Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Các pro cho hỏi skill " Mirror Image " của Blademaster, mấy cái bóng xanh lè ấy, có cách nào đổi màu nó ko ?
     
  2. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ai hướng dẫn mình xài method trong jass với. THANKS
     
  3. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Đây:
    Mã:
    Events: Unit - A unit start effect of an ability
    Conditions:(Ability Being cast ) equal to Chém chém
    Actions:
    Custom script: local unit c=GetTriggerUnit()
    Custom script: local unit t=GetSpellTargetUnit()
    Custom script: local integer i=0
    Custom script: loop
    Custom script: exitwhen (i==4)// loop 4 lần
    Unit - Cause damage of (Jass code: c) to (Jass code: t) dealing (120.00) damage with Attack type Spell and Damage type Enhanced
    Custom script: call SetUnitAnimation(c,"attack")
    Wait 0.20 seconds
    Custom script: set i=i+1
    Custom script: endloop
    Custom script: set c=null
    Custom script: set t=null
    Hơi quen tay với jass!:-??
     
  4. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Làm thế nào để Hero từ giữa map có thể mua đồ ở 1 nơi nào đó trog góc ( như dota )
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chỉnh ability Select Hero:

    Activation Radius: 99999
    Cast Range: 99999
     
  6. AbCd112

    AbCd112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/11
    Bài viết:
    28
    3 câu thôi:
    #1:hiệu ứng item: muốn item đó + str,+ dame, hiệu ứng đánh chậm thì phải làm sao?
    #2:khi hero chết: thì xuất hiện một cái hồn ma như DAF ấy..hồn ma trong khi chờ hồi sinh armor invisible nha!
    #3:Ghép Spell download trên hiveworkshop.com về phải add vào trong map sao???

    Giúp với tks
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    #1 xà ability posion
    #2 không chơi DAF nên không biết :-??
    #3 bạn làm như qoute này.
     
  8. AbCd112

    AbCd112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/11
    Bài viết:
    28
    Spell thì mình đọc hiểu có thể làm được nhưng mà cái phần item : Abiliti pision là sao??có hình ảnh ko??
     
  9. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    Events
    Unit - A unit Gains a level
    Conditions
    (Hero level of (Triggering unit)) Equal to [ số level muốn lên ]
    Actions
    Unit - Add [ skill muốn thêm ] to (Triggering unit)
    cái này của FlameDrake chỉ mà hình như thế này thì hero nào lên level đó cũng đều được skill giống nhau phải không nhỉ :(
    mình muốn mỗi hero có 1 skill riêng chứ

    ---------- Post added at 07:40 ---------- Previous post was at 07:38 ----------

    mà Azu ơi. cho mình xin cái map demo đc không. chứ ability chém chém mình không biết lấy từ skill base gì bây giờ. cảm ơn nhiều nha :D.

    ---------- Post added at 08:24 ---------- Previous post was at 07:40 ----------

    ai chỉ giúp mình hộ cái này với. mình add 2 spell là Eluna Arow và ném bumerang tạm gọi ( ném ra quay về ) nhưng đến lúc cho vào hero 2 skill này thì lai cats ra cái khác. như thê này : mình cast skill Eluna Arow( bắn tun của hổ trong dota). thì nó lại cast ra skill ném bumerang. chỉ khi nào ném bumerang cooldown thì mình nhấn tiếp cái skill Eluna Arow thì nó mới chịu cats. mà cứ thề này thì người chơi muốn tun nó. thì tự nhiên lại ném skill 1. ức chế kinh khủng. ai giúp mình với nha.
    [​IMG]
     
  10. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đơn giản vì 2 skill đó cùng 1 ID (đều được base trên 1 skill gốc).
    Nhân tiện hỏi luôn cái:
    Art - Animation - Blend Time
    có nghĩa là gì vậy ?

    ---------- Post added at 09:36 ---------- Previous post was at 09:20 ----------

    Ah cái đó là vòng lặp, các Action 1 vòng lặp có thể có hoặc ko cần biến "Integer A", ví dụ như:
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 3, do (Actions)
        Loop - Actions
            Unit - Create 1 Footman for Player 1 (Red) at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing degrees
    
    Ta sẽ có 3 footman.
    Còn:
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 3, do (Actions)
        Loop - Actions
            Unit - Create (Integer A) Footman for Player 1 (Red) at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing degrees
    
    Ta sẽ có 1+2+3=6 footman.
    Cái này có thể dùng để set point hay unit vào biến dẽ dàng:
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
        Loop - Actions
            Set Z_Point_Z[(Integer A)] = ((Position of (Triggering unit)) offset by (100.00 x (Real((Integer A)))) towards (Facing of (Triggering unit)) degrees) // Set Point theo đường thẳng
    
