Câu hỏi và sự trả lời của những nhà lập trình game

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi seawolf1968, 30/3/11.

  1. seawolf1968

    seawolf1968 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    1,300
    Nơi ở:
    Honey moon
    Đây là một trong những chuyên mục hot nhất của diễn đàn Nga.

    Nó bao gồm các câu hỏi của gamer và những câu trả lời của các lập trình viên, một số ít của quản trị diễn đàn.
    Tiếc là chúng ta không có người tham gia chuyên mục này, đơn giản vì những ai có hơn 100 post mới được quyền tham gia topic này.
    Tôi xin mạn phép đăng tải dần dần ( hơn 35 trang), bắt đầu trang đầu tiên. Đối với những vấn đề đã cũ, mọi người biết rồi, tôi xin lược bỏ.

    Hỏi (7.11.2011-00:06): Các lập trình viên kính mến, tại sao lại không có âm thanh khi quay tháp pháo? Vì khi nổ máy, có tiếng động cơ thì khi quay tháp pháo cũng phải có tiếng quay tháp chứ!.
    Trả lời: Sẽ có.

    Hỏi (23.10.2011-09:19): Tank T70 có kế hoạch đưa vào game hay không? Tôi muốn nhìn thấy T70 trong game.
    Trả lời: T70 sẽ có.

    Hỏi (24.10.2010 - 04:27): Người ta nói nhiều về việc bắn vào xích và không có dam. Tôi gặp vấn đề này hầu như ở mỗi battle...
    Trả lời: Việc bắn trúng xích làm giảm năng lượng của viên đạn. Dĩ nhiên, khả năng đạn không xuyên nổi giáp tăng lên.

    Hỏi (24.10.2010 - 18:31): Ngoài việc đưa vào giao dịch gold giữa người chơi với nhau, các dịch vụ khác như buôn bán skin lấy gold hoặc credit có được phép hay không?
    Trả lời: Buôn bán skin - bất hợp pháp.

    Hỏi (25.10.2010 - 13:44): Thêm 1 câu hỏi đặc tính kỹ thuật, sẽ có patch dành cho những ai máy yếu hay không. Đây là máy cấu hình của tôi: http://imageban.ru/show/2010/10/19/6535b1105976efcd21e01b1e530b6329/png
    Trả lời: Có. Sẽ có một client đặc biệt dành cho những ai máy yếu như máy của bạn chẳng hạn. Khi nào có, chưa rõ.

    Hỏi (25.10.2010 - 15:08): Rất thú vị khi được biết về cơ cấu của trò chơi. Thế phần trăm trúng đích, ý tôi nói là xuyên thủng, là bao nhiêu? Và dam có bị hấp thụ hay không?
    Trả lời: Tỷ lệ với " độ dày bọc giáp" của xích - từ 10mm đối với LT đến 80mm đối với Maus.

    Hỏi ((26.10.2010 - 22:47): Câu hỏi về Historical battle. Nếu như những trận chiến tank lịch sử, kết quả ai thắng đã rõ. Trong trò chơi, kết quả có thể khác? Ví dụ trận Prokhodova, lịch sử Nga thắng, trong trò chơi có thể Đức thắng? Để tham gia Historical battle trong gara cần phải có xe gì? Có nghĩa, nếu như tôi có T 44 thì khi tham gia Historical battle tôi phải mua xe T34 85 hay tôi được cấp xe?
    Trả lời: Nếu như người Đức thắng, có nghĩa người Nga thua. Sẽ không có chuyện cấp xe tăng.

    Hỏi (27.10.2010 - 11:53): Trong nhánh Antitank của Mỹ có xe T28 ( lvl8) và T95 (lvl9). Trong lịch sử đó chỉ là một loại xe nhưng gọi tên khác nhau tùy thời điểm. Vậy trong game đó chỉ là modify (thay đổi) của một loại tăng hay là 2 loại model tank khác nhau riêng biệt ?
    Trả lời: T28 - không có xích phụ. T95 - 2 xích. Hệ quả tương ứng liên quan tới trọng lượng và cả độ bọc giáp.

