Blood Age : World's Armgeddon

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi S.Dentatus, 27/10/11.

  1. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    [table="width: 800, align: center"]
    [tr]
    [td]

    Blood Age
    World's Armageddon Full Champions
    ( BaWa Full Champions 1.5 )
    [HR][/HR]
    [​IMG]
    [HR][/HR]
    [​IMG]

    Đến với Blood Age bạn sẽ cảm nhận được độ khốc liệt của một chiến trường đẫm máu nhất mà bạn từng được biết. Khi tham gia vào map cùng với các bạn bè của bạn, bạn sẽ phải áp dụng rất nhiếu chiến thuật cũng như kỹ năng điều khiển để dành chiến thắng cuối cùng.

    Map có dung lượng 4.6 Mb
    Giao diện người dùng đã được thay đổi tươi mới
    Tất cả các icon trong game Warcraft đều được thay đổi để tạo cảm giác mới lạ.
    Hỗ trợ 10 người cùng tham gia

    [​IMG]

    Tại đỉnh Hyjal, trong trận chiến giữa liên minh huyền thoại Human – Orc – Night Elf chống lại quân đoàn Burning Legion còn một bí mật mà không phải cư dân nào của thế giới cũng có thể biết. Đó chính là sứa mạnh khủng khiếp của nguồn nước phép thuật ẩn chứa những quyền năng to lớn mà không phải ai cũng đoán trước được.

    Nhớ lại khi xa xưa, cũng trong trận chiến với quân đoàn quỷ dữ, để ngăn chận Sargeras cùng bè lũ tay sai đến được thế giới mà người Night Elf đang sinh sống, Malfurion đã có một quyết định cứng rắn là tiêu diệt hồ nước phép thuật. Trong khi trận chiến của Malfurion ( kẻ muốn phá hủy hồ nước ) và Azhara ( kẻ muốn bảo vệ nguồn nước vĩnh cửu ) đang diễn ra hết sức khủng khiếp, thì chính phép thuật mà họ sử dụng đã làm cho mọi thứ phép thuật mà người Highborn sử dụng xung quanh trở nên hỗn độn.

    Cuối cùng những cột nước xoáy bên trong lòng hồ đã trở nên sôi sục, tạo ra những chuỗi các vụ nổ liên tiếp làm rung chuyển đền thờ và khắp các vùng đất. Không chỉ dừng lại ở đó, vụ nổ đã trở nên quá lớn, nó sinh ra những cơn địa chấn mạnh chưa từng có trong lịch sử và làm cả thế giới bị rạn nứt.

    Khi những cơn địa chấn liên tiếp xảy ra, nước biển dâng lên và tràn vào ngập những khe nứt khổng lồ. Gần tám mươi phần trăm đại lục Kalimdor bị nhấn chìm xuống biển, những phần còn lại tách ra các hướng xung quanh một vùng biển mới hình thành. Ở trung tâm của vùng biển mới này, nơi trước đó là Nguồn nước của sự vĩnh cửu thì giờ đây là một cơn bão vô tận của sự giận giữ và những năng lượng hỗn độn.

    Trong vụ nổ khủng khiếp đó nguồn nước của sự vĩnh cửu đã bị phá hủy, hay là người ta đã tưởng là đã bị phá hủy, thì vô tình nhờ sự tham lam của Illidan đã khiến cho nguồn nước vẫn còn tồn tại trên đỉnh Hyjal cho đến ngày Burning Legion quyết tâm chiếm lấy nguồn nước một lần nữa từ tay Liên minh Human – Orc – Night Elf. Đây quả là một điều không ai ngờ tới dù những người Night Elf đã đề phòng bằng cách phong ần nguồn sức mạnh bằng cây thần trái đất World Tree .

    Chuyện gì phải đến rồi cũng đến, dưới sự cầm đầu của Archimonde, Burning Legion như có thêm sức mạnh, chúng thẳng tiến đến đỉnh Hyjal mà chỉ gặp những kháng cự yếu ớt. Chúng đi đến đâu, nơi đó biến thành bình địa, không một bóng cây ngọn cỏ nào có thể sống sót trước sức mạnh tà ác của chúng.

    Malfurion cuối cùng cũng chọn lấy một quyết định khó khăn là cho phá hủy cây thần những mong tiêu diệt toàn bộ bọn quỷ dữ. Bằng sức mạnh của mình, Malfurion đã kích hoạt nguồn năng lượng còn lớn hơn từ World Tree, cuối cùng Archimonde cùng bè lũ tay sai đã phát nổ cùng cây thần trái đất, chấm dứt cuộc xâm lược đẫm máu của chúng.

    Tuy nhiên tại thời khắc lịch sử đó, do vụ nổ quá khủng khiếp khiến không một ai chú ý đến một biến cố đặc biệt cũng đã xảy ra dưới ảnh hưởng của sự phát nổ của World Tree. Vụ nổ trên đỉnh Hyjal cùng với nguồn năng lượng tăm tối từ Burning Legion và đội quân Undead vô tình đã mở ra những cánh cổng mang nguồn năng lượng tối Dark Power Portal, hút tất cả những kẻ đứng gần vụ nổ sang một thế giới chưa từng được khám phá ra từ trước. Chính những kẻ bị hút sang này được xem như những cư dân có văn minh đầu tiên của thế giới mới này, thế giới mà sau này được chính những cư dân của nó gọi là New World, hay còn được gọi đến bằng một cái tên khác là Aritak Ma.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]​

    Tại thế giới này, các chủng tộc vẫn không ngừng chiến đấu để tranh đoạt quyền thống trị, từ đó dẫn đến hình thành cuộc chiến khủng khiếp cua hai phe phái lớn phân chia thế giới là The Strategic Army và The Allied Forces....

    Giai đoạn đẫm máu này về sau được gọi là Blood Age....

    [​IMG]

    1.CHỌN CHAMPION :​


    Không giống như các map bạn từng chơi, chọn Hero theo cách thức chọn trong Tavern ( DotA, Thiên Kiếm ) hoặc cho một sinh vật chạy vào vòng tròn chọn Hero ( DDAY, D&F …), BaWa chọn tướng bằng cách thức hoàn toàn khác biệt.

    Bằng việc tạo cho mỗi người chơi lúc ban đầu một sinh vật có khả năng tạo dựng nhà chính có khả năng train Champions ( trong BaWa Heroes được gọi là Champions ), BaWa mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác xây dựng công trình vốn có trong melee.

    Hơn nữa với cách thức chọn Champion này, toàn bộ diện tích của map sẽ được dùng trong trận chiến, không hề có bất kỳ diện tích đất nào bị cắt ra để dành cho việc chọn Champion, từ đó khiến cho map vẫn giữ được vẻ tự nhiên của môi trường, không hề có dáng vẻ nhân tạo trong địa hình.

