Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    demo nè :|

    đưa ảnh mịnh họa sẽ dễ dàng giúp đỡ!
     

    Các file đính kèm:

    • demo.rar
      Kích thước:
      15.2 KB
      Đọc:
      4
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/12
  2. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai giúp em với...................
     
  3. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    có cách nào để chỉnh cho skill holy light của human đánh được lình khác ngoài undead hk mọi người? (mình chỉnh target allow rùi nhưng k đc) Nếu k được thì mọi người làm skill holy light = trigger giúp mình nha tks nhiều
     
  4. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    Cho mình hỏi download theme map ở đâu và cách sử dụng.
    Tom chắc biết câu này chứ???!!! sao cứ im thin thít thế.
     
  5. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Trigger cái này thì có gì khó đâu ? Mà làm gì phải dùng đến trigger ? Skill Death Coil ('AUdc') chỉnh sửa một tý là được mà :-@:
    - Xóa Art - Missile Art đi.
    - Chỉnh Art - Missile Speed = 0
    - Chỉnh Art - Special thành hiệu ứng của Holy Light (Abilities\Spells\Human\HolyBolt\HolyBoltSpecialArt.mdl)

    Biết là một chuyện, muốn trả lời hay không lại là một chuyện khác. Tớ nói thẳng luôn là tớ biết hết câu trả lời của các câu hỏi trong này, chẳng qua là tớ muốn trả lời hay không thôi >:D<.
     
  6. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Nói trắng ra là lười đó :> .
     
  7. Quang.kingvnsilk

    Quang.kingvnsilk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Bài viết:
    65
    Hừ đã là Topic hỏi đáp biết thì nói không biết thì im đi. Đã không biết lại còn ra vẻ tri thức.
     
  8. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    cái này khó nói lắm, tùy kiểu race thì tùy kiểu change pach blp :|
    cái đó thi toàn là tự hiểu chứ đâu ai chĩ đâu ,nếu có cũng đâu phải dễ nói :-j
    p/s: câu hỏi cậu - và đòi ng khác trả lời như vậy thì hơi quá đáng,ko tôn trọng thành viện, cậu còn lâu ko biết rãnh hay sao bay zo xúc phạm thanh viên GVN nữa
    cái sẹo 3pts là 1 điểm hình =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/12
  9. Dorae.Mun

    Dorae.Mun Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    243
    Nơi ở:
    Thế kỉ 22
    giờ cả cái xóm WE này ai cũng biết cả cái theme map ở đâu. Có mình cậu là không biết thôi??!
    Câu hỏi này lập đi lập lại mấy chục lần rồi mà còn ko chịu search? Ng ta ko muốn trả lời lại rồi chửi? Thế cậu là ng hỏi hay người trả lời thế ?
    P/s link đây http://www.hiveworkshop.com/forums/skins.php?d=list&r=20&t=30
    p/s có mắng thì làm ơn với newbie, đi chơi với ng lâu năm và giỏi WE trong diễn đàn này là sao =))
     
  10. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Ai zúp mình với. Làm sao mua Item thì di chuyển đến 1 region. Mình tạo trigger khi lụm đc Item đó thì remove Item + Pause Unit + Wait + Move lập tức đến region + Unpause => chả có zì sãy ra Help mình với. Thanks nhìu
     