    Hỏi (27.10.2010 - 14:50): Như tôi hiểu, nguyên nhân chính dẫn tới độ lệch của đạn là - hoặc là do di chuyển , hoặc là xoay tháp pháo. Như vậy, cái gọi là " độ lệch chung, ví dụ, 40m " là từ đâu ra? Và nó được thể hiện như thế nào trong trò chơi?
    Trả lời: Nếu di chuyển và xoay tháp pháo cùng lúc - chúng sẽ được cộng lại. Có nghĩa, nếu cùng nhau chúng sẽ thêm độ lệch. Trong trường hợp này, di chuyển đem lại lệch nhiều hơn, trong trường hợp khác, lệch nhiều hơn là do xoay tháp pháo. Vì thế, câu hỏi này là không rõ ràng, như kiểu " con, con yêu ai hơn - bố hay là mẹ"

    Hỏi (08.11.2010 - 03:24): Ai nhận danh hiệu warrior, nếu ai người diệt được số địch ngang nhau?
    Trả lời: Người nào nhận nhiều exp hơn.

    Hỏi (08.11.2010 - 09:05): Xin lỗi vì đã tò mò hỏi, sẽ có medal tương tự như medal Орлика, Оськина и Халонена (Orlik, Oskin, Halonen) cho pháo binh hay không?
    Trả lời: Hiện tại chưa có kế hoạch. Pháo binh không phải là anh hùng, họ là sự trừng phạt từ bầu trời :-)

    Hỏi (07.11.2010 - 08:50): Thật là đáng sợ, gửi screen shot , chả thấy phản hồi gì từ phía các nhà lập trình...
    Trả lời: Trong hệ thống tầm nhìn hiện nay, các bụi cây có ảnh hưởng rất lớn đến tầm nhìn. Giữa bạn và TD có rất nhiều bụi cây, vì lẽ đó bạn không nhìn thấy được ...

    Hỏi (12.11.2010 - 12:28): Tôi rất muốn biết, khoảng khi nào thì có chế độ chơi hardcore ( không có đường viền rọi sáng xe, không có ký hiệu xe...)
    Trả lời: Thực tế, đây là chế độ rất khó chơi.
    Khoảng sang năm.
    ...
    (Còn nữa)
     
    datngo and namnh01283 like this.
  2. datngo

    datngo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Bài viết:
    2,920
    Chế độ này thì đúng là củ khoai thật, núp lùm thì sướng thôi rồi
     
  3. TheGunner1234

    TheGunner1234 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    2,062
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Thì vẫn còn minimap mà :-j. Máy yếu phải nhìn toét mắt hơn 1 tý :)).
     
  4. Rafetus

    Rafetus Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    28
  5. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Chắc hardcore sẽ không hiện lên trên minimap trừ vị trí đồng đội :-".
     
  6. whitewings

    whitewings Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    86
    bây giờ mún chơi hardcore hình như cũng được thì phải, có phần tắt cái viền đỏ mà phai khong?
     
  7.   ▲ ▲ ▲

      ▲ ▲ ▲ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    93
    Do mấy ổng trả lời hay do bác sói dịch mà đọc cứ hài hài.. :))

    Có mod hardcore cho người thích trải nghiệm rồi mà :D Bỏ viền nhìn khó khủng khiếp
     
  8. HuyPQ0511

    HuyPQ0511 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Bài viết:
    16
    Obj 704 mà bỏ viền thì ai chơi với nó nữa.Núp trong bụi cây bắn ra thì thành vô đối mất.
     
  9. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    máy nó ngoài con VGA thì y hệt mình ....(hình như thế con CPU có vẻ giống)
    mình 8600GT DDR3
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/11
  10. TheGunner1234

    TheGunner1234 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    2,062
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Khi đó ta xài skin mỗi tank 1 màu :)). Obj 704 cho hẳn màu đỏ cho máu :)). Lo gì hardcore, chiến tất :))
     
  11. seawolf1968

    seawolf1968 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    1,300
    Nơi ở:
    Honey moon
    Hỏi (13.11.2010 - 12:25): Việc bảo vệ account có được lên kế hoạch hay không? Ví dụ như câu hỏi bí mật, email dự phòng thứ 2 ...
    Trả lời: Có kế hoạch. Hiện chưa rõ khi nào làm đến phần này.

