=)) Kèo Nầy =))

Thảo luận trong 'Warcraft III Melee' bắt đầu bởi Clarkkentxz, 15/6/11.

  1. flow

    flow Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    1,149
    chú em lâu ngày ko lên, chả hiểu gì vào xoắn éo thấy liên quan gì luôn =)) biến đi chơi đê :-h để chỗ cho các anh cãi nhau chửi nhau
     
  2. Noob_T

    Noob_T Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    828
    Chửi nhau với thằng l` tự kỷ làm ji , sida vkl , mày thích so sánh trình à =) . Đéo bao giờ có tuổi . Tự nghĩ ngày xưa đc gì và bây giờ đc gì , hơn đc cái match up mirror từ khi tao train orc dâm mà ho he vkl , ***** hiểu vô đối chỗ l` nào =) .
    Thik so sánh đúng ko , thứ 1 , kèo này là do mày xác định orc dâm là gà , mày là vô đối . Tao ***** bao giờ nói orc dâm tao là pro cả , orc dâm tao chỉ để chăn gà nhưng mà éo biết thằng l` nào chịu nhịn nhục lên garena để tao hành bao nhiêu trân = orc dâm, quit éo dám nói 1 câu GG -> éo hiểu lắm ? Orc dâm đó giờ thằng focus hơn tao 1 bậc , tao nói thẳng là như thế , nên khi có kèo orc dâm tao phải lôi thằng mạnh nhất ra đánh rồi ? Có cl gì khó hiểu không vậy ? Mày suy nghĩ kỹ trước khi mày mở mồm để khỏi phản lại cái lý do ngu si của mày đưa ra nhé . Nhưng mà tao dám chắc là mày chống éo đc nó ? Tao éo tin thì tao rủ mày kèo và tao bỏ tiền ? Giờ tao éo thích nói thì tao có quyền kêu thằng Focus vào chửi vào mặt mày vì mày hèn quá . Có khác gi nhau ko?
    Thứ 2 nhé , Tao nói thật , trình mày éo bao giờ tao xem là đối trọng của tao cả từ cái lúc tao train war cho tơi bây giờ là 4 năm , mày thì 5 năm khi mà ngày trước match up NE vs Ne tao hành éo biết bao nhiêu thằng NE vn trên cái garena l` này rồi,ngay cả thằng sida như mày,hiểu chưa? . Và tao thấy tao cần tập trung train những match up khác khi mà Oac,Balrog,SilverWing hay BLackMoon vẫn còn đánh thì mày nghĩ mày là clgt? Sau này tao chấp nhận chuyển qua chơi Orc dâm và tao cũng chấp nhận thua mày match up mirror , Ok chưa?
    Mày nên soi lại mày vô đối clg và mở mồm phát ngôn cho rõ ràng, đừng giống như tụi tàu khựa, bựa vkl ra ? " Nhạc nào cũng nhảy" ? Nên nhớ năm 2k8 tao cắt cổ Oac, Oac nghĩ chơi 1 năm vô wcg đánh lại thì mày vẫn bị Oac nó cắt cổ như thường? chưa kể mày bị thằng BM nó cắt cổ ở vòng loại 2k8 khi mà nó mới chơi lại để đánh giải ? Rồi đổ lỗi cho phong độ nhất thời đẳng cấp là mãi mãi ? Đẳng cấp nó tạo nên từ cái danh hiệu chứ éo phải từ cái mồm nhé ? =) Ý tao mày cũng nên hiểu là bây giờ nếu war3 nó còn giải như ngày xưa , thì mày lun là thằng bị cắt cổ từ bên ngoài trước khi gặp được tao ở vòng sau =) , nó cũng giống như thằng Undead đánh giải ***** bao giờ vô địch đc nếu gặp 1 thằng Orc ở vòng ngoài , và rồi rốt cuộc NE và Human nó lại vô địch , sự thật là nó vậy đấy =)


    Làm người nên biết mình đừng từ vị trí nào mà lên , chứ đừng tưởng có trình 1 chút là hay ho =) Mới bắt đầu trình cao ***** thằng nào ko nể như BM hay Seta , DUDE , còn chơi 5 năm trời mới đc 1 tí xíu trình độ thì coi các tiền bối ngày xưa éo ra gì thì chả khác gì 1 thằng não ngắn ko hơn ko kém .Mày pro sao ngày xưa mày ***** làm đc như Seta hay BM đi , vô địch wcg đi , rank 1 kalim đi ,rồi tao ko ý kiến? ... hỏi . Hay là tạo ra 1 chiến thuật đặc trưng để cho VN nổi tiếng thế giới như DUDE đi ? Rồi hẵn chê người khác ?


