳ vọng của cộng đồng Thiên Kiếm, RexAnthony đã ra mắt phiên bản 5.5 để chỉnh sửa lại hoàng loạt lỗi phát sinh xảy ra trong phiên bản 5.4. Đây có thể cho thấy quyết tâm phát triển Thiên Kiếm của RexAnthony.

    Sau bước vấp ngã của phiên bản 5.4 thì tác giả map Thiên Kiếm là RexAnthony đã quyết định thành lập team tester để cùng với mình tìm và sửa những lỗi phát sinh trong quá trình làm phiên bản tiếp theo của map Thiên Kiếm. Đây là một trong những bước đi rõ rệt nhất cho thấy Thiên Kiếm ngày càng phát triển.

    Và không xa xôi nữa, bây giờ chúng ta đi vào vấn đề chính là phiên bản 5.6 bao giờ sẽ ra mắt chính thức và có lỗi hay những thay đổi gì không.

    I, Khắc phục lỗi từ 5.4 và 5.5

    Trước hết, xin được thông tin đến cộng đồng Thiên Kiếm rằng những lỗi nghiêm trọng ở bản 5.4 và 5.5 đã được team tester phát hiện và RexAnthony đã khắc phục được những lỗi này. Và lỗi nghiêm trọng nhất không thể không kể tới sự cố mất hình nhân vật Dương Gia Cung trong phiên bản 5.5. Và với phiên bản 5.6 thì nhân vật Dương Gia Cung đã được chỉnh lại và đã có hình dáng chứ không “tàng hình” như ở phiên bản 5.5 nữa. Ngoài Dương Gia Cung thì hero như Chưởng Cái đã sửa lại lỗi tốc độ di chuyển……


    Dương Gia Cung đã khắc phục lỗi nhân vật
    [​IMG]
    II, Item mới

    Bên cạnh khắc phục sự cố nhân vật Dương Gia Cung thì phiên bản Thiên Kiếm 5.6 vẫn có sự góp mặt của 4 nhân vật mới mà đã xuất hiện tại phiên bản 5.5. Bên cạnh sự tồn tại đó RexAnthony đã chỉnh sửa lại hầu hết các hero để tránh những lỗi có thể phát sinh và tạo nên sự cân bằng cho các nhân vật. Và để tạo nên sự cân bằng giữa 2 team khi giao chiến ở phiên bản 5.6 này đã xuất hiện thêm 1 item mới giúp cho team yếu thế có thể cân bằng được sự chênh lệch với team mạnh hơn. Và item đó là gì ?????

    Bí ẩn Bích Huyết Châu (hình tròn màu đỏ)
    [​IMG]
    Tên của item đó chính là Bich Huyết Châu, đây là một item thần bí của phiên bản 5.6 để mang lại sự cân bằng cho 2 team. Ngoài ra nó còn mang lại sự hấp dẫn khi các bạn tham gia trận chiến và đem lại những trận đấu đỉnh cao của map Thiên Kiếm. Hi vọng với sự xuất hiện của item Bich Huyết Châu sẽ giúp cho các hero trở nên cân bằng bởi theo như giang hồ đồn đại Bích Huyết Châu chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi bạn yếu hơn kẻ địch mà thôi ???? Điều này có thật hay không ????? và tác dụng của Bích Huyết Châu ra sao. Câu trả lời sẽ có ở map Thiên Kiếm 5.6 sẽ ra mắt trong vài ngày nữa.

    III, Thay đổi về map

    Bên cạnh những sửa đổi và item mới trên thì còn 1 điều thú vị hết sức bất ngờ với cộng đồng Thiên Kiếm. Có thể nói lần đầu tiên Thiên Kiếm bước ra khỏi cái bóng của chính mình khi tác giả RexAnthony quyết định thay đổi hoàn các map như 40, 60, 80 vốn đã rất quen thuộc với cộng đồng Thiên Kiếm từ những ngày đầu. Một trận chiến sẽ công bằng hơn nếu như có cơ hội kiếm tiền và lên level cho cả 2 team. Và ở 5.6 điều đó đã hoàn toàn được thể hiện với nhiều lối đi cho cả 2 team ở những map rất quan trọng có ý nghĩa tới cục diện của trận đấu. Với ý tưởng thật táo bạo của mình RexAnthony đã đưa Thiên Kiếm đến một điểm nhấn trên con đường phát triển của map. Hi vọng với sự thay đổi này thì cộng đồng Thiên Kiếm dẫn làm quen hơn với map và có những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.


