Chuyện lạ trong The Sims 2

Thảo luận trong 'The Sims' bắt đầu bởi Prince, 22/1/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Lonely^_^

    Lonely^_^ Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/5/05
    Bài viết:
    1,304
    Nơi ở:
    Cửu Thiên
    Hì!Chuyện này kể ra thì hơi tếu đó.Chả là hôm bữa bồn tắm nhà bị hư gọi thợ lại sửa lúc thợ lại thì phải đi làm và đang nấu ăn nên bỏ đó luôn chưa tắt bếp:D=>kết qủa bị cháy nhà mà bà thợ sửa đồ chỉ đừng đó la hét mà chả biết gọi cứu hỏa=>bị chết cháy=>cái ông Death Angel xuất hiện mình dùng cheat moveobjects và mve được và quăng ra khỏi nhà:Dnhưng ông lại dzô tiếp=>lần này move ko được ổng nữa mà move được cái lưỡi hái của ông:))và Del luôn:))vậy là ổng đi tay ko về Hell:)):)):))
     
  2. luky89

    luky89 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    1,580
    Nơi ở:
    TP Chết
    À cái này tếu thiệt đó, mấy thợ sửa điện có khi làm mình cười vỡ bụng. Có hôm cái máy rửa chén nó bị hư, gọi ổng lại sửa thì con sim mình ngồi ăn cơm, ổng đút cái đầu dưới cái máy, sửa 1 hồi máy nó chập mạch sao thì cháy, ổng bị giật điện 1 lúc thì đút cái đầu ra, tóc ổng nó dựng đứng lên như con nhím vậy, mình mẩy thì đen thui nhìn trông tức cười lắm :D, con sim của mình nó chào ổng, ông già khom lưng sợ quá cũng bái bai 1 cái rồi chạy về. Nhìn cảnh ấy ko thể nào nhịn cười được.:lol: :lol:
     
  3. kinado

    kinado The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    30/12/04
    Bài viết:
    2,445
    Đúng, đúng. Ông repair man của mình cũng thế. Mà hình như ổng bị điện giật toàn những lúc sữa cái máy rửa chén thôi hay sao í.
    Còn vụ thần chết thì mình chỉ del 1 lần. Nhưng lúc đó con sim của mình chết già chứ ko chết trẻ. Mình muốn nó chết lúc mức want còn trắng để được mộ đẹp. mà thông thường thì mấy con sim hay chết lúc chiều. Chẳng hiểu tại sao lần này nó lại chết tối mới ác chứ. Lúc đó mức want vừa xuống. Thế là mình tức quá del ông thần chết. Nhưng khi del xong thi ko điều khiển được con sim nữa. Mà hình như ngay từ lúc ổng mới xuất hiện đã ko điềukhiển được con sim rồi.
    Cuối cùng mộ thì ko có cái nào mà người cũng ko điều khiển được. Đành phải thoát ra mà ko save.
     
  4. aochoangden05

    aochoangden05 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/03
    Bài viết:
    66
    Nơi ở:
    Thiếu Lâm Tự
    các chú ơi giúp tui với , gấp lắm , tui chơi nbình thuờng nhưng không sửa chửa hay xây nhà đuợc mặc dù đã vần phần chỉnh sửa nhà và chơi chế độ Tutorial
     
  5. ZerO_7

    ZerO_7 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/05
    Bài viết:
    3
    tôi chỉ có một vấn đề rắc rối là....
    hình như nhà của bọn cũ xây từ trứơc thì ko thể xây thêm đc và...tôi ko thể xây nhà trong SIm2
     
  6. luky89

    luky89 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    1,580
    Nơi ở:
    TP Chết
    To aochoangden05 & ZerO_7: TS2 ko xây nhà được là do có bị lỗi vào đây để xem hướng dẫn.
    ** 2 u ko nên post bài hỏi ở đây vì topic này đâu phải chủ đề hỏi đáp hay thảo luận TS2 và các Exp .....+_+
     
  7. ngonluabongtoi

    ngonluabongtoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/5/05
    Bài viết:
    26
    ban noi la that day . minh co thay con gi dech dau chu . tu truoc den gio minh cha co hien tuong gi the dau chu . chac la cua cau bi sao thoi chu co hien tuong gi dau ... chan cau qua di thoi .... ko co hien tuong gi nghiem trong dau ... neu la may con bo hay con trung gi day thi cho no an Jumbo Max di thi bon no khac phai chet thoi chu cha co gi phai lo dau ban oi ..... cu cho no vai loai chat diet con trung la coi nhu xong doi con bo do roi ..... minh cu thay con gi hai nguoi la minh cho no an Jumbo ixter ngay day chu khong phai de nhu cau dau ..... ban nen lam nhu minh noi thi tot cho ban hon day .. minh noi that chu khong phai don ban dau nha .... cho bon bo ay 1 lieu thuoc day la di doi ca lu luon ..... hihi.
     
