Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nếu bạn đã import đủ và chỉnh đúng đường dẫn file mà vẫn bị thì model hư.
    Muốn xem đúng đường dẫn không xài MDX Pather

    Muốn học hỏi thì mở bài của KingWar, kiên trì hơn năn nỉ các lão làng. Nhưng tốt nhất ở mức của bạn hiện giờ thì nên hoãn ý định này.

    Chỉ có thể là trigger.
    1) Dùng trigger mỗi 20s, tạo 1 item random ở vị trí bất kì trong map thỏa dk gì đó.
    2) Dùng item tăng stat thì phải tự biên system, add ability vào và sau thời gian thì remove nó.

    Gameplay Constant > Global Distribution = False
     
    Last edited by a moderator: 27/3/11
  2. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cảm ơn lonewolf, thế nếu mà muốn dùng item tăng stat có hiệu lực trong 1 khoảng thời gian thì minh phải viết trigger đúng ko bạn ?
    Ah tiện thể bạn chỉ mình luôn cái cố định cái camera mặc định của Map được ko ? Mình chỉnh cho camera ở độ cao 1000 nhưng khi vào map, zoom in xong zoom out thì camera ko trở lại ở độ cao 1000 nữa ?
    Cảm ơn bạn !
     
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Cố định camera vào unit thì dùng Camera - Lock camera target for Player 1 (Red) to (Triggering unit), offset by (0.00, 0.00) using Default rotation.
    Còn cái độ cao 1000 sau khi zoom in rồi out sẽ reset nên cần dùng event Time - Every 0.50 seconds of game time
    Nếu muốn rõ hơn thì tìm map War Chaser (thường mục map war3 sẵn có) mà tìm hiểu.
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    @wolf: giúp mình cái scorched Earth của doom với (skill 3 của doom trog dota). bạn làm giúp mình skill đấy Mo tả: chắc bạn biết rồi: tạo 1 vùng lửa rộng 800 AOE quanh doom, doom đi đến đâu thì vòng lửa đấy đi theo. mỗi 0.01 giây heal doom 0.12/0.16/0.20/0.24 máu. và damage đối thủ 12/16/20/24 mỗi 1 giây.
     
  5. Love...Story

    Love...Story Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    64
    Mình thấy nhiều map protect theo kiểu này: Lúc vô map thì thấy object hoàn toàn bình thường, ko có sử đổi gì, import và trigger thì trống rỗng, mặc dù map có sử chữa đàng hoàng. Vậy làm sao để protect theo kiểu đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/11
  6. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    cleaving attack không thể dùng cho hero chaos bạn và mình không phải newbie
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ai biết map nào có AI dạng chuẩn không (chưa protect). Chả là đang tìm hiểu về cách làm AI, chẳng hiểu vì sao người ta làm thì không lag còn mình làm thì lại lag :(
     
  8. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    add 1 file war3map.wtg .
     
  9. Love...Story

    Love...Story Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    64
    File đó lấy ở đâu hay tự tạo vậy bạn!
    ===
    Trong đây có vài cái.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/11
  10. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    new 1 file text rùi đổi tên :))
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Ai giúp mình kill 1 của rylai : làm cho 1 nhóm unit ở xa bị slow và mất máu ? thanks nhìu
     
  12. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    ai làm hộ mình bladestorm dạng passive được ko ==
    đánh phần trăm xoay ra blade ấy ==
    cảm ơn trước
     
  13. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Làm sao để không share tiền cho đồng mình được thế????
     
  14. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    làm sao để làm trigger ép đồ ( nếu hk đủ nguyên liệu thì khi nhấn vào vật cần ép sẽ chỉ hiện ra cuộn sách như DDay DotA .... )
    Em làm theo Bài hướng dẫn này nhưng không như em mong muốn ... ai giúp em với
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    để một trong các <item thành phần> là cái cuộn sách.
    còn mua cuộn sách ra sao thì tự biết nhá =))
     
  16. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    Cho hỏi cách làm cái vòng Circle of Power giống trong DoTA, đại loại là nếu cái vòng đấy của player 1 thì những cái vòng của player khác ( khác player 1) sẽ mờ hơn so với vòng của player 1, và tương tự với player khác.

    Ví dụ:
    [​IMG]
    - cái vòng xanh nó k bị mờ còn các vòng khác bị mờ ấy.
    giúp mình với :">
     
  17. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Add Shadow Meld vào unit đó!Tự động sau x giây thì nó sẽ mờ đi!Còn đối với kẻ thù thì "mất tiêu" luôn!
    Còn nếu không thích nữa thì chỉnh trigger sau đây:
    Lưu ý dùng USM!
     
  18. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Mã:
    Event:Map initialization
    Conditions:None
    Event:
    Unit Group - Pick every unit in (Units of type Circle) and do (Actions)
    If (Owner of(Picked unit)) equal to (Local player) then
    Set [COLOR="red"]X[/COLOR] = 100
    else
    Set [COLOR="red"]X[/COLOR] = 50
    endif
    Animation - Change Circle 's vertex coloring to (100%,100%,100%) with [COLOR="red"]X[/COLOR]% transparency!
    
    You should change to this ...
     
    wewe_1312 thích bài này.
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái này ở đâu ra thế? 8-|
     
  20. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    UMSWE. Nhưng hình như UMSWE không support 1.24+ nhỉ :-?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này