    Bây giờ , thế này nhé , tao éo dám nhận vô đối vn hay "nhạc nào cũng nhảy" đâu , sida vkl ra ý . Tao chỉ nói Match up giờ tao có thể đánh được và mạnh nhất vẫn là Ne vs Orc , íu nhất vẫn là mirror Ne. Mày tự nhận mày vô đối hay " nhạc nào cũng nhảy" thì vô làm kèo đó , đừng bảo là chấp bởi vì tao ko bắt mày chấp , tao chỉ nói thế vì mày nhận mày vô đối , đánh all race , chứ còn mày đánh NE tao vẫn có thể típ mày như thường , hiểu chưa ? Đừng có lôi trình độ của tao với mày ra so sánh , hài hước vkl ra ý, éo khác gì Moon vs Remind và kêu Moon gà ? =)
    Còn việc lên đánh for fun phân cao thấp thì miễn nói dùm tao đi , qua mẹ cái thời đó từ lâu rồi =)
    Còn thằng Orcer nào éo tin thì có thể lên đây làm kèo , nhận kèo mọi vùng miền ,quốc gia , lãnh thổ
    p/s : là người VN nhé :-ss
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/11
  3. flow

    flow Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    1,149
    lắm chữ ngại đọc vkl =) biết ngay lại lôi ngày xửa ngày xưa ra chống chế =)) dc rồi, ngày xưa tao gà vkl, ok chưa mày ????
    mày thích lôi dẫn chứng với lý lẽ từ thời éo nào ra thì kệ mày, tao chỉ biết là mày với thằng focus vừa bị tao hành xong thì khóc lóc rằng "tao bận đánh dota, tao bận đi học đi làm nên mới thua" =)) rồi nào là "từ thời xa xưa khi tao còn pro sao mày ko kêu vô đối" ??? thời xưa tao gà vkl thì tao vô đối bằng niềm tin àh =)) ngụy biện cũng ngu nữa

    phong cách chơi game của tao là hành hạ forfun 4 race, thắng thua cũng éo phải cái gì to tát mà đến nỗi tao phải xoắn, chẳng qua bọn mày xl với cả ngụy biện cũng kinh nên tao ko kiềm chế dc thôi =) nhất là thể loại orc dâm =) tung hô như thánh nhưng nhìn vào mấy cái rep tao hành mới đây thì éo thể hiểu thời bọn mày còn pro thì bọn mày đỡ kiểu gì =) thời xưa tao gà thì bọn mày thắng dc, giờ tao éo gà nữa bọn mày thua là bình thường vkl có gì đâu mà ko chịu nhận ???

    tao mà chơi war từ 10 năm trc thì tao cũng vô địch WCG với chả rank 1 kalim như thường =)) nhưng ko, mới dc 5 năm, và thời này nó là thời của hành hạ forfun, chém gió xl =) đánh kèo ăn tiền thì nó lại thuộc cái thể loại cay cú thắng thua vkl ra rồi, đấy là kiểu của bọn mày chứ éo phải phong cách của tao :-h
     
  4. Noob_T

    Noob_T Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    828

    tao đã bảo ko chịu nhận hồi nào ? Rep mới đây tao hành , hành ai ? Hành đc mấy trận? Hành tao thì tao ***** nói rồi , vì giờ tao gà tao có bảo ko nhận đâu? Tao mà pro thì tao đã đánh kèo orc dâm với mày rồi cần l` gì phải kêu thằng FOCUS ? Vấn đề ở chỗ mày hành thằng FOCUS đúng ko? Đc mấy game mà ho he vkl ? Và nếu mày hành đc thì ***** việc l` gì phải ngại nếu đánh tiếp .Bây giờ đã đánh độ rồi cũng xem như là đánh giải , thắng làm vua thua làm giặc , khóc lóc clgv ? Mày nghĩ mấy giải retry nó tổ chức thằng focus nó thèm lấy? Nó cờ bạc một lần vài chai còn đc , đánh giải nhất đc có 1 xị , mày nghĩ nó thèm à =) .Vấn đề mày hành Orc dâm của tao tao ***** nói , vì Orc dâm tao gà, còn vấn đề ở đây là 1 thằng truyền nhân của Orc dâm đánh với 1 thằng tự nhận mình là vô đối VN,orc dâm là gà - > nó khác nhau ! Tao thấy tao ***** làm ji sai đến mức ***** chấp nhận đc về thời gian giờ giấc , tiền bạc , vẫn đầy đủ , lâu lắc nhưng rốt cuộc vẫn đánh kèo ? Còn thằng ngụy biện cho những lý do đó để rồi kiếm cớ thoái thác thì gọi là clg v?