  8. kinado

    kinado The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    30/12/04
    Bài viết:
    2,445
    Ủa, bạn gì đó ơi, bạn dang nói về cái gì vậy? Đọc ko hiểu gì hết. Đừng nói là dang trả lời chủ đề ở trang 1 nha.

    Thêm một chuyện lạ nữa là con maid của tui nó tự nhiên đứng lau hoài cái hồ cá, chẳng hcịu làm việc khác. Nó lau đến hết giờ rồi nó saygoodbye. Vẫn lấy tiền công mới tức chứ. Tui đuổi việc nó, mướn đứa khác cũng bị tình trạng như vậy.
     
  9. b.p.z

    b.p.z Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/04
    Bài viết:
    17
    Tui còn gặp chiện lạ hơn. Đang yên lành tự dưng ghế xa lông cháy phừng phực, kêu fỉeman tới xịt hoài ko tắt , típ đó bếp ga cũng cháy lúc ko ai xài, mà cháy với ngọn lửa...tròn(??!!) lúc đó speed của game cũng chậm hẳn , hình cứ giật cục nhìn fát bực(trong khi máy tui cấu hình ko hề yếu).Đã xài Cam chụp lại nhưng lúc thoát ra ko bít nó ở nơi nèo để mà upload lên.SB help me !!
     
  10. Maron

    Maron Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/04
    Bài viết:
    262
    Nơi ở:
    Simmulation Games
    Sao mình có nghe nói là trong TS2 , nếu chơi cheat move_objects để di chuyển em bé xuống hồ bơi thì các adult sẽ nhảy xuống để cứu , nhưng mình thử hoài à , mấy con adult đâu có cứu con nhỏ đâu !
     
  11. kinado

    kinado The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    30/12/04
    Bài viết:
    2,445
    Hồ bơi của bạn có cầu thang lên xuống ko vậy? với lại tron glúc để em bé dưới hồ bạn có bắt con sim làm việc theóy bạn ko? Bạn nên để nó tự làm việc, muốn làm gì thì làm, tự động bạn sẽ thấy nó cứu baby thôi.
    Có lần mình quăng em bé xuống hồ, rồi del hết các cầu thang xuống hồ bơi. Em bé nổi bềnh bồng trong vài ngày rồi phúc lợi xã hội tới... Tui thử coi người ta cứu em bé bằng cách nào, ko ngờ tự nhêin trên trời có tia sáng xanh lè rọi xuống ròi baby biến mất...
     
  12. luky89

    luky89 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    1,580
    Nơi ở:
    TP Chết
    Chắc nó khóc quá trùi mừ hổng ai cứu, nên mấy người đó tới, mừ cứu kiểu này nguy hiểm qué, trong TS2 còn được nhá, ở ngoài chắc bị kiện lên toà mất ^^. Mà cách cứu em bé của mí người đó giống mấy tên lấy đồ nhà mình mỗi khi quên đóng tiền nhà quá nhỉ !
     
  13. Lord_Ryudo

    Lord_Ryudo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    3
    Prince! tôi nghi ông ở bửn nhà có gián rồi bít điều thì nghe loi ông crew đi! và nhớ chăm sóc nhà cửa cẩn thận vào!:D
     
  14. pckhai91

    pckhai91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    3
    Cái máy mà MonteCristo nói đến chính là mấy hồi phục sức khỏe trong mục các món đồ thưởng đó. Đồ thưởng kíêm được nhờ điểm kíêm từ việc làm mấy thứ Sim muốn (Want) đó. Bộ huynh hổng bíêt thiệt hả? Mà huynh cẩn thận cái máy đó nha, hay phản tác dụng lắm đó, khi mà cái cột aspiration thấp wá mà xài máy là huynh đứng ngạc nhiên khi mấy thanh sức khỏe đi về bên trái nha!
     
  15. Maron

    Maron Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/04
    Bài viết:
    262
    Nơi ở:
    Simmulation Games
    À, xài cái máy " sạc năng lượng " đó hả ?! Đó cũng là 1 cách làm cho con sim mình chết nhanh vì mệt khi thanh Asp dưới màu vàng tức màu xanh lá ! Mấy cái Asp Re kia cũng vậy ! Toàn đảo ngược " tình thế" khi Áp xuống thấp ! >.<
     
  16. kinado

    kinado The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    30/12/04
    Bài viết:
    2,445
    Êh. Tui còn bị vụ này nữa nè. Sao hôm nay tui chơi, tui mời Headmaster lại nhà, ổng nhận lời đàng hoàng vậy mà tới 5h chiều nấu cơm ngon, thay đồ đẹp, ra cửa đứng chờ nhưng chẳng thấy ổng ở đâu cả. Đã 3 ngày trời, ngày nào tui cũng mời cũng gọi cũng năn nỉ ổng tới, ngày nào ổng cũng nhận lời nhưng ngày nào cũng cho tui leo cây. Có ai giải thích dùm tui ko?
    Ah, trong mục đồ thưởng có nhiều cái tui ko hiểu cho lắm. Ví dụ như cái máy để đội lên đầu có màu vàng có cái mặt cười đó.. Tui ko bếit để làm gì. Thêm con vịt mà có gai chỉa chi2a lên màu xanh, cái giá để mắt kiếng nữa. Cái ống heo nữa chứ.. Ai tốt bụng giải thích dùm tui luôn đi..
     
