Arcuz 2 - Game mini dành cho các bạn thích thể loại RPG

Thảo luận trong 'Mind & Mini Games' bắt đầu bởi DavinciD, 7/10/11.

  1. kothusaobiet

    kothusaobiet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    4
    vậy ah,ặc,khổ thật,vậy là phải đi từ đầu để làm cái nv đó rui,chắc là mình có lụm đc,nhưng lo tìm đồ mạnh nên hok để ý,bán luôn cái đó rùi.đánh bt ko dùng hack mới khoái chứ,gặp con nào xương, đánh đc nó là thấy zui lắm ,hehe.tỉ lệ ép đồ thì đã tìm hiểu kỹ rùi,nhưng vẫn đang tìm cách làm sao để cứ mỗi lần ép là ok,như vậy mới giũ đc đồ mạnh,hôm trước ép đc cái khiên block 51%, đánh với con 2 đầu khỏe re, ép thêm resist nữa nên mất sạch luôn.mình nghĩ hình như đánh một lúc quay về ép 1 lần là tỉ lệ thành công cao hơn ah.với lại Luck ko chỉ tăng crit ,mà còn tăng drop nữa,từ đó mình nghĩ là nó tăng tỉ lệ thành công trong việc ép đồ nữa.hok biết đúng hay sai ,nhưng mình tăng+ép ,thì tỉ lệ thành công là 7/3 nếu muốn tăng lên cấp 3,còn việc muốn tăng lên cấp 4 thì chắc phải lâu lâu quay về ép thì may ra mới thành công.
     
  2. Cigar

    Cigar Độc Xà Vương

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    5,710
    Nơi ở:
    Hội Vườn Đ
    Thấy topic này buồn quá nên xin chia sẻ 1 số mẹo trong Acuz 2:
    Q1: Nhân vật có resistant >100%, điều này có khả thi hay không?
    A1: Mình khẳng định là được, cách làm như sau: Mặc đồ có resist (ví dụ như mấy cái khiên tím có resist 5%, thêm 1 món nào đó 9% nữa là 14 %).
    Khi lên LV, được 1 skill point, bạn đừng nâng skill mà hãy nhấn vào nút Acept, Acept xong thoát ra và vào bảng skill lại Acept lần nữa, mỗi lần Acept như vậy bạn sẽ được cộng thêm số % resist bạn đã có sẵn (Chẳng hạn như resist của bạn là 14%, Acept lần 1 sẽ lên 28%, lần 2 lên 42%.... cứ như vậy bạn sẽ có resist trên 100%).
    Lưu ý là mỗi lần thoát game vào lại thì resist của bạn trở lại như bình thường.
    Q2. Một món đồ trang sức (Acessory) có compose tối đa là bao nhiêu?
    A1. Cái này mình đang thử, nhưng chắc chắn có thể tạo ra 1 món có compose là 14+, mình nghĩ nếu làm tương tự thì compose tối đa của một món trang sức là 7*4+9 = 37.
    Tức là có thể ép 1 món trang sức lên: Lv4 Atk, Lv4 Def, Lv4 Crit, LV4 Drop rate, Lv4 Sp recov, Lv4 Hp Recov, Lv4 extra weight và còn dư số compose của chính món đồ đó.
    Cách làm như sau:
    - Mua 1 món trang sức bất kỳ (trang sức không có opt, hoặc có opt sẵn càng tốt).
    - Ép các opt vào món trang sức đó cho đến khi compose của nó bằng 0.
    - Chuyển món trang sức đó cho Kimura (Cung thủ).
    - Save game + exit.
    Khi vào game lại, mở hành trang của Kimura ra và ta thấy trang sức đó còn nguyên opt ta đã ép sẵn và nó phục hồi lại chỉ số compose mặc định của nó, (như tấm hình cái vòng cổ ở trang trước, Cigar cũng ép bằng cách đó)
     
    July7 thích bài này.
  3. soondc

    soondc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    80
    giết slime xong rồi nó cho 10s để tìm lối thoát gì đấy mà ko thể nào kịp đc, bác nào hoàn thành đc cái đấy chưa, đc cái j ko>?
     
  4. DAC

    DAC Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    10/4/04
    Bài viết:
    5,740
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Dùng cách này chẳng khác gì lợi dụng lỗi của Game để Cheat cả, không hay lắm. Dù sao cũng cám ơn đã chia xẻ.

