Togashi Sensei: Hunter X Hunter [Season 11 - Số phận của Gon?]

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi No way out !, 14/8/11.

?

Số phận Gon sẽ ra sao?

Poll closed 22/11/11.
  1. Không thể dùng niệm cả đời

    9 phiếu
    12.3%
  2. Mất 1 tay vĩnh viễn

    22 phiếu
    30.1%
  3. Không thể trở về hình dáng cũ

    11 phiếu
    15.1%
  4. 1 + 2 + 3

    22 phiếu
    30.1%
  5. 1 + 2

    0 phiếu
    0.0%
  6. 1 + 3

    0 phiếu
    0.0%
  7. 2 + 3

    9 phiếu
    12.3%
  1. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,228
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    :-?? Rage quá hóa rồ à, đầu tiên thì bảo tôi bắt bẻ câu chữ giờ thì bảo tôi đánh trổng lảng. Tôi đang đi thẳng vào những gì mà cậu nói đây, mặc dù những gì cậu nói có thể tôi ko hiểu được đúng ý nghĩa và giải thích theo nghĩa khác và cũng có thể là ngược lại. lol.
    Cậu bảo Kaito girl là em của King, tôi phản bác rằng không có minh chứng gì nói rằng nó là em của King cả. Tác giả chưa hề nhắc tới và cũng chưa nhân vật nào trong truyện nêu lên điều đó, cái duy nhất mà chúng ta biết là Kuropi đã ôm nó và bảo " Reina, tôi sẽ bảo vệ nó " vậy dẫn chứng của cậu rằng đó là em của King là gì. "Nếu vì sinh ra sau King mà thành em của King thì đám sinh ra trước King thành anh của King à?" Đấy lại là 1 câu nói đùa mà tôi dành cho cậu.
    Vụ King hoàn thiện hay không chính cậu đưa ra đầu tiên, tôi chỉ phản bác rằng cậu ko có bằng chứng gì nó hoàn thiện. Rồi đặt tình huống giả định ngược, giả sử tôi đưa ra giả thiết " bầy kiến đều đã hoàn thiện lúc nằm trong trứng chứ ko cần đến lúc sắp sinh " thì cậu chứng minh bằng cách nào ? "Hay là cậu chui vào bụng Queen" - đây là câu nói đùa thứ 2. Để phản bác lại cậu, thì cậu lại bảo tôi bắt bẻ câu chữ :-??. Thật sự thất vọng về cậu quá. Để máu dồn lên não rồi kìa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/9/11
  2. lucky_luke

    lucky_luke Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/8/02
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Yueksa
    Chủ đề chính không nói đc lại quay sang bới móc cái người ta viết mà chưa được chứng thực trong khi mình cũng không chứng mình được,giờ cũng chỉ loanh quanh nói được ngừoi ta nói mình bới móc,biết sao nói mình bới móc câu chữ chưa ?

    Nói nó là em King đã có dẫn chứng ở trước đó,không nói được gì chỉ biết nói tác giả không đề cập,thế cái đấy không đủ suy ra à ? hay không thể hiểu được ?
     
