magicsilva,vào đây cãi lý với teo ( yeuemnhieu17)

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi areyouok88, 4/6/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. areyouok88

    areyouok88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/04
    Bài viết:
    170
    Lúc nãy ,khi đang post giở bài thì mod : ông Phú xoá mất bài của em ,nên bi giờ post bài mới .Mong các mod sẽ không khoá lại ,tại vì thực sự bị chửi thế mà em ko được giải oan uổng thì ức chết lắm #>:)

    ủa ,sự việc ấy vẫn tiếp diễn ? thông tin mình đang có #>:) ,dân chơi GB cần gì mà phải bác học vậy .Nếu u nắm trong tay thông tin đoá ,thì lần sau ,chụp mấy cái ảnh ,xong rùi post lên ,cho đủ bằng chứng và chứng cớ nha ,post thế này thì đúng đó ,nhưng mà ai tin ? :cool:



    ừhm ,cứ cho u tính toàn tốt ,tất cả đều chính xác ha #>:) .Như vậy theo u nói 1 tháng 24k gp ,tính ra 1 ngày là 1k gp đúng ko .1k gp ,tôi ko biết u là ai , bắn ra sao ,nhưng bản thân tôi thì thế là bình thường .
    1 ngày bắn 10h , mỗi giờ cho ít nhất là 100 gp (bình thường là 150 gp ) ,vậy thử tính ra coi 1 ngày chơi được 1nghìn gp cũng đâu phải là to tát lắm

    CÒN CÁI TỪ :CON NGƯỜI CHÂN CHÍNH THÌ XIN U NÓI NĂNG CHO BỚT CỦ CHUỐI CHÚT NHA ,trò chơi cả màt thôi ,chứ đâu phải ngoài xã hội mà baỏ là chân chính ,bộ tôi phạm tội ,bị bắt giam hay sao #>:)


    1 thời gian tìm hiểu ?,quen nhiều member ? u là ai mà quen biết nhìu vậy ta , thế u cho tui hỏi nick u là gì ,u từng bắn với tui lần nào chưa mà nói năng ùm củ tỏi vậy

    Nếu nói về trình độ ,thực sự nếu bảo tôi noob thì hơi nhầm ,nhưng tôi cũngko dám nhận mình là pro ,nhưng ít ra ,nếu u muốn thử chút trình độ của tôi thì xin đón típ liền ,kể cả cứ cho tui thua u,nhưng ít ra tôi cũng ko để u nói tui là noob. Cái về quen biết , hả ,đợt vừa rồi tôi nhận được râtnhiều lời thách đấu từ dân GBVN ,có nguời tui thua ,có nguời tui thắng .đó làđiều dĩ nhiên .Những nguời mình bắn thua,thì học hỏi được nhiều lắm ,thâmchị nhiều nguời còn trở thành anh em tôtnữa .CÒN những kể ,bắn kém ,lên rankcao cao malùc nào mồm cũng ngoác ra , thì sao ,bắn thua đổi tại :-s .THì ít ra ,những kẻ như thế tui cũng thắng được chục thằng . Sau hỏi ra thì biết ,tụi noá bảo nghe đồn là noob nên muốn bắn thử,bắn xong thì mới biết là ai noob hơn ai thui #>:)



    NẾu u cảm thấy tôi chơi thực sự ko trong sạch thì có thể mời GM GBVN vào đây xem xét ,họ có thể trả lời những câu hỏi của u .Còn trước khi u chửi ai ,thì hãy suy sét vấn đề thật kỹ ,nếu u nắm bằng chứng chính xác thì hãy ngồi mà nói ,còn ko chỉ suy đoán thôi t hì đừng lên đây nói những lời NGU làm gì cả .Nói Ngu ,mà to còi thì ko chấp nhận được đâu .
     
