Phiên bản FFX-2 : International + Last Mission

Thảo luận trong 'Hộp Lưu Trữ' bắt đầu bởi Leon Kenshin, 31/10/04.

  1. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Đã làm rùi đó , phần căn bản thôi vì dạo này đang bận chơi mấy trò khác nữa , bạn xem từ trang 1 topic này nè !
    Phần FAQS tìm đường + Mission thì giống hệt English luôn , ko khác gì cả .
     
  2. babyktvn

    babyktvn Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/6/03
    Bài viết:
    1,049
    Nơi ở:
    °ღF.Fantasy
    thế này nhé , còn một câu nữa , nghe nói là ở FFX_2 này có thể lấy được đội hình cũ của FFX : tidus , Auron v.v... nhưng chỉ có thể dùng trong Cup thôi đúng ko ? như thế thì chán quá , tưởng dùng được để đi Mission có phải hay không -__-
    à , nhân tiện cho hỏi luôn cái sphere nữ sinh đó phải đấu 3 trận mới có được đúng ko ? đọc qua hướng dẫn của bác rồi nhưng ko thấy có nói đến cái vấn đề này . Thông cảm nhé vì bi giờ mới sờ đến cái món Inter này lần đầu , bản E thì đánh chán chê rồi :'>
    Công nhận bản inter khó nhằn hơn bản E nhiều thiệt , đánh được một chút đã nản lắm rồi + . +
     
  3. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Hehe , nhưng bản Inter rất hay chứ , chỉ tiếc là SE ko làm bản English cho nó ...
    Lấy Auron , Tidus , Lulu ... được dùng khi làm Mission mà bạn ^^ , chứ đâu phải là để đấu Cup thôi đâu . Đội hình của tôi đi trong Newgame+ là một con Tonbery , Brother và cha già Trema ^^ . Tất cả đều là bắt ko đây và mua nhẫn + Hp , + Mp để nó max lên 9999 ngay cả khi chưa Lv 99 ở phần Newgame đầu nên khi chơi Newgame+ , ngay Lv 1 máu 3 đứa nó đã là 7000+ rùi và MP là 700+ ^^ .
    Bộ Nữ sinh thì thắng Cup đầu 1 lần ( đương nhiên là đấu 3 trận ) .
    Bạn có thể bắt thú để đấu vì quả thật , đấu Cup tòan những con khá khó chịu ko hà mà YU-RI-PA chưa chắc chống nổi ^^ !
     
  4. duclee

    duclee Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/4/04
    Bài viết:
    38
    Tui mới chơi Newgame mà lấy được cả đống Ironduke,max luôn,cho bọn quái vật ăn nên sang Newgame+ mới LV1 mà đứa nào cũng 255,kể cả luck,chưa trang bị gì cả.Đánh MaJor Nêmerus toàn 600000 1 lần đánh.Tôi thấy đây là bản hay nhất vì lên được max các chỉ số.
    Àh mà cho tui hỏi 1 số câu:
    Thứ 1 là cơ cấu giải thưởng trong Battle Cup là sao vậy(tức là đồ có thể nhận được ấy mà sau khi thắng 1 cup ấy mà,Bản J nên ko biết là cái gì)
    Thứ 2 là có thể liệt kê các chiêu của từng monté có thể học được ko,chứ 1 số đứa tui thấy phải gặp đúng đối thủ mới học được chiêu đó.
    Thứ 3 là làm sao down level xuống được vậy,tui thấy tụi nó bảo down được.
    Thứ 4 là làm sao giảm attack,magic... xuống vậy,lỡ lên hết cỡ ko xuống được.
    Thứ 5 là làm sao để mônté ko học 1 chiêu nào đó?
    vậy thôi...
     
  5. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Hehe đi Newgame+ mấy ần mà IRON DUKE nhiều thế ^^ ! Tôi chỉ mới đi lần 1 thôi ^^ vì dạo này có nhiều game để chơi quá ^^ !
    FFX mới hay vì max hết mà ko cần trang bị gì đó bạn , chỉ dựa vào Sphere Grid thôi , chứ FFX-2 thì chỉ có thể ở bản Inter thôi .
    Những vấn đề bạn hỏi thì tôi cũng ko rõ vì bên gamefaqs.com cũng ko có thông tin gì cả . Phần Battle Cup thường nó sẽ cho item , Accessory thôi chứ ko thể biết chi tiết được . Bạn thông cảm .
     