  17. pckhai91

    pckhai91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    3
    Con vịt có cái gai đó là hàng "darkside" đó! Cầm nó chọn Absord (hay đại loại vậy) aspiration hoặc các điểm như logic, creative,... của một trong những Sim trong ngôi nhà (khách hay người nhà). Thành công thì hút điểm của Sim, nó la toáng và chạy vòng vòng nhà + thêm cái dấu - màu đỏ nữa. Còn thất bại thì chia tay với một trong mấy điểm của mình đi! Còn mắt kíêng là ngôi sao hi vọng của Sim, nghĩa là bạn nói chuyện, + thì thành ++, còn - thì... híc híc >.< Còn mấy cái kia để em nghía lại sao nha huynh!
     
  18. kinado

    kinado The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    30/12/04
    Bài viết:
    2,445
    Còn cái màu vàng nhìn như mặt cười và ống heo nữa.. Hichc.>Thì ra công dụng của con vịt là thế mà. Vậy mà tui có biết đâu. Nếu biết trước thì mấy thằng hàng xóm chết với tui.
    hahaha. cám ơn nhé. Bây giờ tui sẽ thử ngay lập tức...Còn ông headmaster của tui vẫn ko mời được. Nhưng qua nhà khác chơi thì mời được ngay lập tức.
    Thêm một việc nữa. nếu bạn thấy khó khăn trong việc nói chuyện với hàng xóm thì chỉ cần mua cái bồn massage trong mục đồ thưởng (tui ko biết bồn massage thường được ko nữa) rồi thấy thàn ghàng xóm vô đó ngồi chỉ càn cho con sim cũa mình chui vô luôn> Tụi nó tự động nói chuyện mình khỏi điều khiển gì cả. Tui thấy mỗi lần nói điểm tình cảm được cộng cao lắm..
     
  19. Maron

    Maron Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/7/04
    Bài viết:
    262
    Nơi ở:
    Simmulation Games
    U nói cái mà giống mũ bảo hiểm đó hả ? Hay là cái nào ? nếu là hình mũ bảo hiểm+bóng đèn vàng trên đỉnh đầu thì tui biết ! CD là dùng để học được các skill nhanh hơn ! Thí dụ như học cooking gần đến diểm 10 , bình thường sẽ là 1 hoặc 2+ giờ gì đó còn nếu đội "mũ bảo hiểm"(mũ thông minh) vào thì sẽ giảm bớt phân nửa thời gian ! Còn cái mà bạn nói giống hình ống heo thì mình không biết hình dạng nó như thế nào ! Hay là bạn cho mình cái tên của nó đi !
     
  20. kinado

    kinado The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    30/12/04
    Bài viết:
    2,445
    cái đó là cái thứ 2. Tui nhớ hình như là vậy đó. Nó là cái duy nấht màu vàng trong đó. Thứ 2 hoặc thứ 3. Tui thử dùng cái máy hình như con vịt rồi. Nó cũn gkhá hiệu quả đó. Nhưng có lần tui thử lấy skill của người khác nhưng lấy hàoi ko đưọc. Nó chỉ cho lấy lần đầu àh.
    Tui thử nghiệm thế này: Tui cho con vợ lấy logic của thằng chồng. thằnng chồng được 4 nấc logic. Lúc ấy con vợ đang ở nấc thứ 8. Lần đầu lấy thành công. Những lần sau tui thấy có lấy rõ ràng nhưng vẫn ko được gì. Vợ vẫn 8, chồng vẫn 4.

    Còn cái mắt kính nó chỉ dùng được 1 lần thôi á? Tui cho đeo vô, nó nói hết câu đầu tiên là mắt kính ấmt tiêu.
    Tui gắn trạm vệ tinh ở khu plesant. Có lần con vợ tui nó ngắm sao bị người ngoài hành tinh bắt đi (lần đầu tiên tui bị bắt bên khu này đó) rồi lúc về nó đòi thằng chồng bị bắt rồi đòi gặp người ngoài hành tinh. Nhưng tui cho thang chồng đứng ngà này qua ngày khác. Giờ nó đã già rồi nhưng tui vẫn ko gặp đĩa bay nữa. Tại sao vậy? có cách nào muốn là gặp được ko?
    Mấy bạn có ai chơi lúc sim chết được mộ đẹp như tui nói chưa? Có ai có ý kiến về nó ko vậy? tui thấy ko ai nói về vần đề này hết?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này