    Người chơi có thời gian 1 phút để chuẩn bị từ khi map mới bắt đầu để chọn Champion.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]​

    2. MAP :​


    Địa hình BaWa trải qua rất nhiều chỉnh sửa từ giai đoạn tiền thân, Beta cho đến phiên bản hoàn chỉnh ngày nay. Không đi theo truyền thống 3 lanes trong những map cùng thể loại, BaWa chỉ có 2 lanes cùng với hệ thống jungle kèm creep rừng phong phú.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]

    3. HIGH BRUSH :

    Trong BaWa có một hệ thống High Brush ( cỏ cao ), lấy ý tưởng từ các game hành động bí mật gần đây, cho phép các Champions có thể tạm thời tàng hình để phục kích đối phương.

    Nhờ có hệ thống High Brush sẽ khiến cho quá trình gank diễn ra thành công hơn nếu các người chơi biết cách lợi dụng nó. High Brush đôi khi còn được dùng để ẩn nấp khi bị đối phương truy đuổi quá gắt.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]

    4. ĐÁ RUNE

    Cũng giống như hầu hết các Custom Map trên Warcraft 3, Runes luôn là một bộ phận không thể thiếu trong trận đấu. Trong BaWa có một hệ thống các loại Rune được xuất hiện ngẫu nhiên tại một trong 4 vị trí trên map.

    Cứ mỗi phút của trận đấu, nếu như Rune được sử dụng thì sẽ xuất hiện ngẫu nhiên một loại Rune khác trên map. Vị trí xuất hiện của Rune mới này cũng được sắp đặt ngẫu nhiên tại một trong 4 vị trí trên map.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]​

    5. KHỞI ĐẦU :​


    Khởi đầu trận đấu trong BaWa cực kỳ quan trọng vì trong BaWa không hề có lượng Gold khởi đầu cho các Champion mà người chơi phải tự kiếm trong giai đoạn khởi đầu này.

    Chính vì vậy trên map có sẵn các cụm Creep Bandit, nếu như phe nào giành được nhiều Gold nhất trong giai đoạn 2 phút đầu tiên này sẽ chiếm lấy lợi thế rất cao vì có đủ lượng gold để lên các món đồ cơ bản.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]

    6. SHOPS :

    Shop trong BaWa có sự cải tiến. Trong các map Custom trên Warcraft, shops thường dược đặt tại base, hễ Hero nào cần thì quay về mua. Tuy nhiên trong BaWa shops được đặt tại góc trên bên phải của map, khiến cho việc mua đồ trở nên nguy hiểm cực kỳ. Lúc này vai trò của đồng đội được đẩy lên vị trí cao hơn, vì vừa phải lo bảo vệ base, vừa phải hỗ trợ đồng đội mua item.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]​

    Tuy thế người chơi vẫn có thể mua một số item hỗ trợ tại main structure ( nhà chính ) như bình máu, bình hồi phục mana, mắt quan sát...

    7. SHOP DI ĐỘNG :​


    Ngoài shop ở vị trí góc trên bên phải map, BaWa còn có 2 shop di động. Một shop di chuyển theo đường chéo trên phải-dưới trái của map, một shop di chuyển theo đưởng vòng góc trên map.

    Sau khi bạn mua đồ từ shop di chuyển theo đường vòng, nếu may mắn có thể nó sẽ đứng lại cho bạn mua thêm món nữa rồi mới tiếp tục di chuyển.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]

    8. SPECIAL CREEPS :

    Trong BaWa có 6 cụm creep Bandit mà người chơi cần phải lưu ý tiêu diệt ngay từ khi mới bắt đầu trận đấu.
    3 cụm creep nằm trên lane bot cần phải được tiêu diệt thì minions của 2 phe mới bắt đầu xung trận tại lane bot này.
    3 cụm Bandit còn lại nằm đối xứng với 3 cụm creep trên qua đường chéo trên trái-dưới phải của map, nếu 2 cụm creep này bị tiêu diệt thì cụm creep Wildkin mới được tạo thành.

    9. SACRIFICE :

    Trên map có 2 ác thú đóng vai trò quan trọng trong việc tăng độ khó của map và làm tăng hệ thống nhiệm vụ mà mỗi team phải hoàn thành.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]​


    Cứ mỗi 90 giây mỗi con thú sẽ cần một đồ vật hiến tế, trong vòng 40 giây sau đó nếu không được cung cấp thì chúng sẽ trở thành thế lực thù địch và sẽ tấn công base của bạn.
    Món đồ hiến tế cơ bản có bán tại main structure hoặc những món đồ hiến tế cấp cao hơn có thể được ghép ra tại shop.
    Khi ác thú đã trở thành thế lực thù địch thì chúng sẽ tấn công trong 90 giây, sau đó chúng sẽ bình thường lại và bắt đầu một chu kỳ mới. Nếu chẳng may team người chơi không ai kịp cúng tế cho chúng thì thi chúng tấn công, mẹo là không nên đối đầu trực tiếp trừ khi bạn có đủ đồ mạnh trong người, người chơi nên dẫn dụ chúng ra giữa map để giảm nhẹ áp lực cho team.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]​

    10.SPECIAL WAR :


    Nhằm tránh một trận đấu kéo dài quá lâu, cũng như tăng thêm hương vị cho một trận chiến mà cả hai phe đều khá đồng đều về sức mạnh, map có một chế độ đấu đặc biệt để phân định thắng thua.

    Khi trận chiến kéo dài đến phút thứ 45 của trận đấu, sau một khoảng thời gian chờ đợi ngắn, người chơi sẽ được đưa vào một sàn đấu đặc biệt, nơi mà các item cũng như sức mạnh của Champion của bạn không còn nữa mà phải dựa vào may mắn cũng như chiến thuật hợp lý mới mong giành thắng lợi.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]

    [​IMG]

    1. MAIN STRUCTURES :​


    Cũng như các map đi theo thể loại đấu tướng, bạn vẫn cần phải phá huỷ công trình chính của đối phương mới giành được chiến thắng. Điểm khác của BaWa là mỗi phe không phải chỉ có 1 công trình chính mà có tùy theo số lượng người chơi mà phe đó có.

    Chính vì vậy mỗi người chơi cần phải tự lo cho main structure của mình, và đương nhiên phe nào có nhiều người chơi hơn sẽ có ưu thế hơn hẳn.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]

    2. POINT OF WIN :

    Đây cũng là một điểm khác biệt trong BaWa khi cho phép người chơi có thể chiến thắng chỉ bằng cách tiêu diệt Champion đối phương.
    Phe nào đạt được tỉ số 35 trước sẽ là phe chiến thắng. Những người chơi từng làm quen với những map thuộc thể loại đấu trường sẽ có cảm giác rất quen thuộc khi áp dụng cách thức này để chiến thắng.