    Cái đó không phải là tìm lối thoát mà chỉ là để nhặt rương thôi. Trong Map đó có 9 vị trí, mình sẽ xuất hiện ở vị trí trung tâm, chung quanh là 8 điểm ngẫu nhiên có thể có rương hoặc không có gì cả. Trong đó có 1 rương màu xanh có đồ quý. Lúc vào Map thì dùng chiêu tăng tốc độ "Sprint" rồi chạy quanh các góc phòng mà nhặt thùng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  5. huhutsoi

    huhutsoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/07
    Bài viết:
    2
    cái Knight's chronicle đấy lv 4x mình double click vào thì nó đưa mình ra 1 khu khác và đánh nhau với nhiều yêu tinh màu vàng, đánh đến cuối đường có thằng kimura rồi nó gọi mình là Knight , nói chung thằng kimura bị mất trí nhớ, nó ko biết tên nó là ai, xong xong 1 hồi thì thằng kimura nó nhớ ra và nó bảo đi cùng mình.. thế là xong, chẳng hiểu cái Knight's chronicle làm gì nữa, chứ t ko đánh con paul, tí nó chết, ah mà cô bé gấu bông cũng biến mất nữa, còn nhiệm vụ discovery thì đến cái giếng ấn cách và đến sau gốc cây ấn cách, giờ cuộn Knight's chronicle nó ko click đc nữa, mà ko biết có dùng đc blade stom với force ko nhỉ 2 skill mạnh nhất 2 bảng, game lắm lỗi quá chơi mất hay, cả mấy đứa cheat nữa, đã vậy lại khoe làm j chứ

    ---------- Post added at 01:16 ---------- Previous post was at 01:05 ----------

    ah tôi biết cái potal mà devin nói rồi, 3 bless+ trial stone
     
  6. DAC

    DAC Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    10/4/04
    Bài viết:
    5,740
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Cái Knight's Chronicle tui có làm thử 1 lần (chỉ là thử thôi nên không để ý nội dung lắm), đại khái là vào 1 Map cũng đánh với tụi yêu tinh xong cuối cùng đánh với 1 thằng Boss cũng giống hệt con Shadow cầm búa, con này nhớ mang máng là nó cũng bị mất trí nên lao vào tấn công mình nhưng khi mình đánh bại nó thì nó nhớ ra rồi chết. Cái này là phần 1, sau này đến tầng 26 sẽ nhặt được quyển thứ hai. Hình như gặp Paul là quyển này. Nếu nhặt được thì tốt nhất là nên dùng ngay chứ đừng chờ đợi vì theo tui biết sau khi đánh trùm cuối thì không thể nào xải được nữa.

    Còn cái 3 bless+ trial stone chắc chắn không phải là cái DavinciD nói, vì 3 viên hay 1 viên Bless kết hợp với Trial Stone cũng chỉ ra cái Trial Portal (và tại sao lại đi ép 3 viên cho nó phí nhỉ?). Hơn nữa cái này có thể ép bất kỳ lúc nào chứ không phải sau khi đánh trùm mới ép được, và trong gặp quái vật cũng không có ống máu dài như Boss. Cái DavinciD nói có lẽ chỉ là tin đồn hoặc do nhầm lẫn gì đó thôi.
     
  7. anhchien9999

    anhchien9999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    1
    Thankssssssssssssss!!! Không có nút thanks đâu cả.
     
  8. Zonlàgì

    Zonlàgì C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Bài viết:
    1,835
    có ai có thể chỉ cho mình cách + skill và stt của rìu sao cho khỏe ko mình + theo kiểu của bạn DavinciD sang song kiếm mới đầu đánh chật vật quá :(
     
  9. huhutsoi

    huhutsoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/07
    Bài viết:
    2
    kaka, lv 100 roi tình hình là mai đánh balot, để dành đc gần 100 cái aladin và cây đèn thần rồi “tại nó giống quá lại còn tên djn nữa chứ” ai làm nhiệm vụ nhảy 10 cái lên đầu kimura chưa? T vừa làm xong save nó lại mất, nhưng ko sao t đã làm xong nó rơi ra 1 bình ma na, trong nhiệm vu discovery cái giếng là nguồn máu free vô tận cả cây táo gần mộ thằng paul nữa, mà sao t ko đc đánh paul nhỉ chỉ biết là paul đánh nhau với quái vật rồi bị chết thôi, nói chung đi đến map gần đánh balot thì gặp paul máu me be bét thoi thóp nói mình vài câu rồi chết, mình vưa chơi blade stom và metor mạnh phết nhưng nói thạt force bằng 1 phần 5 blade storm, còn cái until metor chỉ để farm quái là ngon chứ ko đánh boss đc, chơi cả 2 đường là có 4 skill mạnh nhất 2 storm và 1 force 1 metor, còn thừa nhiều điểm quá mà ko biết cộng vào đâu cho hợp lí, mà cái skill hp và sp + 100% đấy cứ dùng 1 lúc hp mình lại giảm đi một phần về sau từ 30k máu sau còn 200 máu quái đập cái chết bực mình với cãi lỗi game này, có lúc máu lại còn bị âm 600 máu nữa, đến chịu, game lắm lỗi chơi cũng bực, save thì tốt nhất vào vòng tròn ngôi sao mà save cho chắc ăn chứ save and quit lúc thì mất đồ lúc thì mất save điên lắm, ah vừa t mới làm đc nhiệm vụ con bé bán máu với câu thơ này “một ngày ko có gió, cô ấy làm nghe tiếng hát từ tâm hồm” => công thức ko có gió => nước +lửa + đất + bless “tâm hồn” xong tất cả các quest vui quá
     
