[PHAPLUATTP] Đã bắt được sát thủ máu lạnh Lê Văn Luyện [LIVE]

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Raffin, 31/8/11.

  1. Raffin

    Raffin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/10/02
    Bài viết:
    862
    Nơi ở:
    Texas
    LIÊN TỤC UPDATE CUỐI 2PIC


    (PLO)- Đúng như dự đoán, 16 giờ hôm nay, một mũi bộ đội biên phòng đã tóm gọm tên sát thủ Luyện, Nghi và Hoàng Văn Trai. Trai chính là đối tượng đã đưa Luyện trốn sang Trung Quốc. Ba đối tượng này bị bắt khi đang nhập cảnh trái phép bằng lối đường mòn tại mốc biên giới 157.

    Chiều 31-8-2011, theo cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang, tên sát thủ Lê Văn Luyện, thủ phạm vụ án cướp tiệm vàng Ngọc Bích và giết chết ba người đã sa lưới tại Lạng Sơn.

    Vào lúc 16 giờ 50 phút ngày 31-8, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đơn vị này đã phối hợp lực lượng biên phòng tỉnh Lạng Sơn đã bắt được Luyện tại Đồn biên phòng Na Hình, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn vào lúc 15 giờ cùng ngày.

    Đồn biên phòng này nằm sát biên giới Trung Quốc, cách nhà cô của hung thủ Luyện khoảng 5 km. Hiện phóng viên Pháp Luật TP.HCM đang trên đường vào Đồn biên phòng Na Hình.


    [​IMG]
    Tang vật vụ án cướp tiệm vàng Ngọc Bích (ảnh do cơ quan điều tra cung cấp)

    [​IMG]
    Hung thủ Lê Văn Luyện

    Đồn biên phòng trên cách TP Lạng Sơn khoảng 50 km, cách nhà hung thủ khoảng 150 km. Trước đó, trao đổi với phóng viên Pháp Luật TP.HCM, thiếu tá Phạm Quốc Huy, Trưởng đồn biên phòng Tân Thanh cho biết cơ quan chức năng đã phát hiện được Luyện đã bán chiếc điện thoại tại huyện Văn Lãng.

    Đồn biên phòng Na Hình quản lý các xã Thụy Hùng, Trùng Khánh, Trùng Quan và Thanh Long. Xã Trùng Khánh chính là nơi có nhà cô của Luyện, hắn đã trốn lên đây sau khi gây án. Hiện sóng điện thoại trên đường vào Đồn biên phòng Na Hình rất chập chờn, phóng viên rất khó liên lạc về tòa soạn.

    Theo thông tin phóng viên nắm được, cơ quan chức năng đang làm thủ tục bàn giao tên Lê Văn Luyện cho cơ quan điều tra.

    17 giờ 35 phút: Phóng viên còn cách Đồn biên phòng Na Hình khoảng 7-8 km trên con đường độc đạo. Tuy nhiên, đến một quãng đường xe ôtô không thể đi vào được nữa vì đường quá gồ ghề. Do đó phóng viên định nhờ người dân tại chỗ chở vào Đồn biên phòng Na Hình bằng xe máy. May thay, lúc này phóng viên được một chiếc xe U-oát của quân đội chạy ngang cho đi nhờ vào Đồn biên phòng Na Hình.

    18 giờ: Phóng viên đã tới được Đồn biên phòng Na Hình và đang làm thủ tục xin phép trưởng đồn cho vào làm việc.

    18 giờ 10 phút: Những hình ảnh đầu tiên được phóng viên gửi về tòa soạn.

    [​IMG]
    Phóng viên đi nhờ xe U-oát vào Đồn biên phòng Na Hình. Đường vào đồn rất gập ghềnh. Ảnh: THANH LƯU

    [​IMG]
    Đồn biên phòng Na Hình nằm gần biên giới. Ảnh: THANH LƯU

    [​IMG]
    Phóng viên Thanh Lưu (áo thun xanh, bìa trái. Hiện phóng viên vẫn chưa được phép vào bên trong đồn biên phòng. Ảnh: TD

    [​IMG]
    Hình chụp cảnh cơ quan chức năng đang lấy lời khai của Luyện tại Đồn biên phòng Na Hình (chụp qua điện thoại). Ảnh: CTV

    [​IMG]

    18 giờ 30 phút: Theo thông tin của một người dân, chiều ngày 29-8 đã có người dân ở xã Thụy Hùng (nơi có đồn biên phòng) đã nhìn thấy hung thủ Luyện. Tuy nhiên, cho đến chiều 30-8, khi có lệnh truy nã và đồn biên phòng phổ biến tấm ảnh của tên Luyện cho người dân, người này mới biết và báo cho đồn biên phòng.