  6. duclee

    duclee Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/4/04
    Bài viết:
    38
    Ko cần tới Newgame+ đâu,ở Newgame đánh Major Nemurus mỗi lần được 5 cái,đánh 20 lần là đủ 99 rồi.FFX cũng hay nhưng tui khoái cách trang bị kiểu này hơn,lên rất nhanh,chỉ tiếc là Square ko chịu cho mình muốn lên bao nhiêu thì lên,cái nào cũng chỉ dừng ở 255,máu thì 99999,phải cho lên ko giới hạn thì người ta mới có hứng luyện tiếp,chứ lên tới 255 là coi như vứt game đi được rồi.
    Àh mà cho tui hỏi là làm sao để cho bọn quái vật chống lại chiêu meteor của trema hay shinra vậy,dù tui đã lên tới 255 hết và có auto-wall,giảm sao tới tối đa mà ko ăn thua,vẫn bị mất 45000 máu,mà bọn Yuna thì mất chẳng bao nhiêu,kì vậy,ko lẽ đánh bọn nó luôn phải cho bọn Yuna đi cứu chữa?
    Còn nữa,khi đeo cho quái vật 1 cung nào đó thì nó sẽ sử dụng được tất cả abilities trong đó hả,ko cần vhựt cổng như bọn Yuna?
    Còn nữa,làm sao lấy được Major Nemurus về phe mình???
    Còn nữa,1 quái vật đã có sẵn break hp,damage sao vẫn cho học thêm break làm chi nữa vậy?
    Còn phần Lát Mission chơi xong liệu có phim mới ko?
    Vậy thôi........
     
  7. duclee

    duclee Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/4/04
    Bài viết:
    38
    Àh mà quên sao tui thấy có người bảo tụi Yuna có thể đánh lên 70.000+ 1 hit,hay vậy,mà là đánh với shinra defense cao nữa chứ,ko lẽ dùng bộ samurai để lên attackx10.
     
  8. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Những bấn đề của bạn tôi vẫn chưa chơi xong . Tôi còn chưa có Strongtrest Shinra , chưa Unlock Major Numerus nữa .
    Có gì bạn lên gamefaqs.com tham khảo thêm .
     
  9. 4eyes

    4eyes The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/3/03
    Bài viết:
    2,184
    Cho hỏi tí, do vấn đề kinh tế nên tui không thể mua FFX-2 inter chơi. Các bác có lòng tốt cho hỏi cốt truyện của bản Inter có gì khác bản thường, và cốt truyện kết thúc của Last Mission như thế nào???
     
  10. duclee

    duclee Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/4/04
    Bài viết:
    38
    Trùi,mới phát hiện ra cái cục hay quá,tiếng J nên ko biết là,cái gì lắp vào 1 cái đánh gấp đôi,bây giờ Major Nemuros 1 hit đánh được 99999 lận,trong khi 1 chiêu 10 Hit,x10 lên là ~1000000,3 chiêu là nó đi đời,quá đã.Còn Cái Inter cốt truyện ko khác gì cái thường đâu,chỉ có thêm story của quái vật thôi,lát mission ko ai chơi đâu,chán bỏ xừ.Xem được đoạn phim đầu rồi quăng luôn.
     
  11. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Cho hỏi cái này chút xíu : làm sao đánh được Major Numerus ?
    Tui vẫn còn đang làm % phần Creation Create nên ko unlock được mấy cái Cup ( 3 CUP cuối ) .
    Mà nhớ là tin có thật đó , ko thì ... thôi .
     
  12. duclee

    duclee Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/4/04
    Bài viết:
    38
    Ủa,mấy cái Cup đó đâu cần bắt được mấy con tương ứng là được thôi mà,nói luôn 1 thể nếu bạn làm rồi khỏi đọc:
    Aeon Cup:chỉ có Yamaitake(cây nấm do đối chiếu bên kia ko thấy),Critical Bug(tui phải đi tầng 80 mới thấy) là khó bắt thôi mà.Còn Deamon Cup:tui thấy con Dolmen phải bắt ở Kilika,chứ tui bắt ở Mushrom Rock Road đâu có.
    Còn chuyện đánh Major Numerus,dùng Shinra đánh dễ như bún,nó có chiêu 10 hit đó,chỉ cần cho nó đeo Mascos,cung RP No Shudan(có Critical gấp đôi sát thương),2 Iron Duke(đánh cup cuối thấy Major Numerus thì né đi,đánh lại có lúc ko gặp,đánh khoảng 4 trận là có 1 cái),nếu ko dùng Iron Duke cũng được,LV Shinra 99 cũng đủ giết nó,1 hit tới 60.000x10Hit,dư sức.
    Còn Shinra muốn lấy cũng dễ,chỉ cần lấy con Machine Strike ở Thunder Plains(có chiêu 9 Hit),L Pod,Equip Darkness(để giết bọn chống sát thương vật lý),cung nhiều máu, 1 Iron Duke,1 Catnip(tuy hơi chậm),LV 99,bơm máu tối đa(mua ở Story 1 là rẻ nhất,500đ),rồi cho nó vô đánh,khi đụng Shinra,nó chơi Kon.. gì đó,giảm sao hợp lý để nó vừa chơi xong là máu vàng,lúc đó giảm sao còn 1 cho nó đánh là thắng chắc.
    Có thể giảm 0 sao lúc vừa bắt đầu phép,khi có số tăng lên 1 ngay,lợi hại sát thương giảm 1/2(Major chiêu 17000 chỉ còn 7500).Shinra cần thì del hết mấy chiêu khác,chỉ chừa lại chiêu "IJ",vô trận nó chỉ chơi Ko..,đã lắm.Machine Strike del hết chỉ chừa 1 chiêu có "!"(vô trận nó có học thêm thì khi máu vàng chiêu đó vẫn ưu tiên vì mấy chiêu sau sẽ xếp hàng sau).
    Đấy là cách của tui,tuy ko có gì hay nhưng đánh đơn giản lắm,chỉ ngồi chỉnh sao.
    Bây giờ tui dùng thêm Tidus(có chiêu 9 Hitx22000)thì Major quá bèo.Tiếc là nó ko đỡ tốt như Trema!!!Còn cái cục kia biết rồi,nó thêm critical nữa ấy mà.Thế thôi.
     
