[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks, nhưng cho mình hỏi tại sao lúc thì có dâu ";" lúc thì ko có vậy?
    Bạn chỉ dùm mình vài cái event được ko?
    @dias: sao lại thế.. anh giải thích dùm em được ko? sao tên của SPR lại phải cố định ạ?
    Như ở trên em đặt tên spr là "MY_HEALTH" mà nó vẫn chạy nhỉ?
    ( đây là hud.txt
    MY_HEALTH 640 Character/HEALTH 0 0 0 -300
    )
    P/S: Các bác có thể chỉ em những các add SPR được ko...
    (ngoài write_string như trên, em còn thấy write_short... dài dài nưa nhưng ko hiểu lắm.. :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/11
  2. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    @Duy: Dấu ; thích cho vào cũng đc mà bỏ đi cũng k sao, nhưng nó phân biệt rõ ràng từng câu
    Còn add spr thì nó có quy củ cho từng loại spr rồi, có thể vào đây để tìm hiểu thêm : http://wiki.amxmodx.org/Temp_Entity_Events_(Half-Life_1)
    @Ryokin : Có nick Y! k cho xin nhé :)
     
  3. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    write short, string, byte... là của mỗi cái msg dùng khác nhau.

    @legiondark tui private yh :D, cứ gì cần hỏi cứ post ở đây để mọi ng` cùng học hỏi
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy:
    - Nếu sài statusicon thì mở hud.txt trong sprites ra để có danh sách spr... StatusIcon ko sài spr riêng dc đâu
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @Ryokin: bạn fix dùm mình cái plugins ở trên được ko?
    Lỗi:
    1. Chữ của message to hơn chút (^^ mình chưa biết)
    2. SPR khi vào chỉ hiện khi có sự thay đổi về số máu
    3. Khi mua giáp nó hud message vẫn hiện là 0, khi tới ván sau nó mới hiện lên :( --> mất spr --> đợi đến lúc số máu bị thay đổi (bị tổn thuơng) nó mới hiện như mong muốn.
    4. Tiện thể bạn chỉ mình cách xác định x,y được ko?
     
  6. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    cho chữ màu khác đc ko ? 4rum có luật cấm chơi cả bài toàn loại chữ chói màu đấy :>....................

    ai giải thích hộ cái script nhỏ trên kia đi \m/
     
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho x=1 chạy tới 4, để làm
    Crypto( viết tắt của Cryptography) Decode => Ta có thể hiểu được line này có nghĩa là " Mã hoá" thông tin để làm cho nó bí mật và "giải mã" để khôi phục về dạng con người có thể đọc được.
    và decode ở đây ko phải dịch ngược lại mã mà phải kết hợp vs từ Crypto => ta có được 1 vế hoàn chỉnh có nghĩa là mã hóa thông tin chống dịch ngược lại mã
    Buttons[x] => có nghĩa là ta gán biến x cho button => kết hợp vòng lặp ở trên ta sẽ được kết quả là cho button = 1 (1)
    Buttons_Path.. => có nghĩa là sẽ set đường dẫn mà mình cần mã hóa chống dịch ngược(2)
    Từ 1+2 => sẽ chọn 1 đường dẫn tới button cần sử dụng vs định dạng là .btn
    =====================
    Làm đến đây là cũng đc 97% rồi còn vế cuối tự hiểu nốt nhé
    ((x>1) and x or "")..".btn") => simple thôi :)
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ông MrKaii giỏi pascal phết nhể :-?
     
  9. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    trình tui giờ đủ hiểu mấy cái kia. cái này này =.='. Cái quan trọng thì chả giải thích hộ =.='

    Đây là 1 đoạn trong Script advance easy của 1 Tools dùng trong Minitools. copy ko thì chán lắm nên chí ít cũng cần hiểu. chính xác thì cách hiểu của ông ở đây là sai vì tui bỏ bớt thành phần trong đó rồi ;)). lý do j thì mình tui biết. (Crypto.Decode64BaseFromString).
    Crypto là 1 dạng mã hóa luôn sóng đôi Decrypt và Encrypt nên nếu có 1 đoạn script biết đc key của nó thì hoàn toàn có khả năng dịch ngược lại phần mềm. ~> cái vụ dịch ngược là ông sai đấy ;)). mấy cái kia đúng. (ở đây tui ẩn key của nó đi vì lệnh này ko quan trọng).

    for i=1,4 do thì tương tự bên amxx là for (int i=1;i==4;i++) {...

    còn cái đoạn kia thì :-?.. vẫn chưa hiểu nó ra làm sao :|. condition àh @@
     
  10. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Sai rồi=))trong AMXX phải là:
    PHP:
    for (new i=1;i<=4;i++)
    Còn trong C++ sẽ là:
    PHP:
    for (int i=1;i<=4;i++)
     
  11. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    rồi rồi. nhầm giữa C với chả Amx tí thôi mà =.='. condition == vẫn đúng thôi :-"
    ^ giải thích hộ đi (nếu mi hiểu đc :-")
     
  12. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Pawn có lệnh nào dùng để làm tròn số k nhỉ
    Ex: 9.9 --> 9
    8.3 --> 8
    Như vậy ý.
    Nhận tiện hỏi luôn, làm thế nào để
    1.Đưa 1 sprite lên màn hình
    2.Include 1 native của mình ra 1 file inc riêng
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/11
  13. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Làm tròn: floatround
    VD: floatround(3.8) --> trả về 4
    floatround(999.2) --> trả về 999
     
  14. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thế còn mấy cái kia .
     
  15. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ;)). kfc chỉ luôn vụ round up và round down đê :-"
     
  16. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    giờ mới biết cái floatround là làm tròn =))
     
  17. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ai fix dùm em với.... Mãi ko fix đươc, chán quá!
     
  18. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    floatround_round là làm tròn bt
    floatround_floor là làm tròn xuống
    floatround_ceil là làm tròn lên

    vd: floatround(5.8, floatround_floor) = 5
     
  19. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thế muốn đưa 1 spr ra màn hình thì thế nào (spr thường ý)
     
  20. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    #define TE_SPRITE 17 // Additive sprite, plays 1 cycle
    // write_byte(TE_SPRITE)
    // write_coord(position.x)
    // write_coord(position.y)
    // write_coord(position.z)
    // write_short(sprite index)
    // write_byte(scale in 0.1's)
    // write_byte(brightness)
     

Chia sẻ trang này