  3. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,228
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    Thực chất thì nó nẳm ở đây nhé
    Đoạn bội đen :
    Bằng chừng nào cậu nói Queen sẽ ko đẻ 1 cái trứng ra bên ngoài và cái trứng đó đợi thêm mấy ngày nữa phát triển thành King? Khi mà King tự động chui ra?
    Đến em của King, thường khi Queen đẻ trứng nhìn khá lớn trong khi em của King còn nhỏ hơn cả 1 con gián vì lọt thỏm trong lòng bàn tay của Kuropi, bằng chứng nào cậu dám khẳng định lúc nó đẻ ra ko là 1 quả trứng khác rồi nở ra 1 con lớn :-j
    Đẳng cấp khác, nực cười. Công nhận về cấp bậc và sức mạnh King nằm ở đẳng cấp khác đấy, nhưng dám khẳng định "em King" cũng là đẳng cấp khác lúc này thì hơi sớm đấy bạn. Tác giả còn chưa cho biết Kaitou Girl ấy sẽ là phe ta hay phe địch, năng lực mạnh thế nào mà dám bảo đẳng cấp khác, rồi nhận quàng thành em của King. Nên nhớ "Em của King" là cách gọi do fan chúng ta ám chỉ khi gọi con kiến ấy, vì giả thiết ban đầu của chúng ta là nó sẽ trở thành 1 con boss khác mạnh ngang king.
    Tại sao tôi dùng cách phủ định để phản bác cậu, vì ban đầu cái tôi nói là "đọc truyện này cần cảm nhận, cần tự suy nghĩ, tìm ra hướng logic nhất cho những tình tiết khó hiểu hoặc mập mờ :-j", còn quan điểm của cậu là :
    _ Queen ăn kaitou thì phải có cảnh queen cạp kaitou - quan điểm huỵch toẹt ra các tình tiết. Thế thì còn cái gì gọi là bất ngờ khi mà 9/10 người vào đây sau chap này đều ngạc nhiên và phục Togashi, trong khi cậu tìm lại thấy khó hiểu :-jj
    Chủ đề chính chẳng phải đã rõ rồi sao hay là cậu quên đi rồi ?
    Tôi đang chứng minh rằng đọc truyện này sẽ có nhiều tình huống khó hiểu, nếu chỉ đọc mà ko vận dụng cái đầu vào suy nghĩ , cảm nhận thì sẽ chẳng hiểu hết được
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/9/11
  4. lucky_luke

    lucky_luke Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/8/02
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Yueksa
    Đẻ trứng ra ngoài rồi nó tự chui ra thì sao? nó có khác với bọn mà ở ngoài từ ban đầu không ? tự xem lại truyện chỗ Queen nhìn trứng bọn kiến linh và 3 hộ vệ để thấy sự khác biệt nhé.

    Nó mạnh hay yếu hơn King chả cần quan tâm,cái chính là nó vẫn ở cấp bậc khác bọn kia,nói mãi mà vẫn không hiểu phân cấp của bọn kiến à ?
    Cùng sinh ra như thế không là anh em à :-j à đừng lấy bọn lính cùng được Queen sinh ra nhé,nói luôn đỡ phải nói lại.
     
  5. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,228
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    Bọn kiến ko phải được queen sinh ra thì nó tự động mọc lên như nấm à =))
    Ý chú là 3 con hộ vệ được 3 con kiến mini mang trứng à? Thế 3 con kiến mini mang trứng ấy từ ai sinh ra? Ko phải từ queen thì là nấm à?
    Nhảm.
    p/s :
    =)) Thế giờ tôi nói Hisoka ở cấp bậc cao hơn King cũng được chứ nhỉ :-jj, đâu cần dẫn chứng đâu
     
  6. lucky_luke

    lucky_luke Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/8/02
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Yueksa
    Tưởng khả năng đọc truyện,cảm nhận,suy luận thế nào,ngồi nãy giờ chứng minh :-j Nó đẻ ra trứng rồi để ở nơi nào đó chờ phát triển với chất dinh dưỡng sẵn có(nhìn đợi thực cũng thấy nhiều) còn King nó ở đấy suốt trong bụng Queen đến khi nó chui ra,lại bảo không khác

    Thôi cái đẳng cấp kia không cần nói nữa nhé,tự trong truyện cũng nhắc không ít mà còn cố nói nhảm,toàn đưa ra cái không đc xác thực để nói với cái người ta đưa dẫn chứng trong truyện,quá hài!!!
     