  13. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Chà , tôi đang ở Chapter 3 , đang được 53% phần Creation Create rùi mà vẫn chưa tìm được mấy con thích hợp để làm Aeon Cup và Demon Cup . Chắc mấy con này tập trung ở CH5 thì phải .
    Đội hình hiện nay của tôi là Brother , Trema và Tonbery . Cũng khá là mạnh vì Defend đã nâng max 255 .
    Cho tôi hỏi là làm sao kiếm nhẫn + 60 Magic Defend , + 50 Magic , + 50 Strength nhanh nhất vậy bạn ? Vì hiện nay Str , Magic , Mg Def còn yếu quá .
    Trong Demon Cup có khả năng rớt Enterprise Accessory ko ? Nói thật là tôi ko đẩy được thằng lùn vào nên đến giờ vẫn chưa có Accessory này để nâng cấp HP lên .
    Bạn Duclee hòan thành xong Demon Cup và Farplane Cup chắc đã có 2 Garment Grid cuối trong phần Inter ( một cái có Hero Drink , một cái có các Break HP , Break Damage ) rùi phải ko ^^ ?
    Ngòai lề : Bạn đang ở đâu vậy ?
     
  14. duclee

    duclee Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/4/04
    Bài viết:
    38
    Ờ,đa số ở CT5,bởi vậy đừng lên lv cao quá.
    Mấy cái nhẫn đó tui cũng ko rõ,hình như kiếm ở Aeon cup thì phải,tui có mỗi cái ~10 cái thôi,nói chung đánh mấy cup đó có nhiều lắm.
    Còn Deamon Cup hình như ko thấy có Enterprise,chắc chỉ đánh Numerus mới có,mỗi lần nó cho mỗi lọai 2 cái.Thằng lùn đó đẩy cũng dễ,chỉ cần ép nó sang 1 bên rồi nhích từng nước là được,làm sao để mình luôn ở ngòai nó 1 tí,làm 10 lần mới hụt 1 thôi.
    Chỉ thấy Garment Grid hero drink là hay,vô trận cho 1 thằng quái vật đeo là nó cứ bơm 4-5 lần(ngu thiệt),nhưng tui ko khoái dùng vì đánh ko mất máu chán lắm.àh,có lẽ đeo mấy cái này mấy con của tui mới break mà ko cần cho ăn mấy cục break.
    Tui ở TPHCM.
     
  15. Lion Hearts

    Lion Hearts Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/05
    Bài viết:
    22
    À bác Kenshin ới, bây giờ em muốn chơi FFX-2 Inter ra tiệm mua là có đúng ko?
     
  16. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Đã chỉnh sửa lại phần huớng dẫn các Cup trong FFX-2 Inter vì tôi đã hòan thành 3/4 bản Inter ! CHỉ còn đấu với Major nữa là xong .
     
  17. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Đã đấu xong Major Numerus từ tháng 8/2005 !
    Xem như bản hướng dẫn cho FFX-2 International đã hòan thành !
    Ai có đóng góp cho phần LAST MISSION tôi rất hoan nghênh !
     
  18. Vrael

    Vrael Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/05
    Bài viết:
    1
    mấy huynh ơi cho đệ hỏi, mấy huynh chơi phần inter+last mission co xem dc phần phim kể về cuộc sống cua T and Y 3 tháng sau chưa ? Nó như thế nào vậy , kể đệ nghe thử đi
     
  19. kokorob1

    kokorob1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/2/06
    Bài viết:
    39
    Cái đó cần phải hoàn thành phần last mission mới coi được bạn ơi . Giết xong major đã đủ mệt rồi thôi thế giới không còn ma quỷ nữa chuyển sang ff12 chơi cho rồi , coi làm gì
     
  20. atalantahector

    atalantahector Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    2
    Bác Leon cho em hỏi mấy cái này tí
    1/ Kiếm tiền nhanh từ Chapter 2 ( chỉ có giá trị trong Chapter 2 , 3 thui )
    Rất dễ dàng , bạn chỉ cần làm theo cách bắt quái vật sao cho chúng "biến thành" Ifrit , Shiva ( có thể trong Chapter 2 đấy vì tôi đã thử rồi ) rồi Steal chúng . Ifrit từ 1000 - 2000 gil , Shiva từ 2000 - 4500 gil . Qúa lời !!!
    Biến thành ở đây là sao ? Hay là bắt mấy con thú về , up lv nó lên nó sẽ tự biến thành
    còn nữa , em đánh tới cái LargeHardCup , nó có con Tonbery to xác , nó đâm 1 cái 20k+ hp , làm sao để luộc nó hix
    Thanks trước
     

Chia sẻ trang này