Huhu,PRO cho em hỏi tí....

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi vitconvn, 7/6/05.

  1. vitconvn

    vitconvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    -=GameOnLine=-
    Hôm nay,em vào chơi GBVN thì thằng bạn nó cho em 1 cái truỳ vàng(+18 công) và em nhìn thấy hiện lên hình ghi là 0oVoAoTo0 gửi cho bạn 1 món quà.Và em ấn chấp nhận và vào avatar ngay lập tức để mặc cái truỳ vào thì...Ở trong avatar lại không có cái truỳ đó.Hu...hu...hu...Thế có tức không chứ X( .Các bác giải thích cho là vì sao lại thế ????Và thằng bạn nghe thế và khóc vì tại sao không nhận được mà chỉ nhận được chữ.HUHU các bác giải thích cho em ngay nhé!Cảm ơn các bác!Thank you!!!!
     
  2. LenhHoXungbest

    LenhHoXungbest Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/05
    Bài viết:
    9
    có thể bị lỗi chăng bố thằng tây nào mà biết được đã thử lại mấy lần chưa hay là vừa bị thì đã ra đây khóc rồi tao bị mất hết đồ còn chưa kêu ai đây nè mới mất cái chùy có gì đâu mà đã kêu la
     
  3. vitconvn

    vitconvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    -=GameOnLine=-
    Rồi rồi.Thử 15 lần rồi.Nó bảo cho bao nhiêu mà không được.Chắc là bị cài Keylogger rồi.Cũng chẳng biết nữa.Chiều nay tôi được cho cả bộ nhưng gửi rồi không nhận được.Mà bộ đó là bộ golden(áo + mũ), con phoenix+1 con Robot X nữa mà mất thì có khóc không chứ.Sao mài ngu thế hả????1 bộ xin thế mà còn không nhận được thì tức lắm.Các bạn thấy đúng không hả ? Đúng không thế mà nó bảo là mất không có sao.Thế nó mất đồ toàn đồ 10k với 20k thì lên đây khóc làm quái gì.
     
  4. diamondboy

    diamondboy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    415
    Nơi ở:
    Hell on Earth
    mất thì tự trách mình trước đi rồi sau đó tự mình gửi thư cho admin chứ lên đây khóc lóc thì làm được gì ? vớ vẩn, cái chuỳ mà viết thành truỳ là thấy ngu rồi
     
  5. ohkiaoto

    ohkiaoto Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/05
    Bài viết:
    84
    Gửi nhầm ID rùi ,há há ,chứ làm gì có chuyện kô nhận được ,chỉ lỗi vài ava và đã sửa rùi ,còn nếu thấy item trong list mà mặc kô hiện lên thì đúng là lỗi rùi .
     
  6. vitconvn

    vitconvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    -=GameOnLine=-
    Mấy lần đều như thế mà.Đều thấy ghi là 0oVoAoTo0 gửi cho bạn một món quà.Rồi thế là tôi vào xem nhưng không hiện lên là cái chuỳ đâu cả.Hic...hic....Chả hiểu tại sao cả vì thấy hiện lên dòng chữ mà tại sao vào mấy lần không thấy đâu cả mà còn thằng 0oVoAoTo0 nó cũng bảo không thấy đồ đâu cả.Thật đấy tôi không nói đùa các bác đâu.Bác giải thích cho tôi nhé được không.Đừng vào đây cãi nhau với tôi hay ai nhé.Nếu không tôi không tiếp đón đâu đấy!!!!!
     
  7. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    Ơ..lần nào tui chả bị thế. Ấn "chấp nhận" rùi out ra khỏi avatar rồi lại vào lại là thấy ngay đồ mà. Còn nếu trường hợp log out rồi vào lại mà ko có thì..pó tay. Hay vào trang wed rồi zô phần cửa hàng xem có thấy gì ko? Nếu có thì đánh dấu rồi report admin xem. Có thể do lag chứ ko phai keylog đâu. Chúc may mắn^^
     
  8. lolzgamevn

    lolzgamevn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    80
    Nơi ở:
    Đít Biết
    ___ ặc tưỡng rì cái chuỳ + 18 đánh vào đê anh cho nè he he he !!!
     
  9. babynoobGB

    babynoobGB Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/6/05
    Bài viết:
    32
    GBVN hay bị lỗi lém.Hôm bữa tui chơi tư nhiên tui thấy có wà,tui vào avatar thì ko thấy tên ai gởi hết mà chỉ có chữ ok thui.Tui ok thì được cái áo golden armor mà no gởi là cái nón chìe hair.:)=))
     

Chia sẻ trang này