  2. areyouok88

    areyouok88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/04
    Bài viết:
    170
    Còn về chuyện tôi farm hay ko thì khỏi cần nói .Nếu tôi bảo tôi farm hả ,chả ai tin ,vậy thì tui phải làm sao ,cái đó cứ để cho admin GBVN xem xét ,nếu u có bằng chứng ,vậy thì kiện tôi đi ,kiên tôi với GM GBVN là tôi farm gold ,còn ko thì shut up cái mồm lại ,là con nguời thì phải uốn lưỡi baỷ lần trước khi nói nha ,

    Àh ,còn về chuyện tôi là học sinh ,chơi ra sao ,làm sao có thẻ lên được gp cao như vậy thì u ko cần phải quan tâm làm chi ,tôi là tôi ,tôi ko phải là ai ,nên đừng có suy bụng ta ra bụng nguời .


    PS : Nếu trong thời hạn 1 tuần ,tôi bị block account ,thì coi như tôi farm gold , lúc đó ,tôi sẽ trực tiếp xin lỗi u (cái này chắc chắn ko thể xảy ra được ,vì tui ko farm ;;) ) ,CÒn nếu sau 1 tuần , tôi ko bị ban thì u phải trực tiếp lên đây xin lỗi tôi .Nếu u chấp nhận thì tính từ chủ nhật vừa rồi

    CÒN KO CHẤP NHẬN THÌ IM CÁI MỒM LẠI < ĐỪNG NÓI NỮA , KO TRẺ CON NÓ BẢO LỚN RỒI MÀ ĂN NÓI NGU ĐOÁ
    mughhâhhhâhhhahha

    àh ,xin lỗi ,nếu mà tôi farm thì ,theo tui biết ,hiện nay chỉ cần mỗi ngày 2 tiếng ,trong 1 tháng ,thừa sức lên 30k gp 1 tháng --> ko tin hay ko thì tuỳ
    MÀ u phải nên biết GBVN chứ ko phải là ở đâu nha ,rồng mà farm thì cũng thành gà thôi ,farm xong bị ban ,bùn lắm .

    nếu bảo tôi farm thì tôi chỉ xin nhận farm lúc GBVN mới mở (tổng cộng farm gần 5k gp chứ mấy ,) ,nhưng sau đó cũng bị block .Sau vụ đoá thì ko dám #>:)
     
  3. talawas88

    talawas88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/5/05
    Bài viết:
    234
    hay hay !!
    thế mới phải chứ
    tưởng khổ chủ nghe ăn chửi mà ko thèm lên tiếng
    tui cũng hoàn toàn đồng ý với ông
    có gì ông chấp nhận lời thách thức của nh~ thằng trượng trở lên
    bắn cho chúng nó câm mồm đê
    yeah !!!!!!!
     
  4. TônNgộKhông

    TônNgộKhông Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    ôh hay nhi
    rong bac tra thu
    hahhaa
    vay thi ong la rong bac co the cho tui do` duoc ko bo teo
     
  5. TônNgộKhông

    TônNgộKhông Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    ma rong bac nhiu tuoi rui`cho tui hoi thu
    nha` o dau
    mai mot ban'
    hêh
     
  6. talawas88

    talawas88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/5/05
    Bài viết:
    234
    seo mà VN cũng chán thiệt đó
    rông thì cũng là ng`
    có thua có thắng
    mỗi tội bắn thắng nhìu hơn thua thui mà
    có j` mà cứ khiêu khích thế
     
  7. 1141991

    1141991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/05
    Bài viết:
    278
    Hò hò, yeuemnhieu17 viết lại dữ dội quá, mà thằng nào ngu dữ, lai đi động chạm dến chuyện lên GP cơ chứ, nếu mà farm thật thì kiểu gì chả bị ban, sớm hay muônh thôi.Mà nói thật, 1 ngày lên 1K GP thì chỉ mất 1 tiếng rưỡi ngồi bot thôi mà, có gì to tát đâu, ai chả làm được.
     