    Thời này là thời của for fun , chém gió xl tao đồng ý , nhưng phải có căn cứ bạn nhé ! Đừng tỏ ra là mình nguy hiểm , chém gió cũng phải có cơ sở đừng để chém đến mức gió nó chuyển thành bão mà vẫn đứng chém =) , rốt cuộc mình vẫn là thằng hứng hết gió chứ đ.éo hay ho mẹ gì =]]
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/11
  5. flow

    flow Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    1,149
    đánh giải liên quan clgv =) thế mày nghĩ tao thèm mấy xu đánh giải của thằng Retry àh =)) lại ngụy biện nữa chăng ???
    vấn đề kèo tao nói rồi, lúc đầu tao nhận lời đánh vì thấy bọn mày cũng hổ báo, cũng muốn tranh tài cao thấp, phân định thắng thua lắm, nhưng dần dần cái trò cù nhây câu giờ, đòi hỏi lợi thế, đòi đánh tiền to trong khi éo có tiền, bắt đợi để gom đủ tiền, đòi dc train, rồi cuối cùng là lại khóc lóc về hoàn cảnh gia đình éo dc chơi đến 7h tối, rồi cứ mỗi 1 bài post lại 1 phán quyết khác nhau v..v...
    tao nhận ra là cái kèo này nó éo thoải mái, có tiền vào là các chú nổi máu cay cú thắng thua lên, giở đủ trò bựa ra, mà tao nói ở trên rồi, tao chỉ thích hành hạ luôn và ngay, thắng thua cũng thoải mái mà hẹn ngày đánh tiếp, chứ éo thích dây dưa với cái thể loại máu me ăn thua đủ như bọn mày :-<
     
  6. Noob_T

    Noob_T Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    828
    Đòi hỏi lợi thế ? => Suy nghĩ lại nhé bạn , vấn đề này mình nói nhiều với bạn rồi ? Bạn cần mình trích xuất 1 lô ngu si về việc này của bạn ko ?Ngu tập 1 ?

    ? => Rốt cuộc là mình đánh ko đủ tiền với bạn à, bắt đợi , nhìn lại ngày post,hôm tao nói đánh 1chai mày ko đồng ý hồm sau tao đã lên ngay 2 chai , mày đợi clgv ,đợi 1 ngày bảo là bắt đợi , có bị thúi não ko ? =) Ngu tập 2?
    Mày có quyền gì để tao đòi đc train vậy? Giờ tao nói tao ***** cần train , tao éo thích đánh liền vì giờ tao ***** rãnh , mày nguy hiểm thì đánh giờ này ngày này , tiền thế này , mày ý kiến gì về việc bên tao train hay ko train ? Có quyền ? Tao nói nhiều lần rồi mà ***** hiểu hả? Ngay cả bây giờ mày nói mày bận đi HK , ***** rãnh , đợi mày đi về rồi tính thì người ta cũng đợi mày,có ý kiến cl gì giống mày đâu ? ---> Lại ngu tập 3 ?
    ? Mày khóc lóc 5h mày đánh ***** đc,phải đi học , sáng mày ngủ dậy lười ,trưa mày chơi trò khác , tao ***** rãnh để đánh ? Mày đc quyền khóc lóc mếu máo về nguyên cả ngày của mày? Người ta bận buổi tối thì bao khóc lóc ? Ngu tập 4 ?


    Rốt cuộc là mày còn lý do ngu si nào nữa thì post lên tao chữi tiếp cái ? Hèn nhát thì nhận con mẹ là hèn nhát ***** ai nói , bày đặt bày đung , lằng nhằng vcl , lý do để bỏ kèo thì ở đây ***** thằng ngu nào lại ko thấy , ngụy biện lấy thể diện làm cc gì , người ta thấy hết rồi có nói thì cũng đ.éo gỡ lại tí thể diện nào đâu , chỉ co đánh kèo thì may ra thôi =)
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/11
  7. PoLovesKungfu

    PoLovesKungfu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    67
    Nhiều chữ thế @_@, đọc lòi hết cả mắt. Đề nghị 2 bên viết ngắn gọn, xúc tích, lời ít ý nhiều để bà con tiện việc theo dõi
     
  8. liuyifeivn

    liuyifeivn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/2/09
    Bài viết:
    65
    Tất cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ bảo hiểm...
     
