Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Newbie mà lười mò gớm nhỉ?(:|
     
  2. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    SAX ! mò hết nước rồi nhưng vì là newbie thi có mức độ thôi... Mong giúp tận tình câu hỏi cuối

    ---------- Post added at 10:31 ---------- Previous post was at 10:26 ----------

    EK ! mà cái condition các bạn hướng dẫn thuộc loại nào ??? tìm hoài ...
    Ability Comparion hay gì ???? nói rõ hơn chút rùm
     
  3. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Câu 1 em hỏi để unti rồng cứ tấn công trong khu vực đó
    Câu 2 thì anh dow và chơi thì rõ sr vì map này rất nặng và ko open được


    Map http://upload.hvacr.vn/?dl=eqw

    Nếu Exep được thì cho em map giùm
     
  4. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Ý tớ là cậu không thèm đọc các câu trả lời kia kìa :|
    Tớ ghi rất rõ ở đây:
    Câu cuối thì câu thứ 3 tớ ghi, được hiểu theo thứ tự ngược lại theo các câu cậu hỏi !:-"
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/7/11
  5. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Câu 1 dow và chơi thì rõ sr vì map này rất nặng và ko open được ( câu hỏi ở đây là cái cầu bắt )


    Map http://upload.hvacr.vn/?dl=eqw
     
  6. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Condition mà cứ để ý nó có "Equal to True/False" thì chắc chắn là boolean. "Equal to 0.00 (hoặc 1 số thập phân nào đó)" thì chắc chắn là Real. Còn "Equal to <1 số nguyên>" thì sẽ là Integer. 3 cái loại này dùng nhiều nhất :)

    ---------- Post added at 12:37 ---------- Previous post was at 12:34 ----------

    Còn cậu này thì trước tiên nên xem lại cách hỏi của mình làm sao cho người khác dễ hiểu nhất... Cậu nói unti nhưng mình chả hiểu unti là cái gì luôn :| Còn khu vực đó là khu vực như thế nào? :| Hỏi thế này đến thằng pro mấy cũng ko thể hiểu nổi :|
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    thông cảm tớ quen chỉ kỹ cậu
    Conditions dạng Interger phần unit - unit ability level

    trước khi hỏi hãy suy nghỉ câu hỏi mình hỏi cái gì ghi vậy ai hiểu :-??
    Utlimate Ability nào ? con rồng nào ? ai để ý :-??
     
  8. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Rồng là rồng thế nào? Unit tấn công trong khu vực thì bôi đen quanh vùng thì không ra ngoài được ròi :-??
    Câu 2 càng đọc càng :-/
     
  9. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    Ai giúp mình sử dụng TimerUtils với, thks trước kaj :-w
     
  10. Infernal_Lord

    Infernal_Lord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    64
    Mình vẫn chưa được giúp đỡ! Bạn nào trả lời giúp mình câu này đi :)
     
  11. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,268
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Cho mình hỏi làm sao skill Death And Decay đừng đốt quân mình nữa vậy :(
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Vào Object Editor/Ability/Undad/Death And Decay setStats - Targets Allowed thêm đoạn Enemy
     
  13. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Trước khi sử dụng TimerUtils thì bạn phải hiểu qua Struct trước đã, có thể đọc qua tại đây: http://forum.gamevn.com/showthread.php?515441-Tutorial-Basics-of-Structs
    Tiếp theo là TimerUtils thực ra nó không khác Timer thường là mấy, chỉ có 2 điểm khác cơ bản:
    1) Thay vì dùng hàm CreateTimer() để tạo timer mới thì dùng hàm NewTimer() thay thế. (Cái này là bắt buộc)
    2) Thêm 2 hàm:
    - SetTimerData(timer, integer): gắn giá trị integer vào cho timer, có thể gắn struct
    - GetTimerData(timer): lấy giá trị integer hoặc struct đã gắn
    3) Dùng xong timer thì ReleaseTimer(timer) thay vì DestroyTimer (bắt buộc)
    Mình đang lười nên hơm làm demo được, sr :(

    Mã:
    struct mystruct
        unit caster
        unit target
        real damage
    endstruct
    
    function TimerCallback takes nothing returns nothing
         local timer ti = GetExpiredTimer()
         local mystruct d = GetTimerData( ti )
         // do stuffs
         call ReleaseTimer(ti) //TimerUtils
         set ti = null
    endfunction
    
    function SpellAction takes nothing returns nothing
         local mystruct d = mystruct.create()
         local timer ti = NewTimer() //TimerUtils
         //do stuffs
         call SetTimerData( ti, d )  //TimerUtils
         call TimerStart( ti, 1.0, false, function TimerCallback )
         set ti = null //remove local leak
    endfunction
    
     
    Last edited by a moderator: 12/7/11
  14. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    thks, hôm trước mìh có thấy anh Tom hướng dẫn vụ destroy efect = jass có thời gian chờ, dùng jassnewjen mới có ý, mình tìm lại mãi mà không thấy, ai hướng dẫn lại giúp với :),

    cái timerutils dùng rắc rối quá, :-w, đó giờ cứ quen xài GUI roaj, mò qua jass thấy muốn choáng :((
     
  15. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Làm sao để các skill sửa từ 1 skill khi sử dụng 1 skill thì ko kích hoạt toàn bộ ( Tức là ko order ) ?
     
  16. jupiter994

    jupiter994 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    blah blah
    Chào cả nhà , em là newmem mới tập làm worldeditor, mấy đại ca giúp em với, khi em chèn icons skill hay item thì lúc pause game hay khi học hết skill mà vẫn còn stats thì cái icons nó xanh lè à, có cách nào sửa được k vậy.
    Cảm ơn!!!
     
  17. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,268
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Thử rồi đó chứ khi cát skill cho 1 thằng footman phe mình đi vô nó vẫn mất máu như thường
     
  18. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Có lẽ không được đâu! Trong hàm của mỗi skill đều có Order code riêng, mặc dù tớ đã thay đổi rồi nhưng vẫn bị kích hoạt toàn bộ các skill base từ một skill!:-??
    Kiểm tra xem các đoạn Friend, Seft có bị check không? Check thì bỏ. Check thêm các hàm như Ground, Air(Air không check cũng không sao!)
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/11
  19. ♠Ace of Spades

    ♠Ace of Spades Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Card Deck
    Mấy huynh hướng dẫn kỹ hơn spell Chanel dùm em được ko :(
    Em đọc trong topic bài viết hay ngoài kia chả hiểu gì hết :(
    Nếu có map Demo càng tốt :D
     
  20. olalane

    olalane Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/7/11
    Bài viết:
    2
    mình cũng đang cần hỏi vấn đề này! tks bro nhe!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này