Báo danh đá Fifa 11 online bằng Gameranger đê!

Thảo luận trong 'FIFA Soccer' bắt đầu bởi DonQ, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. arika.1love

    arika.1love Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Bài viết:
    89
    sctv15 thì fai..............................
     
  2. shevchenbe90

    shevchenbe90 Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    16/8/06
    Bài viết:
    716
    Vãi,vừa bị ném đặc sản vào mặt :(
    [​IMG]
     
  3. ̶A̶̶X̶̶N̶.

    ̶A̶̶X̶̶N̶. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    453
    Nơi ở:
    COMMERCIALCENTER
    Chữ mờ tịt ra có nhìn thấy gì đâu bro ^!
     
  4. mrdizai

    mrdizai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/10
    Bài viết:
    25
    Nếu cậu không có dòng này thì tôi cũng chẳng thèm phải "động chạm" gì tới cậu.

    Hãy đọc lại cho kỹ lời cậu nói về ai? Chính lời của cậu đã "tát" vào mặt cậu rồi đó. Nếu không biết chắc là ai thì đừng gán dùm dòng chữ đó vào đây.

    Bịa đặt quá. Đá xong 3 game là cậu tự thoát ra ngoài và tôi chẳng nói gì thì cậu đã nói những câu đó. Nếu cậu nhớ tôi chat chit câu gì thì cậu post lại lời tôi nói lên 4r cho mọi người xem đi. Còn nếu không nhớ thì đừng có nói chuyện "bịa đặt". Cậu không nói gì tôi cũng chẳng nghĩ cậu khinh người đâu. Nhưng ra ngoài mà nói câu "sao cậu cứ lao lên ầm ầm vậy, đá xoay quanh 1 người thôi" như cậu thì chắc chắn tôi nghĩ là cậu đang "dậy đời" người ta. Nếu tôi hỏi kinh nghiệm thì cậu hãy truyền đạt nhé, còn tôi không hỏi thì không cần cậu phải "dậy" tôi.

    1 cái thằng chỉ biết châm dầu vào lửa thì cũng chỉ là 1 hạng tiểu nhân hèn hạ. Tôi không thích war nhưng cũng đừng ai "cắn" tôi.



    Xin lỗi bạn nếu tôi nhầm tên bạn với tên người khác. Tôi nhớ ra là đá với cái thằng |||||||||||||.
    Nhưng tôi nhớ nhầm là cũng có cơ sở của nó. Vì bạn nói về việc SONPRO block nick bạn là không có. Tôi vừa kiểm tra lại thì nick bạn chưa bao giờ bị block.Và từ ngày chơi GR đến giờ tôi chỉ block duy nhất cái thằng |||||||||||| này thôi. Nên bạn check lại cho kỹ rồi hãy nói nhé.
    Và bạn cũng nên nói chuyện bằng não chúc đi. Vì 2 tháng nay tôi cũng ít khi đá banh. Và cũng chưa từng gặp ai tên là @1st|Steel.KiD cả. Nếu có gặp thì cách đây cũng 4,5 tháng rồi. Và tôi không nhớ kết quả. Và ngày đó tôi còn đá gà lắm vì mới lên GR. Nên đã 4,5 tháng rồi mà bạn nhớ ra ai có tên là SONPRO thì là bạn "bịa đặt" rồi. Vì tôi mới đổi tên SONPRO cách đây 1 tuần ;)). Còn cái tỉ số tennis chắc là bạn nằm mơ chăng ;;). Nhưng nếu có như vậy thật thì cũng đừng lên 4r mà dìm hàng nhau nhé. Lần cuối cùng tôi xin lỗi bạn vì tôi nhầm bạn với người khác. Nhưng bạn cũng xem lại mình đi!!!