  9. Ros.Tyen-PT

    Ros.Tyen-PT Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/11
    Bài viết:
    124
    ........1 bên bận ban ngày, 1 bên bận ban đêm => ko đánh dc. Sau đó bên kia thêm cái bận đi HK bắt bên này đợi và sau khi đợi chốt 1 câu " KO ĐÁNH NỮA " =)))))
     
  10. Vampires*

    Vampires* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/1/07
    Bài viết:
    134
    tóm lại các bạn chầy cối tàu khựa vkl =))) cả ngày trời ăn chơi nhảy múa mà ko dành ra được 2h đồng hồ để bem cứ đấu võ mồm thì thằng đóe nào chả vô đối được =))) tóm lại cái kèo này giờ đang là thằng nào trơ hơn mồm to hơn là win là vô địch việt nam :">
     
  11. henongqua

    henongqua Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/07
    Bài viết:
    45
    vcl thằng flow bị tao rape 2 game còn nguyên bên kia, đánh đấm cm gì nữa =((

    ---------- Post added at 22:37 ---------- Previous post was at 22:35 ----------

    vô đối VN thụt vòi cmn rồi :-w
     
  12. vupolylaitrolai

    vupolylaitrolai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/2/11
    Bài viết:
    128
    Tmunforever tự lăng xê à ? ý bạn định ám chỉ bạn bóp người nào dễ . mình thấy bạn ĐÁNH NGU BỎ MẸ .
    Đang so sánh đẳng cấp bây giờ . Toàn lôi ngày xưa ra . Mấy người mới train 1 2 năm thì làm gì có WCG mà thi .
    Chiến thuật Orc bo chòi thủ dâm quấy phá có gì là lạ ? Hồi tôi chơi onlan , cả quán nó đánh suốt .
    Chả đứa nào thèm xem Dude du điếc gì . Chưa có gì để lên thành chiến thuật .
    Nói thẳng ra mấy đứa chơi war đi thi đấu đợt đầu nó không nghĩ nổi chiến thuật phức tạp or nhấc BR đi creep cho NE
    nên nó chọn cách chơi dễ nhất : xây chòi cho .... đỡ bị phá =)) mic cũng ít nữa .
    Xin lỗi vì nói ra sự thật nhé các bạn Orc dâm .
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/11
  13. Noob_T

    Noob_T Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    828
    Tao cũng xin lỗi nói sự thật nhé , bao giờ trình mày được như thằng FLOW rồi hẵn lên đây ý kiến , cỡ trình mày . Mấy thằng ORC dâm cùi bắp nhất clan tao cũng hành mày như hành chó rồi , đã ngu thì im lặng để che bớt mẹ cái ngu đi , lên ý kiến làm clgv? =) . Nhịn nhục train 5 năm sau lên ý kiến nhé , lúc đó muốn nói gì cũng ***** ai cản đâu =)
    Dễ chơi ko ? Mày đánh orc dâm đi , rồi chỉ race cho tao đánh xem mày hành tao thế nào ? Tuổi l` mà ý kiến vậy ? b-(
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/11
  14. liuyifeivn

    liuyifeivn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/2/09
    Bài viết:
    65
    Não heo...
    Ngay cả thằng Retry sida chuyên cave cho vay nặng lãi của clan tao (giờ clan tao còn mỗi nó chơi melee) cũng bảo cỡ mày nó hành như ngóe bằng đủ trò từ mr NE đến orc dâm, tuổi l` gì lên tiếng phê phán Orc dâm.
    Còn WCG thì đừng xoắn nhé, năm nào cũng có, mày luôn mồm khoe nhà giàu nhiều tiền, một chút dollar Obama cũng ***** có để đi thi WCG à, Hàn Quốc gần thôi, bay mất có 5 tiếng đồng hồ, tiền vé cũng chả mắc đâu... <<<<Mà nếu ko có tiền cũng đừng viện thêm lí do nào nhé, tao hiểu mà...>>>>
    Dude nổi tiếng với Orc dâm đánh 1 ngón, xây 1 trụ, còn BlackMoon thì tới giờ cũng ko có thằng nào ở VN có apm lẫn trình micro lại nó đâu. Seta hay Rua, Balrog thì mày cũng đ.éo biết nên ko nói tới, và họ cũng đ.éo thiểu năng tới mức nghĩ rằng dựng BR lên creep là phức tạp như mày đâu... Đừng tưởng mày ngu thì ai cũng ngu như mày...
     