  11. NguyenHuuVi

    NguyenHuuVi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/12
    Bài viết:
    31
    cho em hỏi em có làm 1 trigger nhưng không hiểu dù đã cố gắng hết sức để remove leak nhưng khi test trong game thì nó vẫn lag, mong mấy anh giúp dùm em, em cảm ơn trước.
    Đây là trigger của em:
    -Trigger đầu tiên:
    Skill1Cloud
    Events
    Unit - A unit Begins casting an ability
    Conditions
    (Ability being cast) Equal to skill1cloud
    Actions
    Trigger - Turn off (This trigger)
    Set EGCloudSkill1[1] = (Units owned by OderOfCastUnit[11])
    Set EGCloudSkill1[2] = (Units owned by OderOfCastUnit[11])
    Set EGCloudSkill1[3] = (Units owned by OderOfCastUnit[11])
    Set CasUnit[11] = (Casting unit)
    Set OderOfCastUnit[11] = (Owner of CasUnit[11])
    Set count[11] = 1
    Set Point[11] = (Target point of ability being cast)
    Set Point2[11] = (Position of CasUnit[11])
    Set PointCloudSkill1[1] = (Point2[11] offset by 200.00 towards (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees)
    Set PointCloudSkill1[2] = (Point2[11] offset by 200.00 towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees)
    Set PointCloudSkill1[3] = (Point2[11] offset by 200.00 towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees)
    Unit - Create 1 SKill1Cloud1 for OderOfCastUnit[11] at PointCloudSkill1[1] facing (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees
    Set UnitCloudSkill1[1] = (Last created unit)
    Unit - Create 1 Skill1Cloud2 for OderOfCastUnit[11] at PointCloudSkill1[2] facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees
    Set UnitCloudSkill1[2] = (Last created unit)
    Unit - Create 1 Skill1Cloud3 for OderOfCastUnit[11] at PointCloudSkill1[3] facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees
    Set UnitCloudSkill1[3] = (Last created unit)
    Custom script: call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[1])
    Custom script: call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[2])
    Custom script: call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[3])
    Trigger - Turn on Skill1CloudAct <gen>
    Wait 2.00 seconds
    Trigger - Turn on (This trigger)
    -Trigger thứ 2:
    Skill1CloudAct
    Events
    Time - Every 0.03 seconds of game time
    Conditions
    Actions
    Set count[11] = (count[11] + 1)
    Set PointCloudSkill1[1] = (Position of UnitCloudSkill1[1])
    Set PointCloudSkill1[2] = (Position of UnitCloudSkill1[2])
    Set PointCloudSkill1[3] = (Position of UnitCloudSkill1[3])
    Unit - Move UnitCloudSkill1[1] instantly to (Point2[11] offset by (30.00 x (Real(count[11]))) towards (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees), facing (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees
    Unit - Move UnitCloudSkill1[2] instantly to (Point2[11] offset by (30.00 x (Real(count[11]))) towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees), facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees
    Unit - Move UnitCloudSkill1[3] instantly to (Point2[11] offset by (30.00 x (Real(count[11]))) towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees), facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees
    Set EG[11] = (Units within 200.00 of PointCloudSkill1[1] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of OderOfCastUnit[11]) Equal to True))) and (((Matching unit) is
    Set EG1[11] = (Units within 200.00 of PointCloudSkill1[2] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of OderOfCastUnit[11]) Equal to True))) and (((Matching unit) is
    Set EG2[11] = (Units within 200.00 of PointCloudSkill1[3] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of OderOfCastUnit[11]) Equal to True))) and (((Matching unit) is
    Unit Group - Pick every unit in EG[11] and do (Actions)
    Loop - Actions
    Unit - Cause CasUnit[11] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of skill1cloud for CasUnit[11]))) x ((Real((Agility of CasUnit[11] (Include bonuses)))) x 5.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
    Unit Group - Add (Picked unit) to EGCloudSkill1[1]
    Unit Group - Pick every unit in EG1[11] and do (Actions)
    Loop - Actions
    Unit - Cause CasUnit[11] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of skill1cloud for CasUnit[11]))) x ((Real((Agility of CasUnit[11] (Include bonuses)))) x 5.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
    Unit Group - Add (Picked unit) to EGCloudSkill1[2]
    Unit Group - Pick every unit in EG2[11] and do (Actions)
    Loop - Actions
    Unit - Cause CasUnit[11] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of skill1cloud for CasUnit[11]))) x ((Real((Agility of CasUnit[11] (Include bonuses)))) x 5.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
    Unit Group - Add (Picked unit) to EGCloudSkill1[3]
    Custom script: call DestroyGroup ( udg_EG[11])
    Custom script: call DestroyGroup ( udg_EG1[11])
    Custom script: call DestroyGroup ( udg_EG2[11])
    Custom script: call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[1])
    Custom script: call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[2])
    Custom script: call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[3])
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    count[11] Equal to 30
    Then - Actions
    Trigger - Turn off (This trigger)
    Custom script: call RemoveLocation ( udg_Point[11])
    Custom script: call RemoveLocation ( udg_Point2[11])
    Unit Group - Pick every unit in EGCloudSkill1[1] and do (Unit Group - Remove (Picked unit) from EGCloudSkill1[1])
    Unit Group - Pick every unit in EGCloudSkill1[2] and do (Unit Group - Remove (Picked unit) from EGCloudSkill1[2])
    Unit Group - Pick every unit in EGCloudSkill1[3] and do (Unit Group - Remove (Picked unit) from EGCloudSkill1[3])
    Unit - Remove UnitCloudSkill1[1] from the game
    Unit - Remove UnitCloudSkill1[2] from the game
    Unit - Remove UnitCloudSkill1[3] from the game
    Wait 0.10 seconds
    Custom script: call DestroyGroup ( udg_EGCloudSkill1[1])
    Custom script: call DestroyGroup ( udg_EGCloudSkill1[2])
    Custom script: call DestroyGroup ( udg_EGCloudSkill1[3])
    Else - Actions
    Do nothing
    -P/S: Xin cảm ơn mấy anh trước vì đã đọc bài này
     
  12. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cách làm thì đúng rồi đấy. "chả có zì sãy ra" thì chắc là do trigger của bạn thôi, đem cái trigger lên đây xem thử nào :-?.