  8. baby_vip

    baby_vip Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/05
    Bài viết:
    27
    em xin đồng ý với ý kiến của rồng bạc pác rồng bạc dạo này ngày nào mà chả ra net mai hắc đế chơi em vẫn thường xuyên đứng xem pác ý pắn (hâm mộ vì bắn hay) chả thấy pác rồng này có hành động nào cả :D magicsilva xin lỗi pác rồng bạc đê
     
  9. 1141991

    1141991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/05
    Bài viết:
    278
    Ủa, tui tưởng yeuemnhieu có mắc net ở nhà chứ, lại phải đi chơi ngoài net vậy à
     
  10. JUPITER82

    JUPITER82 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    118
    Nơi ở:
    biên hòa city
    nhưng cũng phải noi' la` như thê' nay`, đang tuổi học sinh ma` yeuemnhieu17 chơi được như vầy thi` cũng phải no'i là nhà cũng kha' giả chư' nhì . như tui đây đi làm gùi tô'i chỉ bă'n được 1-2 tiê'ng là cùng vì còn để giành sư'c mai còn đi làm rùi nhiều khi con bồ no' kêu đi chơi nên ko chơi được , nên ti'nh ra 1 ngày cao lă'm ch'ac dươc 50gp , kiều này lên gậy còn kho' .vơ'i lại tui củng ko thi'ch cho ngươ`i ta chơi chung acc cũa mình lên cũng kho' lên gp , noi' chung la` co' tiền chịu cày thi` 1 ngày 150 gp là chuyên thường .......
     
  11. Carvara

    Carvara Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/5/05
    Bài viết:
    121
    cho hoi cai bác rong`
    bang tuoi toi thoi :D :D
    vay de len tung ay gp thi bac phai bo ra bao nhieu tien`
    khoang 4trieu ko?
    :o :o :o
    he he
     
  12. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    trùi nha` chắc gia`u lắm nhỉ, mở đầu là mua đồ bằng tiền mặt (cash) sau đó thì tiêu diệt ga` từ từ ho ho
     
  13. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    ầy, mấy pa sao toàn câu bài thế? À mà bá nào nói 1 tiếng rưỡi bot được 1k GP?? chắc bot 4 máy quá chứ 2 may còn khướt mới được.
    Bác magicsiver cũng ko nên cay cú vì thực sự tôi nói thẳng ai chả bot 4, 5 lần là ít. Chưa đến mức farm gold để bị ban nhưng mỗi ngày cũng cày khoảng 1 tiếng là ok.
    Ko bot thì ko bao giờ có số GP to như thế đâu. Bản thân thằng em họ tôi cũng là rồng (bắn cũng pro), nó cũng công nhận là nó phải bot hàng ngày ko thì bị tụt thê thảm ngay, nếu bắn bình thường ko thể lại được. Nó đã có lần bot nhiều wé và bị GM chém 15k GP. giờ thì biết điều bot có giới hạn hơn. Thế thôi. Chả có rồng nào là ko bot, nhưng chưa đến mức farm. Cứ nói thế này, cho là pro trăm trận trăm thắng đi. CHơi 4v4 Mỗi trận chắc chắn phải kéo dài 10p(aduka - tính cả thời gian waitting, loading, chatting) xe khác còn lâu hơn. Trận nào cũng được 16GP( tính trung bình) -> 1 tiếng 96GP. 1 này trung bình 3 tiếng đi tức là 288GP. Phần còn lại các bác tự tính tiếp... Tất nhiên chả ai làm được như vậy, trận nào cũng 16 -20gp, trận nào cũng thắng hehe...
    NÓi chung là GP bao nhiêu ko quan trọng, quan trọng gặp nhau ở sever 11 mà téng nhau. THằng nào thắng là thăng giỏi. Cấp độ quan trọng zè..
     