    Người dân cũng cho biết Luyện đã từng đến đặt cơm ăn tại nhà bà phó chủ tịch xã Thụy Hùng.

    Trao đổi với phóng viên Pháp Luật TP.HCM chiều 31-8, thiếu tá Phạm Quốc Huy, Trưởng đồn biên phòng Tân Thanh cho biết bộ đội biên phòng Việt Nam cũng đã phối hợp với với lực lượng chức năng Trung Quốc để truy bắt Luyện.

    18 giờ 45 phút: Phóng viên đã được cho phép vào bên trong Đồn biên phòng Na Hình.

    Thượng tá Nguyễn Năng Nhạc, Đồn trưởng cho biết ngày hôm qua (30-8), có thông tin tên sát thủ Lê Văn Luyện đã trốn sang Trung Quốc. Đồn biên phòng Na Hình nhận được tin Luyện sẽ trở về nên đã triển khai ba hướng theo dõi.

    Đồng thời, bộ đội biên phòng cũng nhận thấy người chú rễ (chồng của cô, gọi theo cách của người Bắc) của Luyện là Lê Văn Nghi (ngụ Nà Tồng, xã Trùng Khánh) có dấu hiệu bất thường khi ngày hôm nay (31-8) đi sang biên giới với lý do để lấy phân. Địa phận này không có cửa khẩu chính thức nhưng vẫn cho dân qua lại.


    Đúng như dự đoán, 16 giờ hôm nay, một mũi bộ đội biên phòng đã tóm gọm ba đối tượng Luyện, Nghi và Hoàng Văn Trai. Trai chính là đối tượng đã đưa Luyện trốn sang Trung Quốc.

    Ba đối tượng này bị bắt khi đang nhập cảnh trái phép bằng lối đường mòn tại mốc biên giới 157.

    19 giờ 15 phút: Theo Thượng tá Nguyễn Năng Nhạc, thông tin ban đầu chỉ cung cấp được như thế. Cơ quan công an đang tích cực lấy lời khai các đối tượng và sẽ thông tin sớm nhất.

    Phóng viên hiện vẫn đang chờ đợi để lấy thông tin tiếp tại Đồn biên phòng Na Hình.

    [​IMG]
    Thượng tá Nguyễn Năng Nhạc, Đồn trưởng Đồn biên phòng Na Hình trả lời các phóng viên. Ảnh: THANH LƯU

    Về thông tin khiến nhiều người dân căm phẫn và không chấp nhận được là tên sát thủ Lê Văn Luyện còn ở tuổi vị thành niên (chưa tròn 18 tuổi), nên theo Bộ luật Hình sự thì chỉ có thể xử tội tốt đa 18 năm tù (xem bảng trên), dù hắn phạm nhiều tội (cướp, giết người) và khung hình phạt đối với người thành niên phạm tội tương ứng cộng lại lên đến tử hình, phóng viên đang tìm cách xác minh.



    UPDATE


    Thật đáng tiếc, theo nguồn tin từ Công an tỉnh Bắc Giang mà phóng viên vừa nắm được, tên sát thủ Lê Văn Luyện được sinh vào tháng 10-1993. Như vậy, vào thời điểm xảy ra hành vi phạm tội (ngày 24-8-2011), tên Luyện chưa đủ 18 tuổi.

    19 giờ 45 phút: Thông tin mới nhất, trả lời phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM, thiếu tá Nguyễn Năng Nhạ cho biết trong vụ án tiệm vàng Ngọc Bích và giết chết ba mạng người, tên sát thủ Luyện chỉ hành động một mình.

    Thượng tá Nhạ kể, sau khi thấy đối tượng thập thò ở biên giới, ba chiến sĩ biên phòng không vội vàng lao vào bắt ngay mà chủ động lùi lại. Hai chiến sĩ khác đi vòng và chốt chặn phía sau.

    Địa điểm bắt được ba đối tượng, trong đó có tên sát thủ Lê Văn Luyện chỉ cách đồn biên phòng có 5,5 km, cách biên giới chưa đầy 200 m.

    Ngay sau khi bị bắt, Lê Văn Luyện hỏi: "Tội cháu có phải chết không? Các chú bắn cháu luôn đi!"

    Chính thượng tá Nhạ và đại úy Mã Văn Cường, Trạm trưởng Trạm biên phòng Na Hình (thuộc Đồn biên phòng Na Hình) là hai người đầu tiên chạm tay vào hung thủ giết người man rợ Lê Văn Luyện.