    @NguyenHuuVi: Cho lại vào thẻ code
    Mã:
    
    
    đi, nhìn thế kia không biết đường nào mà lần (tốt nhất là up map demo lên đây).

    @Quang.kingvnsilk: Cái loại cậu, muốn biết mà tỏ cái thái độ như bố người ta thế thì đừng mong câu trả lời.
    Và, cậu đã từng một lần spam trong topic này (cách đây không lâu): http://forum.gamevn.com/showthread....ch-lam-map-version-12&p=20426521#post20426521. Vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh Tom đâu đấy :-?.
     
  13. NguyenHuuVi

    NguyenHuuVi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/12
    Bài viết:
    31
    Em xin lỗi lần đầu post bài nên hơi ngốc chút anh Game thông cảm còn đây là trigger của em
    ----Trigger đầu tiên
    Mã:
    Skill1Cloud
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to skill1cloud 
        Actions
            Trigger - Turn off (This trigger)
            Set EGCloudSkill1[1] = (Units owned by OderOfCastUnit[11])
            Set EGCloudSkill1[2] = (Units owned by OderOfCastUnit[11])
            Set EGCloudSkill1[3] = (Units owned by OderOfCastUnit[11])
            Set CasUnit[11] = (Casting unit)
            Set OderOfCastUnit[11] = (Owner of CasUnit[11])
            Set count[11] = 1
            Set Point[11] = (Target point of ability being cast)
            Set Point2[11] = (Position of CasUnit[11])
            Set PointCloudSkill1[1] = (Point2[11] offset by 200.00 towards (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees)
            Set PointCloudSkill1[2] = (Point2[11] offset by 200.00 towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees)
            Set PointCloudSkill1[3] = (Point2[11] offset by 200.00 towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees)
            Unit - Create 1 SKill1Cloud1 for OderOfCastUnit[11] at PointCloudSkill1[1] facing (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees
            Set UnitCloudSkill1[1] = (Last created unit)
            Unit - Create 1 Skill1Cloud2 for OderOfCastUnit[11] at PointCloudSkill1[2] facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees
            Set UnitCloudSkill1[2] = (Last created unit)
            Unit - Create 1 Skill1Cloud3 for OderOfCastUnit[11] at PointCloudSkill1[3] facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees
            Set UnitCloudSkill1[3] = (Last created unit)
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[1])
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[2])
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[3])
            Trigger - Turn on Skill1CloudAct <gen>
            Wait 2.00 seconds
            Trigger - Turn on (This trigger)
    
