[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011]

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/5/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Eveever

    Eveever Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Bài viết:
    1,011
    Vẫn là bản của Tàu khựa mà :|..............
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    HAHa
    Cũng hơi sáng thật, tôi vừa nghĩ ra cách để inject score từ mh vào zb3 rồi, mỗi tội ko chắc lắm :-s
    Ever: Việt hóa hết rồi, trừ tên của bot thôi, nhưng tôi cũng ko có ý định lấy zb3 của djb làm nền cho bản RE này, chỉ là chơi để phát triển thêm cái mới thôi
     
  3. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Tàu mà :| hắn chỉ sửa cái HUD Level thôi :|
    @Kai: ném plugin MH_ScoreZM3 qua đây tôi decompile cho.
     
  4. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ông ko có cấu trúc nav của plugins zb3 thì cho dù có score boar zb3 cũng vô ích :|
     
  5. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Cứ ném lên đây đi, bố trẻ ạ. Decompile ra để xem nó làm ntn thôi chứ đã nghĩ đến việc nọ việc kia đâu:|
     
  6. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Tất cả plugin của họ: http://www.mediafire.com/download.php?9uqwjf3cwyk2629

    PHP:
        MESSAGE_BEGIN(MSG_ONEg_msgMetaHookNULLMF_GetPlayerEdict(iIndex));
        
    WRITE_STRING("DrawScoreBoard");
        
    WRITE_STRING(szSprites);
        
    WRITE_SHORT(params[3]);
        
    WRITE_BYTE(params[4]);
        
    WRITE_SHORT(params[5]);
        
    WRITE_SHORT(params[6]);
        
    WRITE_BYTE(params[7]);
        
    WRITE_BYTE(params[8]);
        
    MESSAGE_END();
    ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cũng đúng 1 phần nhưng trong zb3 còn có cấu trúc khác nữa cơ anh à :). Trong nst_zb3.sma nó còn thêm cấu trúc này nữa
    PHP:
    //
    native MH_DrawImage(iIndexiCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0)
    //
    native MH_DrawAdditiveImage(iIndexiCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0)

    //
    native MH_DrawHolesImage(iIndexiCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0)

    //
    native MH_DrawText(iIndexiCenter 1, const szText[], Float:0.5Float:0.5255255255Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0)

    //native MH_SetViewEntityBody(iIndex, iBody = -1)

    stock mh_is_metahook_player(iIndex) { MH_IsMetaHookPlayer(iIndex); }
    stock mh_drawimage(iIndexiCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0) { MH_DrawImage(iIndexiCenterszSpritexyrgbiModeflDisplayTimeiChanne); }
    stock mh_drawadditiveimage(iIndexiCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0) { MH_DrawAdditiveImage(iIndexiCenterszSpritexyrgbiModeflDisplayTimeiChanne); }
    stock mh_drawholesimage(iIndexiCenter 1, const szSprite[], Float:0.5Float:0.5255255255iMode 0Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0) { MH_DrawHolesImage(iIndexiCenterszSpritexyrgbiModeflDisplayTimeiChanne); }
    stock mh_drawText(iIndexiCenter 1, const szText[], Float:0.5Float:0.5255255255Float:flDisplayTime 1.0iChanne 0) { MH_DrawText(iIndexiCenterszTextxyrgbflDisplayTimeiChanne); }
    stock mh_setviewentitybody(iIndexiBody 0) { MH_SetViewEntityBody(iIndexiBody = -1); }
    stock mh_setviewentityrender(iIndexiMode = -1iEffectiColorRiColorGiColorBiAmout) { MH_SetViewEntityRender(iIndexiModeiEffectiColorRiColorGiColorBiAmout); }


    [/php]
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  8. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @MrKaii:
    nhưng trong đó không có native của score ;))
     
  9. Eveever

    Eveever Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Bài viết:
    1,011
    Đã test xong launcher v1.5 của Atick :D
    @Atick: kiểu Mua / Shop hơi rắc rồi nhỉ @@", tui có ý thế này xem dc ko :D
    Mô phỏng lại cái laucher ;))
    [​IMG]
    trong shop chọn xong cái nào thì , weapons' name của nó sẽ added qua bảng bên phải dc ko, cho dễ nhìn vs lại biết dc số weapons tối đa mình dc chọn.
    Trong My weapons của Atick thì cũng chắc biết Del ntn ,..sửa lại nhìn tên súng click del luôn cho dễ ( tương tự hình ). :D
    .....
     
  10. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em tin chắc là nó sử dụng cái native MH_draw kia, vì khi test trong game thấy nó có 1 liên kết vs zb3 ở trong console.. Để tí em test lại
    p/s: Có thể xây dựng hệ thống riêng cho từng nhân vật được không nhỉ, ví dụ nếu là char nữ sẽ chạy nhanh hơn char nam, và char nam sẽ nhảy cao hơn char nữ, cho giống CSO, chứ làm 2 bên bằng nhau thì hòa nhau quá :-t
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ông đang tạo ra 1 sự phân biệt đấy...làm như ông nói cũng không khó nhưng nhân vật của CSO phong phú nam nữ tầng lớp cũng là để tránh nhàm chán đôi mắt suốt ngày qua lại mấy thằng leet, guerilla thôi.
    Và trong CSO, chả có chuyện nam nữ chạy nhảy khác nhau đâu, cứ vào CSO test đi.
     
  12. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tôi thấy char mặc định của CSO chạy chậm, nhảy thấp lắm
    Thế nếu mà char nào cũng bằng nhau thì thêm nhiều nv để làm gì nữa:-/
     
  13. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    nói như ông thì cs để 4 char mặc định làm j =)) thằng lào cũng giống thằng lào
     
  14. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cs thì nói làm gì
    lúc đấy làm gì valve đã tính đến chuyện này, bây giờ phải development chứ ;))
    Mỗi bản cs nên có đặc tính riêng thế mới hay
     
  15. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    riêng cái j :-j khi nào nexon cho tính năng đó vào hẵng hay
     
  16. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu như bắt chước nexon thì chả bao giờ theo được, muốn hơn đc nexon và các mod phải thấy cái hay của mod mình thì phải xây dựng đc 1 ý tưởng hay :D
     
  17. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    thế bản mod này mod về cái j đấy
     
  18. nangsmile

    nangsmile Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Bài viết:
    2
    Máy em chạy win 7, khi vào game tới chỗ hiện bảng có chữ "Enter (E)" là đứng lun. Không nhấn vào chữ Enter đó được. Hôm qua vừa cài xong thì nhấn được để vào chơi, hôm nay thì không được :(( Ngoài ra khi nhấn ~ ở menu thì nó hiện :" couldn't exec hw/geforce.cfg " Mấy anh làm ơn giúp em với =(( Em cảm ơn :-*
     
  19. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đương nhiên là CSO, nhưng nếu có ý tưởng khả thi thì vẫn có thể buid đc, chả phải CSO cũng nhờ những người như thế mới có thể phát triển đươc mode hay sao, chứ cứ dậm châm tại chỗ thì làm sao gọi là CSO đc
     
  20. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    ủa thế làm khác cso thì gọi là cso ah
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này