    3. GOD OF HONOUR :



    Các phe trong BaWa có thể lựa chọn một cách chiến thắng thứ ba là tiêu diệt God of Honour.
    God of Honour có số damage cực cao và lượng máu rất nhiều, hắn ở vị trí góc dưới bên trái map.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]

    4. ULTIMATE ITEM :

    Đây là biến thể của lối chơi cướp cờ, nhưng dược ứng dụng hoàn toàn khác. Khi người chơi cúng tế cho một trong 2 ác thú thì ngược lại chúng sẽ nhả ra một món đồ. Dựa vào xác suất phần trăm và độ cao cấp của món đồ hiến tế mà người chơi sẽ có cơ may nhận được thành phần của Ultimate Item. Khi có đủ thành phần chúng sẽ tự ghép ra, và khi ấy champion phe nào có nó, chạy vào vòng tròn năng lượng tại khu vực shop, team của Champions đó sẽ chiến thắng.
    Thực sự để có được Ultimate Item sẽ rất khó khăn vì team của bạn phải có được hai món thành phần quan trọng từ 2 quái thú và 2 món thành phần từ 2 shop di động mới có được Ultimate Item.

    5. POWER MINES :

    Đây là kiểu chơi Capture The Flag rất quen thuộc trên các game hành động hiện nay, hai phe sẽ tranh cướp các vị trí năng lượng trên bản đồ. Phe nào chiếm được hết 8 vị trí trên bản đồ sẽ giành chiến thắng hoàn toàn.

    Sau khi mỏ năng lượng bị một phe cướp được, nó sẽ đổi màu theo phe đó, đồng thời sẽ cho phe đang chiếm giữ tầm nhìn của vùng đó trong một khoảng nhỏ.

    Như vậy là ngoài khả năng kết thúc trận chiến bằng Power Mines thì các Power Mines còn cung cấp khả năng kiểm soát map cho phe chiếm được Power Mine đó.

    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]

    [​IMG]

    -aa : Unit của người chơi có thể tấn công tất cả các unit đồng đội nhưng chúng sẽ tấn công trở lại.
    -af : Unit của người chơi có thể tấn công tất cả các unit đồng đội nhưng chúng sẽ không tấn công trở lại.
    -arena : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào số lượt chết của kẻ thù và bỏ qua các hình thức chiến thắng khác.
    -aso : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào số lượt chết của kẻ thù và bỏ qua các hình thức chiến thắng khác cũng như tắt đi chế độ Special War.
    -bp : Người chơi phải ban và pick các Chamnpions theo lượt.
    -casu :
    -ci : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào sự sỡ hữu vật phẩm Ultimate Item và bỏ qua các hình thức chiến thắng khác .
    -ciso : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào sự sỡ hữu vật phẩm Ultimate Item và bỏ qua các hình thức chiến thắng khác cũng như loại bỏ hình thức chiến đấu Special War.
    -classic : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào việc phá hủy toàn bộ nhà chính của đối phương và bỏ qua các hình thức chiến thắng khác.
    -claso : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào việc phá hủy toàn bộ nhà chính của đối phương và bỏ qua các hình thức chiến thắng khác cũng như loại bỏ hình thức chiến đấu Special War.
    -clasu : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào việc phá hủy toàn bộ nhà chính của đối phương và Champions của người chơi sẽ không thể hồi sinh sau khi bị giết chết.
    -cp : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào việc chiếm giữ toàn bộ các Power Mines và bỏ qua các hình thức chiến thắng khác.
    -kg : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào việc tiêu diệt God of Honour và bỏ qua các hình thức chiến thắng khác.
    -kso : Đưa hình thức chiến thắng dựa vào việc tiêu diệt God of Honour và bỏ qua các hình thức chiến thắng khác cũng như loại bỏ hình thức chiến đấu Special War.
    -noa : Loại bỏ hình thức chiến thắng dựa vào tỉ số giết Champions của mỗi phe.
    -noc : Loại bỏ hình thức chiến thắng dựa vào việc phá hủy công trình chính của đối thủ.
    -nocp : Loại bỏ hình thức chiến thắng dựa vào việc chiếm giữ các Power Mines.
    -nomoney : Khi tiêu diệt các minion của đối phương sẽ không nhận được gold.
    -nosa : Loại bỏ hình thức chiến thắng dựa vào Ultimate Item cũng như loại bỏ yêu cầu cống nạp vật phẩm từ ác thú.
    -notree : Cây sẽ phát triển lại sau khi bị hủy.
    -nsw : Loại bỏ chế độ Special War.
    -reinforcement : Tăng thêm lực lượng viện trợ cho 2 phe lặp lại sau một khoảng thời gian nhất định.
    -sa :
    -soonpick : Cho phép hai phe có thể chọn ngay Champions trong một phút đầu game mà không cần phải chờ đợi, nhưng bắt buộc phải đủ 10 người cùng chơi.
    -survival : Champiopns sẽ chết mãi mãi mà không hồi sinh. Nếu một team có toàn bộ Champions bị chết thì sẽ xử thua.
    -nobot : Lính trên bot-lane của 2 phe sẽ không spawn.
    -nocreep : Các cụm creep sẽ không spawn.
    -nomid : Lính trên mid-lane của 2 phe sẽ không spawn.
    -nominion : Các minion từ 2 phe sẽ không spawn.
    -pff : Champions dùng spell sẽ không bị hao hụt mana cũng như loại bỏ cooldown.

    [​IMG]

    -cl : Hủy các text thông báo hiện trên màn hình.
    -cms : Hiển thị tốc độ chạy của Champions mà người chơi type đang điều khiển.
    -cmst :Hiển thị tốc độ chạy của toàn bộ các Champions cùng phe.
    -ct : Hiển thị thông tin liên lạc với người tạo map.
    -fogoff : Tắt sương mù che phủ màn chơi.
    -fogon : Hiển thị lại sương mù cho map.
    -lv :
    -lvt : Hiển thị level của toàn bộ Champions cùng phe.
    -modeinfo : Hiển thị thông tin của các mode hiện được dùng trong game.
    -rechoose : Chọn lại công trình chính nếu như chưa chọn Champion.
    -seemap : Tắt việc hiển thị những hòn đá bay lơ lửng.
    -surrender : Đầu hàng đối thủ.
    -waterblue : Hiển thị màu nước sang xanh.
    -waterdark : Hiển thị màu nước sang tối đen.
    -watergreen : Hiển thị màu nước sang xanh lục.
    -waterpurple : Hiển thị màu nước sang tím.
    -waterrandom : Hiển thị màu nước sang màu bất kỳ.
    -waterred : Hiển thị màu nước sang đỏ.
    -waterstandard : Hiển thị màu nước mặc định.
    -watertransparent : Hiển thị màu nước trong suốt.
    -wateryellow : Hiển thị màu nước sang màu vàng.
    -destroytrees : Hủy toàn bộ cây trên bản đồ.
    -gold100 : Nhận thêm gold trong chế độ chơi đơn là 100.
    -gold500 : Nhận thêm gold trong chế độ chơi đơn là 500.
    -gold1000 : Nhận thêm gold trong chế độ chơi đơn là 1000.
    -gold2000 : Nhận thêm gold trong chế độ chơi đơn là 2000.
    -gold5000 : Nhận thêm gold trong chế độ chơi đơn là 5000.
    -hidetrees : Ẩn đi toàn bộ cây trên bản đồ.
    -killaf : Tiêu diệt toàn bộ minion cùng phe.
    -killall : Tiêu diệt toàn bộ minion trên bản đồ.
    -killsa : Tiêu diệt toàn bộ minion của đối phương.
    -lvup : Lên level 25 cho Champion mà người chơi type đang nắm giữ.
    -lvupall : Lên level 25 cho toàn bộ các Champions trên bản đồ.
    -showtrees : Hiển thị các cây bị ẩn đi.

