Topic tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi của Newbies

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tiểu Quận Chúa, 20/11/11.

  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=11677308

    thử đặt Collision Size của creep = 0 xem sao, ngoài ra cho ability Ghost (Visible) nữa. (PHẢI là Ghost (Visible) nhé, nếu Ghost không thì nó tàng hình đấy =)))
     
  2. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai giúp e cái này với, đg cần gấp :)
     
  3. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    cho e hỏi cái ghost ( víible ) có tác dụng gì vậy bác . còn cái demo trên kia em vào test thấy 1 thằng máu còn 1% của 11111 máu với thằng 100% ko tăng skill tốc độ vẫn vậy chẳng thấy nhanh hơn chút nào cả ............
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    unit có Ghost (Visible) sẽ cho phép unit khác đi xuyên qua nó.
    ---
    còn về skill kia thì phải xin lỗi bạn vì level 3 của nó bị lỗi, phải chỉnh Blood Rave Speed lvl 3 để mỗi level (tương đương với mỗi stack) của nó tăng 6% AS mới đúng (hiện giờ tất cả level chỉ tăng 6%), bạn test lại với level 2 nhé ;)
    và nó tăng AS với mỗi 5%, với damage bonus thì làm tương tự (với Item Damage Bonus)
     
  5. nchkg879176

    nchkg879176 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/11
    Bài viết:
    73
    Nơi ở:
    Neverland
    mấy anh cho em hoi tai sao em import model1 vào một map save map tắt map rồi vào lại thì model hiện ra sau đó em lấy model 2 import tiếp vào map savemap tắt map rồi vào lại thì model 2 hiên ra còn model 1 thì lai ra cái cục hình vuông màu xanh lá em vô test map thì chỉ thấy model 2 còn model1 là cái cục tròn den
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Bạn wang 2 cái model đó lên đây, chứ nói cũng như ko
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cho tớ hỏi 1 loại ability Tước vũ khí nó nằm ở đâu thế :( trong NightElf có 1 skill Root có thể tước vũ khí mà nó làm cho hero không thể di chuyển, tớ muốn tước vũ khí mà có thể di chuyển bình thường :|
     
  8. nchkg879176

    nchkg879176 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/11
    Bài viết:
    73
    Nơi ở:
    Neverland
    tất cả các model mình import đều bị như vậy hết cái này hồi trước mình có hỏi bạn bên phần topic model rồi đó FlameDrake nhưng bạn chỉ vẫn làm ko được
     
  9. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Silence với AoE bé tí và trong Attack Prevents thì bỏ tích mục spell, tích thành melee, range 8-} Ý kiến riêng của mình là vậy 8-}
     
  10. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    "Drunken Haze" - Chỉnh "Attack Prevented" thành Melee + Ranged

    Hoặc add cho unit skill "Cargo Hold".
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    2 kiểu đó tớ củng để ý qua rồi khi chỉnh nó làm cho hero mất tiêu dòng damage attack.
    tớ muốn Attack nó bị màu đen và disable còn dòng damage gì vẫn bình thường :(
     
  12. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Như con Phoenix trong dota ấy hả?. Nếu thế thì add skill "Cargo Hold"
     
  13. choima

    choima Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Bài viết:
    85
    ai chỉ em cách lam cho vật thể hay unit to len được hok zậy chỉnh no bự nhất chi co 120 hà
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vào Object Editor click vào unit cần cho to ra sau đó tìm dòng Art - Scaling Value 1.00 (min 0.10 max 10.00)
    vào Object Editor click vào doodad cần cho to ra sau đó tìm dòng Editor - Maximum Sacale (5.00)
    vào Object Editor click vào doodad cần cho to ra sau đó tìm dòng Editor - Minimum Sacale (1.00)


    sau đó đặt 1 doodad click vào bấm nút bàn phím Page UP & Page Down để điều chỉnh độ cho nó "to đi hay nhỏ" :-?
     