    Hỏi (16.11.2010 - 16:30): Có chuyện hoang đường rằng có thể bắn vào các mối hàn thép tấm bọc giáp. Câu hỏi thế này: Ở model các hư hỏng của xe có khái niệm này được gọi là "mối hàn thép tấm bọc giáp" hay đó chỉ là điều hoang tưởng?
    Trả lời: Hoang tưởng.

    Hỏi (16.11.2010 - 21:03): Thông tin cụ thể về giáp có được đưa vào trong game hay không? Bề dày thép tấm phía trên, phía dưới, góc nghiêng. Sở dĩ có câu hỏi này vì để tránh các câu hỏi đại loại như là : Tại sao JagdTiger của tôi lại bị bắn thủng? Giáp trước của tôi 250mm cơ mà.
    Trả lời: Không. Việc tải client không Ok. Ai muốn, họ lên mạng Internet mà tìm.

    Hỏi (16.11.2010 - 22:36): Mr Storm kính mến, tốc độ quay xe của ISU152 là 18, 21 độ/s ( đối với xích stock và xích upgrade), trong khi đó tốc độ quay xe của IS là 32 и 35 độ/s. Tại sao các thông số lại khác nhau như thế, trong khi máy của 2 con là như nhau?
    Trả lời: Bởi vì ISU có pháo cản trở việc quay xe. Điều này cũng giống đối với SU 100 - một trong những thiếu sót cơ bản của nó là quay xe kém, mặc dù xích của nó giống T34. Khẩu pháo gây cản trở.

    Hỏi (19.11.2010 - 14:08): Câu hỏi đối với các nhà lập trình. Độ đặc của model kỹ thuật có được hiện thực hóa hay không? để cho họng súng của tank không chọc thủng xuyên qua texture ( cấu tạo) và bắn vào bên trong xe.
    Trả lời: Không. Thứ nhất là server không kéo được các dấu vết của thân súng. Sau nữa là bạn sẽ phải khóc khi quay súng vào ngôi nhà hay cây cối mà nó cứ chúi mũi xuống 1 góc 90 độ.

    Hỏi (13.11.2010 - 12:35): Có khi nào trong tương lai có xe T40 ? Ngoài khẩu súng thứ 2 lắp trên Maus, có hay không một khẩu súng máy kiểu KVPT lắp trên IS7?
    Trả lời: T40 không định cho vào game. KVPT trên IS7 đang còn dấu hỏi. Nhưng chúng tôi sẽ xem xét phương án này.

    Hỏi (13.11.2010 - 15:41): Trong trò chơi sẽ có BT7a?
    Trả lời: Có. Nhưng không phải ngay lập tức.

    Hỏi (15.11.2010 - 20:42): Thêm một câu hỏi, khi nào thì có nhánh 2 TD Đức (từ MarderIII đến Sturer Emill)?
    Trả lời: Còn lâu. Sang năm.

    Hỏi (15.11.2010 - 22:12): Khi nào thì khắc phục bug bắn vào xích mà không gây dam? Vấn đề không về chuyện hoang đường " đạn bay qua dưới xe tăng" mà rõ ràng đạn bay trúng vào phần trên của xích ở cự ly gần, từ súng của KT và Ferdi, vào các xe lvl 6.
    Trả lời: Đạn bay qua dưới xe tăng - không phải là chuyện hoang tưởng. Điều này đã và đang xảy ra. Chúng tôi đã kiểm tra nhiều lần.

    Hỏi (16.11.2010 - 13:00): Có lên kế hoạch những thay đổi nhằm nâng cao tính hiệu quả của LT, MT, SPGS hay không?
    Trả lời: MT, LT - có.

    Hỏi (16.11.2010 - 21:39): Quan điểm nào của nhà lập trình đối với các đặc tính kỹ thuật quân sự (2 phương án)
    a/ Đặc tính kỹ thuật quân sự phù hợp với mẫu thực tế, có cho phép các chỉnh sửa nhỏ đối với các model xe tăng của người chơi.
    b/ Đặc tính kỹ thuật quân sự phù hợp với cơ cấu cân bằng game và tính cân bằng các model xe tăng của người chơi
    Trả lời: Khoảng giữa 2 phương án.

