Tỏ tình thất bại, liệu có còn cơ hội thứ hai ?

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi premiumheart, 29/11/11.

  1. premiumheart

    premiumheart C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    1,802
    Ý là tớ phải đi qua pháp 1 thời gian. Cũng tại trước đây 1 tuần gặp lại người ấy nên cảm thấy mình chưa đủ giàu, đành phải xòe cái phiếu COCC ra xài ... tôi thề tôi căm thù điều này, ghét nhất bọn COCC ăn bám xã hội nhưng kết quả cuộc đời xô đẩy mình cũng bước chân lên con đường ấy. Xin 1 xuất qua pháp đào tạo thêm nghiệp vụ.
    Giờ kêu hủy để tán gái thì ? liệu dám nhìn mặt bác mình ko :(

    Trưa nay bị em ném cho 1 cái mail tổng sỉ vả =)) ... đẹp trai ko bằng chai mặt nhưng con gái nó cũng ghét bọn lụy tình và dây dưa lắm, câu ấy ko hợp thời nữa đâu. Mình thề mình mới tấn công 1 hit thôi mà từ con bạn cấp 2 đến bạn đại học, đến bố mẹ em đều biết có 1 thằng khùng đang kua em ý '+_+ . Đập 1 phát critical + deadly strike luôn nên nó viết 1 bức thư từ chối, 1 bức chửi chưa đủ phải thêm bức nữa "Mặc dù rất không muốn nhưng tớ không thể lịch sự nữa và nói với cậu, tớ không muốn cậu trở thành Nguyễn Nam Thành số 2."

    Nghe xong đời tôi chết 1 nửa rồi còn gì. Cũng ngưỡng mộ anh Thành lắm, hết lòng vì tình yêu, nhưng nhát quá. Mình mà là anh ý thì đâm xong tự sát luôn cho trọn tình...

    ---------- Post added at 21:36 ---------- Previous post was at 21:06 ----------

    Mới đọc xong bài ‘Nguyễn Đức Nghĩa còn ghê tởm hơn Lê Văn Luyện’
    http://hanoi.megafun.vn/tin-tuc/pha...uc-Nghia-con-ghe-tom-hon-Le-Van-Luyen-158215/

    Cả 2 đều nghiện game online .... Tớ cũng là cao thủ game online.

    Luyện thì ai cũng biết, anh Nghĩa giết người yêu cũ. Mình thì yêu đơn phương , cũng là 3 trường hợp điển hình nhỉ ?

    Tính ra mình chơi game giỏi hơn Nghĩa, ăn học cũng được. Chắc sẽ vượt anh ý.

    Nên làm cho đủ bộ 3 nổi tiếng, chém cả nhà thì thường quá, xác không đầu tớ không nhẫn tâm :(( , phải làm cái gì đặc biệt. Mà tớ xem trên mạng thấy có công thức chế bomb tự tạo, hồi trước học hóa cũng giỏi, được đi thi học sinh giỏi hóa cơ, thế thì chế 1 quả không khó. Tiền nguyên liệu hơn đắt, nhưng chắc cũng đủ ...

    Như vậy tên tuổi của tớ và cô ấy sẽ nổi tiếng. Vậy cũng hay, không được sống chung thì chết chung cũng tốt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/12/11
  2. behindtheblueeye

    behindtheblueeye Vẫn còn sống

    Tham gia ngày:
    15/4/05
    Bài viết:
    567
    Đi ngủ đi :| Mai dậy sẽ đỡ điên :|
     
  3. dung.lonely

    dung.lonely Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    886
    '@^@|||
    chậm mà chắc mới thấm lâu.
     
  4. Tiểu Giao

    Tiểu Giao Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    411
    Nơi ở:
    Heaven ♥
    Có cảm giác lụy tình ở đây?

    Mà con trai lụy tình thì ít khi được kết quả tốt =.=
     
  5. Oceanstar01

    Oceanstar01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Bài viết:
    0
    Dầu tiên la lời cảm phục đến bác !! ,hizz hôm bưa mới nghe nhỏ bạn thân nói là con trai khi mà thất bại sau khi tỏ tình thì thường sẽ rút ,nhỏ nói nhỏ cảm phục những đứa con trai khi mà thất bại rồi vẫn cố gắng đi theo để quan tâm chăm sóc ,giúp đỡ khi cần v.v.