    [​IMG]

    Tip 1 : Vào đầu trận là giai đoạn tích lũy lượng Gold khởi đầu cho việc lên các item cơ bản vì Blood Age không hề có lượng Gold ban đầu cho người chơi. Các cụm Bandit với số máu nhỏ và lượng damage không cao là những mỏ Gold đang đợi.

    Tip 2 : Nếu không dùng mode -nosa thì sẽ có 2 cụm creep mất đi khi 2 ác thú bắt đầu tấn công. Hãy nhớ ỹ điều này để lựa chọn vị trí bắt đầu nhằm tránh thất thoát lượng Gold ban đầu này.

    Tip 3 : Có những cụm creep quan trọng mà bạn cần tiêu diệt thì những cụm creep mạnh hơn mới xuất hiện. Cũng như có 3 cụm creep quan trọng mà bạn cần tiêu diệt trên lane dưới để các minion 2 phe bắt đầu spawn.

    Tip 4 : Nên tận dụng các cây cối bên trong map nếu bạn có khả năng gây sát thương từ xa. Kẻ địch có thể sẽ mất vài giây mới xác định chính xác vị trí của bạn. Ẩn nấp vào cây cối còn là một trong các cách thức để chờ đồng đội đến giải cứu.

    Tip 5 : Luôn luôn tận dụng các bụi rậm xung quanh đường. Hãy luôn chọn bụi rậm làm điểm dừng tạm thời của bạn. Nó có thể giúp ích cho bạn trong việc phục kích Champion đối phương cũng như giúp bạn phát hiện ra Champion đang ẩn mình bên trong.

    Tip 6 : Sẽ có những Champion mạnh lên khi thời tiết thay đổi. Chính vì vậy khi nhận ra sự thay đổi của thời tiết thì có nghĩa những Champion đặc biệt đó sắp tấn công. Hiện nay chỉ có Chaplain là có khả năng hay đổi thời tiết.

    Tip 7 : Có những Champion với spell có tầm sát thương rộng và cooldown nhanh. Cần phải cẩn thận khi giao đấu. Cách an toàn nhất là hãy đi cùng đồng đội có lượng máu cao.

    Tip 8 : Có những Champin không thể cản bước như những Champion có spell lướt, tàng hình hay di chuyển tức thời. Tuy nhiên điểm yếu của chúng là lượng máu thấp. Hãy tận dụng điều này.

    Tip 9 : Thông tin về một spell cũng như sự thay đổi của spell khi nâng cấp sẽ được hiển thị đầy đủ các level của chúng. Điều này sẽ giúp bạn có thể quan sát dễ dàng hơn là phải xem các thông tin này ở phần nâng cấp kỹ năng.

    Tip 10 : Thường xuyên theo dõi bảng Multiboard. Đây là điều rất quan trọng để phán đoán tình hình, xem xét sự chênh lệch mạnh yếu của từng người chơi. Đặc biệt point luôn là một tỉ số quan trọng, nó sẽ quyết định kết quả trận đấu.

    Tip 11 : Để biết thêm thông tin về map, bạn có thể dùng phần Map Info. Có thể bạn sẽ cần liên lạc vơi tôi khi có một số ý tưởng gì đó mà bạn muốn thêm vào map. Vì tôi không thường xuyên lên forum cho lắm.

    [​IMG]

    Map 1 : Luyện tập về vấn đề mua item từ shop di động.
    Link download : http://www.mediafire.com/?i3nyai71yihtdpy
    Map 2 : Luyện tập về vấn đề đưa đồ cúng cho ác thú.
    Link download : http://www.mediafire.com/?b1p1b0nx28y6i7q
    Map 3 : Luyện tập về vấn đề capture power mines.
    Link download : http://www.mediafire.com/?d67s27kihlw6xh7

    [​IMG]

    Special thanks to :

    evergreenMOON (ideas)
    hoangNGUYET ( ideas, map's name )
    Olof Moleman ( model AraucariaYoung )
    Nasrudin ( model ElveswoodDP2, model ZOMGTreex )
    PeeKay ( icon Mentality, StormDefense, StormField , AstralBlessing, ElementalSpirit, Adrenalin, icon Hellclap, icon Necromancy )
    dh_g ( X Design Pack Tool)
    killertung (ideas )
    Palaslayer ( icon FireBall )
    Dan van Ohllus ( model Aura of Death )
    War_Golum ( model BlightwalkerAura )
    levigeorge1617 ( model Shock Aura (Unholy Aura ) )
    Banzay89 ( icon Meteor )
    M0rbid ( icon Burst )
    -BerZeKeR- ( icon SkullSpirits )
    67chrome ( icon SpellSplash )
    NFWar ( icon SpellPower )
    Hellx-Magnus ( icon PlagueNova )
    bigapple90 ( icon Holybird )
    Darkfang ( icon DemonArrow )
    Gruss Christoph ( icon Circle )
    -Berz- ( icon ElektroShock )
    Elainiel ( icon ElementalBolts )
    Furiontti ( icon PoisonArrowHeads )
    kola ( icon Portal2 )
    Lordan12 ( model Heal Aura )
    Mobilize ( icon GreenSkillz )
    HappyTauren ( model Grass )

    [​IMG]

    BaWa 1.0

    Release

    BaWa 1.1

    New item Staff of Evil
    Fixed some bugs
    More balance

    BaWa 1.2

    A new Champion : Dark Knight
    A new item : Araku'da
    Changed User Interface

    BaWa 1.3

    A new Champion
    Changed model of brush
    Fixed Dark Night

    BaWa 1.4

    New item Boots of Endurance
    New game mod " Capture Points "

    BaWa 1.5

    Fixed some bugs and more balance.
    Include A.I for The Strategic Army

    Link Download BaWa 1.5
    http://www.epicwar.com/maps/205911/

    [/td]
    [/tr]
    [/table]
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/12
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Thế cái link download ở đâu ?
    Nếu bạn gắp khó khăn trong vấn đề model với icon thì mình tăng bạn 2 trang này
    Hiệu ứng skill
    Tổng hợp icon
     
  3. hoanghieu313

    hoanghieu313 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/4/09
    Bài viết:
    1,581
    ô thế đây vẫn là project à? nếu không thì sao chưa có link dợ
     
  4. hoangNGUYET

    hoangNGUYET Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    414
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Hình như Armageddon chứ ko phải Arrmgedon hoặc Armgeddon. Do forum sử dụng cả hai kiểu gõ Talex và Vni nên mình cũng gặp phải những trường hợp này. Cứ gõ sai hoài.