    Hỏi (17.11.2010 - 13:36): Ban quản trị thân mến, câu hỏi như sau: Bản patch 0.6.5 đã có hệ thống perk mới ( tạm hiểu đặc tính nhân vật) cho crew hay chưa?
    Trả lời: Q1 năm 2011 ( Q1 đã qua rồi - người tạm dịch)

    Hỏi (17.11.2010 - 16:40): Câu hỏi sau đây, sẽ có những thay đổi nào cho MT Mỹ M4A3E8 Easy Eight
    a/ Tăng dam súng top 76mm M4A3
    b/ Thêm khẩu HE 105mm từ M4 Sherman cũ vào.
    Trả lời: Cả 2.

    Hỏi (17.11.2010 - 18:09): Trong trò chơi có khái niệm nào được gọi là trúng critical không? Có nghĩa không phải phát bắn gây crit lên module và làm chết lính mà chỉ là phát bắn thường, cho dam to hơn dam bình thường.
    Trả lời: Chẳng có khái niệm nào như thế cả.

    Hỏi (21.11.2010 - 10:50): Khi nào thì có UralMash - 1? Vào tháng nào ?
    Trả lời: Sẽ không có sớm.

    Hỏi (21.11.2010 - 16:29): 1 m trên bản đồ tương ứng bao nhiêu m trong thực tế?
    Trả lời: 1 m = 1m

    Hỏi (22.11.2010 - 04:50): Có khả năng bổ sung thêm 2 phương án quan sát khác sau khi chết hay không, thay vì quan sát từ tank bạn với tư cách người thứ 3? Ví dụ, quan sát tự do với góc nhìn người thứ 1, giống CS hoặc quan sát toàn cục giống chế độ Shift của pháo...
    Trả lời: Không.

    Link gốc http://forum.worldoftanks.ru/index.php?/topic/24853-вопросы-разработчикам-5/

    (Còn tiếp)
    P/S: Mới hết trang 1 các bạn ạ, chúng ta còn 27 trang nữa =((
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/11
  12.   ▲ ▲ ▲

      ▲ ▲ ▲ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    93
    Cố lên bác :))


    Sặc, thế cứ cho tank địch màu vàng chóe nổi bật à =))
     
  13. thaian99

    thaian99 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/10
    Bài viết:
    180
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Có ai cần tiếp ko ta :)) hhehehe
     
  14. Rafetus

    Rafetus Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/3/11
    Bài viết:
    28
    Tiếng Nga thì chịu rồi, ko giúp dc
     
  15. TheGunner1234

    TheGunner1234 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    2,062
    Nơi ở:
    Recycle Bin
    Ko hiểu ý tui à, mất cái viền khi ở chế độ hardcore thì chỉ có thể nhận biết đc 1 con tank USSR với màu sắc nổi bật hẳn so với môi trường. Nên nhớ nước sơn của tank USSR có màu xanh nhé.

    Chắc bác sói lược dịch chứ trả lời nhát gừng thế thì tụi dev khệnh quá :)).
     
  16. seawolf1968

    seawolf1968 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    1,300
    Nơi ở:
    Honey moon
    Kiểu trả lời của tụi Dev là thế đấy =)) ( Có thể câu cú nó khác, nhưng tôi theo đúng tinh thần ... nhát gừng của nó đấy =)))

    Thêm nữa là thằng nào vào đó kêu ca, kêu ca chứ không phải hỏi nha, như sao xe này nó mạnh thế, xe kia yếu thế, rồi sao xe Nga imba thế, đại loại hờn dỗi móc máy ... hoặc vào đó hỏi cùng một câu quá nhiều là bị RO (Read only) ngay, nặng nhẹ tùy lỗi, kể cả mấy bậc công thần forum ( như thằng marsoft - chuyên gia làm tâm ngắm cho diễn đàn, thằng này bị RO giận dỗi tí bỏ game =))).

    ---------- Post added at 06:39 ---------- Previous post was at 05:14 ----------

    Hỏi (22.11.2010 - 16:16): Lúc bắn, có ảnh hưởng đến việc mất ngụy trang hay không? Những chỉ số nào ảnh hưởng đến điều đó.
    Trả lời: Có ảnh hưởng. Súng càng to, sự nhìn thấy càng rõ.

