Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    [​IMG]
    ở đây em không nhận được chữ Fonts để thay Fonts ... mặc dù đã ktra nh` lần rùi ... ai giúp em vs :((
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nhìn là thấy ngay chưa mở UMS lên. Đây là hướng dẫn rất hoàn chỉnh, làm y chang theo từng bước cẩn thận nha bạn.

    1 số spell như Rain of fire hay Death n Decay có thể dùng dummy cast thay cho Hero. Nhưng spell bạn nói không phải là Basic spell của Warcraft nữa mà là Custom spell = trigger. Mình quên đã có ai đó trả lời câu này và post demo rồi.

    Đã down và xem cái demo tôi đưa rồi mà nói thế thì xin kiếu.

    Ý của mình là: unit bị cast phải có buff drunken haze. Đầu tiên cast Drunken haze vào unit rồi mới Breath Of Fire.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/3/11
  3. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    cái font mà anh sử dụng để làm cái demo là gì vậy anh ?
     
  4. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Trong Dota Imba con PA có chiêu cứ khi nó miss 1 attack dam vât lý thì sẽ có 100% miss trong 2s. Mình thắc mắc là làm thế nào để xác định dam nó nhận là dam vật lý hay là dam phép để làm "miss"?
     
  5. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Ai biết có thể cho mình câu trả lời:Tại sao maps lại bị Disconnect khi chơi với các bạn khác!
    Đối với maps mình thật quái...dị,ở nhà chơi mạng thì chả bị gì,vô công vô tư,chơi NET không qua Garena cũng chả ảnh hưởng!Thế mà hôm nay chơi với mấy thằng bạn trên Garena lại bị dis!Map mỗi có mấy cái System: xebasic 0.4,xecast 0.7,xecollider 0.8,xefx 0.7,xepreload 0.8!Creeps Respawn System,...Ý là đã bị "đá" đi một số system có "vấn đề tình nghi" về vụ Disconnect này!
     
  6. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai Cho hỏi có cách nào phân biệt 5 loại armor type là: Ethereal, Flesh, Metal, Stone và Wood bằng trigger không?
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có sẵn sàng trigger tất cả spells không?
    nếu có thì xem cái này

    xem xét sự thay đổi từ bản "ko bị disconnect" và bản "bị disconnect"

    ko có cách nào 3:-O
     
  8. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    cho e hỏi sao sau khi cài Egui vào thì trigger revive creep hok hoạt động @@. Anh xem giùm
    Mã:
    function Trig_Revive_Creeps_Actions takes nothing returns nothing
        local integer CUSTOM
        set CUSTOM = GetUnitUserData(GetDyingUnit())
        call TriggerSleepAction( 15.00 )
        call CreateNUnitsAtLoc( 1, udg_Creep_Type[CUSTOM], Player(PLAYER_NEUTRAL_AGGRESSIVE), udg_Creep_Position[CUSTOM], bj_UNIT_FACING )
        call SetUnitUserData( GetLastCreatedUnit(), CUSTOM )
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function InitTrig_Revive_Creeps takes nothing returns nothing
        set gg_trg_Revive_Creeps = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterPlayerUnitEventSimple( gg_trg_Revive_Creeps, Player(PLAYER_NEUTRAL_AGGRESSIVE), EVENT_PLAYER_UNIT_DEATH )
        call TriggerAddAction( gg_trg_Revive_Creeps, function Trig_Revive_Creeps_Actions )
    endfunction
    
    
     
  9. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thật ra lúc nhận damage nó sẽ check thêm 1 điều kiện, cách này thì 90% có thể biết chắc đây là damage do hero đánh ra chứ không phải damage spell.

    + Khi PA nhận damage, sẽ kiểm tra thêm điều kiện isAttack của thằng gây damage
    + isAttack này sẽ được set về true khi thăng gây damage bắt đầu tấn công (tức dùng Event - Unit attacked )
    + kết quả khi nhận damage và điều kiện isAttack của thằng gây damage mà true thì 90% đó là dmg vật lí của đòn tấn công đó gây ra