    Nghe nhỏ bạn nói thế mình cũng phản bác giống mấy bác va kêu nó la lụy tịnh , nhưng ma thật ra bác cứ cố gắng quan tâm nhỏ 1 cách đặc biệt hơn nữa ,đảm bảo sẽ có kết quả ,vì phàm là con người đã sống và cố gắng hết sức đến khi nào đó đảm bảo sẽ có kết quả ..

    Điêu này cũng chưa chắc là đúng ,có nhiều trường hợp càng để lâu thì độ thật bại càng cao .

    Nhưng mà khi con gái có biểu hiện đèn xanh như là khen mình mặc đồ đẹp ,thích nói chuyện với mình .v.v.v =>điều này cũng chưa chắc là đã thích ,bởi vậy không phải là nhanh hay chậm ,mà là biết chọn đúng thời điểm và chỉ có 1 cơ hội mà thôi.!

    Bác cứ thử quan tâm em đó nhiều vô ,cũng đừng tỉnh tỏ gì nữa đến 1 lúc nào đó em đó cũng sẽ phải nghĩ lại thôi
     
  6. [GVN] Chick

    [GVN] Chick Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    732
    Nơi ở:
    [C]razy [W]orld
    em cũng đang lâm vào cảnh như bác chủ, chỉ có điều em khô khan, chán ngắt chứ không được bay bổng, lãng mạn như bác, thôi anh em mình cùng cố gắng lên nào.
     
  7. Daotankpro

    Daotankpro Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    4,258
    Nơi ở:
    Scions Of Fate
    Đọc bài của chủ topic mà mình thấy xấu hổ về bản thân quá :(. Mình rất yêu 1 người, nhưng lại chẳng đi đến đâu chỉ kéo dài đc 3 tháng.
    Nói thật lòng là giờ mình rất ân hận vì mọi lỗi lầm đều do mình cả. Không biết mình còn cơ hội thứ 2 để yêu lại từ đầu không.
     
  8. dragon38

    dragon38 Hoa Khôi Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/06
    Bài viết:
    2,615
    Nơi ở:
    Earth-2
    Bạn thuận cả 2 bán cầu não ??!!
     
  9. >Zapme<

    >Zapme< Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    1,326
    problem ?
     
  10. _[V]iolet_

    _[V]iolet_ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/10/08
    Bài viết:
    901
    Tùy hoàn cảnh,cảm xúc của nhau,quá khứ...nói chung nhiều thứ để chắc bạn còn cơ hội ko?Nếu nàng ko muốn mà bạn cứ theo đuổi có khi lại gây ác cảm sau này cơ hội làm bạn còn ko có mà bạn cũng mệt mỏi,tốn tiền bạc,thời gian nữa.

    Nếu tình yêu ko có thì ngừng lại để nó thành kỷ niệm đẹp trong 2 đứa.Nếu cảm thấy thật sự khó khăn, hãy coi đó là do duyên số!

    Trước khi biết đi, bạn đã bao lần vấp ngã? Tình yêu giống như trò chơi, một lần thất tình tốt hơn nhiều sự thất bại trong hôn nhân.
     
  11. premiumheart

    premiumheart C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    1,802
    Mình đang chạy trốn +_+ , nếu cứ ở VN thì ko biết làm ra điều gì điên rồ nữa :(

    Chán đời gọi anh em tập trung đập phá. Đại ca oánh piano, đứa thì trống, đứa guitar , 1 thằng hát, 1 đứa quay phim =)) . Để mấy hôm nữa up lên youtube nghịch.
    Công nhận là lúc thất tình đi karaoke hay đi hát là chuẩn nhất, nhẹ cả người như tháo được balo 50kg xuống.

    Mà trong tháng tới tớ chuẩn bị mở phòng thu tại gia, ai có nhu cầu khoản này thì liên hệ. Bạn nào thích khoản hát hò thì liên hệ mình, địa chỉ ở Hà Nội, trong ngõ số 8 Lý Nam Đế. Giờ còn đang trong giai đoạn trainning đội ngũ, nhưng bảo đảm chất lượng vì toàn ca sĩ , nhạc sĩ trong quân đội. Khoản bay bướm ko chắc nhưng thanh nhạc nắm cực chuẩn.