    [​IMG]
    Thượng tá Nguyễn Năng Nhạ (người ngồi giữa) đang trao đổi với các phóng viên. Ảnh: THANH LƯU

    20 giờ 20 phút: Khi bị bắt, thái độ của tên Luyện vẫn rất tỉnh táo và bình thản. Thượng tá Nhạ đã nói với tên Luyện rằng: "Hãy khai báo thành khẩn để hưởng khoan hồng". Tên Luyện mặc quần jean, áo thun không cổ màu xanh đọt chuối và chiếc thắt lưng khá thời trang.

    Phóng viên của bốn tờ báo có mặt tại Đồn biên phòng Na Hình (Lạng Sơn) gồm Pháp Luật TP.HCM, Thanh Niên, Người Lao Động và Hà Nội Mới và phóng viên truyền hình quân đội vẫn đang chờ đợi được tiếp xúc với hung thủ Lê Văn Luyện.

    20 giờ 35 phút: Các phóng viên đã được phép đứng bên ngoài phòng chụp ảnh tên sát thủ Lê Văn Luyện. Các phóng viên được thông báo chuẩn bị tiếp xúc với can phạm.


    [​IMG]
    Hung thủ dã man Lê Văn Luyện. Ảnh: THANH LƯU


    [​IMG]
    Cận cảnh mặt tên sát thủ Lê Văn Luyện độc ác khiến cả nước căm phẫn. Ảnh: THANH LƯU


    [​IMG]

    Tên Luyện đang viết bản tường trình tại Đồn biên phòng Na Hình. Ảnh: THANH LƯU


    21 giờ 20 phút: Thông tin chúng tôi vừa nhận được là tên Luyện sẽ được di lý từ Đồn biên phòng Na Hình (Lạng Sơn) về TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) ngay trong đêm nay.

    Một thông tin mới khác là ngay trong bản tường trình do chính tay Luyện viết, hắn ghi ngày sinh của hắn là ngày 18-10-1993.

    21 giờ 40 phút: Các cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Na Hình đã bàn giao tên Luyện cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang. Sau đó, tên Luyện được ăn cơm, uống nước và chờ di lý về Bắc Giang.

    Bây giờ, toàn bộ cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Na Hình mới được tạm nghỉ ngơi.

    [​IMG]
    Tên sát thủ được bàn giao cho lực lượng cảnh sát điều tra tỉnh Bắc Giang. Ảnh: THANH LƯU


    NEW UPDATE ::::::::::::
    22 giờ 30 phút: Theo một trinh sát, từ khi bị bắt đến lúc này, tên sát thủ Lê Văn Luyện chưa hề nhỏ một giọt nước mắt nào.

    22 giờ 45 phút: Tên Luyện đã được di lý về Công an tỉnh Bắc Giang trên một chiếc xe Hummer.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bản tường trình của tên Luyện ​

    TIẾP TỤC CẬP NHẬT...

    Nguồn : http://phapluattp.vn & voz & http://Vnexpress.net

    Hóng .....


    UPDATE :

    http://www.baomoi.com/Home/HinhSu/g...iem-vang-va-ra-tay-tan-doc-ra-sao/6917025.epi
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/9/11
  2. Tyrant 076

    Tyrant 076 KỲ THỦ CỜ VÂY CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    14,337
    Nơi ở:
    Nha Trang
    cái gì, nó làm chuyện tày trời này 1 mình :-o

    oh my god, đề nghị kiểm tra xem nó có khai láo bao che đồng phạm hay ko :-??
     
  3. Minamoto_Shizuka

    Minamoto_Shizuka The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    2,172
    Đã trốn sang bên kia sao còn về nữa nhỉ ?
     
  4. meomeoZell

    meomeoZell The Warrior of Light GameOver

    Tham gia ngày:
    9/10/02
    Bài viết:
    2,247
    Muốn chết thì có nên cho nó chết không :-?
     
  5. Raffin

    Raffin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/10/02
    Bài viết:
    862
    Nơi ở:
    Texas
    Anh phóng viên cũng có vẻ khá bức xúc khi phát biểu
    X_X
     
  6. [PhanAnh]

    [PhanAnh] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    384
    Không!
    Thứ này không nên cho nó chết dễ dàng như thế!
    Cứ phải lấy cây nứa đập cho dập ra, rồi kẹp vào nách nó, xong lấy dây trói ép 2 tay nó vào thật chặt, rồi đứng từ xa nắm cây nứa rút ra, ngày làm 3 cữ sáng trưa chiều, xong đem tạt cho nó xô nước muối ko thì trét mật ong bỏ vào ổ kiến lửa!
     