  7. jinyo89lie

    jinyo89lie Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    28
    Nơi ở:
    dsfdsfsd
    kinh thật. các bác này nghiên cứu HxH ghe gớm thật đấy.:)
     
  8. Karya

    Karya Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/12/09
    Bài viết:
    446
    Con kiến Kaito là em thằng King , mình nghĩ điều đó đúng . Dẫn chứng : http://www.mangareader.net/207-14197-9/hunter-x-hunter/chapter-188.html

    Tuy nhiên vấn đề tại sao em thằng King lại có kí ức và lại là Kaito mình nghĩ có hai câu hỏi :

    + Sao thằng King em có kí ức trong khi thằng anh và 3 thằng hộ vệ không có ? Mình tìm không thấy chỗ nào trong truyện ghi '' Từ cấp hộ vệ trở lên thì không có kí ức tiền kiếp '' nên chưa thể kết luận vì thằng anh + 3 thằng hộ vệ không có >>>>>> thằng em không thể có :) Nếu ai tìm được link trang Togashi xác nhận việc này thì có thể post lên đây .

    + Sao lại là Kaito ? Chỉ có thể nói Queen đã ăn được '' phần cơ thể của Kaito '' , có thể là não . Không có giả thuyết khác hợp lý hơn :)
     
  9. thanhtungtnt

    thanhtungtnt You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    8,508
    Nơi ở:
    Balamb City
    Ủa, tưởng não của Kaito sau khi đc nghiên cứu quăng cho chó gặm rồi chứ :-??

    Thế ra lại đem cho kiên hậu ăn à :-??
     
  10. hunterx2352

    hunterx2352 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/3/10
    Bài viết:
    756
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    + King em là kaito cũng hoàn toàn logic có gì đâu mà phải bắt bẻ, có thể King em là sự lai tạp giữa dòng máu kiến + trí nhớ của Kaito ( có skill của kaito) + dòng máu của Reina (hình dáng con gái).

    thấy cái cách Killua tự tin sẽ cứu được Gon thế ko biết trong đầu đã có ý tưởng gì đây. Gon có thể cơ thể đã bị giãn ra hư tổn toàn bộ cơ bắp do sự đẩy lên của tuổi tác, cái này chữa được chắc chỉ có hô hấp đại thiên sứ.

    Btw, Net vẫn là lão già khó đoán nhất đã tính trước hết mọi tình huống. :))
     
  11. Quả đấm thép

    Quả đấm thép Hồng nhan bạc mệnh

    Tham gia ngày:
    4/1/11
    Bài viết:
    598
    Tui cũng nghĩ như ông lovefc. Thằng King sinh non, nó tự động chui ra làm Queen chết, nên vẫn có khả năng là "em" của King vốn ko phải là em mà là kiến lính. Nhưng vì queen chết sớm nên trứng của nó chưa kịp dc đẻ ra ngoài như bọn hộ vệ.
    Nhưng vẫn nhớ mang máng ko rõ là trong lúc mang thai King Queen có thể sinh ra kiến lính nữa không. Thậm chí bây giờ bác Tô bảo "em" King là kiến lính nhưng trứng dc hình thành nhằm lúc mang thai King nên không thể dc đẻ ra nữa, có điều vì King phá ra sớm nên đứa "em" mới được sống, thì cũng có thể chấp nhận dc. Nói chung không thể nào mà xây dựng cả 1 hệ thống sinh học hoàn chỉnh cho loài kiến này để mà viết truyện được.
    Theo tui nhớ thì Queen sau khi sinh King thì vẫn có thể sinh ra thêm King khác nữa, nhưng ko có nhắc đến chuyện có thể sinh đôi hay không. Chưa kể Queen có vẻ như biết rất rõ chuyện mình đang mang thai cái gì, trứng sẽ nở ra ai (hộ vệ, King). Nên nếu lúc mang thai King mà biết là sẽ sinh đôi (2 anh em) thì lẽ ra phải biết và đặt tên cho cả 2 đứa.
    Nhưng cũng có thể sinh đôi mà Queen ko biết.
    Tóm lại là nhiều chi tiết ko rõ, mọi người chỉ là giả định là như thế để mà đọc tiếp thôi.
     