    Hỏi (22.11.2010 - 18:34): ... và thêm rằng ( đã 3 lần tạo chủ đề trong phần đề nghị, nhưng chả thấy thay đổi gì cả), ngắn gọn như sau:
    - thay đổi nhánh tank Mỹ, tier 9 là T34 (T30) với việc phát triển tháp pháo và súng ( Т5Е2>120mm>155mm) , có hiệu chỉnh đặc tính kỹ thuật quân sự của vũ khí ở mức tier 9.
    - Tier 10 là М103(Т43) thay thế tốt hơn cho T30.
    Trả lời: Có lẽ là chúng tôi sẽ làm lại nhánh tank Mỹ, nhưng không phải lúc này, vì điều này gặp liên tục một số lớn khó khăn.

    Hỏi (23.11.2010 - 03:05): Câu hỏi, tại sao các ông lại giảm tốc độ của JagdTiger?
    Trả lời: Lúc nào?

    Hỏi (23.11.2010 - 11:37): Mr Storm kính mến, tại sao người chơi server EU lại biết những thay đổi cơ cấu cân bằng game sắp tới sớm hơn chúng ta?
    Trả lời: Tại vì một trong những super test lộ thông tin về patch lên diễn đàn Balan, sau đó thông tin này được đưa lên diễn đàn EU của chúng ta.

    Hỏi (23.11.2010 - 12:51): Tôi muốn biết, client beta 0.1.6.5 ở server EU và clien release 0.6.1.5 của chúng ta giống nhau?
    Trả lời: Đúng.

    Hỏi (23.11.2010 - 13:37): Mức độ xuyên thép của đạn theo cự ly là như thế nào? Có thể biết mức giảm xuyên thép theo % đối với mỗi 100m?
    Trả lời: Mức độ xuyên thép bắt đầu giảm từ khoảng cách 100m. Ở khoảng cách 500m mức độ xuyên thép giảm trung bình 20%. Còn mức độ hư hỏng do đạn bắn vào thì không phụ thuộc vào khoảng cách.

    Hỏi (23.11.2010 - 19:04):
    a/ Mặt nạ vũ khí ảnh hưởng đến crit ( hoặc bảo vệ khỏi bị crit) như thế nào?
    b/ Nếu như có ảnh hưởng, tại sao mặt nạ "thủy tinh" dày 279mm của tôi mạnh như thế mà vẫn có thể bị đập vỡ?
    Trả lời: a/ Trực tiếp. Người ta làm nó (mặt nạ - người tạm dịch) cho cái này.
    b/ Ở những xe tăng Đức mặt nạ vũ khí che đậy phần mạnh hơn của xe (bọc giáp thêm cho nòng pháo). vì thế dùng đạn HE bắn hỏng súng xe Đức thì phức tạp hơn. Xe Mỹ vũ khí củ chuối thò ra từ mặt nạ, không có bọc thép bảo vệ thêm. Mặt nạ 279 không phải bị đập vỡ - đơn giản là nó không bảo vệ được vũ khí, giống xe Đức.

    Hỏi (24.11.2010 - 15:43): Bắn nhiều phát vào xe đang cháy ( không phải do tôi làm cháy). Như vậy có lợi lộc (profit) gì không ?
    Trả lời: Có.

    Hỏi
    a/ (24.11.2010 - 16:33): Nếu tôi là TD núp ở xa, đằng trước 1 xe HT scout ra xe địch và tôi kill nó. Sẽ tính 50% cho tôi và 50% cho HT?
    b/ (24.11.2010 - 18:15): 2 xe cùng thấy địch nhưng con pháo mới là người kill xe địch. Ai sẽ hưởng 50% bonus cho việc scout? Xe đầu tiên?
    Trả lời:
    a/ Phải rồi.
    b/ Cưa đôi.

    link gốc: http://forum.worldoftanks.ru/index.php?/topic/24853-вопросы-разработчикам-5/page__st__20
    (Còn tiếp).
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/3/11
  17. seawolf1968

    seawolf1968 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    1,300
    Nơi ở:
    Honey moon
    Hỏi (25.11.2010 - 19:44):
    1/ Khi nào thì có chức năng đấu giá?
    2/ Có thể mua tank của người chơi khác mà bản thân chưa research tại nơi đấu giá hay không?
    Trả lời: 1/ Còn lâu. 2/ Có. Nhưng không thể đi được.