    Rất tâm huyết với lời đề nghị liên kết cả cộng đồng map maker Vietnam của bạn, quả thực khi cứ phải chơi map nước ngoài và nhìn map VN cứ lụi tàn thì trong lòng cũng khó chịu lắm. Nếu bạn làm được thì mình xin ủng hộ cả hai tay.

    Xem qua cách trình bày về gameplay thì có thể nói map bạn rất có tiềm năng, tuy nhiên nên cẩn thận vì dường như độ khó của map hơi cao khi phải lo rất nhiều mục tiêu trong map. Nếu bạn cần mình sẽ quảng cáo thêm cho map của bạn trên Garena.

    Còn vấn đề quan trọng nữa : bạn nói đã ra map chính thức nhưng sao lại không có link dowload ?
     
  5. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Dạo này mọi người thích cái High Brush giống của LOL nhỉ :))
     
    hoangNGUYET thích bài này.
  6. evergreenMOON

    evergreenMOON Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/11
    Bài viết:
    7
    Xin lỗi, hiện nay đang có vài vấn đề về việc hướng dẫn chơi nên map chưa được tung ra, mong các bác thông cảm!!!
     
    S.Dentatus thích bài này.
  7. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    @ Jun Natal : Chế độ ẩn mình trong môi trường đã có từ lâu trong game, điện ảnh, tiểu thuyết, đơn thuần chỉ là về mặt ý tưởng. Lol chỉ là nổi tiếng nên bị đem ra so sánh, cũng như được chính Riot Games đưa ra nhằm so sánh với DotA. Nếu bạn có chơi các game FPS như Farcry thì có thể thấy người chơi luôn phải vận dụng các đám cỏ hay lùm cây để tránh sát thương từ kẻ địch. Nếu bạn thấy khó chịu với việc này thì đành vậy....

    @ hoangNGUYET : Cảm ơn bạn đã có cùng ý tưởng với tôi. Còn về tên map thì do bộ gõ tích hợp của forum nên gõ sai do hơi vội. Không cần thiết phải sửa vì tên map trên Loading Screen vẫn đúng. Các bạn có thể xem khi download map về.

    @ Flame Drake : Cám ơn bạn đã cho tôi tư liệu về Icon và Skill, và tôi cũng rất thích map của bạn. Chúc bạn sớm thành công. Tuy nhiên dường như bạn chưa hiểu lắm ý của tôi, tôi đâu có xin icon và effect. Vì một số lý do đặc biệt, tôi muốn tái hiện một giai đoạn hoang sơ, đổ nát nên các icon mà tôi sử dụng sẽ phản ánh điều này. Nếu các bạn để ý sẽ thấy hầu hết chúng được làm cho thô kệch đi chứ không sáng chói như những iocon các bạn chia sẻ. Dù sao tôi cũng cám ơn bạn rất nhiều.

    KHUYẾN CÁO

    Vì map có độ khó khá cao nên mình khuyên các bạn không nên test map khi chưa đọc kỹ hướng dẫn. Nhất là cần chú ý về vấn đề 2 ác thú, trong 15 phút đầu các bạn ko thể tiêu diệt được chúng.

    MODES và COMMANDS :

    -aa : Mặc định BaWa sẽ không cho phép người chơi tấn công đồng minh, tuy nhiên khi bạn type mode này thì người chơi được phép tấn công cùng phe, nhưng nếu kẻ bị tấn công là computer thì chúng sẽ tấn công lại bạn.
    -as : Tương tự mode trên nhưng bạn chỉ có thể tấn công đồng minh nếu hp của unit đó dưới 100.
    -af : Tương tự như -aa nhưng computer sẽ không tấn công lại bạn.
    -reinforcement : mổi 5 phút sẽ có viện binh thêm cho mỗi phe trên 2 lanes.
    -bp : Nhằm tăng tính cân bằng cho map, bạn hoàn toàn có thể ban những hero mạnh và pick những hero đúng ý bạn, mode này chỉ thực hiện được khi cả 10 người chơi đều là người, tức là không phải computer.
    -soonpick : Mặc định người chơi chỉ được chọn Champion sau khi đã trải qua 1 phút đầu tiên, tuy nhiên khi gỏ mode này, các player có thể chọn Champion ngay từ đầu map. Điều kiện là cả 10 người chơi đều không phải computer.
    -arena : 2 phe chỉ thắng được bằng point of Win.
    -classic : 2 phe chỉ thắng được bằng cách cổ điển, tức là hủy công trình chính của kẻ địch.
    -ci : chỉ được thắng bằng Ultimate Item.
    -nosa : Sẽ không có chu kỳ tấn công của ác thú. Không khuyến khích dùng mode này vì đã làm mất đi ý nghĩa đặc trưng của map, tương tự như việc DotA không còn róhan hay DDAY không còn Judgment.
    -noa : ko thể thắng bằng Point of Win.
    -cmst : thấy Movement Speed của toàn bộ Champion cùng phe.
    -lvt : xem toàn bộ level của các Champion team bạn.
    -cms : chỉ xem tốc độ di chuyển của Champion mình mà thôi.
    -rechoose : chọn lại main structure. Chú ý bạn không còn dùng được lệnh này khi đã chọn Champion. Lênh này chỉ dùng được 1 lần mà thôi. Map không có chức năng repick Champion và Random Champion vì tôi muốn mọi người phải chịu trách nhiệm về lựa chọn của họ, đươnnhien6en6 tôi cũng sẽ tiếp tục nâng cao tính cân bằng của các Champion.
    -modeinfo : Xem tất cả các mode mà Player 1 đã chọn ( mặc định mode sẽ chỉ có Player 1 được chọn mà thôi.

    Còn khá nhiều các mode và command mà bạn có thể tự khám phá, tuy nhiên tôi đãtrình bày các mode và command hữu dụng cho trận đấu ở trên rồi.

    NÔI DUNG MAP : ( phiên bản rút gọn )

    Sau trận chiến trên đỉnh Hyjal, một vụ nổ khủng khiếp xảy ra đã khiến một số cư dân của Azeroth đang có mặt tại trận chiến cũng như tàn quân Scourge, Burning Legion bị cuốn vào một vùng không gian mới chưa được khám phá.
    Tại thế giới mới này oán thù vẫn còn tiếp tục, cuối cùng hình thành hai thế lực mạnh nhất là ...... ( khi down map về bạn sẽ thấy là tên 2 team trong BaWa ).
    Map BaWa mô tả lại trận đánh khủng khiếp nhất giữa 2 phe.