  12. DQTSF

    DQTSF Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,561
    Nơi ở:
    Khu ổ chuột
    Vấn đề nếu nó là "em" thật thì theo lý thuyết những cấp bật cao ko còn mang ký ức trước đó. Giả thuyết có thể là cái thai nhi Kaito nằm trong bụng con Queen là ngoài ý muốn của Queen. Điều này có vẻ hợp lý vì con Queen trước đó nó chỉ đinh ninh "only one King". Cái trứng Kaito tuy nằm trong bụng Q ko có nghĩa là nó đồng cấp với King mà nó chỉ như những lính cấp dưới bình thường nên còn có ký ức.
     
  13. magiczhu

    magiczhu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    5,204
    Tất nhiên em của King sẽ cùi hơn King nhiều rồi , về đẳng cấp sau này thì ko dám chắc những sẽ ko kém bọn hộ vệ , sức mạnh hiện tại thì bt thôi nhưng tài năng thì chưa biết đc . Vì thằng King nó đc tập hợp tinh hoa sức mạnh của cả vạn người nên nó khủng sẵn . Nhưng cái nhân để tạo ra King ngày nay thì cũng như cái cái nhân tạo em King thôi , chẳng qua quá trình bồi bổ thì King nó tởm hơn . Em King còn phải train lv dài dài nữa . Tội cho Gon vãi , người chả ra hình gì mà ko xài đc nen nữa ...
     
  14. Quả đấm thép

    Quả đấm thép Hồng nhan bạc mệnh

    Tham gia ngày:
    4/1/11
    Bài viết:
    598
    Nhưng cũng có thể giả thuyết rằng vì sinh non, cơ thể chưa dc phát triển đầy đủ nên kí ức chưa bị xóa đi, còn bản thân nó vẫn đồng cấp với King. Nói chung là đoán cho vui vậy thôi chứ tùy mỗi người nhận định rồi chờ coi tác giả giải thích sao.
    Mà có vẻ con bé nó nhớ mình là Kaito, nhưng ko nhớ cụ thể lúc đó mình làm gì, đã quen ai. Có khi nào sau này có đoạn giúp Kaito hồi phục trí nhớ như trong phim HQ. X_X
    Mà khúc King mất trí nhớ cũng tếu, chế thành Komugi thỏ thẻ "anh ko nhớ em sao", King thì cứ đần mặt ra, còn thằng hộ vệ thì lôi Komugi đi chắc cũng hài lắm.
     
  15. lucky_luke

    lucky_luke Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/8/02
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Yueksa
    Từ khi Queen có mang King nó đâu có sinh ra con nào nữa.

    Chuyện ký ức tiền kiếp nếu sau này Tô gà có nói kể cả King cũng có thì chấp nhận thôi,nhưng theo tình tiết hiện giờ thì chuyện đó là không thể.
    Giải thích của M4 khá hợp lý,em King mới được tạo ra chưa phát triển được nhiều thì phải ra ngoài theo thằng anh,phần người của Kaito mạnh hơn phần kiến nên có thể nhớ đc chuyện cũ.
     
  16. hunterx2352

    hunterx2352 Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/3/10
    Bài viết:
    756
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    anh em thử đoán xem King chết như thế nào mà làm Palm khoc nhỉ coi có bắt được bác Toga ko? Tui thì nghĩ King đánh thắng Komugi cười mãn nguyện phụt máu mũi mà chết.
     
  17. DQTSF

    DQTSF Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    2,561
    Nơi ở:
    Khu ổ chuột
    Chuyện con có đuôi có phải là "em" cùng cấp bậc với King ko sát xuất rất thấp vì dựa trên cấu trúc của loài kiến chimaera: Queen sinh King và 3 hộ vệ, ko có dụ sinh thêm thằng em, nếu có , thì nó là hiện tượng đột biến ngoài ý muốn. Mà đột biến hay quái thai thì ko thể xếp theo cấp bật nào cả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/9/11
  18. magiczhu

    magiczhu Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    5,204
    Chắc là 1 đoạn tâm sự cảm động vô cùng tận nên Palm mới khóc lóc như thế . Mong rằng King sẽ còn sống , hoặc là thọt hết sức mạnh , chỉ còn tiềm năng thôi :D . Mà ko lẽ Komugi tự sát vì tình theo anh King nên Palm cảm giác tội lỗi ? Cả đoạn về Kaito , số phận của Gon . Hướng phát triển của truyện lắm quá , giờ có hàng tá nhân vật tính cách độc đáo mà mình muốn tác giả nói về họ , chắc ko nói đủ hết mất .
     