    Hỏi (25.11.2010 - 21:02): Tôi muốn hỏi khi nào đưa vào game chức năng khóa của account premium?
    Trả lời: Còn lâu.

    Hỏi (25.11.2010 - 21:51): Khí xả của tủ lạnh SU 14 có được chuyển từ xăng sang diesel không? ( cũng vậy đối với S51).
    Trả lời :Đây không phải là nhiệm vụ ưu tiên.

    Hỏi (26.11.2010 - 09:48): Câu hỏi gợi ý về release box: Tank BT-SV và các xe tương tự đã được tạo ra hay còn đang trên đồ án?
    Trả lời: Đã làm và đã test.

    Hỏi (26.11.2010 - 09:56): Các đồng chí lập trình viên, câu hỏi về những xe tăng chỉ được trang bị súng máy. Tôi nhớ ở phần FAQ các anh trả lời rằng do trong game không có bộ binh nên không cần đưa các xe này vào game. Nhưng xe M2 lt súng stock lại chỉ là súng máy 50 cal. MG HB M2. Như vậy trong tương lai có cần trang bị cho các xe khác các loại súng máy cỡ nòng calip lớn hay không?
    Trả lời: M2 lt có súng máy là một ngoại lệ. Chúng tôi không lên kế hoạch làm tiếp về súng máy.

    Hỏi (30.11.2010 - 15:21): Có thể cho biết tỷ lệ chiến thắng giữa TD Liên xô và Đức? Thú vị khi biết điều ấy.
    Trả lời:
    2 AT-1 0.53
    2 PanzerJager_I 0.55
    3 SU-76 0.49
    3 G20_Marder_II 0.53
    4 Hetzer 0.48
    4 GAZ-74b 0.49
    5 SU-85 0.49
    5 StuGIII 0.49
    6 SU-100 0.51
    6 JagdPzIV 0.49
    7 JagdPanther 0.50
    7 SU-152 0.50
    8 Ferdinand 0.53
    8 ISU-152 0.53
    9 JagdTiger 0.51

    Hỏi (29.11.2010 - 14:43): Tôi đọc thấy có chế độ setting proxy, có thể cho biết ngày tháng cụ thể +\-? Tôi nghĩ, nhiều người đang làm có thể chơi được, chỉ duy nhất một thứ vướng - proxy.
    Trả lời: Không có ngày tháng cụ thể. Còn lâu.

    Hỏi (29 Ноя 2010 - 13:43): Sẽ thực hiện việc fix (sửa chữa) mặt nạ vũ khí Tiger II?
    Trả lời: Nó sẽ được tăng kích thước lên cho tháp pháo thứ 2.

    Hỏi (29.11.2010 - 12:37): Trong chế độ clanwar người chơi cùng clan có được đổi xe của nhau không? hoặc bán xe lấy số tiền tượng trưng?
    Trả lời: Không có kế hoạch làm việc này.

    Hỏi (01.12.2010 - 22:33): Việc điều khiển tăng sẽ có trên gamepad hay không?
    Trả lời :Có, nhưng không phải lúc này.

    Hỏi (01.12.2010 - 22:42): Ventilation + 5% skill, commander + 10% skill, nếu dùng thêm Laying Drive + 10% aim speed, tổng sẽ là 25% (10% + 10% +5%) hồi tâm ngắm
    Có kế hoạch tăng thêm người trong platoon lên , giả dụ là 5, hay không?
    Trả lời:
    Sau khi xài Ventilation, commander cho 10.5% skill và như vậy hiệu ứng chung là 25.5%.
    Không.

    Hỏi (02.12.2010 - 01:01): Câu hỏi về equipment lắp thêm. Mục FAQ Equipment giải thích Wet ammor rack giảm việc gây nổ thùng đạn. Nhưng việc nổ thùng đạn có thể là do đạn bắn trúng, cũng có thể là do cháy. Vậy equipment này giảm khả năng nổ thùng đạn trong cả hai trường hợp hoặc chỉ khi bị cháy?
    Trả lời: Module thêm 50% HP cho thùng đạn. Có nghĩa, việc cháy đến khi phát nổ sẽ 50% lâu hơn.