  15. vupolylaitrolai

    vupolylaitrolai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/2/11
    Bài viết:
    128
    Nói không biết nhục nhỉ , cả 3 thằng ngu bị tao hành suốt ngày cùng sủa =))
    Tao nói có cái gì là sai . Toàn mấy thằng ngu bo kín tower quanh nhà , đỡ phải míc =))
    Thế là nó gọi là chiến thuật =))
    Tao ngu tao cũng hành chúng mày post replay suốt , Riêng thằng Liu tao hành xong không post vì nó chưa tới tầm .
    Tao chỉ nói hộ mấy thằng chưa được thi WCG như mấy thằng quái thai chơi chục năm vẫn vậy , chúng mày . Tiền có thì để đầu tư , bọn não ngắn mới đầu tư đi thi ... đánh điện tử . Mà trình như vậy thi làm gì cho mệt ?????
    http://www.mediafire.com/?5r2d1lv9uqyeg72 Này thì Retry , bí ẩn VKL về trình =))
    Riêng tao trình đến đâu tao tự biết rồi , tao chẳng có hiềm khích gì với Flow nên chả cần so sánh . Tao chỉ thấy tởm mấy thằng cậy đánh lâu , lên đây giảng lịch sử thôi .
    Thằng Liu xem kỹ đi rồi uốn lưỡi 7 lần trước khi liếm Shit
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/11
  16. henongqua

    henongqua Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/07
    Bài viết:
    45
    ^ chú ở trên bị não nặng, anh mài rape vô đối VN còn có quyền nói năng chứ thể loại mài nói chúng nó cười cho... về nhà bú tí mẹ nhanh nào.
     
  17. RoS.shreak

    RoS.shreak Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/10
    Bài viết:
    121
    Mỗi race một lợi thế, đánh thì mới biết nó, mà muốn đánh orc dâm hay thì đến HCM đi, Hn làm gì có ai biết đánh orc dude @_@, ( sẽ có một vài người nghĩ là ko thèm xài :)))
     
  18. Ros.Tyen-PT

    Ros.Tyen-PT Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/11
    Bài viết:
    124
    =))). Lâu lâu dc 1 replay ăn hôi cũng post lên hổ báo vs ng ta. Thử hỏi bữa h anh win Retry dc bn game, em còn cả 1 đống replay Retry rape anh patch 24e lẫn 26 đây, thêm cả những replay npz đánh human hành anh như hành con dog ghẻ này. Hành dc ng ta 100 game post lên tầm 10 game rồi hãng chê orc dâm núp nhé... Huênh hoang đại gia thế thử bỏ 1 chai ra đánh độ vs ng ta đi ???? Dám ko, hay viện lí do chỉ muốn for fun hành hạ...
     
  19. sephiroth2522

    sephiroth2522 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/06
    Bài viết:
    682
    Nơi ở:
    Bottom of the hell
    Vừa thi tn xong, mò đầu vào đây thấy lại bé ái nam ái nữ Tmụn =)) sao rồi bé, thi cử thế lào rồi ;))
     
  20. liuyifeivn

    liuyifeivn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/2/09
    Bài viết:
    65
    Thôi cái thằng não heo như mày ***** cần nói, thắng được nó bao nhiêu lần mà xạo l`, thắng được 1-2 trận đem post như mày thì tao cũng làm được. Tao từng chứng kiến nó hành mày liên tục (cái thời mà ngày nào mày cũng lên đây tự sướng), tao đánh 3-4 trận dota ra mà vẫn thấy mày bị nó hành tụt l`, khỏi ngụy biện. Trình mày tới cỡ nào thì ai cũng biết ko cần mày nói, cao thấp đ.éo bàn, nhưng thái độ mày thì đ.éo ngửi được... Còn muốn so trình với nó thì có kèo luôn, đại gia ***** có tí tiền lẻ đánh chơi à.
    Ở đây toàn bọn quen biết nhau, gặp nhau rồi, cả Flow thì bọn tao cũng đã gặp nhau và xạo l` với nhau rồi, chuyện giữa thằng noob và flow để tụi nó tự giải quyết. Còn cái thể loại như mày, núp bóng dưới những cái nick ảo mà sủa đủ thứ trên đời, tốt nhất mày nên câm lại thì hơn. Khi flow ra HCM, ko phải ai trong clan cũng thích nó, nhưng bọn tao cũng tiếp đãi nó vui vẻ đàng hoàng tử tế, còn kiếm chỗ cho nó ở, sau này nếu có thì vẫn thế. Bọn tao chửi nhau nhưng cũng còn chừa 1 cái gì đó gọi là "cộng đồng".
    Còn mày, mày muốn chen chân vào bằng cách núp bóng xl, comment bựa và bẩn, để mọi người chú ý mày chăng??? loại như mày mà gặp tao, tao tiếp bằng cái chai nhé.
     

Chia sẻ trang này