    Nói chung mình đã có quyết định là theo đuổi đến cùng, thà chết không đầu hàng, trừ khi cô ta lấy chồng ... à không lấy chồng cũng chơi, dụ nó bỏ chồng theo mình cũng được.

    Nhiều người khuyên ko nên tiếp.

    Mà thậm chí đến cô giáo cấp 3 của mình cũng phán 1 câu xanh rờn :

    "Con có tán nó 10 năm nữa cũng không đổ, tỉnh tỉnh đi tập trung vào sự nghiệp rồi kiếm 1 đứa sinh viên nhà quê mới lên mà cưới :(( , Con bé ấy tính cách mạnh mẽ lắm, mà con thì lại hiền và yếu đuối nhất lớp. Mà con gái thì cần một người đàn ông mạnh mẽ để dựa vào."

    Nghe xong như bị ngũ lôi oanh đỉnh >_< , gừng càng già càng cay, nói 1 cậu trúng ngay vấn đề.
    Giờ mình đang trên con đường đi tìm sự mạnh mẽ, bản chất mình thật yếu đuối quá ... nghĩ lại thì lụy tình, tự sát cũng có. Thật mâu thuẫn thì muốn mạnh mẽ thì phải quên ngay cô ấy đi, nhưng như vậy thì còn ý nghĩa gì ? Đàn ông vì một con đàn bà mà quên hết sự nghiệp, mang sống, chắc bọn nó không thích loại này.

    Nhưng mà mình không muốn buông tay, thua keo này ta bày keo khác. Chỉ cần có chiến thuật chiến lược hợp lý chắc chắn sẽ thành công.

    Để kiểm tra sự hấp dẫn của bản thân sau 1 tuần đi tút lại nhan sắc và phong cách, có vẻ ổn chứ không luộm thuộm và đi đứng siêu vẹo như thằng ăn trộm như trước ... Chiều qua mình đứng cổng trường ĐH Thăng Long bắt chuyện và hỏi xin số của các em gái .
    Được 5 em, thì xin được 3 số ĐT, 4 em cho biết tên ..., cũng không kịp test thêm vì hết giờ :(. Chả hiểu sao girl nhìn xinh thì lại dễ xin, 2 em fail toàn là em hơi xấu 1 tí >_<

    Có lẽ với người khác, ko ăn em này thì đợi kiếm em khác chả sao. Nhưng mà với mình thì xác định là không được thua, hậu quả mình không dám nghĩ. Chỉ có hết sức mà làm ...
    Hôn nhân thì dễ rồi, kiếm 1 em nào cưới đại, mà giờ xã hội cũng toàn kiểu đấy. Hôn nhân mà ko có tình cảm hay chỉ là một chút hảo càm thì mình không muốn. Từ bé sinh ra đã cảm thấy mình khác người, và mong muốn 1 tình yêu sóng gió mãnh liệt rồi tiến tới hôn nhân. Nghe thật hoang tưởng , nhưng mình muốn thế, nếu không thà không cưới, nhận con nuôi cũng được.

    Tớ làm người chưa thấy hối hận cái gì, làm gì cũng tự vấn không thẹn với bản tâm là được, chả cần để ý thiên hạ nghĩ gì. Nhưng riêng trong chuyện tình cảm thì nó đè nặng mình lâu lắm rồi, không giải quyết được thì ray rứt lắm.

    btw : Gần đây thay đổi, mới để ý đến bọn con gái xung quanh. Có con bé đồng nghiệp lấy chồng 2 năm rồi mà chưa con cái gì hết, nhìn cũng xinh, hơi béo 1 tí nhưng chắc ôm thế mới sướng, thấy nó nhiệt tình hẳn lên +_+ và cứ nhìn mình suốt. Tối nay cả đoàn đi paris, thử tán xem sao ( Tớ không dê, nhưng nên tập trước để lỡ em có lấy chồng thì còn có kinh nghiệm).
    Trong mấy tiểu thuyết YY bên tangthuvien hay có đoạn tình cảm mãnh liệt trong buồng về sinh máy bay lắm :( , 16 tiếng lận. Tha hồ thời gian mà lên kế hoạch.