    Trên đây là phiên bản rút gọn, một vài ngày nữa tôi sẽ đăng phiên bản chính thức, lúc này cần sửa lỗi chính tả.

    BẢNG GHÉP ĐỒ

    Vì cách ghép đồ là một trong những trở ngại mọi người đến với map nên tôi đưa cách ghép đồ ra luôn, các bạn có thể tham khảo.
    Món đồ bên trái mỗi ô là đồ thành phần, bên phải là cái sẽ ghép được. Bạn chỉ ghép được khi thùng đồ còn trống vì tôi không muốn người chơi trở nên thụ đông, và muốn nhặt Rune thùng đồ của các bạn cũng vẫn phải còn trống 1 slot.

    [​IMG]

    PROJECT BAWA :

    Như đã trình bày ở trên tôi hy vọng mọi người có thể thấy vui và có một chút khác lạ khi nhìn những Hero của các bạn xuất hiện trên một map mới. Cũng như việc hợp tác là cần thiết để có thể có một map đồ sộ trong thời gian ngắn nhất, tôi mong nhận được những phản hồi của các mem và hy vọng các bạn có thể xem BaWa như một phần trong sự nghiệp sáng tạo của bạn.

    LINK DOWNLOAD :

    BaWa Full Champions Stable version 1.0

    http://www.mediafire.com/?lw34g278sav14sp
     
  8. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Nếu chỉ nói là ẩn mình thì Tàng hình vốn dĩ đã là ẩn mình :)) nhưng về bụi cỏ trong game hiện nay thì mình thấy ko núp đc :)) núp rồi ăn đạn :)). Mình cũng đâu nói là khó chịu =)). Mà cho dù là có bắt trc LoL thì cũng chẳng có gì sai, cái đấy cũng vốn là 1 cái hay dành cho map AoS mà mọi người nên học tập :). Mà sao ko tập trung phát triển map tiếp.
    Icon trông có vẻ hơi thô và một số cái lặp ảnh à bạn? ghép từ 1 item A và B nhưng tạo thành sản phẩm vẫn là Icon item A. Mình thấy trong cái hướng dẫn ghép đồ có khá nhiều item như vậy :) nhưng tận 40 Cái recipe thì cũng phê đây :))

    ---------- Post added at 19:56 ---------- Previous post was at 19:54 ----------

    Mà cái bụi cỏ có cho phép tàng hình ko? Nếu như chỉ là để núp vào thôi thì soi máu đã làm lộ nó rồi =))
     
    S.Dentatus thích bài này.
  9. hoangNGUYET

    hoangNGUYET Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    414
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    @ Jun Natal : Quả thực High Brush có khả năng làm tàng hình nhưng chỉ Hero mà thôi, đặc biệt khi Hero khác bước vào có thể nhìn thấy Hero đang ẩn nấp trong đó. Có thể S.Dentatus sử dụng đồng thời 2 spell Ghost và Sentry Ward ( ??? không nhớ rõ tên ). Bạn có thể test. Mà hình như BaWa là map đầu tiên có tính năng này thì phải ????

    Sau khi test qua map của bạn từ tối hôm qua mình có các nhận xét sau :

    Ưu điểm

    1. Map có phong cách độc đáo, thậm chí có thể xem là lập dị, từ Loading Screen cho đến các icon trong map. Hiện nay cộng đồng chia sẻ icon không ít nhưng bạn lại chọn sử dụng các icon thô kệch nhằm tạo cảm giác hỗn độn thô sơ và tan hoang của trận chiến. Điều này khiến mình liên tưởng đến tựa game Elder Scrolls cũng sử dụng các biểu tượng mang tính cách điệu thô kệch nhằm tạo phong cách trung cổ. Có thể nói nếu ai từng chơi qua map của bạn sẽ cảm nhận rất rõ điều này, và sẽ khiến họ nhận ra map bạn trong vô vàn các custom map hiện nay. Theo mình thì một map hay phải có phong cách độc đáo. Tuy nhiên bạn cần hạn chế, tránh lạm dụng việc này vì nếu làm không khéo sẽ khiến cho map bị xấu đi.
    2. Thay đổi giao diện mạnh mẽ : Đây cũng là một thế mạnh trong map của bạn. Khi một ai đó chơi map của bạn, họ sẽ không còn tiếp xúc với một giao diện quen thuộc như các custom map khác. Từ các icon mặc địnhcho đến console đều toát lên một vẻ khác biệt. Chúng không đẹp xuất sắc nhưng phải khiến mọi người nhớ đến nó.
    3. Không còn hồi phục miễn phí : Với việc bạn không đưa vào hồ bơm máu mà bắt buộc người chơi phải mua các vật phẩm hồi phục tại nhà chính khiến cho các hero cơ động hon. Từ bay giờ có thể nói người chơi gần như mang theo bình máu ra khỏi base, khiến cho các pha đụng độ nhau thường xuyên hơn. Hơn nữa việc này cũng khiến cho người chơ cẩn trông hơn trong chiến đấu.
    4. Gameplay đa dạng : với việc đưa vào map khá nhiều các mục tiêu mà người chơi có thể khai thác để giành chiến thắng thì có thể nói BaWa Full Champions là một trong những map có chất lượng cao về mặt chiến thuật. Nếu chỉ tính riêng tại VN thì chỉ có Thiên Kiếm và BaWa là hai map ít ỏi không nằm trong các map dạng giải trí mà cần phải vận dụng khá nhiều chiến thuật mới mong giành thắng lợi. Đương nhiên map này khá kén người chơi.
    5. Số lượng Hero nhiều : Đây là một điểm mạnh của bạn khi chỉ mới version 1.0 mà bạn đã tung ra đến 36 hero. Trên thực tế những map tại VN số map làm được điều này là không nhiều. Có lẽ bạn đã quá khiêm tốn khi nói rằng “ 36 Champion là không đủ để chơi chứ đừng nói gì đến chuyện tham khảo “. Hơn nữa các hero đều có một đặc trưng riêng và không hề sử dụng lặp lại các skill.
    6. Địa hình có thể nói là một điểm nhấn khi BaWa có một địa hình không những đẹp mà phù hợp cho các map thuộc thể loại RTS này. Có những đoạn dốc khiến cho tầm nhìn ảnh hưởng rất lớn đến chiến thuật. Không giống hầu hết các map theo phong cách kiếm hiệp ngày nay thường để cho địa hình bằng phẳng rồi sắp xếp nhà cửa, vật trang trí bên trên, map bạn có những đoạn nâng địa hinh, kết hợp tốt với water, cho nên dù map size tiny nhưng thấy khá rộng như medium.
    7. Cây “thật” : từ trước đến nay, cây custom thường là doodad tuy nhiên cây của bạn có thể “ăn” và huỷ đi. Map bạn là map đầu tiên mình thấy sử dụng cây thật.
    8. Cách chọn tướng mới lạ : Không còn chọn tương trong tavern nữa. Mình có cảm giác như đang chơi những map melee khi trước, khi cho phép người chơi tự xây nhà chính.