    Tôi đã nói với bác rồi. Bác hãy xem lại cái mạng cùi bắp của bác đi rồi hãy nói chuyện. Bác lên hỏi trên GR xem cái mạng của bác chẳng bao giờ được 1 vạch Ping hết. Tôi không hơn thua gì với bác trong chuyện này, nhưng tôi nói delay là do delay chứ tôi không thích đặt điều. Khi đang đá 3 game, cứ xong 1 trận là bác vào rất nhanh nên tôi không kịp phản ánh với bác việc tôi bị delay. Và delay có khi là hiệp 1, có khi là vào hiệp 2, còn tùy thuộc vào từng thời điểm nên có lúc mạng ngon thì đá rất hưng phấn. Và việc 20p ghi 3 bàn là chuyện bình thường. Có gì đáng thắc mắc không?
     
  5. rajnb0w.fljck

    rajnb0w.fljck T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/2/11
    Bài viết:
    535
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    Hơn cả shit ấy chứ :|:|:|:|
     
  6. TheWay

    TheWay Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/4/07
    Bài viết:
    1,166
    Thôi, Mr Dizai là nhất ^:)^ Dài dòng quá. Lời tôi nói trên kia không đúng à, tôi nói vậy thế có bảo SONPRO là thằng Mr Dizai hay là cái thằng khỉ nào đâu??? Còn nữa, t có bh add nick cậu mà biết cậu là ai đâu? Đá thì đá còn không đá thì thôi, ông đá ko nổi người khác thì nhảy vào war xằng. Đến list của mình giờ mình chẳng còn biết ai với ai, tự dưng giờ lại có ông Mr Dizai vào lằng nhằng.

    Còn trước giờ mọi người thấy đấy, mình chưa nhắc đến cái tên Mr Dizai trên 4rum, cũng như chưa biết SONPRO đích thị là ai. Còn chẳng biết thằng mẹ nào ra kêu đá không lại xong rồi hiện lên cái mặt ": )", lúc người ta nói xong thì nhẹ nhàng nói "anh em hôm nào giao lưu tiếp, bb" rồi mất mẹ hút luôn. Thế ông có dám chối cái dòng này ko? Còn tôi có biết ông là Mr Dizai hay thằng nào đâu?

    Thế tôi nói thằng DonQ, thằng Devil hay ông Beckspham thích đá Fast, vì dễ triển khai lối chơi. Đấy có gì là chê bai gì, nc hoàn toàn bình thường mà bố này cứ quan trọng hóa vấn đề lên cứ như trẻ con. Đá fast thì sao, mà Normal thì sao? Có phải bảo cậu này đá ngu thì thích đá Fast đâu? Còn cái kiểu cắn cùn chỉ vì mấy cái chuyện vớ va vớ vẩn như cậu chẳng buồn nói thêm. Còn giờ muốn nói sao thì nói.
     
  7. caochinh

    caochinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/09
    Bài viết:
    25
    vãi các bạn trẻ .:))
    à cái nút để gọi người phía sau lao lên khi mình tấn công là nút gì ấy nhỉ GP nhé
     
  8. mrgior

    mrgior Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/9/08
    Bài viết:
    479
    Cũng từng là nạn nhân của thằng cha này ... :)) skill liên tục nhưng chả đâu vào đâu ... đá thua ra chửi mình rồi kick :O)
     
  9. Barkas|K

    Barkas|K Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/11
    Bài viết:
    59
    Cũng đã từng đối đầu với bác fifaroot và cũng có ấn tượng rất không tốt với bác này :( WCG diễn ra ở miền Bắc. Miền Nam ai tổ chức giải đá onl cho đỡ thèm coi nào :-s
     