    ----Trigger thứ 2:
    Mã:
    Skill1CloudAct
        Events
            Time - Every 0.03 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set count[11] = (count[11] + 1)
            Set PointCloudSkill1[1] = (Position of UnitCloudSkill1[1])
            Set PointCloudSkill1[2] = (Position of UnitCloudSkill1[2])
            Set PointCloudSkill1[3] = (Position of UnitCloudSkill1[3])
            Unit - Move UnitCloudSkill1[1] instantly to (Point2[11] offset by (30.00 x (Real(count[11]))) towards (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees), facing (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees
            Unit - Move UnitCloudSkill1[2] instantly to (Point2[11] offset by (30.00 x (Real(count[11]))) towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees), facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees
            Unit - Move UnitCloudSkill1[3] instantly to (Point2[11] offset by (30.00 x (Real(count[11]))) towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees), facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees
            Set EG[11] = (Units within 200.00 of PointCloudSkill1[1] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of OderOfCastUnit[11]) Equal to True))) and (((Matching unit) is
            Set EG1[11] = (Units within 200.00 of PointCloudSkill1[2] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of OderOfCastUnit[11]) Equal to True))) and (((Matching unit) is
            Set EG2[11] = (Units within 200.00 of PointCloudSkill1[3] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of OderOfCastUnit[11]) Equal to True))) and (((Matching unit) is
            Unit Group - Pick every unit in EG[11] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause CasUnit[11] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of skill1cloud  for CasUnit[11]))) x ((Real((Agility of CasUnit[11] (Include bonuses)))) x 5.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Unit Group - Add (Picked unit) to EGCloudSkill1[1]
            Unit Group - Pick every unit in EG1[11] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause CasUnit[11] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of skill1cloud  for CasUnit[11]))) x ((Real((Agility of CasUnit[11] (Include bonuses)))) x 5.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Unit Group - Add (Picked unit) to EGCloudSkill1[2]
            Unit Group - Pick every unit in EG2[11] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause CasUnit[11] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of skill1cloud  for CasUnit[11]))) x ((Real((Agility of CasUnit[11] (Include bonuses)))) x 5.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Unit Group - Add (Picked unit) to EGCloudSkill1[3]
            Custom script:   call DestroyGroup ( udg_EG[11])
            Custom script:   call DestroyGroup ( udg_EG1[11])
            Custom script:   call DestroyGroup ( udg_EG2[11])
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[1])
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[2])
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[3])
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    count[11] Equal to 30
                Then - Actions
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                    Custom script:   call RemoveLocation ( udg_Point[11])
                    Custom script:   call RemoveLocation ( udg_Point2[11])
                    Unit Group - Pick every unit in EGCloudSkill1[1] and do (Unit Group - Remove (Picked unit) from EGCloudSkill1[1])
                    Unit Group - Pick every unit in EGCloudSkill1[2] and do (Unit Group - Remove (Picked unit) from EGCloudSkill1[2])
                    Unit Group - Pick every unit in EGCloudSkill1[3] and do (Unit Group - Remove (Picked unit) from EGCloudSkill1[3])
                    Unit - Remove UnitCloudSkill1[1] from the game
                    Unit - Remove UnitCloudSkill1[2] from the game
                    Unit - Remove UnitCloudSkill1[3] from the game
                    Wait 0.10 seconds
                    Custom script:   call DestroyGroup ( udg_EGCloudSkill1[1])
                    Custom script:   call DestroyGroup ( udg_EGCloudSkill1[2])
                    Custom script:   call DestroyGroup ( udg_EGCloudSkill1[3])
                Else - Actions
                    Do nothing
    
    -P/s: Em tìm mãi mà ko thấy cách sửa bài nên thông cảm dùm em , Cảm ơn anh Game vì đã quan tâm
     
  14. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    @NguyenHuuVi: Leak thì không có leak. Có một vấn đề ở đây là có phải mấy cái Group EGCloudSkilll là group để "check" deal damage 1 lần đúng không ? Nếu vậy thì không nên DestroyGroup mà chỉ cần Clear unit trong group đó thôi. Trigger 2 tớ đã sửa:
    Mã:
    Skill1CloudAct
        Events
            Time - Every 0.03 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set count[11] = (count[11] + 1)
            Set PointCloudSkill1[1] = (Position of UnitCloudSkill1[1])
            Set PointCloudSkill1[2] = (Position of UnitCloudSkill1[2])
            Set PointCloudSkill1[3] = (Position of UnitCloudSkill1[3])
            Unit - Move UnitCloudSkill1[1] instantly to (Point2[11] offset by (30.00 x (Real(count[11]))) towards (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees), facing (Angle from Point2[11] to Point[11]) degrees
            Unit - Move UnitCloudSkill1[2] instantly to (Point2[11] offset by (30.00 x (Real(count[11]))) towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees), facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) - 45.00) degrees
            Unit - Move UnitCloudSkill1[3] instantly to (Point2[11] offset by (30.00 x (Real(count[11]))) towards ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees), facing ((Angle from Point2[11] to Point[11]) + 45.00) degrees
            Set EG[11] = (Units within 200.00 of PointCloudSkill1[1] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of OderOfCastUnit[11]) Equal to True))) and (((Matching unit) is
            Set EG1[11] = (Units within 200.00 of PointCloudSkill1[2] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of OderOfCastUnit[11]) Equal to True))) and (((Matching unit) is
            Set EG2[11] = (Units within 200.00 of PointCloudSkill1[3] matching (((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of OderOfCastUnit[11]) Equal to True))) and (((Matching unit) is
            Unit Group - Pick every unit in EG[11] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause CasUnit[11] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of skill1cloud  for CasUnit[11]))) x ((Real((Agility of CasUnit[11] (Include bonuses)))) x 5.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Unit Group - Add (Picked unit) to EGCloudSkill1[1]
            Unit Group - Pick every unit in EG1[11] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause CasUnit[11] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of skill1cloud  for CasUnit[11]))) x ((Real((Agility of CasUnit[11] (Include bonuses)))) x 5.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Unit Group - Add (Picked unit) to EGCloudSkill1[2]
            Unit Group - Pick every unit in EG2[11] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause CasUnit[11] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of skill1cloud  for CasUnit[11]))) x ((Real((Agility of CasUnit[11] (Include bonuses)))) x 5.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Unit Group - Add (Picked unit) to EGCloudSkill1[3]
            Custom script:   call DestroyGroup ( udg_EG[11])
            Custom script:   call DestroyGroup ( udg_EG1[11])
            Custom script:   call DestroyGroup ( udg_EG2[11])
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[1])
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[2])
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_PointCloudSkill1[3])
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    count[11] Equal to 30
                Then - Actions
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                    Custom script:   call RemoveLocation ( udg_Point[11])
                    Custom script:   call RemoveLocation ( udg_Point2[11])
                    Unit - Remove UnitCloudSkill1[1] from the game
                    Unit - Remove UnitCloudSkill1[2] from the game
                    Unit - Remove UnitCloudSkill1[3] from the game
                    Unit Group - Remove all units from EGCloudSkilll[1]
                    Unit Group - Remove all units from EGCloudSkilll[2]
                    Unit Group - Remove all units from EGCloudSkilll[3]
                Else - Actions
                    Do nothing
     
