Tien có ai chơi chưa?

Thảo luận trong 'Game Á Châu' bắt đầu bởi dark_slayer_83, 20/5/03.

  1. zaku

    zaku Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/5/02
    Bài viết:
    93
    Bác nào chơi qua cái màn mê cung chưa,cái màn mà bản đồ phòng nào cũng giống nhau đó, chỉ cho em với em đi lòng vòng 1 hồi rồi tịt luôn
     
  2. chicken_run

    chicken_run Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/9/03
    Bài viết:
    374
    Sao chả ai trả lời vậy
    huhuhu
    Cái bác ở trên hỏi tui trả lời nha
    Bác cứ đi ra cái phòng phía bên ta trái , có 1 cái của bí mật không có trong bản đồ
    Bác mở ra là Okie
     
  3. ngoc_xit87

    ngoc_xit87 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    2
    tui đi đến chỗ cai tháp rồi sao bay hoài mà nó không tới , ai biết thì chi 3 tui với (không dùng cheat đâu) trò này chơi tới đâu mới hết vậy ,có ai biết có cách nào để luyện combo nhanh không chỉ tui với , đang cần mua lại bản tien , (lúc minh có rồi thì nó bán nhóc , đến lúc hư đĩa thì chả biết mua ở đâu cả.(mai mốt chắc lên tphcm mua game, thi mỗi game phải mua 2 bộ quá)
     
  4. tlqtuan

    tlqtuan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    5
    cái trò này tui thấy cũng đơn giản lắm, không như mấy cái trò kia, đi luyện cấp cũng dễ nữa, tui đi chừng 3 tiếng là có thể xong trò này rồi. Chỗ cái tháp đó thật sự là khó có thể qua được lắm, nhưng mà có lẻ là tui chơi cheat cho nên nhảy nhảy một hồi tự nhiên lên được cái nóc tháp à, có cái là diệt thằng trùm cuối khó kinh khủng, nếu chơi mà không có cheat thì sao nhỉ?
     
  5. hoangvuphuc

    hoangvuphuc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/10/04
    Bài viết:
    16
    Trò này chắc tiêu rồi ko còn ai hỏi han gì nữa cả, mà cũng phải thôi, như tlqtuan nói trò gì mà dễ ẹt. Mới vào luyện lever lên cao một chút ở chỗ mấy con quái vận ko bao giờ chết ấy, còn ai có chút kiên nhẫn thì luyện hết tất cả tuyệt chiêu + tí máu me cao cao một chút coi như đi thẳng tới cái tháp ko có đối thủ. Còn trùm cuối thì cũng ko mạnh lắm (chắc tại luyện lever căn bản lúc đầu) chỉ cần lao vào hội đồng là nó chết chắc, mà dùng thêm tuyệt chiêu thì càng mau chết.

    3 tiếng thì quả hơi nhanh hèn gì diết trùm cuối khó kinh khủng mà chắc chưa biêt hết tuyệt chiêu. Còn chỗ cái tháp "nếu chơi mà không có cheat thì sao nhỉ?" ... thì có sao đâu. Chỉ cần óc quan sát + thêm tí logic là lên tới đỉnh tháp dễ ợt, và khi lên tới mới cảm thấy sung sướng khi tìm ra con đường duy nhất. Mà cả trò chơi chỉ hay nhất mỗi cái tháp thôi cheat thì còn nói năng gì nữa. Chứ game gì mà có cái chưởng hồi máu chán chẳng muốn nói. Ah nhớ ra thêm 1 chô hay nữa là chỗ cái xe gỗ sẽ cán bạn chết ngắc khi mơ cửa, hỏi đã có ai 1 mình qua chỗ đó mà chưa bị cán xin bái làm sư phụ luôn :D
     
  6. hoangduocsu

    hoangduocsu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/02
    Bài viết:
    181
    Trò này các bác phải dùng card màn hình 64M mới chạy tốt được chứ dùng card 32M ko xi nhê gì hết đó.....Tui sử dụng rùi nên mới bít....Chơi trò này cũng ko đến nỗi tệ các bác chỉ cần luyện để tăng AT,MP ( cái này quan trọng nhất đó )...còn nếu ko thì luyện để kiếm các tuyệt chiêu có cái xài hay lắm he he......
     
  7. BLACK LIGHT-FW

    BLACK LIGHT-FW Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/05
    Bài viết:
    367
    Nơi ở:
    [#Seed-Island#]
    trời hèn chi mà cái máy nhà tui nó đứng cứng ngắt tức muốn chết luôn.mà HOANGDUOCSU này ,trò này có chỉnh độ phân giải đựơc ko?
     
  8. trietdiathu

    trietdiathu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    212
    Minh` thay' co' huong' dan~ tro` nay` rui` do' thoi . Moi nguoi` doc di . cung~ kha' hay do' .Co' le~ minh` phai mua ve` choi thui ...heee. Day la` lan` dau` tien tui tham gia ...chao` moi nguoi` nhe' . Tui cunG~ me gqme tau` le'm .
     
  9. riderdl

    riderdl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    1
    Tui cong nhan game nay choi hay thiet , nhat la phai tim soul de tang cac ky nang .Bac nao biet game nao tuong tu nhu vay chi cho em voi .cam on nhieu .
     
  10. PhanNhatUyen07

    PhanNhatUyen07 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/03
    Bài viết:
    456
    trong mê cung mở hết bên trong sẽ giết một tên rất mạnh
    sau đó đi vòng bên ngoài thì sẽ tìm được đường đi tiếp ..... là tiêu diết một nữ ma đầu

    chiêu thức xịn nhất của trò này là ..... quên òi nhưng mà muội biết đó là chiêu nhảy lên chém xuống nó có thể giết trùm rất dễ
     
  11. BLACK LIGHT-FW

    BLACK LIGHT-FW Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/05
    Bài viết:
    367
    Nơi ở:
    [#Seed-Island#]
    cái chiêu đó tuy mạnh nhưng mà ko có hữu dụng đâu...chiêu hữu dụng là cái chiêu vừa xoay kiếm vừa đâm tới hay là chém loạn xạ xong rùi đúc kiếm vào vỏ ấy...hai chiêu này vừa mạnh vừa tốn ít cục năng lượng nữa.
     

Chia sẻ trang này