  19. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,228
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    Bộ chú là tác giả/trợ lí tác giả hay sao mà chú nói như chú nằm rành rành hệ thống sinh sản của loài kiến Chimera thế :-j Rồi còn "dẫn chứng ngoài thực tế", đang bàn về manga - fantasy world mà lôi real life vào =))
    King đã nói đi nói lại là phá bụng chui ra trước khi hoàn chỉnh, nên ko thể biết được là lúc đẻ ra full người hay là ra cái trứng rồi tự phát triển như mấy con khác. Chứng minh không được mà cứ cãi cố vào :-j Ngoan cố và cứng đầu.
    Mà sao lái qua King vậy, quay lại với "Em của king" đi chứ, cơ sở nào chứng minh đó là "em của King" :-j
    Cơ sở nào nói nó ở cấp bậc và đẳng cấp khác :-j
    Cơ sở nào nói nó cũng sẽ nằm yên trong bụng đến lúc sinh ra ( dù điều này chú chưa chứng minh được nhé )
    :-j không có đủ cơ sở mà cứ nói lấy từ trong truyện, rõ hài :-j

    ---------- Post added at 21:50 ---------- Previous post was at 21:45 ----------

    Tôi đang yêu cầu chú chứng minh rồi chú phủi tay bảo nó chưa được xác thực :-j trong khi những cái yêu cầu chú chứng minh đó toàn do chú nêu ra chứ đâu. Kaitou là em king, kaitou cấp bậc và đẳng cấp khác, kaitou này kaitou kia. Nếu dám nói thì dám chứng minh di chứ, sao lại phủi tay cái bẹt rồi lảng đi vậy :-j
     
  20. lucky_luke

    lucky_luke Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/8/02
    Bài viết:
    189
    Nơi ở:
    Yueksa
    Pitou nói,thể hiện của bọn kiến,thế đủ thấy phân cấp chưa ? hay đọc mà không hiểu gì ? cả lời trong truyện được nói ra cũng không hiểu:-j
    Còn chuyện cơ thể nó có hoàn thiện hay không thì sao ?chứng mình được không chú trẻ ? không chứ gì ?
    Manga thì không được đưa yếu tố trong thực tế vào à ?
    Đến giờ này vẫn bảo chứng mình nó là em King đi,khả năng đọc hiểu có vấn đề à ?
    Ờ cũng đang rảnh,nói lại 1 lần cho thông não.

    1 Với lính bt Queen sinh ra trứng rồi nó phát triển tiếp,tự tìm ảnh nó đứng nhìn đống trứng và nói chỗ đó chật rồi.Và nếu nó toàn sinh kiểu như King thì bụng nó to cỡ nào ? bao lâu mới được đàn kiến đông thế ?
    2 Khi có King nó không sinh thêm,nếu cứ tiếp tục sinh sản thì đã không có chuyện số sư trưởng và các đội nhỏ bị hao hụt đi do Novu và Morau bắt theo thống kê của Kurito
    3 Nó ở cùng King lúc đó

    Sau này Tô gà có thể nói nó không phải em King,và chả ai nói được gì vì đó là suy nghĩ của ông ấy,nhưng đây nói gì còn có cái để dẫn chứng ra,có cơ sở để suy luận,còn chú thì sao ? chỉ biết nói nhảm,bảo người ta chứng minh King đã có cơ thể hoàn thiện khi ra ngoài trong khi chả nói được gì,ờ am hiểu quá,đọc truyện cảm nhận ghê quá,nhể ?
     

Chia sẻ trang này