    Hỏi (02.12.2010 - 07:02): Nếu như xô đổ cây, như tôi hiểu, tán cây sẽ che phủ cho xe? Vì bình thường tán cây khi đổ sẽ che kín xe.
    Trả lời: Tán cây là vật thể động ( bạn không thể biết trước, nó đổ về phía nào). Hiện nay, việc tính toán các vật thể động trong phép tính nhìn thấy được trên server không thể thực hiện được.

    Hỏi (02.12..2010 - 10:52): Xin trả lời câu hỏi này, đừng bỏ qua:
    Trong tương lai có các chế độ chơi với các nhiệm vụ khác hay không? Ví dụ, xâm chiếm - phòng thủ, tìm kiếm, hộ tống, bảo vệ.
    Trả lời: Các chế độ khác sẽ có, đã đưa vào thực hiện " Tấn công/phòng thủ", "Opposite battle" .

    link gốc http://forum.worldoftanks.ru/index.php?/topic/24853-вопросы-разработчикам-5/page__st__20

    (Còn tiếp)
     
  18. seawolf1968

    seawolf1968 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    1,300
    Nơi ở:
    Honey moon
    Hỏi (02.12.2010 - 20:31): Tôi muốn biết tại sao xe top TD View range 430, trong khi đó top HT 460?
    Trả lời: Vì tăng có tầm quan sát tốt hơn - do có tháp pháo.

    Hỏi (02.12.2010 - 16:47): Có kế hoạch đưa vào game những module gold như xích gold, radio gold, tháp pháo gold hay không?
    Trả lời: Không. Điều này siêu củ chuối.

    Hỏi (02.12.2010 - 23:33):
    a/ SturmTiger là pháo hay HT? Khi nào? Sreen shots?
    b/ Nút " Ouward appearance" (Hình dạng bên ngoài) thoáng qua trên sreen xe persing số xuất bản cuối cùng của báo là nút gì? Có thể chờ hiện thực hóa chức năng này trong patch có MT tier 9?
    Trả lời: Nút "Ouward appearance" sẽ mở menu camouflage, emblem cá nhân, chữ ký hiệu trên tăng và horn (còi). Có thể chờ, nhưng tốt hơn là chả nên chờ làm gì cả.

    Hỏi (02.12.2010 - 23:37): Có điều tôi không hiểu logic ở đây, vì JagdTiger bắn cháy xe tăng ở khoảng cách 3 - 4 km, điều không ai làm được. Về ý tưởng, nó phải nhìn thấy ở khoảng cách 500m và bắn tốt ở tầm xa đó. Trong game thì lại hoàn toàn khác ...
    Trả lời: Ngay sau khi chúng tôi đưa vào loại bản đồ 4x4 km, tầm nhìn thấy sẽ lên đến 2km (hiện tại giới hạn 700m) - khi đó chúng tôi sẽ xem xét lại tất cả những điều lầm lẫn sai lạc của chúng ta.

    Hỏi (03.12.2010 - 05:22): Làm thế nào các anh tính được lượng HP cho mỗi xe tăng?
    Trả lời: Ngồi tự đoán trong quán cà phê.
    Nói một cách nghiêm túc - từ những tính toán theo lịch sử ( mức độ tin cậy dựa trên độ bền) cũng như tính toán cân bằng game ( lvl, thống kê statistic).

    Hỏi (03.12.2010 - 10:51): Hãy làm rõ câu hỏi của tôi, HP mỗi module thùng đạn (ammor rack) là riêng của nó hay là tổng giá trị HP nào đó?
    Trả lời: Tổng giá trị.

    Hỏi (03.12.2010 - 14:19): Đã kiểm tra trên xe T32 và T29, nếu bắn vào chân súng thì súng sẽ bị crit nhưng không có dam. Những xe HT khác lvl 7-9 có dam. Vậy đây là bug hay điểm nhược của xe Mỹ?
    Trả lời: Đây là cơ cấu chung cho mọi loại tăng - khi bắn trúng vào mặt nạ súng, sẽ có crit nhưng không có hư hỏng gây ra đối phần bọc giáp. Sẽ sửa chữa.

    Hỏi (03.12.2010 - 14:25): Nếu như team bạn chỉ có một xe MT duy nhất là bạn thì chả nước non gì. Nhưng thường không phải vậy, nhiều trận có nhiều hơn 2 MT trở lên. Và khi đó kết quả ...
    Trả lời: Nói chung , 1 MT chả giải quyết được gì. Và cũng sẽ chả bao giờ giải quyết được gì. Hãy gom MT làm một đống, attack bầy đàn. Hãy tạo áp lực cục bộ lên một vài vị trí khi sử dụng tính cơ động của xe.