  15. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    ai cho em hỏi cách làm cái spell này tí , khi ta sử dụng sẽ đóng băng tất cả mục tiêu trong 600 phạm vi ( không đóng băng phe )trong vài giây và mỗi giây sẽ rút một lượng dmg nhỏ. Ai bik chỉ em với
     
  16. NguyenHuuVi

    NguyenHuuVi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/12
    Bài viết:
    31
    To: Game_war48
    Làm theo như anh em thấy vẫn vậy thậm chí còn tệ hơn ban đầu
    Đây là map demo mong anh xem và fix dùm em ( hoặc bất kì ai có thể sửa thì xem dùm em) : http://www.mediafire.com/?etts165n8hab0ci
    -p/s Cảm ơn mọi người trước
     
  17. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Ko trả lời là ko trả lời, liên quan gì ko biết vậy. Mà topic hỏi đáp chứ có phải là luật đâu mà ai hỏi thì sẽ có người có trách nhiệm trả lời 8-}, và phải trả lời thế nào =)). Ở đây đa số ai cũng ngang ai cả, và hơn nữa chả có ràng buộc gì với Topic hết. Quan trọng là bạn biết tôn trọng người khác để được người khác tôn trọng và giúp đỡ ko thôi.

    1) Tạo 1 spell cho dummy từ Entangling Root, sửa effect của buff là hình băng (Doodads - Crystal thì phải :-? )
    2) Tạo trigger khi unit cast spell thì set unit group thỏa: (Matching unit belongs to enemies of Casting Unit) equal to true
    3) Pick tất cả unit trong group vừa set, tạo 1 dummy và order nó cast Night Elf - Entangling Root vào Pick unit
     
  18. thodevil1

    thodevil1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Bài viết:
    39
    GIúp giùm:
    1. dùng lệnh unit trong region1 Move-attack region2 thì có hiện tượng unit chạy lại region1
    2. skill: cast skill lên 1 unit thì tạo ra "phân thân" tại unit đã bị cast
    3. skill: mirror imager bằng trigger
    tks trước!
     
  19. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Mọi người có thể giải thích giùm mình cấu trúc lặp là gì và làm sao để đưa cấu trúc lặp vào WE?

    Tks
     
  20. comablack95

    comablack95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/09
    Bài viết:
    15
    các anh làm giúp 1 spell này ạ
    Spin Web (B): Spins a web which grants the Broodmother invisibility in an area, regeneration, as well as a passive speed increase. Regeneration and speed improves per level.
    Level 1 - 2 allowed webs, +2 HP regeneration per second, and +20% movespeed.
    Level 2 - 4 allowed webs, +4 HP regeneration per second, and +25% movespeed.
    Level 3 - 6 allowed webs, +6 HP regeneration per second, and +30% movespeed.
    Level 4 - 8 allowed webs, +8 HP regeneration per second, and +35% movespeed.
    • Has a fade time of 2 seconds.
    • Also affects Spiderling and Spiderites.
    • Destroys trees in the AoE when placed, but will grow back after the corresponding time (even if the web is still there).
    • The web has a sight range of 150, during both day and night.
    • The web does not prevent neutrals from spawning.
    • If more webs are spawned than allowed, the oldest one will disappear.
    • Casting range: 600
    • Area of Effect: 650
    • Spin Webs show an icon on the minimap
    Mana Cost: 50
    Cooldown: 30 seconds
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này