    Nhược điểm

    1. Quá nhiều loại nhà chính : Dường như bạn suy nghĩ đến cả việc phát triển lâu dài BaWa nên đã đưa vào một số lượng lớn chủng loại nhà chính khi số lượng hero chỉ mới 36, khiến cho các hero bị phân tán và người chơi khó xem được hết các hero. Mình nghĩ bạn nên dùng 6 loại nhà chính là đủ cho hiện nay.
    2. Độ khó cao : Hiện nay BaWa mới ra nên có ít những người biết về map, mình nghĩ trong một thời gian ngắn sẽ có ít người đến với map. Map bạn thuộc loại kén người chơi. Đa phần các gamer thường chọn những map vui, dễ hiểu, có phong cách chơi gần giống những map nổi tiếng hiện nay, trong khi map bạn lại quá khác biệt khi mang đến nhiều cách chiến thắng, cũng như hệ thống cúng tế và vật phẩm. Nếu không tìm hiểu kỹ về 2 ác thú thì không phải team nào cũng có thể cầm cự quá 10 phút. Map bạn không phải thuộc loại để giải trí mà để tranh tài thì đúng hơn.
    3. Shop di động di chuyển quá nhanh, nếu chơi một mình bạn có thể đứng chờ chúng, trong khi thực tế phải lo đối phó với kẻ thù là những người chơi khác, không còn cách nào khác là phải dùng con chim. Nếu bạn không hướng dẫn kỹ về điều này e là mọi người cảm thấy không hiểu được.
    4. Cách thức ghép đồ một số món quá phức tạp vì phụ thuộc vào shop di động, mặc dù đồ rất rẻ.
    5. Project BaWa : Quả thật ý kiến của bạn về việc hợp nhất cộng đồng là một ý hay nhưng không phải dễ dàng thức hiện. Với trình độ của bạn thì hiện nay chắc cũng chẳng cần giúp đỡ gì nhiều, item thì gần như đầy đủ các item cơ bản. Hero thì hầu như khá đa dạng. Nếu như đóng góp cho bạn những hero bình thường thì mình nghĩ bạn chẳng cần dùng, còn Hero độc đáo sáng tạo theo khuynh hướng lập dị thì mấy ai làm đây ? Mọi người bận lo cho dự án của họ hết rồi. Mình nghĩ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi. Trong thời gian đó thì bạn cứ update phiên bản mới đi.

    Tối qua mình test map của bạn cùng với một số người khác, đa phần đều không thể nắm vững cách chơi, nhìn sơ qua có thể phong cách chơi của bạn khá giống những tựa game khác nhưng đến khi vào trận, nếu không tìm hiểu kỹ về map thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn, và thế là họ lại quay về chơi những map quen thuộc. Quả thực rất kén người chơi. Do thời gian test map chỉ có nửa ngày nên mình chưa nhận ra có lỗi nào cả.
    Tuy nhiên map bạn là một trong những map có chất lượng cao trong thời điểm này, đủ sức vượt mặt những map có thời gian phát triển lâu hơn. Nếu không tình đến lượng hero còn khá khiêm tốn ( chỉ mối 36 ) thì không phải map nào cũng có thể vượt mặt bạn về gameplay. Khi một người nắm rõ những điểm cơ bản của map bạn họ sẽ thấy thú vị, nhưng tiếc là không phải ai cũng có thời gian.
    Từ trước đến nay mình ít khi chú ý nhiều đến những map VN, ngoại trừ Thiên Kiếm thì map bạn là map thứ hai. Mong bạn sớm có những cập nhật để phát triển cộng đồng.

    Xin lỗi vì đã nói nhiều nhưng quả thực mình thấy rất hứng thú với map của bạn
     
  10. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Thiên kiếm bản mới cũng dùng cái tính năng này mà, nhưng nếu so về khoảng thời gian sử dụng thì có lẽ map bạn là đầu tiên =)) Nhưng nếu mà sử dụng nguồn map này để cho các bạn mới làm map dùng thì chẳng phải lại gò bó về địa hình sao :)) có thể map là địa hình trống rồi có các trig cần thiết thì tốt hơn :) Như thế thì giúp đỡ cho các bạn mới làm map đỡ phải tìm Trig một cách khó khăn mất thời gian. Nếu để terrain như giờ thì có nhiều vấn đề, theo mình thấy là thế :)
     
  11. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    @ hoangNGUYET : Cám ơn bạn đã nhận xét khá kỹ map của tôi. Đúng là tôi có ý định tạo ra một map hoàn toàn khác biệt, tuy nhiên map cũng không đến nỗi lập dị. Về những khuyết điểm của map, tôi cũng nhẫn ra nhưng sẽ không có ý định sửa, vì đó là một trong những đặc trưng mà tôi muốn hướng đến. Tôi cũng dự định gắn bó với Blood Age khá lâu nên việc update chắc chắn có.

    @ Jun Naital : Map hiện nay chưa đủ tài nguyên nên chưa dùng cho các bạn được. Nếu bạn quan tâm về game chắc bạn cũng biết một loại phần mềm chuyên tạo game gọi là game engine. Game engine này sẽ luôn được update để có thêm nhiều tài nguyên hơn cho các studio. WE cũng là một loại engine, tuy nhiên lại không có hệ thống trigger và spell custom sẵn. Mục đích của tôi là tạo ra source map, mà khi bạn dùng nó sẽ có thể tập trung hơn vào ý tưởng và nội dung map hơn là mất quá nhiều thời gian vào việc viết code, tạo hero, skill cũng như item....Terrain thì chỉ cần nửa ngày cũng đủ làm sạch nên không có gì đáng lo. Tôi hy vọng tài nguyên trong Blood Age có thể giúp ích chút gì đó cho các bạn, dù chỉ là để copy trigger....
     
  12. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Ưhm, thế thì cứ để vụ terrain ở đấy =)) nhưng khuynh hướng của những người chơi các map bây h. Thì dù ý định của bạn là tạo icon theo nội dung map mà như mình thấy. Liệu có thô quá không? Cũng như việc một game DOS so với 1 game của hệ win 7 hoặc XP, mình nhìn vào icon cứ như là vẽ tay ấy =)) Mà sao bạn không để ảnh của các các item được tạo thành khác các item yêu cầu đi?
     