  15. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Vd giờ tôi làm một cái tower có aura evasion ( unit nào bị aura này đều đc add spell evasion ) . làm thế nào để check liên tục unit này có bị buff aura mà ko cần xài pick every unit in played area map . ( loop kiểu này lag toàn map )
    Note : tính đến trường hợp nếu del building thì phải remove spell của các unit đc buff đấy.
     
  16. renly1991

    renly1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Bài viết:
    177
    Mọi người ơi giúp mình chút,trigger này có cần phải remove leak không:-?
    [SPOIL]
    Direction
    Events
    Time - Every 1.00 seconds of game time
    Conditions
    Actions
    -------- Mid A --------
    Unit Group - Order (Units in Region_Mid_A owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Mid_B)
    Unit Group - Order (Units in Region_Mid_B owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Center_B)
    -------- Top A --------
    Unit Group - Order (Units in Region_Top_A owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Top_A2)
    Unit Group - Order (Units in Region_Top_A2 owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Top_B2)
    Unit Group - Order (Units in Region_Top_B2 owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Top_B)
    Unit Group - Order (Units in Region_Top_B owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Center_B)
    -------- Bottom A --------
    Unit Group - Order (Units in Region_Bottom_A owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Bottom_A2)
    Unit Group - Order (Units in Region_Bottom_A2 owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Bottom_B2)
    Unit Group - Order (Units in Region_Bottom_B2 owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Bottom_B)
    Unit Group - Order (Units in Region_Bottom_B owned by Player 1 (Red)) to Attack-Move To (Center of Region_Center_B)
    -------- Mid B --------
    Unit Group - Order (Units in Region_Mid_B owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Mid_A)
    Unit Group - Order (Units in Region_Mid_A owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Center_A)
    -------- Top B --------
    Unit Group - Order (Units in Region_Top_B owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Top_B2)
    Unit Group - Order (Units in Region_Top_B2 owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Top_A2)
    Unit Group - Order (Units in Region_Top_A2 owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Top_A)
    Unit Group - Order (Units in Region_Top_A owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Center_A)
    -------- Bottom B --------
    Unit Group - Order (Units in Region_Bottom_B owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Bottom_B2)
    Unit Group - Order (Units in Region_Bottom_B2 owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Bottom_A2)
    Unit Group - Order (Units in Region_Bottom_A2 owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Bottom_A)
    Unit Group - Order (Units in Region_Bottom_A owned by Player 7 (Green)) to Attack-Move To (Center of Region_Center_A)
    [/SPOIL]
     
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ai nói max scale là 10 nhỉ :-?
    Trường hợp muốn bư nữa thì shift + enter rồi điền 100 vào :))
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    không muốn check liên tục thì làm trigger unit take damage mà fake miss vào.
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @renly1991
    [SPOIL]
    Direction
    Events
    Time - Every 1.00 seconds of game time
    Conditions
    Actions
    -------- Mid A --------
    Unit Group - Order (Units in Region_Mid_A owned by Player 1 (Red))// leak Group to Attack-Move To (Center of Region_Mid_B) // Leak Point
    [/SPOIL]


    @Evil_Hunter

    10.00 đã coi như tối đa lắm rồi cần chi cho 100.00 :-/

    P/S: chẳng khác gì là spam :-?
     
  20. renly1991

    renly1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Bài viết:
    177
    Trigger mình đưa ra là hướng chỉ đường cho creep tấn công tới một vị trí chỉ định sau mỗi 1 giây và lặp liên tục cho đến khi kết thúc trận đấu.Khi trigger kết thúc 1 vòng lặp sẽ gây leak nhưng sau 1 giây trigger lại được lặp lại và lại nhớ những điểm đó:-?

    Câu hỏi của mình là: "Trigger trên có cần phải remove leak không?" chứ không phải là "Trigger trên có leak không?"
     

Chia sẻ trang này