    P/s: Hai bán cầu não có thuận ko mình ko biết '@-@ , nhưng mình viết được cả 2 tay. Nhưng mà ko đạt được nhất tâm nhị dụng trong truyền thuyết đâu =)) .
    Mình nghĩ chỉ cần tư duy logic tốt làm gì cũng được. Với mình thì ngồi vẽ hay soạn nhạc đều là sự sắp xếp hợp lý của các nốt nhạc, hay là sự hòa trộn các gam màu một cách khoa học. Về sáng tạo thì chỉ cần làm những thứ nghĩ trong đầu chứ đừng cất nó đi là được. Dùng lối suy nghĩ của coder mà xử lý mọi vấn đề ... cũng không hề khó.

    btw : Tớ đang đi tìm cách trở nên mạnh mẽ, mà khó quá ... chả hiểu mạnh mẽ là thế nào. Ta sẽ quay lại và trở nên mạnh mẽ gấp trăm lần ... i like it.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/11
  12. StuWolf

    StuWolf Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    5,468
    Nơi ở:
    Silvermoon City
    vãi cả thực hành .
     
  13. middel21411

    middel21411 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    125
    Vãi lềnh :) ..........................
     
  14. [GVN] Chick

    [GVN] Chick Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    732
    Nơi ở:
    [C]razy [W]orld
    đang định quote lại

    p/s: lúc đầu thấy còn bình thường, càng về sau càng thấy bác chủ hơi "hâm hâm", xin lỗi nếu em làm bác phật ý =.="
     
  15. premiumheart

    premiumheart C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    1,802
    Chuẩn ... cứ nói thật tớ chả bao giờ phận ý cả. Mình biết mình đang rất hâm.

    Đang hâm, khùng và điên đây. Cứ nghĩ đến cảnh người mình yêu sẽ nằm trong vòng tay thằng khác là tớ muốn đập phá hết tất cả rồi. Mà trước giờ đầu óc tớ cũng thuộc loại không bình thường cho lắm. Có khi trí tưởng tượng phong phú quá lại không tốt, như thế suy nghĩ vẩn vơ và nghiêm trọng lắm.


    Tự xét lại bản thân thì thấy mình khá ích kỷ, ấu trĩ và trẻ con. Trên thực tế mình yêu đơn phương quá lâu, mà trong khoảng thời gian đó thì cuộc sống của người ta có chìm nổi hay không thì chẳng liên quan gì đến mình. Nếu mình có một đoạn thời gian quan tâm đến người ấy thì không nói, nhưng tuyệt không.
    Đến giờ cô ta đã vượt qua mọi việc và đang có một cuộc sống rất tốt, mà mình lại khấy động nó lên. Vừa nghe cô ấy chia tay bạn trai là nhảy vào như một thằng cơ hội. Mình chẳng có tí tư cách nào mà đòi hỏi bất kỳ cái gì.
    Một tình yêu đẹp phải trải qua năm tháng và thử thách, tốt nhất là xây dựng trong khoảng thời gian đi học, chứ đã ra xã hội làm việc thì rất khó. Lúc đó người ta lấy nhau phải chăng là vì ích lợi và kiếm 1 bến đỗ trong cuộc đời thì hơn.

    Sau khi về nước mình sẽ đi xin lỗi một cách chân thành mà không còn chút ảo tưởng nào nữa.( nếu như cô ấy còn coi mình là bạn mà nhận lời hẹn gặp ).
    Cô ấy luôn là chỗ dựa tinh thần cho mình khi mình gặp khó khăn, và đã giúp mình lấy lại sức sống trong quãng thời gian qua, vậy mà mình chỉ đem lại phiền toái.
    Mình không có tư cách đòi hỏi thứ gì nữa, chỉ biết nhất định phải tìm cách chuộc lỗi, cho lòng thanh thản.

    Nhìn thẳng vào sự thật thì :

    Me : 26 tuổi, sự nghiệp mới có chút khởi sắc, nhà hơi nghèo. Chưa đủ chín chắn, thiếu biến báo và trầm lặng. Dung mạo và body cũng tạm nhưng đàn ông không dựa vào nó mà ăn cơm được.
    She : 26 tuổi, sự nghiệp ổn định và khá thành công với một người phụ nữ, nhà nghèo. Rất chín chắn và trưởng thành, lại xinh đẹp thông minh và năng động nữa.

