Chấp nhận dùng CDKB4 cho các tài khoản đã nạp CDKB 1,2,3 !!

Thảo luận trong 'Kiếm Thế' bắt đầu bởi Tuyết Vũ, 19/11/11.

  1. Tuyết Vũ

    Tuyết Vũ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    589
    Chân Đơn Kim Bài là một trong những chương trình hỗ trợ khách hàng của Kiếm Thế, tạo điều kiện cho người chơi nắm bắt và tham gia vào các tính năng trong game một cách toàn diện và hiệu quả nhất. Những ưu đãi mà Chân Đơn Kim Bài mang lại luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phần đông game thủ và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng. Trải qua 3 đợt CDKB trước đó, CDKB4 lần này đang trở thành tâm điểm bàn luận của Kiếm Thế những ngày cuối năm. Nhất là sau khi sân chơi Blogger Xuất Sắc do hội nhóm Kiếm Thế trên Zing Me phát động đưa Chân Đơn Kim Bài 4 vào bộ phần thưởng khủng của mình.

    [​IMG]
    Hiện CDKB4 đang là phần thưởng độc quyền của Blogger Xuất Sắc

    Thêm một thông tin xác nhận từ trang chủ Kiếm Thế vào ngày 18/11/2011, chương trình Chân Đơn Kim Bài lần thứ 4 sẽ chính thức ra mắt trong những ngày cuối tháng 11. CDKB4 sẽ dành cho các tài khoản đã từng tham gia CDKB 1,2,3 trước đó với bộ phần thưởng cực hấp dẫn. Ngoài những món “béo bở” đã xuất hiện ở 3 thế hệ đàn anh trước đó, CDKB4 còn hứa hẹn mang đến khá nhiều bất ngờ và ưu đãi nhân dịp cuối năm. Dạo đầu có thể kể đến Set trang bị 4% +11, các bộ luyện hoá Tiêu Dao, Liên Đấu… Và còn có những hỗ trợ hấp dẫn nào khác?



    Tham gia sân chơi Blogger xuất sắc hiện là cơ hội “đặt cọc sớm” CDKB4 cho những ngày sắp tới. Có thể thấy rõ sân chơi này đang trở thành cuộc đua ngày một khốc liệt khi rất nhiều game thủ đang thể hiện bản lĩnh cầm bút của mình cũng chẳng thua kém tài nghệ vung đao múa kiếm. Nhưng đối với những ai không may mắn trong cuộc chơi lần này có thể thở phào nhẹ nhõm vì vẫn còn cơ hội chạm tay vào CDKB4 vào một ngày không xa.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, theo thông tin từ trang chủ Kiếm Thế thì CDKB4 chỉ dành cho các tài khoản đã từng tham gia CDKB 1,2,3. Vậy có bất công đối với những tài khoản trước đây chưa có cơ hội chạm tay đến CDKB hay không???

     
  2. hacker_mutrang_

    hacker_mutrang_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/7/10
    Bài viết:
    72
    Nơi ở:
    mỹ tho
    kiếm đc cdkb4 có dễ hay ko ? hay là lại gặp phải tình trạng 1 số người đem code bán hay là code nạp vào tk dk nhanh
     
  3. kalutt

    kalutt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/11
    Bài viết:
    46
    Nơi ở:
    Láng Hạ - Hà
    Bán trên trang chủ và hỗ trợ tân thủ là ngon nhất.chứ đợi phát free thì đến tết chả có mà chơi.
     
  4. chickenhunter

    chickenhunter Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    16
    chỉ AD cho những TK đã từng tham gia CĐKB 1,2,3 các bạn đừng ham hố làm gì.TTKB bao giờ mới ra TTKB2 nhỉ:D
     

Chia sẻ trang này