  14. diamondboy

    diamondboy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    415
    Nơi ở:
    Hell on Earth
    hô hô hô, thằng cha kia nói thằng cha yeuemnhieu17 farm gold là đúng á, chẳng có thằng nào từ gậy trở lên là ko farm cả, nhất là hồi nó còn học, còn học thì ko thể 1 ngày cày 10h được. Nhưng cái chuyện thằng cha kia nói "1 ngày bắn giỏi lắm trung bình 300GP" thì quả thật ko biết nói gì hơn, bắn 1000GP 1 ngày cũng là chuyện quá bình thường chứ đừng nói 300GP, như vậy 1 tháng 30k Gp cũng là chuyện bình thường, chẳng có gì đáng bàn cãi cả.
    Mà cho dù có bot có farm thì đã sao nào ? Game nào mà ko có hack, cheat code ? Game nào mà chẳng có người chơi muốn lên level cao bằng đường tắt ? Hack, bot, farm thì đã sao ? Có gan làm thì có gan chịu thôi, có gì ko ?

    1 tiếng rưỡi bot được 1k GP có gì lạ ko ? 2 máy chơi 2 line khác nhau thì chuyện đó chẳng có gì lạ cả, muốn tăng Gp nhanh thì 1 là bot 2 là đi chăn gà, còn vào room 4vs4 là chỉ để giải trí với anh em hoặc luyện pro mà thôi, chẳng ai tính luyện GP kiểu ông này nói cả, ở đó mà tính với toán
     
  15. kaiser

    kaiser Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/12/02
    Bài viết:
    951
    Chẳng thằng nào là không BOT với FARM chỉ khác nhau ở chỗ có bị bắt hay không thôi ...
     
  16. baby_vip

    baby_vip Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/05
    Bài viết:
    27
    đúng đúng zậy đoá 2 thèng ngồi 2 hàng khác nhau bot mà 1 tiếng rưỡi ko được 1k GP thì hơi uổng (chỉ có mạng rất lag thì hơi lâu thui) 4v4 chỉ tổ lâu được cái vui nhưng mà chắc là trăm trận trăm thắng ko mình pro chắc gì đồng đội mình đã pro nên cái kiểu luyện GP = 4v4(10 phút được 20GP có = 2 phút hay 3 phút 1 trận 1v1 ko) chả thằng nào dở hơi mà đi làm như thế cả mút chỉ để mà lên cấp:)) .pác diamondboy quả là chí lí
     
  17. talawas88

    talawas88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/5/05
    Bài viết:
    234
    thì nó chơi 4v4 nhảy cầu tập thể
    các pác ko bít trò đó hả
    nhanh hơn cả farm kỉu 1v1
    mỗi tội ít tìn thui
     
  18. anakyl85

    anakyl85 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/4/05
    Bài viết:
    908
    Nơi ở:
    hacker Việt
    sao ở đây xôm tụ wá zậy ta ???
    lại dính tới rồng bạc nữa hả,hihihihi,zui wá ta
    xí nghen,cho tui hỏi cái này,rồng bạc năm nay bao nhiêu tuổi zậy,chắc nhà khá giả lắm ha,ngồi chơi game 24/24 => oh My GOD,có bot hay không thì cứ nhận đại cho rồi,cãi hoài chi cho mệt zậy
     
  19. Carvara

    Carvara Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/5/05
    Bài viết:
    121
    dzà lắm í kiến ghê ...
    chắc còn cãi nhau nhiều về cái này ..
    bot với chả farm ...
    toàn trò tiểu nhân hèn hạ..l.
    bây giờ tôi đưa ra í kiến này , ai mà chơi bot , farm thì tự nhận mình là dogggg , đỡ cãi nhau nhiều cho mệt , he he
     
  20. talawas88

    talawas88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/5/05
    Bài viết:
    234
    mie, gà từ đâu nhảy ra sủa bậy zậy (chó lai gà)
    hô hô hô , ng` lớn đang nói chuyện đừng có nói leo
    tao thấy bot cũng chẳng seo cả, chỉ cần đừng noob là được rùi
    thích thì chiến với tao nè, tao cũng bot nè, đúng là gà thích nói leo
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này