    Thật sự mình không xứng.


    Với đàn ông thì 25-26 tuổi thì vẫn còn trẻ con lắm, còn phụ nữ thì 26 là phải kiếm chồng rồi, họ chín chắn hơn chúng ta nhiều. Vì vậy các gia đình thường là nam nhiều hơn nữ 2-3 tuổi.
    Một doanh nhân thành đạt, 30-32 tuổi chắc sẽ thích hợp hơn mình, nếu mình vĩ đại đến mức tầm tuổi này đã tự kiếm được tiền mua nhà, mua xe thì sẽ thử ... nhưng ở độ tuổi này mình chưa đủ chín.

    Kết thúc tốt đẹp nhất có lẽ là nối lại tình bạn, rồi phát triển lên bạn thân hay soulmate ...

    Còn về sau này ? Tương lai ai mà biết trước, mình chỉ biết nếu có cơ hội mình sẽ không bỏ qua.


    Silent Love

    Author: Reden Magpantay Jobli

    Have you ever been silently in love
    With someone you can never have?
    So close you can touch her hand
    Yet, so far to feel her heart?

    Have you ever lived in pretense
    Quietly loving without any condition?
    A feeling of love that's unknown
    Hiding it, not knowing for how long.

    Have you ever fallen deeply
    Loving the person unconditionally?
    So afraid to say what you feel
    Acting normal, keeping things still.

    Have you ever been hurt unintentionally
    But put on a smile, pretended to be happy?
    Deep inside you're in pain and suffering
    But outside you're jolly and laughing.

    Why does holding her hand feel so right?
    Your heart smiles everytime she's at sight
    Hearing her sweet voice makes your day
    Hope you can hug her in a special way.

    Một bài hát rất xưa, có lẽ cũng phải 6-7 năm rồi không còn ai nghe nó nữa. Nổi tiếng một thời mà giờ đây trên youtube cũng không thể tìm nổi. Ai có link Mp3 thì cho mình xin.

    Nó rất hợp với tâm trạng của mình, mình vẫn nhớ cô ấy rất thích bài này khi còn đi học, mình cũng vậy ...
     
  16. Vanyarin_King

    Vanyarin_King Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/7/08
    Bài viết:
    29
    Nói chung là chỉ có người trong cuộc mới có thể biết được câu trả lời chính xác nó là cái gì, huống hồ mỗi người lại có 1 cách yêu khác nhau nên ý kiến của anh em cũng không thể giúp được hoàn toàn cho bác. Vụ này thì có vẻ càng đánh càng thua, tương quan lực lượng thì bác thật sự là đã mất đi thế chủ động rồi... Tốt nhất là tạm lắng xuống 1 thời gian đi chứ không thể cố thêm được 1 chút nào nữa đâu.

    Những cô gái có cá tính mạnh mẽ thường rất thật thà và dứt khoát, họ mà đã không thích thì họ sẽ nói là không thích, nếu cứ cố theo đuổi mà vô tình làm họ cảm thấy bất an thì chỉ làm tình hình thêm xấu đi...

    Tốt nhất là quẳng ra khỏi đầu đi, loanh quanh mãi làm gì , biết là đau nhưng không còn cách nào khác đâu.... Người quyết định là ở cô ấy.... Bác nên quên chuyện này đi là vừa, mạnh mẽ lên....

    Trước đây cũng yêu như thế, nhận ra nhiều điều, yêu như 1 thằng điên, nhưng không ngu, vẫn phải tỉnh, cố không đánh mất lý trí.....

    Thật phí phạm khi chôn cuộc đời mình vì một cô gái vô dụng.
     
  17. mobile_secret

    mobile_secret Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    9
    Mình cho bạn 1 lời khuyên chân thành ! Không nên yêu người đã có người yêu, thứ 1 bạn sẽ mãi mãi là người đau khổ, thứ 2 dù người đó có quay sang yêu bạn thì bạn vẫn sẽ là người khổ đau mà thôi!!!
     

Chia sẻ trang này