    Hỏi (03.12.2010 - 15:04): Nếu dùng Telescope + Optic + 100% crew thì view range của xe là 460 + 46 + 115 = 621 m(?). Do giá trị cực đại nhìn thấy là 500m, vậy 121 m còn lại có tác dụng gì không?
    Trả lời : Đúng , có hạn chế 500m. Nghĩa là thế này, tầm nhìn thấy được 500m , sẽ chỉ nhìn rõ những xe 100% nhận thấy được. Còn với tầm nhìn thấy được 621m, bạn có thể nhìn được những xe chỉ có 73% khả năng nhận thấy được.

    Hỏi (03.12.2010 - 16:25): View range của các phương tiện kỹ thuật tính theo bán kính hay đường kính? Ví dụ, view range của xe 34-85 stock là 400m, như vậy là 200m mỗi hướng hay 400m?
    Trả lời: bán kính.

    Hỏi (03.12.2010 - 15:45): Trong kế hoạch của các nhà lập trình có tính đến việc thiết kế khả năng tăng - giảm tốc độ quay xe, giống như việc tăng giảm tiến lùi hiện giờ ? Điều này cho phép pháo binh quay một góc nhỏ mà không làm lệch tâm nhiều. Có thể gán phím Z, C cho chức năng này.
    Trả lời: Chủ đề hay, chúng tôi sẽ suy nghĩ. Nhưng không phải lúc này.

    Hỏi (03.12.2010 - 15:49): Nếu như tôi và nhiều người chơi khác chơi thử một loại tank mà chưa nâng cấp hết đến cùng ( lên elite), do không thích chơi tiếp chẳng hạn. Tôi có thể bán exp mà nó có hay không?
    Trả lời :Sẽ thêm nút " transfer exp"

    Hỏi (03 Дек 2010 - 16:27): Có thể biết kích thước bản đồ Ruinber?
    Trả lời: Tôi nhớ không nhầm 1x1 km.

    Hỏi (03.12.2010 - 17:07): Tôi muốn đặt câu hỏi về những quốc gia mới và xe của họ. Nếu như trong kế hoạch thêm xe Nhật thì tương ứng sẽ phải có 1 , 2 bản đồ Thái bình dương?
    Trả lời: Sẽ có các bản đồ Thái bình dương.

    Hỏi (03.12.2010 - 21:25): Việc mua premium theo giờ không được lên kế hoạch ?
    Trả lời: Có kế hoạch. Theo 24, 72, 168 và 720 giờ.

    Hỏi (04.12.2010 - 00:55): Sẽ có xe của Úc?
    Trả lời: Không. Không phải việc được ưu tiên. Và rất phức tạp về mặt kỹ thuật.

    Hỏi (06.12.2010 - 19:02): Các anh lập trình viên kính mến! Trong trò chơi sẽ được đưa vào hệ thống "nhảy" con lăn của xích hay không để cho xích lúc chạy không chỉ là một hàng thẳng mà sẽ uốn lượn phù hợp địa hình?
    Trả lời: Quá phức tạp. Ưu tiên rất thấp.

    link gốc http://forum.worldoftanks.ru/index.php?/topic/24853-вопросы-разработчикам-5/page__st__40
    (Còn tiếp).
    P/S: mệt quá. Giờ mới hết trang 2. Bà con sao không thấy comment gì thế nhỉ @@
     
  19. antonchua

    antonchua Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/2/06
    Bài viết:
    970
    Đọc hay quá chả muốn cmt gì. Thằng cha này cá tính phết ;;)
     
  20. Rocketeer

    Rocketeer T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/10/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Blue Sky
    Thấy hay nhất đoạn này :)):
    Hỏi (02.12.2010 - 16:47): Có kế hoạch đưa vào game những module gold như xích gold, radio gold, tháp pháo gold hay không?
    Trả lời: Không. Điều này siêu củ chuối.
    Đừng có theo kiểu CF xanh đỏ tím vàng lòe loẹt
     

Chia sẻ trang này