    Map 40
    [​IMG]

    Như vậy, với những sự thay đổi mới mẻ như vậy các bạn sẽ rất hồi hộp được khám phá Thiên Kiếm 5.6 đúng không nào. Theo như báo cáo của team tester thì việc test lỗi của map đã hoàn thành và hiện tại không còn lỗi gì đáng kể. Như vậy chỉ còn 1 lần test kiểm tra cuối cùng thì map sẽ chính thức được ra mắt cộng đồng Thiên Kiếm. Các bạn còn chờ gì nữa hãy chuẩn bị để được khám phá những điều mới lạ và đầy hấp dẫn của Thiên Kiếm 5.6.

    Update
    Default Khám phá bí ẩn Thiên Kiếm 5.6 trước ngày ra mắt


    Như các bạn đã biết những thông tin đầu tiên về Thiên kiếm 5.6 đã được tiết lộ trên forum Garena Việt Nam đã làm xôn xao cộng đồng Thiên Kiếm. Được cộng đồng chờ đón cộng thêm những thay đổi đầy bất ngờ đã là cho những thông tin về Thiên Kiếm 5.6 nóng hơn bao giờ hết, và đặc biệt là về các nhân vật mới và item Bích Huyết Châu. Chắc hẳn các bạn đang rất háo hức mong chờ ngày map được ra mắt để tận tay trải nghiệm những điều thú vị xung quanh nhân vật mới và item Bích Huyết Châu đã làm xôn xao giang hồ những ngày qua.

    Và theo như những thông tin được các nhân sĩ giang hồ dò la được thì Thiên Kiếm 5.6 xuất hiện 1 nhân vật mới toanh chưa từng xuất hiện trên giang hồ, thay vào đó và sự ra đi của hero Tinh Túc. Và nhân vật mới này chính là Ngũ Trang, một trong những nhân vật thuộc hệ Hỏa. Vậy ta hãy xem Ngũ Trang là nhân vật như thế nào ???????????

    I, Nhân vật mới Ngũ Trang

    [​IMG]


    Nhân vật Ngũ Trang

    Giang hồ đồn đại nhân vật Ngũ Trang thuộc đạo quán Ngũ Trang Quán hành hiệp trượng nghĩa. Ngũ Trang là một trong các nhân vật hệ Hỏa trong Thiên Kiếm 5.6. Hãy xem những chiêu thức tinh túy của Ngũ Trang ra sao ?????

    1, Ngũ Trang Bát Quái
    [​IMG]

    Đây là chiêu thức sơ cấp của Ngũ Trang khi nhập Quán tất cả các môn đệ Ngũ Trang Quán đều phải học qua chiêu thức này. Đây là chiêu thức duy nhất để Ngũ Trang công kích đối thủ. Chiêu thức này tuy chỉ là chiêu thức sơ cấp nhưng rất lợi hại với tầm công kích rộng có thể công kích nhiều đối thủ. Như vậy với chiêu thức này giúp Ngũ Trang rất thuận lợi trên con đường bôn tẩu giang hồ.

    2, Duy Vu Kim Ty
    [​IMG]


    Đây là chiêu thức tâm pháp cáo cấp của Ngũ Trang. Giúp cho Ngũ Trang phát huy được tối đa hiệu quả của chiêu thức Ngũ Trang Bát Quái. Khi học tới tầng cao nhất của tâm pháp cao cấp Duy Vu Kim Ty thì có thể kết hợp với Ngũ Trang Bát Quái sẽ phát ra uy lực có thể sánh ngang với các chiêu thức như Giáng Long Thập Bát Chưởng của Cái Bang, hay như Lục Mạch Thần Kiếm của Đoàn Thị…………..