  7. noname655

    noname655 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/7/08
    Bài viết:
    101
    Nơi ở:
    Cách rún 10cm
    Copy bên vOz thì cũng làm ơn đổi dùm cái màu vàng kia cái, đau mắt quá X_X
     
  8. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,468
    Nơi ở:
    HCM
    cái forum này mà chơi chữ màu vàng thì thua rồi ~.~
     
  9. Kho Như Chính

    Kho Như Chính Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    K nộp thuế
    Thắc mắc 1 điều là sao xác định được nhanh vậy nhỉ :-?.... Khám phá hung thủ nhanh như Cô Zăn Nan với Bao Văn Chuẩn hợp lại ấy :(
     
  10. noname655

    noname655 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/7/08
    Bài viết:
    101
    Nơi ở:
    Cách rún 10cm
    3 bác thợ giày bằng một anh Gia Cát.
    Huống hồ cả trăm hình sự điều tra...
     
  11. HeroJAV

    HeroJAV Cán Bộ Nguồn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/1/11
    Bài viết:
    10,015
    [video]iCn7eR9x3RQ[/video] Tặng thêm cho các bác chiêm ngưỡng \m/ lúc nó hỏi sao mấy bác ko bảo có cháu ạ thì không biết nó nói gì :))
     
  12. qazwsx91

    qazwsx91 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/12/06
    Bài viết:
    814
    Nơi ở:
    Hà Nội I
    ................................................................................................
     
  13. victorhugo

    victorhugo Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/05
    Bài viết:
    14,014
    Nơi ở:
    CLUB "Rung Đùi"
    đấy gọi là đỉnh cao của cảnh sát VN ta, riêng mấy cái khoản giết người cướp của thì ko bao giờ thoát được, các anh rất pro \m/
    ... man rợ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/11
  14. I'mTheBest

    I'mTheBest Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    4,261
    Nơi ở:
    Pháo Đài 2 C
    hi vọng là pháp luận VN xử sao cho hợp lý nhưng cũng phải hợp tình :-<
     
  15. M-M

    M-M Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/2/09
    Bài viết:
    5,726
    Trừ khi đồng phạm dọa giết cả nhà nó như giết cả nhà kia chứ đến nước này thì còn bao che làm gì
     
  16. [PhanAnh]

    [PhanAnh] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    384
    Gì chứ chỉ riêng cái tội giết "con non" như thằng này là chết mấy lần cũng không đủ rồi!
     
  17. JEmEL

    JEmEL Commander Shepard Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    18,570
    Thành hot boy rồi X_X

    Mã:
    [url]http://forum.gamevn.com/showthread.php?852262-PHAPLUATTP-Da-bat-duoc-sat-thu-mau-lanh-Le-Van-Luyen-LIVE[/url]
    
    [url]http://forum.gamevn.com/showthread.php?852173-Nghi-can-vu-tham-sat-tai-tiem-vang-bi-bat[/url]
    
    [url]http://forum.gamevn.com/showthread.php?851756-Da-xac-dinh-hung-thu-vu-tham-sat-tai-tiem-vang-VNE[/url]
    
    [url]http://forum.gamevn.com/showthread.php?852111-Baodatviet-vn-18-nam-thoi-sao-[/url]
    
    [url]http://forum.gamevn.com/showthread.php?851285-BM-Bat-3-nghi-pham-trong-vu-cuop-tiem-vang-o-Bac-Giang[/url]
    
    [url]http://forum.gamevn.com/showthread.php?850623-YM-Ket-sat-bi-khoang-sach-trong-tham-an-tai-tiem-vang[/url]
    
    [url]http://forum.gamevn.com/showthread.php?852187-Phai-phat-the-nao-thi-moi-du-tinh-ran-de[/url]
    nổi tiếng hơn cả Lý Đức luôn rồi X_X
     
  18. chess_knight

    chess_knight Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/6/08
    Bài viết:
    332
    Nơi ở:
    ...
    Nếu bỏ tù thì 18 năm sau, 36 tuổi ra tù, không nghề ngỗng, lại wen đường cũ đi cướp của giết người thì ... /:)
     
  19. chichigoku

    chichigoku Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    863
    Ôi mẹ ơi, đọc cái tường trình mà như film kinh dị :|
     
  20. Bé.Bự

    Bé.Bự Dài, rắn, đóng khối tròn có màu vàng đều như mơ

    Tham gia ngày:
    19/1/09
    Bài viết:
    1,222
    Con người ta có tội gì với mày mà nỡ làm thế :(
     

Chia sẻ trang này