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
        Loop - Actions
            Set Z_Point_Z[(Integer A)] = ((Position of (Triggering unit)) offset by 500.00 towards (36.00 x (Real((Integer A)))) degrees) // Set Point thàh 1 vòng tròn
    
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
        Loop - Actions
            Unit - Create 1 Footman for Player 1 (Red) at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing degrees
            Set Z_Dummy_Z[(Integer A)] = (Last created unit) // Set Unit
    
     
  11. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    oh shi.. thế giờ phải làm sao :((. mà hồi lâu mình cũng bị vậy nên mình lấy skill khác. VD tun của VS trong dota Frost Bolt với lại Storm Bot của MoutainKing mà sao cho vào hero nó cũng vẫn bị như vậy. 2 skill nay khác ID phải không. zZ. ai giải thích hộ với. mà nếu là cung ID thế giờ phải lấy skill khác để làm Ability cho tringger ak.
     
  12. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Skill tớ gửi base từ skill Frost Nova và Storm bolt!:|
     
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Ai hướng dẫn mình xài method trong jass, cho mấy cái ví dụ đơn giản. Thanks
     
  14. thienmenh1

    thienmenh1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    Ω. Nam Định.
    Ai chỉ em cái trigger làm hero hồi sinh theo lev như dota với ạ
     
  15. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chỉ còn cách làm = trigger thôi bạn ah :D.
    Nhưng vậy cũng đâu có khó, chỉ cần làm 1 dummy skill (vd: Chain Lightning) và 1 skill stormbolt của unit. Khi hero cast Chain Lightning thì cho dummy cast storm bolt.

    Cho hỏi cái "Art - Animation - Blend Time" nghĩa là gì vậy ?
     
  16. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    Ai chỉ em cái trigger làm hero hồi sinh theo lev như dota với ạ :
    chả ở cái 1 số link hữu dụng ấy. Cách làm hero hồi sinh như DDay. chỉnh lại cái số 3x5(tringger... gi đó là được. ở cái tringger Hero Die ấy. chỉnh thời gian theo level ở đấy.
    Mà ai trả lời hộ mình mấy câu hỏi trên kia đi . huhu. sao cast skill mà không được

    ---------- Post added at 10:54 ---------- Previous post was at 10:50 ----------

    thì skill của mình bằng tringger mà. còn cái VD đó là do hồi lâu mình chưa biết add spell. còn giờ biết rồi thì nó cũng vẫn bị như vậy. 2 skill tringger hoàn toàn. mà bây giờ cast nó vẫn lẫn lộn vào nhau. khốn thế

    ---------- Post added at 11:07 ---------- Previous post was at 10:54 ----------

    Azu ơi giúp cho trót :D làm map demo cho mình được không. hix tiến độ này thì chắc lâu lắm mới xong map dc :((
     
  17. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    723
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    1 hero có 2 skill có cùng 1 cách sử dụng và tác dụng để làm gì :-/
    còn ko thì Storm Bolt vs Fire Bolt xem :|
    p/s : thường thì mình dùng Channel để base cho tiện.
     
  18. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    bác goldvip chả đọc kĩ đề gì cả. đã bảo skill ElunaArrow là tun như hổ. còn ném bumerang quay về là dạng như kiểu ném búa của Rexxa trong dota ấy. hix. biết thì chỉ em cái. chứ đâu có chung tác dụng đâu
     
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM

    Cậu thêm 1 dòng Condition vào, ví dụ như Arthas
    Mã:
    Unit type ( triggering unit) equal to Arthas
    
    Elune Arrorw với Bumberang tại 2 skill đó làm từ 1 skill gốc, ví dụ cậu add 2 skill Shockwave khi cast thì 2 skill đều quay, mặt dù chỉ có 1 skill cast.
    P.s: Cậu kiếm ai add yahoo rồi hỏi, mấy cái dễ dễ ít ai trả lời lắm :D
    Lần trước mình có hỏi cái Mirror Image mấy cái bóng xanh lè, có cách nào đổi màu tụi này đc ko :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/11
  20. AbCd112

    AbCd112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/11
    Bài viết:
    28
    bác nào chỉ em cái hiệu ứng của item đồ trong shop làm sao ra zậy.?? ví dụ làm chậm thì trong map tướng bị đánh sẽ chậm do item đồ đó !!!?? còn 1 cái nữa là thêm skill vào hero ấy ?? bác nào júp em với !!! ........ tks nhìu !!!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này