  10. mrdizai

    mrdizai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/10
    Bài viết:
    25
    @theway: Mày bị não ah? Hay là mày cố tình giả vờ ngu để cho thiên hạ nó cưới thối vào cái mặt đần thối của mày. Câu nào của mày là mày tự "vả" vào mặt mày câu đó.
    Lẽ ra tao nói chuyện đàng hoàng với mày nhưng mày nói chuyện cái kiểu chỏng lỏn nên tao chẳng cần phải khách sáo với mày nữa. Mày thích war thì tao war đến cùng. Uh, tao đá thua mày đó, thì sao nào?
    Mày có thấy là mày tự "vả" vào mặt mày không. Tất cả mọi người đang nói về SONPRO, tao lên nick là MrDizai nói tao chính là SONPRO mà mày không biết SONPRO mà MrDizai là 1 hay sao mà còn vặn vẹo? Hay là mày bị não đến mức không biết đọc chữ?
    Tao nói câu "Lần sau ae giao lưu, bb" đối với mày bị sỉ nhục hay sao mà mày nhắc lại? Mày có nhớ là mày chat với tao thế nào không? Hay mày không nhớ mà mày cứ cắn càn hả.
    Khi mày host thì tao vào join vào thì bị nghiêng. Tao nói mày thoát ra host lại thì sẽ không nghiêng nữa. Mày thoát ra host lại thì không bị nghiêng nữa. và tao có nói là "thấy chưa, bảo không nghe". Câu này của tao cũng chỉ là nói vui thôi. Xong rùi mày nói là "ui da, bảo không nghe ah. Này thì bảo không nghe này.... rồi vào game luôn.
    Xong 3 game thì mày thoát ra, nói là "đây là ngôi sao nhac trẻ", rồi "cho biết sự lợi hại của ngôi sao nhạc POP". Nghe bùn cười vãi nên tao mới chat lại. Chứ tao chưa có nói năng gì với mày nhé. Với tao thắng thua là chuyện bình thường. Nhưng tao ghét nhất là mấy cái thằng tưởng ta đây giỏi giang, tỏ vẻ khinh người, dậy đời như mày. Và tao nhắc lại là tao đếch làm gì phải học mày nên mày đừng có "dậy".
    Còn đọc xong mấy dòng chữ này mày vẫn chưa phân biệt được MrDizai với SONPRO là ai với ai thì mày về học 1 khóa "xóa mù chữ" đi mày. Và nếu phân biệt được rồi thì hãy tập bình tĩnh mà nhớ lại xem tao có nói "thích đá fast, vì như vậy mới thể hiện ưu thế về tốc độ" nhé. Còn "cái thằng khỉ" nào nó nói câu đó thì tao nghĩ chỉ là MÀY - thằng theway=))
     
  11. champion2010

    champion2010 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/7/10
    Bài viết:
    409
    gây hoài ai lên làm ván đi nè :D
     
  12. devilpro7

    devilpro7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/11
    Bài viết:
    279
    Ah uh :"> SONPRO lần trc có pm rủ mình đá, 2 thằng nhường nhau host qua host lại đến lúc vào game thì mình có chuyện busy ko đá đc =)) Sr Sr nhầm vs thằng bỏ mẹ nào cũng có chữ PRO thì phải :"> dnay toàn gặp kiểu đó :| tởm vl
     
  13. champion2010

    champion2010 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/7/10
    Bài viết:
    409
    ông củng có chử pro kia :)) devilpro :))
     
  14. devilpro7

    devilpro7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/11
    Bài viết:
    279
    ném đá hội nghị hả :-w devilpro lập cả chục năm nay rồi nên ở đâu cũng lấy ID devilpro cho dễ nhớ :D
     
  15. caochinh

    caochinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/09
    Bài viết:
    25
    năm nay bao nhiêu tuổi rồi mà lập nick được chục năm rồi:))
     
  16. vodanh2025

    vodanh2025 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/4/05
    Bài viết:
    1,011
    Nơi ở:
    hun con meo`
    ^
    ^ngày tham gia: 25-01-2011:))
     
  17. devilpro7

    devilpro7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/11
    Bài viết:
    279
    Ah ý mình là từ hồi lập nick yahoo :"> Các bác ném gạch kinh quá :">
     
  18. becksbeckham

    becksbeckham Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/08
    Bài viết:
    76
    Vừa đá xong với thằng cha này, skill lung tung, chả hiệu quả gì cả. Xong kết quả là mình cũng bị kick. ;))
     
  19. james1984

    james1984 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/9/05
    Bài viết:
    232
    Nơi ở:
    Vũng Tàu
    Mấy bro trẻ tuổi dạo này đá FIFA nóng tính vãi.Thua 2,3 trái là xoạc tùm lum.nhìn cách đá là biết đang rối.
     
  20. champion2010

    champion2010 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/7/10
    Bài viết:
    409
    ông shev chỉnh sao mà cái GR có cái khung vàng hiện toàn việt nam không thế , chỉ tui với :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này