  13. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Map này tui là đậm chất cá tính :)) nhưng gamer VN khó chấp nhận lắm vì họ rất gét cái j hơi phức tạp
     
  14. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Khi map anh vừa ra mắt là em down về test ngay. Đúng là map anh rất khác biệt. Khi mọi người bạn của em nhìn thấy cái Loading Screen là đã thấy quái dị rồi, cứ như map cổ tích hay là nghệ thuật tranh ảnh gì đấy.:))
    Tuy nhiên khi chơi vài trận thì mới thấy map anh đúng là quá tuyệt. Rất nhiều chiến thuật được tính đến nếu như muốn chiến thắng. Theo em, ngoài Thiên Kiếm thì map anh là map hoàn chỉnh thứ hai tại VN rất nghiêm túc khi làm map, chất lượng thì cứ như map do người nước ngoài làm vậy. Nếu không tính đến số lượng hero còn thấp thì map anh chất lượng rất cao.:D
    Vì trình độ của em gà nên chẳng giúp được gì, chỉ biết đứng nhìn thôi. Hy vọng map anh sớm có bản update.;)
    Còn về các icon : Tuy có cá tính nhưng hơi lập dị. Em nghĩ anh nên thêm vào các icon sắc sảo theo đúng như Warcraft thì mọi người dễ chấp nhận hơn.
    Còn vể map có quá nhiều cách chiến thắng thì sau khi em test đã phát hiện ra : Có thể chọn chỉ một cách thắng mà mình thích bằng các mode. Mà mode và command trong map nhiều ghê. Sao anh dentatus không giải thích hết ?b-(
    Còn về vụ thắc mắc về item ghép của anh Naital : Không biết anh có thử ghép chưa chứ cái vụ món A công món B ra món A thì đương nhiên món A là recipe rôi=))
     
  15. Jun Naital

    Jun Naital Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    169
    Nơi ở:
    Thánh địa So
    Không đọc kĩ à =-= Icon của item rep giống với icon của item đc tạo thành =-=. Chứ cái vụ Recipe item ta còn lạ gì nữa ÙP:(
     
  16. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    Tôi vừa update phiên bản mới của Blood Age. Mong các bạn cảm thấy hào hứng với phiên bản mới này. Nếu các bạn có dự định đưa hero của các bạn vào xin PM cho tôi.

    Change Log

    Thêm 1 item mới ( Staff of Evil )
    Fixed some bugs
    Thêm cân bằng cho các Champion.

    Special thanks to :

    evergreenMOON (ideas)
    Olof Moleman ( model AraucariaYoung )
    Nasrudin ( model ElveswoodDP2, model ZOMGTreex )
    PeeKay ( icon Mentality, StormDefense, StormField , AstralBlessing, ElementalSpirit, Adrenalin )
    dh_g ( X Design Pack Tool)
    killertung (ideas )
    Palaslayer ( icon FireBall )
    Dan van Ohllus ( model Aura of Death )
    War_Golum ( model BlightwalkerAura )
    levigeorge1617 ( model Shock Aura (Unholy Aura ) )
    Banzay89 ( icon Meteor )
    M0rbid ( icon Burst )
    -BerZeKeR- ( icon SkullSpirits )
    67chrome ( icon SpellSplash )
    NFWar ( icon SpellPower )
    Hellx-Magnus ( icon PlagueNova )
    bigapple90 ( icon Holybird )
    Darkfang ( icon DemonArrow )
    Gruss Christoph ( icon Circle )
    -Berz- ( icon ElektroShock )
    Elainiel ( icon ElementalBolts )
    Furiontti ( icon PoisonArrowHeads )
    kola ( icon Portal2 )
    Lordan12 ( model Heal Aura )

    Hướng dẫn cho người mới​


    Do có nhiều bạn than phiền về độ khó của map, cũng như việc làm quen với một map mới là khó, nên tôi sẽ cố gắng hướng dẫn một vài điều cơ bản.

    Vào đầu trận là giai đoạn tích lũy lượng Gold khởi đầu cho việc lên các item cơ bản vì Blood Age không hề có lượng Gold ban đầu cho người chơi. Các cụm Bandit với số máu nhỏ và lượng damage không cao là những mỏ Gold đang đợi.

    [​IMG]

    Nếu không dùng mode -nosa thì sẽ có 2 cụm creep mất đi khi 2 ác thú bắt đầu tấn công. Hãy nhớ ỹ điều này để lựa chọn vị trí bắt đầu nhằm tránh thất thoát lượng Gold ban đầu này.

    [​IMG]

    Nên tận dụng các cây cối bên trong map nếu bạn có khả năng gây sát thương từ xa. Kẻ địch có thể sẽ mất vài giây mới xác định chính xác vị trí của bạn. Ẩn nấp vào cây cối còn là một trong các cách thức để chờ đồng đội đến giải cứu.

    [​IMG]

    Sẽ có những Champion mạnh lên khi thời tiết thay đổi. Chính vì vậy khi nhận ra sự thay đổi của thời tiết thì có nghĩa những Champion đặc biệt đó sắp tấn công. Hiện nay chỉ có Chaplain là có khả năng hay đổi thời tiết.

    [​IMG]

    Có những Champion với spell có tầm sát thương rộng và cooldown nhanh. Cần phải cẩn thận khi giao đấu. Cách an toàn nhất là hãy đi cùng đồng đội có lượng máu cao.

    [​IMG]

    Có những Champin không thể cản bước như những Champion có spell lướt, tàng hình hay di chuyển tức thời. Tuy nhiên điểm yếu của chúng là lượng máu thấp. Hãy tận dụng điều này.

    [​IMG]

    Còn về AI, AI trong map chỉ là dành cho việc test map, các bạn không nên lạm dụng vì chỉ có một trận đấu giữa bạn bè với nhau mới là điều tuyệt nhất.

    Link download Bâ Full Champions 1.1 Stable : http://www.mediafire.com/?gnx4c9adx2z9rcg
     
    Vampire_Hunter12 thích bài này.
  17. hoangNGUYET

    hoangNGUYET Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    414
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Bạn đừng up lên mediafire nữa, cứ up lên epicwar cho tiện down. Mà sao up lên 1.1 mà chỉ thêm có 1 item thế ?
     
  18. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Wow, chưa chi mà có update bản mới rồi à ?
    Tại sao cứ phải up lên epic war. Em down trên mediafire bình thuờng mà. Map này càng chơi càng tuyệt.
    Mong map anh sớm được phổ biến để mọi người càng đưoc tiếp cận map hay.
     
  19. L75_33

    L75_33 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/08
    Bài viết:
    47
    Map này mình chơi cũng hay mà thời gian pick hero phải đợi lâu quá. Bạn giảm xuống bớt được ko?
     
    S.Dentatus thích bài này.
  20. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tui nghĩ cái này là do anh dentatus muốn dành thời gian cho host chọn mode đó mà. :))
    Bạn thử vào mode info xem, cả đống mode luôn, tầm 20 gì đó, gõ hết mệt nghỉ. Hơn nữa nếu bạn chơi full người thì -soonpick để chọn tướng sớm. Cái này ảnh có hướng dẫn ở trên đó. Có thể chọn tướng trong 1 phút đầu vẫn được nhưng phải full người.:))
    Bạn thử rủ các bạn trong lớp đánh map này nữa xem, tui nghĩ khi chơi với người mới nên gõ -classic rồi -nosa sẽ tốt hơn. Đánh mặc định chỉ dành cho pro thôi.:))
     

Chia sẻ trang này