  10. thacloan

    thacloan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/11
    Bài viết:
    1
    cho mình hoi sao ở ngoài net ko save đc. toàn lỗi đến máy chủ mochigame! mình choi onl...

    ---------- Post added at 12:43 ---------- Previous post was at 12:25 ----------

    sao mấy con slime nó chạy nhanh quá vây??
    vừa đánh vai hit đã mất tiêu! có ai biết cách kill slime ko?/
     
  11. Zonlàgì

    Zonlàgì C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Bài viết:
    1,835
    ai cho mình hỏi với mình đang làm nv của con elf chap III đến tầng 7 thì có vòng đỏ chặn lại ko đi tiếp đc ai chỉ mình cách đi qua với :(
     
  12. DAC

    DAC Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    10/4/04
    Bài viết:
    5,740
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Save thì không biết lý do vì sao. Chắc do Sever có vấn đề.

    Muốn đánh Slime thì Lv phải cao một chút và nên trang bị búa. Học Blade Storm hoặc Global Force (2 Skill này Lv cao mới cho học). Sau khi học được 1 trong 2 Skill này mới có thể tính chuyện giết Slime.


    Tầng 7 hình như là tầng đấu Boss phải không nhỉ? Nếu đúng thì đứng gần vòng tròn đó rồi nhấn phím cách.
     
  13. buiducbang2194

    buiducbang2194 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Bài viết:
    4
    Sao ép dame lên từ lv 2 lên 3, 2 đá larg, 1 viên đá cam mà cho vũ khí nó vẫn xịt nhỉ :@
     
  14. buiducbang2194

    buiducbang2194 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Bài viết:
    4
    Giết xong con boss cấp 60 thì mới chỉ nhìn thấy 1 cái hộp xanh thì phải, chưa đc lum hộp thì nó cho qua màn từ 60 -120, ảo...
     
  15. Zonlàgì

    Zonlàgì C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Bài viết:
    1,835
    ai biêt cách ep đồ + cấp ko thỉnh thoảng mình thấy có đồ + 2 + 3 ở cạnh tện đồ mà ko biết làm sao + đc :(
     
  16. buiducbang2194

    buiducbang2194 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/11
    Bài viết:
    4
    Ép cấp cho đồ hình như cho đồ với 3 viên stone khác màu là max lên dc 5 cấp, min là 1 cấp đó!
     
  17. DAC

    DAC Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    10/4/04
    Bài viết:
    5,740
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Đặt vũ khí vào ô chính giữa, ghép với 3 viên: Stone of Blessing + Stone of Soul + Stone of Holy, tỉ lệ thành công là:

    +0 → +1 = 100% chance
    +1 → +2 = 80% chance
    +2 → +3 = 50% chance
    +3 → +4 = 30% chance
    +4 → +5 = 20% chance

    Chỉ có ghép mới lên được đồ +4, +5, còn nhặt đồ thì chỉ được +3 là cùng. Mà lúc mở bảng ghép đồ ra, bên trái của cái ô chứa thành phẩm có ô hình dấu "?", nhấn vào đó nó có chỉ rõ công thức ghép ngọc đó.
     
  18. miss_va_miss

    miss_va_miss Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    169
    hồi trước tôi có nhặt được cây kiếm +4 mà
     
  19. DAC

    DAC Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    10/4/04
    Bài viết:
    5,740
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Chắc tại tui xui, đồ thuộc tính +4 thì nhiều chứ đồ +4 chẳng bao giờ thấy. :(
     
  20. sieudq

    sieudq T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/6/07
    Bài viết:
    508
    mình + 2 skill charge mà đánh sao thấy không mạnh như mô tả><. Xài skill này như thế nào, mỗi lần charge ra nổ cái vòng ra rồi chém chỉ đc x2 dmg ><
     

Chia sẻ trang này