[Dự án] CSO NST Beta3

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 2/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    NPC đã làm được, trong mode HS của Beta2 cũng có đấy.
     
  2. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    ^ Vậy sao hồi đó không cho vào ZS vậy :-? Hay nó khác ?

    Mà hỏi tí, trong CSO thì HS là đến round cuối có trực thăng hả :-?
     
  3. [CounterStrike]

    [CounterStrike] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Bài viết:
    1,099
    Nơi ở:
    Hòa Bình
    Ờ, CSO NST Beta 2 đã có rồi :D
     
  4. Source

    Source Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    66
    thế còn bot bắn ầm ầm lúc đầu mode zm3
     
  5. chro1104

    chro1104 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/11
    Bài viết:
    354
    Nơi ở:
    Jerusalem
    Thế thì bạn cho bot bên Counter Terroris rùi bạn cũng bên đó rùi zom xuất hiện zị thui =))
     
  6. [CounterStrike]

    [CounterStrike] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/3/11
    Bài viết:
    1,099
    Nơi ở:
    Hòa Bình
    Chuyêmn hết Bot sang 1 bên là không có chuyện bắn nhau lúc đầu trận đâu
     
  7. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    Mình tưởng cái bot bắn ầm ầm sửa rồi mà.

    anw, cái vụ double wpn đã sửa lại chưa vậy :-? (cart red + blue + MP7A1 không thay đổi lượng đạn khi chuyển form, còn Xm8 không rõ lắm :-?, chỉ có SCAR-L từ caliber 5.56 (30/90 viên) chuyển sang SCAR-H thì thành 7.62 (20/90 viên) :-?)

    :-? À cái này thì mình biết chỉ là phụ thôi nhưng vẫn muốn hỏi:

    Scoreboard, buy menu, thanh power/evolution trong ZB3 lên giữa đã làm được chưa :-?
     
  8. citydragon

    citydragon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/1/06
    Bài viết:
    57
    cá nhân tôi thấy chơi ZBS thay BOT = NPC là hơi củ, bởi trong bản beta 2 tôi thấy có vẻ như NPC chỉ đi theo nav chỉ định của map. lấy ví dụ là trong chế độ HS, NPC chỉ đi theo 1 đường được vạch sẵn trong map, chỉ khi xuất hiện player (người chơi) thì mới rút súng ra bắn.
    không như trong chế độ ZBS có zombie = BOT, BOT nó sẽ tự tìm mình để đập, ngoài ra theo tôi thấy hình như trong chế độ HS nếu đặt nav có vị trí các cọc quá xa nhau thì còn xuất hiện thêm 1 cái lỗi là NPC (nếu đang trên đường di chuyển tới vị trí đặt cọc tiếp theo) sẽ không bắn player mặc dù player đấy đang đứng ngay trước mặt :|
     
  9. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Hú họa mò source của podbot và zbot ra rồi chắp vá vào còn nghe được..
     
  10. VN-zombie

    VN-zombie T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    567
    radar ngon quá :x càng nhìn càng kết :x , mog anh tùng ra bản này càng sớm càng tốt :x
    CSO NST No.1 \m/
     
  11. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    3^ Vấn đề là bot thì sẽ chiếm slot và số lượng giới hạn hơn, mà trong ZS và HS thì các round đầu ít, càng round sau càng nhiều hơn => phải dùng NPC
     
  12. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có vẻ sẽ ko thể break được 512 limit rồi ==!
    Các array trong mô đun là cố định ko thể nào sửa nổi nếu ko có source core của game nếu cố tình sửa thì nó sẽ bị crash. chỉ còn 1 cách đó là ngồi tư duy và viết lại một module hoàn toàn mới (nhg ko đc khả thi lắm vì ko có source lõi của nó làm cơ sở nền móng)
     
  13. Cris0110

    Cris0110 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/11
    Bài viết:
    642
    Nơi ở:
    In The Hell
    chà có cái hay rồi đây , huyền thoại đã trở lại và lợi hại hơn xưa :))
     
  14. 222202939

    222202939 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    1
    http://www.youtube.com/watch?v=KVturwdepxA&feature=player_embedded
    http://www.moddb.com/engines/xash3d-engine
     
  15. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
  16. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Vào CSO, thử để cho zombie xuất hiện liên tục ở ZS và không diết bất cứ 1 con nào xem.... Zombie nó chỉ xuất hiện 1 số lượng nhất định thôi ( khi đã đến 1 mức nó sẽ không ra thêm nữa ), càng diết thì nó càng ra
     
  17. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    ^ Oh, nhưng dùng NPC thì sẽ ra nhiều hơn bot chứ ??

    cái phần double wpn trả lời hộ với, vì xem trong vid có lỗi này

    Cái màu trắng không trả lời cũng được
    btw, ZS đã làm được cái bảng ghi HP level và Power Lv. chưa ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/11
  18. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Người nước ngoài, giới thiệu về engine Xash3D (giống kiểu dạng GoldSrc nhưng khác 1 chút)
     
  19. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    ^
    ^
    NPC dùng cho HMS thì tốt hơn.
    Cái engine trên kia chỉ tương tác với CS1.3, đồng nghĩa với việc nó không thể hoạt động với AMXMODX được.
     
  20. Source

    Source Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    66
    ko những làm đc mà còn phải là tiếng việt ỏ tiếng anh nữa kìa

    ---------- Post added at 12:47 ---------- Previous post was at 12:25 ----------

    sao trong trainer ko thấy cái mark sắc nét vậy mấy bác :( , CSO làm mark sắc nét lắm đấy, với lại cái biểu tượng khi đc làm hero thì nó cũng tự mờ nữa :D. Cả mark round win or lose (ZS) nữa
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này