    3, Thôi Tân Quyết
    [​IMG]


    Ngũ Trang Quán là đạo quán vì vậy luôn hành hiệp cứu người. Vì vậy mục đích của Ngũ Trang Quán là tránh gây tổn thương tới người khác. Thôi Tân Quyết chính là chiêu thức độc môn mà bất cứ đệ tử nào muốn xuống núi đều phải học. Thôi Tân Quyết làm giảm sức chiến đấu của kẻ thù để tránh việc gây sát thương cho bản thân và bá tánh, đồng thời thu phục kẻ thù. Qua đây danh tiếng của đạo quán Ngũ Trang cũng vang danh thiên hạ có tiếng tăm trong giang hồ.

    4, Hạc Đình Hồng Vụ

    [​IMG]

    Đây là trận pháp trấn phái của Ngũ Trang Quán. Năm xưa khi Linh Hư đạo trưởng sáng lập đạo quán phải trải qua rất nhiều trận chiến với nhiều kẻ thù. Với võ công thâm hậu của mình Linh Hư đạo trưởng đã thắng rất nhiều trận chiến và lập ra Ngũ Trang Quán. Và để đề phòng khi có kẻ thù đến phá hoại Ngũ Trang Quán nên trước khi lâm chung Linh Hư đạo trưởng đã sáng lập trận pháp Hạc Đình Hồng vụ để đối phó với nhiều kẻ thù cùng lúc.

    5, Ngọc Thạch Chân Pháp

    [​IMG]

    Sánh ngang với trấn phái trận pháp là tuyệt học trấn phái Ngọc Thạch Chân Pháp. Giúp các đệ tử Ngũ Trang gia tăng sức chiến đấu khi gặp kẻ thù mạnh hay nhiều kẻ thù cùng lúc. Để luyện được tuyệt học này thì các đệ tử Ngũ Trang phải trải qua quá trình tập luyện gian khổ trong các hang động, song suối để đưa võ công của Ngũ Trang Quán tề danh cùng Thiếu Lâm, Võ Đang, Cái Bang ………

    6, Triền Hà

    [​IMG]

    Cảnh giới cao nhất của đạo quán Ngũ Trang. Khi ai đạt được cảnh giới Triền Hà thì đã bước đến cảnh giới nhập Tiên Ma Giới. Có nghĩa khi này đã không là người phàm tục nữa. Khi đã bước đến cảnh giới Triền Hà thì sẽ có khả năng hóa giải các lực công kích của kẻ thù. Các đệ tử của Ngũ Trang ai ai cũng muốn đạt được đến cảnh giới này. Tuy nhiên, tuyệt học này ngoài Linh Hư đạo trưởng ra thì số đệ tử luyện thành chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy thật không đơn giản chút nào….

    II, Bích Huyết Châu

    Ngoài nhân vật Ngũ Trang thì sự xuất hiện của item Bích Huyết Châu cũng đang được các nhân sĩ võ lâm đề cập rất nhiều. Tuy nhiên chưa ai được tận tay sở hữu Bích Huyết Châu nên chưa biết được sự lợi hại của item này như thế nào. Gần đây trên giang hồ đã có những thông tin xoay quanh item này do một hiệp khách bí ẩn tiết lộ, nhưng chưa ai xác nhận thông tin trên do chưa ai được sở hữu.

    [​IMG]
    Bích Huyết Châu
    Liệu Bích Huyết Châu có những sức mạnh mà các nhân sĩ giang hồ luôn muốn có được. Và ai đang sở hữu nó. Vẫn đang là một màn bí ẩn đang đợi các nhân sĩ giang hồ khám phá.