    Và tại sao lại chỉ có 90% thì trong quá trình làm sẽ hiểu... tương tự cách này đã được xài với skill 2 hút máu của Naix và skill 3 của Storm trong Dota, nếu bạn thử sử dụng với item Radiance thì sẽ hiểu tại sao nó lại có 90% đó :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/3/11
  10. thodevil1

    thodevil1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Bài viết:
    39
    Cho hỏi Pick hero bằng cách Sell thì phải làm sao (tai hồi trước Map có phạm vi lớn nên chọn cách Click Double :D) ?
    Ý nói ơ đây là Pick Hero như Dota sell dc 1 Hero rồi Clear tất cả các nhà bán hero đối với player đã Sell và có ai biết cách chỉ vào Icon hero định mua thì Hiện ra bản nói sơ lược + thêm "hình của Hero" (chủ yếu là hình này nè :D) ?
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Thanks nhìu nhưng làm sao để khi active spell Breath Of Fire mà có data-damege per zậy , có thể "nhập" 2 spell này thành 1 spell dc ko mà spell gốc là Breath Of Fire ấy. nếu đc bạn có thể dành chút time làm mình cái trigger đc hem ? thanks nhìu
     
  12. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    cho em hỏi cái này :
    nhưng sao em làm thì lại báo lỗi
    [​IMG]
    [​IMG]
    nếu ai biết sữa thì giúp em với tks nhiều
     
  13. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Kiểu spam attack animation ý hả =)). Nhưng mà nói chung là nếu chịu khó thì nên học cách sử dụng các Damage Detect System (Hay nhất có lẽ là IDDS, anh Tom đã post ở trên)
     
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ko có kiểm nhiệm => không chính xác. mình hoàn toàn dùng Event - Picked Unit Take Damage thì mới có tác dùng vì nó phân biệt được khi miss với khi trúng còn attacked là kiểu gì cũng được. nếu bạn làm như trên thì Naix đánh trượt cũng hút màu được, skill 3 của storm bắn trượt thằng kia vẫn bị slow. và Radiance cũng chỉ có add/remove permanent Immolation mà thôi từ đó bạn check skill permanent Immolation khi vừa active (damage source) và sẽ detect được thằng bị dính damage

    ---------- Post added at 18:41 ---------- Previous post was at 18:35 ----------

    Ko cần thiết phải làm thế. Dùng breath of frost thay cho breath fire là xong
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/3/11
  15. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Hỏi :
    1/ làm sao để một unti cứ đi dòng dòng trong khu vực đó
    2/ làm sao để unti như một ngòi lửa tới đâu thì làm cho quả bom nổ tới đó và ko có damge
    3/ Triger làm một cái cửa cần chìa khóa xong rùi thì mất chìa khóa
     
  16. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Đánh trượt detect được damage dealt chắc ? Cách của Kan chỉ bị lỗi ở vấn đề spam Attack + DPS Spell thôi. Còn làm theo cách bạn chí ít cũng nói cho người ta cách để detect chứ nhỉ ? Dùng Event Picked Unit Take Damage thì chả hóa ra Damage từ Spell cũng giống Damage từ Attack thường ? =;
     
  17. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cho mình hỏi:
    - Hero có skill Evasion ( đánh miss của DH), mình cho là khoảng 15%, giờ cho DH cầm 1 item có Evasion là 25%, vậy nó sẽ lấy số lớn hơn là 25% hay 15 + 25 thành 40% luôn ?
    - Trong bảng Abilities, skill nào của item làm giảm dame sát thương xuống ?
     
  18. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,277
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    - Sẽ tính cái nào cao hơn bạn à ở đây sẽ lấy 25% chứ không phải 40%
     
  19. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    [​IMG]
    sao em xài EGUI là nó lại lỗi ... mặc dù em install hết EGUI rùi mà @@
     
  20. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Uh chính là vấn đề đó, Kan cũng từng nghĩ sẽ gán thêm sự kiện khi người chơi target ra chỗ khác, hoặc dùng lệnh stop thì isAttack sẽ trả về false ngay.

    Stork: Bạn hãy đọc lại cách của Kan, có lẽ bạn đã hiểu sai, Kan chỉ dùng Event - Unit attacked để xử lí điều kiện biến isAttack. Còn con Naix trong Dota, khi bạn dùng Radiance, khi đánh có thể nó sẽ hút máu trước khi con Naix attack xong, còn Storm khi cầm Radiance thì có thể sẽ nỗ và slow target trước khi cái Missile của nó trúng target, kiểm chứng sẽ rõ :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này