    Dowload Thiên Kiếm 5.6: http://www.epicwar.com/maps/165695/
    Theo SCVG.QueSam diễn đàn Ganera ;);)
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/3/11
  2. vubaongoc1510

    vubaongoc1510 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/5/10
    Bài viết:
    241
    Oái chà, đáng mong đợi đây :D Lần trc ở room 3 thấy SCVG.QueSam test map 5.6
     
  3. alaka

    alaka Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/07
    Bài viết:
    66
    Map 40 ko biết thiết kế kiểu nào ? chứ đi cùng 1 con đường thì khi đánh pub, bên team bị hành từ 1x đến 2x xẽ rất khó ngóc đầu zậy lắm đây.....
     
  4. trungbun121

    trungbun121 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/10
    Bài viết:
    15
    mình vừa đi hóng đk là map40 có 3 của ra mà
     
  5. Kan.kool

    Kan.kool Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Bài viết:
    47
    hố hố. vui quá. cái cục hồng hông kia. ngộ nhỷ
     
  6. nevergone

    nevergone Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/9/05
    Bài viết:
    70
    Hi vọng lỗi bất tử của Thiên Vương Thương cũng được sửa. Ai mà chơi con đó đến khi có mật tịch rồi sẽ biết, mặc dù đã bật bất tử vàng khè vẫn bị đập như một bao cát và chết tức tưởi =))
     
  7. tuandhtm1

    tuandhtm1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Bài viết:
    296
    Nhân vật Ngũ Trang và Bích Huyết Châu được tiết lộ ở đây
     
  8. dragonmg

    dragonmg Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/7/06
    Bài viết:
    901
    ^ Liên tiếp ra hero mới , chẳng mấy chốc ng chơi TK sẽ tăng vùn vụt :X
     
  9. stylemeo

    stylemeo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/9/10
    Bài viết:
    97
    hình như cái mật tịch con Ngũ Trang giống skill của Mộ Dung phải không nhỉ???
     
  10. thienmenh1

    thienmenh1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    Ω. Nam Định.
    ngũ trang là phái buff máu trong TDK vào thiên kiếm thành phái PK :d
     
  11. hoalong009

    hoalong009 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    716
    thêm một nuker khủng nữa rồi, ngũ trang, vừa support vùa fram khủng, ai chịu nổi nhỉ trừ 20% buff skill đó vào rồi miss tè le lun anh rex sao ko làm thêm tướng hệ kim đi cho nó căn bằng thiên kiếm.
     
  12. Quanghau_ht

    Quanghau_ht Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/6/09
    Bài viết:
    161
    Nơi ở:
    Nghĩa Đĩa
    skill lấy mana làm giáp này thích hợp với Côn Lôn Kiếm hơn , giống CLK trong VL 1
     
  13. Mercury86

    Mercury86 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    26
    không có gì để nói ngoài chữ cảm ơn Rex rất nhiều
     
  14. nhocmegameonline

    nhocmegameonline Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/2/08
    Bài viết:
    1,269
    MTCC của ngũ trang y chang skill 3x của mộ dung 8-}
     
  15. tuandhtm1

    tuandhtm1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Bài viết:
    296
    ~~God_of_war~~ thích bài này.
  16. t_prince189

    t_prince189 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/10
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Green Island
    Ép cái bích huyết châu thế nào vậy?
     
  17. ~~God_of_war~~

    ~~God_of_war~~ Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Bài viết:
    2,631
    Nơi ở:
    Olympus mount
    tận 7.85MB cơ à :-o nặng phết nhỉ :|
     
  18. killer01

    killer01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/10
    Bài viết:
    87
    test thôi ;)) ................
     
  19. concoc31102

    concoc31102 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    295
    Nơi ở:
    Em ơi Hà Nội
    ha ha, vui quá, có vẻ bản 5.6 này, bắt hm chuẩn quá =))
     
  20. congacontv

    congacontv Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/04
    Bài viết:
    331
    Nơi ở:
    Chaos
    chuẩn không :|, sao mình đánh với tụi nó vẫn hm ầm ầm vậy :(.Còn cái bích huyết châu sao thấy công dụng không nhiều lắm nhỉ :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này